Bóng Xốp Tập Golf Có Tác Dụng Gì? Vì Sao Mới Chơi Golf Nên Dùng?

Bóng xốp tập golf là một trong những dụng cụ cần thiết cho những người mới bắt đầu làm quen với môn thể thao golf. Loại bóng này được sử dụng trong giai đoạn tập luyện kỹ thuật cơ bản đầu tiên, sử dụng cho môi trường tập luyện trong nhà.

Bóng xốp tập golf dùng để làm gì?

Bóng golf có đặc điểm khá nổi bật về hình dáng bên ngoài bất cứ ai cũng có thể nhận biết được. Nhưng trái bóng xốp dùng để tập đánh golf thì không dễ gì nhận biết được ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Nếu không có hiểu biết nhất định về golf và các dụng cụ sử dụng trong golf, không phải là người trực tiếp chơi golf thì chúng ta khó có thể biết được trái bóng mềm nhẹ, màu sắc sặc sỡ chính là bóng xốp để tập golf.

cận cảnh trái bóng tập golf làm bằng xốp
Rất nhiều người nhầm lẫn đây là bóng đồ chơi cho trẻ em

Bóng xốp được giới chuyên gia về đào tạo golf đánh giá là một trong 10 vật dụng không thể thiếu hỗ trợ người mới tập chơi golf. Loại bóng này được sử dụng cho không gian tập luyện trong nhà, không được dùng để sử dụng ngoài trời. Chỉ những người mới bắt đầu làm quen với golf mới cần sử dụng loại bóng này. Sau thời gian đầu tập luyện, golfer sẽ tiếp tục tập luyện với các loại bóng chuyên dụng hơn như: bóng golf lỗi sản xuất, bóng cũ, bóng được tân trang lại, bóng golf chính hãng.

Vì sao nên sử dụng bóng tập golf bằng xốp

Sẽ thật tốn kém nếu bạn bắt đầu tập chơi golf bằng các bộ bóng golf chính hãng. Bởi bóng golf chất lượng, chính hãng, đạt đủ điều kiện để tham gia các trận thi đấu golf có giá khá cao. Khi mới bắt đầu tập chơi golf, các newbie thường tốn tới hàng trăm quả bóng golf cho việc tập luyện. Riêng việc học cách phát bóng đúng kỹ thuật cũng có thể khiến bạn phải mất tới hơn 100 quả bóng mới có thể đạt được. Nhưng nếu bạn chọn bóng xốp để tập luyện thì chi phí ban đầu sẽ giảm đi rất nhiều. Một trái bóng xốp hiện chỉ có giá khoảng 15.000đ – 25.000đ/quả tùy nơi bán và tùy hãng sản xuất.

Mặc dù tên gọi là bóng xốp dùng để tập golf nhưng loại bóng này không phải được làm từ xốp như chúng ta thường thấy. Bóng được làm bằng nhựa chuyên dụng với độ xốp trong kết cấu cao, bóng nhẹ và mềm nên được gọi tắt là bóng xốp. Bóng có trọng lượng nhỏ, rất nhẹ. Đặc biệt, bóng rất mềm nên khi dùng gậy đánh bóng với lực rất mạnh cũng không gây tiếng ồn lớn.

nên sử dụng bóng xốp trong nhà
Bóng xốp phù hợp với không gian tập luyện trong nhà, đi kèm khung và lưới tập

Trái bóng không thấm nước, thường được sử dụng kèm với lưới tập golf trong nhà. Bóng xốp không thích hợp để tập luyện ngoài sân golf cỏ ngoài trời. Vì bóng khá nhẹ nên khó có thể chống lại lực cản của gió và không mang lại hiệu quả tốt như mong đợi.

Bóng xốp dùng để tập golf đa số đều có màu sắc nổi bật và bắt mắt. Các nhà sản xuất cho rằng màu sắc sinh động này sẽ thu hút sự chú ý của người chơi golf tốt hơn, làm tăng tính tập trung và rèn luyện khả năng quan sát đường bóng. Ngoài ra, khi sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ, bóng còn có tác dụng làm đồ chơi, vật rèn luyện khả năng cầm nắm tay cho trẻ.

PGM Q007 – Dòng bóng xốp được yêu thích nhất

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại bóng xốp nào để tập golf trong số hàng chục loại được rao bán trên các sàn thương mại điện tử hiện nay thì PGM Q007 là gợi ý hàng đầu. Dòng bóng golf này được đánh giá cao về chất lượng cao cấp, siêu nhẹ chỉ 11g. Chất liệu nhựa cao cấp với độ xốp trái bóng cao giúp cho người chơi không còn phải lo ngại về tiếng ồn tạo ra khi đánh bóng. Thậm chí nhiều người cho biết họ tiếng động phát ra khi tập luyện với bóng xốp khó có thể đánh thức thú cưng trong nhà thức dậy. Nếu không để ý bạn rất dễ nhầm lẫn trái bóng này với đồ chơi của trẻ nhỏ.

Bóng xốp PGM Q007 có đường kính 42mm, cực dễ cầm nắm, nằm gọn trong lòng bàn tay. Bóng có 2 màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh da trời. Trên mỗi trái bóng đều có thiết kế dải màu vòng quanh màu vàng – trắng – xanh lá cây – xanh lam xen kẽ tăng độ sinh động và dễ nhận diện cho người sử dụng.

Bóng xốp PGM Q007
Bóng xốp PGM Q007

Mua bóng xốp tập golf ở đâu?

Chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm trên internet là bạn đã có được hàng trăm nghìn kết quả tìm kiếm về bóng xốp dùng để tập golf. Một trong những địa chỉ hàng đầu phải kể đến Thế Giới Gậy Cũ – thương hiệu chuyên phân phối gậy golf cũ và các sản phẩm ngành golf hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc hệ thống GolfGroup.

Nơi đây không chỉ có bán bóng xốp PGM Q007 chính hãng mà còn có các loại bóng golf cũ chất lượng cao với mức giá hợp lý. Đến với Thế Giới Gậy Cũ, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho các dụng cụ tập golf cần thiết của mình.

Để được tư vấn tốt hơn về các loại bóng golf chính hãng cùng chương trình ưu đãi giá tốt tại Thế Giới Gậy Cũ, quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc click ngay vào box chat nhé. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, chúng tôi tin có thể mang đến cho bạn mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *