Bộ gậy Majesty Royale đẳng cấp hoàng gia nâng tầm phong cách golfer  

Bộ gậy Majesty Royale với hai phiên bản Men và for Ladies tương ứng với nam và nữ golfer. Qua tên gọi có thể thấy đây là phiên bản gậy có thiết kế cao cấp theo phong cách hoàng gia. Các công nghệ được tích hợp trong bộ gậy giúp các golfer dễ sử dụng và nâng cao điểm số. 

Gậy Majesty Royale sở hữu thiết kế sang trọng và cao cấp 

Majesty lâu nay vẫn được biết đến là thương hiệu gậy hạng sang ở thị trường gậy golf Nhật Bản và Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm của thương hiệu Majesty đều ẩn chứa những câu chuyện và hình tượng thu hút và gây ấn tượng với các golfer. 

bộ gậy majesty royale
Gậy Majesty Royale phiên bản for ladies sang trọng

Đặc trưng trong thiết kế của thương hiệu gậy Nhật chính là logo và các chi tiết sang trọng với màu vàng cao cấp. Tuy nhiên, nhờ sự khéo léo của các nhà chế tác mà mỗi dòng sản phẩm mới đều gây ấn tượng với người tiêu dùng không tạo cảm giác nhàm chán.

bộ gậy majesty royale
Fullset Majesty Royale hiên bản for men mạnh mẽ

Và lần này, gậy Majesty Royale vẫn trở lại với diện mạo được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là vàng và đen. Mặt gậy vẫn được in logo đặc trưng là hình vương miện. Tổng thể bộ gậy toát ra sự sang trọng và chắc tay, khẳng định vị thế người dùng nó.

Một số công nghệ đặc trưng của fullset Majesty Royale

Phân tích một số công nghệ đặc trưng trong từng loại gậy của bộ gậy:

Driver Majesty Royale

Gậy Driver được thiết kế với 3 mục đích chính là: tăng cự ly, tăng sự ổn định và tạo ra quỹ đạo đẹp mắt theo mục tiêu mong muốn. Với thiết kế mặt sóng 3D, tạo độ cong ở mặt sau của gậy giúp cho năng lượng được truyền sang bóng và từ đó tăng khoảng cách cú đánh. 

bộ gậy majesty royale
Driver của bộ gậy golf Majesty Royale

Các nhà chế tác đã sử dụng vật liệu giúp cho mặt gậy có độ mỏng và hạn chế độ lệch khi gậy va chạm bóng. Đồng thời, đặc điểm này có thể cải thiện được vận tốc ban đầu và tối đa khoảng cách, giúp cho các golfer có được cú đánh khởi động hoàn hảo.

Fairway wood Majesty Royale

Gậy Majesty Royale Fairway được thiết kế cấu trúc 3D với chất liệu đàn hồi titan ZAT- 158, giúp cho vận tốc bóng khi phát ra được tối ưu hóa. Bên cạnh đó, CG cũng được hạ thấp nhờ việc sử dụng hợp kim Vonfram giúp cho cú đánh đạt được hiệu quả mong muốn. 

bộ gậy majesty royale
Fairway wood gậy Majesty Royale

Hybrid Majesty Royale

Thiết kế có phần tương tự với Fairway, gậy Hybrid cũng được ứng dụng chất liệu đàn hồi để tăng tốc độ ban đầu của bóng. Tuy nhiên, điểm nhấn nằm ở việc điều chỉnh kích thước và trọng tâm, giúp cho các golfer dù là nữ vẫn có thể dễ dàng sử dụng được. 

bộ gậy majesty royale
Hybrid Majesty Royale

Fullset irons Royale

Bộ gậy sắt được làm từ nguyên liệu thép cường lực Maraging, có đặc điểm là siêu mỏng giúp nâng cao hiệu suất mặt gậy. Bên cạnh đó, các rãnh trên mặt gậy được mở rộng thêm 80% để hạn chế tình trạng trượt bóng và tăng tốc độ bay của bóng. 

bộ gậy majesty royale
Majesty Royale Irons

Với thiết kế độ dài ngắn khác nhau, điều chỉnh góc loft và lie phù hợp thì các golfer có thể ứng dụng để đánh bóng tốt trong mọi địa hình. Chưa kể đến là gậy được tích hợp cấu trục giàn trợ lực, đây là một thiết kế cho phép người chơi có tạo ra những quỹ đạo đẹp mắt. Vì cấu trúc này có thể giúp hạ trọng tâm và tăng momen quán tính cho khi đánh bóng. 

Golfer có thể tìm mua gậy golf Majesty Royale chính hãng ở đâu?

Để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về sản phẩm mới lần này của thương hiệu Majesty, các đơn vị cung cấp gậy golf uy tín như GolfGroup, GolfCity,… đã trưng bày bộ gậy Majesty Royale. Khách hàng muốn sở hữu gậy chính hãng và được hưởng các ưu đãi hấp dẫn, cùng chính sách bảo hành uy tín có thể tìm liên hệ các đơn vị để đặt hàng. 

bộ gậy Majesty Royale
Đến showroom Thế giới gậy cũ để được thử gậy trực tiếp

Ngoài ra, khách hàng nếu muốn sở hữu Royale với mức giá vừa phải hơn có thể để lại thông tin cho Thế giới gậy cũ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với quý golfer khi có sản phẩm về tới showroom. Khách hàng có thể đến showroom để trực tiếp thử gậy và nhận tư vấn từ các nhân viên và Huấn luyện viên chuyên nghiệp của TGGC. 

Bên cạnh đó, Quý golfer có thể tìm được các dòng gậy hạng sang khác, mang phong cách hoàng gia, cao cấp cũng đang được nhiều golfer tin dùng là Kenichi 5 sao. Với cùng phân khúc giá và mang nét văn hóa gậy Nhật, tuy nhiên với nét đặc trưng riêng Kenichi 5 sao chắc chắn sẽ mang đến cho các golfer một cảm giác sang trọng khác hẳn với Majesty đang có. 

Thế giới gậy cũ rất hân hạnh khi được phục vụ Quý golfer!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Bình luận (5)

  1. Hoan Lê says: Trả lời

    Tôi đnag muốn đổi gậy, bên này có thu mua bán đổi gậy không? Nếu có thì tư vấn zalo 0902998445 này cho tôi. Cảm ơn Shop

  2. Thắng Phạm says: Trả lời

    Tôi đang tham khảo các dòng gậy trợ lực của Nhật. Nếu muốn xem dòng này thì mình nên xem ở đâu nhỉ? Vì thì trường giừo nghe bảo gậy giả và hàng kém chất lượng nhiều lắm, HCM mình mua ở đâu là hợp lý

  3. Ngô Hoàng says: Trả lời

    Dòng này nếu mang biêú tặng có oke không cả nhà ơi, Em đang đi dò hàng cho ông Sếp Em, nhưng không biết nên chọn dòng nào cho hợp lý, các Anh có kinh nghiệm cho em xin vài ý kiến về dòng này để em trình Sếp em á. Cảm ơn cả nhà nhiều

  4. Tùng Nguyễn says: Trả lời

    Nghe đâu dòng này cao cấp của Nhật bản mắc lắm này, nhưng nghe nói đánh hay lắm nhưng giờ chưa giám đầu tư mạnh vậy luôn. Mấy dòng Nhật mới chơi đánh rất dễ, nhưng thật sự chưa giám đầu tư mạnh vậy

  5. Duong Trieu says: Trả lời

    Dòng gậy này trước đây thấy ông bạn chơi, nhưng hỏi mua thì nghe đâu phải mua xách tay mang về. Đợt này thấy rầm rộ dòng này nhiều ghê, nghe đâu cũng có nhà phân phối chính ở Việt Nam rồi, chắc phải tham khảo thêm về dòng này xem sao, chứ lên facebook toàn Majesty không à

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *