Những phiên bản gậy Taylormade Kalea dành cho nữ cực hot 

Gậy Taylormade Kalea là series gậy golf dành cho nữ được nhiều golfer yêu thích và săn lùng. Tuy nhiên khách hàng của gậy golf ở thị trường Taylormade Việt Nam chỉ mới biết đến phiên bản Taylormade Kalea Ladies. Vậy hiện nay có những phiên bản Kalea nào và có điểm gì đặc biệt?

Gậy Taylormade Kalea Premier –  Phiên bản màu xanh dương cá tính

Bộ gậy mới Kalea Premier của thương hiệu Taylormade được thiết kế đặc biệt giúp cho nữ golfer khởi động cú đánh dễ dàng với lực nhẹ hơn và có sự ổn định. 

gậy taylormade kalea
Gậy Taylormade Kalea Premier

Một số đặc điểm về thiết kế và công nghệ nổi bật của gậy golf Taylormade Premier:

  • Driver thiết kế cao cấp và đạt hiệu suất cao: Kalea Premier driver được thiết kế để tăng sự ổn định, kết hợp CG thấp với cấu trúc đầu gậy siêu nhẹ giúp thúc đẩy tốc độ vung gậy nhanh hơn. 
  • Fairway woods tối ưu hóa sự ổn định: Kalea Premier fairway sử dụng công nghệ V Steel™ với sự phân bổ trọng lượng tinh tế để mang lại độ ổn định, tính linh hoạt và khả năng tương tác với mặt cỏ mượt mà.
gậy taylormade kalea
Driver và gậy Fairway Taylormade Kalea
  • Gậy Rescue tạo ra những cú đánh có độ phát bóng cao trên mọi địa hình: Đầu gậy có thiết kế độc đáo với mặt lớn hơn nhưng có CG rất thấp để thúc đẩy sự ổn định trong khi vẫn duy trì khả năng phóng cao và dễ dàng. 
  • Taylormade Kalea Premier iron được hỗ trợ bởi Cap Back Design: Điều này mang lại sự ổn định, kết hợp với Speed ​​Pocket để tối ưu hóa độ linh hoạt của mặt gậy, tốc độ bóng và khoảng cách..
  • Putter hình dạng đầu nhỏ gọn hơn 15% so với Spider Tour: Công nghệ Pure Roll tối ưu âm thanh và cảm giác đánh bóng tốt hơn. Gậy gạt cũng có trục than chì 70g được thiết kế đặc biệt, giúp giảm trọng lượng tổng thể của gậy mà không ảnh hưởng đến MOI và độ ổn định. 
gậy taylormade kalea
Putter và bộ gậy sắt Taylormade Kalea

Taylormade Kalea Ladies –  Phiên bản với 3 màu sắc sang trọng

Bộ gậy Taylormade Kalea Ladies được cải tiến để đem lại một thiết kế trọng lượng gậy golf nhẹ để tạo ra tốc độ cao hơn, quỹ đạo đẹp và khoảng cách xa hơn – được thiết kế riêng cho các tay golf nữ.

gậy taylormade kalea
Taylormade Kalea Lady

Ngoài ra, bộ sưu tập fullset Taylormade Kalea Lady gồm 3 phiên bản với 3 màu sắc chủ đạo khác nhau. Không chỉ thay đổi màu sắc trên đầu gậy, 3 mẫu túi cũng được thiết kế với màu đa dạng để các golfer lựa chọn. Cụ thể là màu xanh ngọc, xanh dương và màu tím.

gậy taylormade kalea
Kalea Lady với 3 phiên bản màu sắc cao cấp

Một số đặc điểm về thiết kế và công nghệ nổi bật của gậy golf Taylormade Ladies:

  • Driver thiết kế đẹp mắt và tạo tốc độ cao: Gậy nhẹ kết hợp với trục Ultralite mới giúp tạo ra tốc độ đầu gậy cao hơn, phát bóng cao hơn và cải thiện hiệu suất tổng thể. Trọng tâm thấp, sâu giúp đưa bóng lên không trung dễ dàng hơn.
  • Fairway tối ưu trải nghiệm khi swing: Gậy số 3 và 5 có góc loft tương ứng là 17° và 20° với trọng lượng đầu gậy nhẹ. Sự kết hợp giúp cho golfer nữ dễ sử dụng gậy và cải thiện hiệu suất đánh bóng. 
  • Rescue có thiết kế gây ấn tượng: Rất phù hợp cho golfer thực hiện swing và đế gậy lớn hỗ trợ việc phát bóng dễ dàng hơn.
  • Fullset iron Kalea phù hợp với đối tượng mới chơi: Sử dụng công nghệ đế có rãnh giúp tạo nên cú đánh thấp rất dễ dàng. Shaft được làm bằng than chì siêu nhẹ giúp cải tiến tăng tốc độ đầu gậy.
  • Spider Mini Putter phù hợp cho cú đánh kết thúc lại cuộc chơi: Được thiết kế chèn 1 lớp Pure Roll mang đến trải nghiệm tốt hơn khi tham gia trận đấu. 
gậy taylormade kalea
Bộ gậy fullset Taylormade Kalea Lady

Địa điểm cung cấp gậy golf Kalea Taylormade Việt Nam chính hãng

Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của các golfer tại thị trường Việt Nam, một số đơn vị đã và đang nhập bán bộ gậy Taylormade Kalea. Tuy nhiên, bộ gậy được thiết kế theo thể lực và vóc dáng của người châu Âu, vậy nên các nhà bán lẻ tại Việt Nam đã chọn nhập phiên bản Taylormade Kalea Lady. Bộ gậy này có đặc điểm phù hợp hơn với thể lực người châu Á.

GolfGroup, GolfCity, GolfWorld,… hiện đang là các đơn vị cung cấp gậy và thời trang phụ kiện golf hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng cần mua gậy mới có thể liên hệ tới các đơn vị này để được trải nghiệm và mua gậy chính hãng. Ngoài chất lượng sản phẩm, thì các chính sách ưu đãi và bảo hành của những đơn vị này đều được nhiều golfer đánh giá rất tốt. 

gậy taylormade kalea
Mua gậy cũ tại Thế giới gậy cũ

Tuy nhiên, nếu Quý golfer muốn sở hữu bộ gậy với mức giá thấp hơn có thể để lại thông tin cho Thế giới gậy cũ. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách khi có thông tin sản phẩm được nhập về. Hoặc có thể đặt lịch hẹn để nhận được hỗ trợ tư vấn từ nhân viên và HLV chuyên nghiệp của chúng tôi. 

Thế giới gậy cụ rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *