Thế Giới Gậy Cũ Vinh Dự Tham Gia Launching Callaway Paradym Tại Indonesia – Dòng Gậy Hứa Hẹn Được Săn Đón Nhất Thế Giới

Vào ngày 3/3/2023, dòng gậy Paradym Callaway đã chính thức Launching tại khu vực Châu Á. Sự kiện diễn ra lại Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia với sự tham dự góp mặt của hơn 200 khách mời là các golfer, giới truyền thông cùng đại diện các nhà phân phối từ nhiều quốc gia. Được hứa hẹn trở thành siêu phẩm tốt nhất thế giới, trong buổi Launching Callaway Paradym, Thế Giới Cậy Cũ vinh dự tham gia và trải nghiệm.

Callaway Paradym chính thức Launching thị trường châu Á

Mở đầu năm 2023, Callaway Golf đã chính thức cho ra mắt dòng gậy golf mới nhất mang tên “Paradym”. Sự có mặt của Callaway Paradym được xem là dòng gậy chủ lực của thương hiệu gậy golf hàng đầu Mỹ, thiết kế nhằm mang đến khoảng cách bùng nổ cùng sự độ ổn định tối đa thông qua các công nghệ đẳng cấp được chọn lọc kỹ lưỡng.

Thế giới gậy cũ vinh dự tham gia Launching Callaway Paradym tại Indonesia
Dòng gậy hứa hẹn tạo siêu phẩm tốt nhất thế giới – Callaway Paradym Launching tại Indonesia

Với những kỳ vọng ấn tượng, ngay khi hé lộ với giới truyền thông quốc tế vào ngày 4/1 và trình diễn tại PGA Show 2023, Callaway Paradym nhanh chóng khiến cộng đồng những người yêu golf khắp thế giới đón chờ từng ngày.

Và cho tới nay, siêu phẩm Paradym Callaway 2023 đã chính thức ra mắt tại khu vực một trong những thị trường golf trọng điểm của Callaway Golf là ASIA. Vì là sự kiện quan trọng, bởi thế mà thương hiệu Callaway đã đặt rất nhiều tâm huyết. Từ việc chọn địa điểm tổ chức launching, khách mời tham dự, kế hoạch chương trình,…đều có sự cân đo đong đếm kỹ lượng. Nhờ vậy mà cộng đồng golf lại càng mong đợi hơn về sự kiện Launching Paradym Callaway.

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, vào ngày 3/3/2023, dòng gậy golf mới nhất Paradym Callaway đã chính thức ra mắt khu vực Châu Á. Sự kiện Launching được tổ chức tại hệ thống sân golf Suvana Jakarta Golf Club, thuộc Jakarta – Indonesia. Đáng chú ý, sự kiện có sự tham gia của hơn 200 khách mời đều là các golfer pro, đại diện các đơn vị phân phối đến từ nhiều quốc gia cùng đông đảo giới truyền thông.

Thế giới gậy cũ vinh dự tham gia Launching Callaway Paradym tại Indonesia
Callaway Paradym 2023 đồng hành cùng Rory McIlroy

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Callaway Paradym 2023 tại Indonesia, các khách mời tham dự không chỉ được thương hiệu Mỹ chia sẻ chi tiết những điểm nhấn, key truyền thông cũng như thông số của Paradym. Mà sự hấp dẫn đáng mong đợi nhất chính là việc được trực tiếp trải nghiệm dòng gậy mới Callaway Paradym 2023 tại sân golf hàng đầu Indonesia –  Suvana Jakarta Golf Club trước ngày mở bán chính thức.

Thế giới gậy cũ vinh dự tham gia Launching Callaway Paradym tại Indonesia
Các đại diện quan trọng tại Callaway Paradym 2023 ở Indonesia vừa qua

Suvana Jakarta Golf Club được biết tới là hệ thống sân golf 27 hố rộng 96 hatrong khu phức hợp 5 sân có tổng diện tích 400ha tại Halim, Indonesia. Với thiết kế uốn lượn quanh co, các hồ lớn được ốp đá tinh tế , đi kèm thời tiết mát mẻ,…đã khiến các golfer tham gia launching và trải nghiệm trực tiếp Callaway Paradym có được những giây phút đẹp, đáng nhớ nhất. Kết hợp cùng sự xuất sắc của Callaway Paradym 2023 đã mang đến 1 sự kiện ra mắt chuyên nghiệp và để lại nhiều dấu ấn.

Thế Giới Gậy Cũ vinh dự tham gia và trải nghiệm Callaway Paradym tại Indonesia

Trong số hơn 200 khách mời tham dự sự kiện Launching dòng gậy Paradym Callaway khu vực Châu Á, có rất ít trong số đó là đại diện tới từ Việt Nam. Thế Giới Gậy Cũ tự hào là đơn vị vinh dự có mặt tại Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia tham dự và trải nghiệm Callaway Paradym 2023.

Không quá ngạc nhiên khi sự kiện Launching dòng gậy Paradym Callaway khu vực Châu Á lại có sự góp mặt của Thế Giới Gậy Gũ. Bởi thực tế, trong những năm qua, đây luôn là một trong những đối tác quan trọng, nhà phân phối có nhiều thành tích vượt trội của Callaway Golf tại khu vực Đông Nam Á nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng.

Thế giới gậy cũ vinh dự tham gia Launching Callaway Paradym tại Indonesia
Thế giới gậy cũ vinh dự tham gia và trải nghiệm Callaway Paradym tại Indonesia

Trong những năm qua, Thế Giới Gậy Cũ là một trong những đơn vị phân phối độc quyền các dòng gậy golf Callaway chính hãng tại phía Bắc Việt Nam. Với cương vị là một nhà phân phối xuất sắc, chất lượng thương hiệu cũng như uy tín sản phẩm, Thế Giới Gậy Cũ đã mang đến cho các khách hàng Việt  Nam những sản phẩm Callaway nói chung, gậy golf Callaway nói riêng vô cùng chất lượng.

Với Callaway Paradym, ngay khi vừa ra mắt quốc tế đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo golfer, với số lượng đơn hàng đặt trước lớn tại Thế Giới Gậy Cũ. Có lẽ vì thế mà cũng không quá ngạc nhiên khi Thế Giới Gậy Cũ lại tiếp tục góp mặt tại sự kiện Launching Callaway Paradym tại Indonesia.

Chia sẻ về sự kiện Launching Callaway Paradym, đại diện Thế giới gậy cũ cho biết: “Thế Giới Gậy Cũ chúng tôi thực sự rất tự hào và hào hứng khi nhận được lời mời tham dự lễ ra mắt cũng như trải nghiệm sản phẩm Callaway Paradym 2023 tại khu vực châu Á. Trong những năm qua, Thế Giới Gậy Cũ không chỉ làm tốt vai trò là đơn vị phân phối chính hãng của Callaway Golf tại Việt Nam, mà hơn hết với sức mạnh truyền thông cùng vị thế thương hiệu, chúng tôi đã giúp cộng động golf Việt tiếp cận nhiều hơn với thương hiệu Callaway Golf. Nói riêng về Callaway Paradym, ngay khi chỉ vừa ra mắt quốc tế, hệ thống Thế Giới Gậy Cũ đã nhận được đơn đặt hàng của rất nhiều golfer trên khắp cả nước, đi kèm dịch vụ thu cũ – đổi mới lên đời cũng rất được quan tâm. Qua đó cũng đủ để thấy sức hút từ dòng gậy golf mới mang tính ‘cách mạng’ của Callaway.”

Cũng theo đại diện Thế Giới Gậy Cũ, Paradym có thể không phải là cái đầu tiên của Callaway đại diện cho bước tiến vượt bậc, tuy nhiên với những lợi thế vượt trội, đây sẽ thế hệ gậy golf ấn tượng trong năm 2023. Đồng thời cũng sẽ là đối thủ nặng ký ở phân khúc gậy golf cao cấp nói chung, thị trường golf tại Việt Nam nói riêng.

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt tại Indonesia, Callaway Golf đã hé lộ khá chi tiết về những đặc trưng, thế mạnh của Callaway Paradym. Trong đó không thể không nhắc tới những công nghệ hàng đầu mang tính “cách mạng” trong năm 2023.

Thế giới gậy cũ vinh dự tham gia Launching Callaway Paradym tại Indonesia
Callaway đã ứng dụng những công nghệ vượt trội được nghiên cứu thử nghiệm trong nhiều năm trên Paradym

Như Callaway đã từng nhấn mạnh, Paradym là dòng gậy được hãng thiết kế hướng mục tiêu tới việc cung cấp khoảng cách vượt trội cùng tính ổn định tuyệt vời. Theo đó, để làm được điều này, Callaway đã ứng dụng những công nghệ vượt trội được nghiên cứu thử nghiệm trong nhiều năm. Đồng thời, bổ sung thêm tính thẩm mỹ mới nhằm tạo nên cảm giác sống động và cũng hiện rõ ý nghĩa đầy khát vọng.

Đáng chú ý nhất phải kể tới công nghệ 360° Carbon Chassis° thông qua việc loại bỏ chất liệu titan trong thân gậy. Qua đó, giúp Callaway Paradym 2023 có khả năng định vị tốc độ cùng độ ổn định bóng golf  tốt nhất trong các dòng gậy mà Callaway từng trình làng.

Có thể bạn quan tâm

Công nghệ Jailbreak cải tiến mới cũng được thể hiện rõ qua Callaway Paradym 2023. Nhờ đó, so với các thế hệ cũ, Paradym nhẹ hơn  tới 33%, bù đắp thêm tốc độ bóng tại các cú đánh lệch tâm. Kết hợp cùng công nghệ AI tại nên mặt gậy có thể hỗ trợ gia tăng tối đa về tốc độ và làm giảm sự phân tán lực. Từ đó giúp người dùng dễ dàng đạt được hiệu suất tốt nhất thông qua Callaway Paradym 2023.

Thế giới gậy cũ vinh dự tham gia Launching Callaway Paradym tại Indonesia
Khách mời trực tiếp trải nghiệm Callaway Paradym tại buổi launching

Theo tiết lộ từ Thế Giới Gậy Cũ, tại buổi trải nghiệm thử Callaway Paradym 2023 tại sự kiện Launching ở Indonesia, rất nhiều người chơi đã đạt được hiệu suất vô cùng bất ngờ.

“Ở thời điểm giới thiệu truyền thông quốc tế, Callaway Paradym 2023 qua nhiều thử nghiệm đều được hãng tiết lộ rằng đạt hiệu suất rất tốt. Thế nhưng, thực sự tại buổi launching khiến không ít người chơi phải bất ngờ khi có thể đạt khoảng 350 Yard với cây gậy Driver Paradym. Kết hợp cùng tính thẩm mỹ khác biệt hứa hẹn sẽ giúp người chơi Callaway Paradym 2023 như những chiến binh, sở hữu sức mạnh tiềm ẩn cùng tốc độ vượt trội. Tất cả hướng tới các cú đánh xa, đánh thẳng hàng đầu. Không quá khi nhận định rằng Callaway Paradym sẽ là gậy driver tốt nhất thế giới trong năm 2023 này.”

Lên đời Callaway Paradym tại Thế giới gậy cũ – Cơ hội trải nghiệm sự kiện Launching tại Việt Nam

Là đơn vị phân phối chính hãng Callaway tại Việt Nam, Thế Giới Gậy Cũ vinh dự sẽ trở thành đơn vị đồng hành cùng sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 tại thị trường golf Việt Nam sắp tới

Dự kiến, Thế Giới Gậy Cũ sẽ cùng các thương hiệu thuộc Hệ sinh thái Golfgroup tổ chức độc quyền sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 tại Việt Nam trong tháng 4 sắp tới. Hứa hẹn giúp các golfer 2 miền Bắc – Nam sẽ có được những trải nghiệm đáng mong đợi.

Thế giới gậy cũ vinh dự tham gia Launching Callaway Paradym tại Indonesia
Thế giới gậy cũ đồng hành cùng Golfgroup tổ chức độc quyền sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 tại Việt Nam

Đáng chú ý, để tạo điều kiện giúp các golfer trên toàn quốc sớm có cơ hội trải nghiệm dòng gậy golf xuất sắc hàng đầu năm 2023 – Callaway Paradym, hệ thống Thế Giới Gậy Cũ hiện đang triển khai dịch vụ thu cũ – lên đời gậy golf mới với chi phí tốt nhất thị trường.

Để nhận suất tham dự Launching cũng như nhận tư vấn kỹ hơn về Callaway Paradym 2023, quý golfer, khách hàng có thể liên hệ Thế Giới Gậy Cũ thông qua hệ thống website, hotline hoặc trực tiếp tới showroom gần nhất. Ngoài ra, Thế Giới Gậy Cũ cũng sẽ cập nhật liên tục lịch trình Launching Callaway Paradym 2023 tại thị trường Việt thông qua các kênh truyền thông.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:03 - 20/03/2023 - Cập nhật lúc: 03:03 - 20/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *