Thế Giới Gậy Cũ độc quyền phân phối các sản phẩm Callaway tại khu vực miền Bắc

Thương hiệu Callaway từ lâu đã trở thành một thương hiệu được cộng đồng golfer yêu thích bởi thiết kế và chất lượng. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ, được các golfer nổi tiếng như Phil Mickelson, Henrik Stenson, Xander Schauffele, Arnord Palmer, Annika Sorenstam lựa chọn

Callaway và hành trình trở thành thương hiệu nổi tiếng thế giới

Đối với thương hiệu Callaway, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, các sản phẩm thuộc thương hiệu Callaway đã trở thành sự lựa chọn của nhiều golfer hàng đầu trên thế giới. 

Vào năm 1982, người sáng lập thương hiệu Callaway-ông Elly Callaway đã quyết định xây dựng một đế chế gậy golf cho mình với niềm đam mê mãnh liệt dành cho bộ môn golf. Khi đó, ông bắt đầu sự nghiệp của mình bằng quyết định thu mua một phần phân xưởng sản xuất của Hickory Stick, lúc đó vẫn còn là một phân xưởng chuyên sản xuất gậy gỗ. Những sản phẩm đầu tiên đã thành công và Elly Callaway đã mua lại toàn bộ doanh nghiệp trong hai năm sau đó.

Thương hiệu toàn cầu Callaway
Thương hiệu toàn cầu Callaway

Trong những năm tiếp theo, thương hiệu Callaway liên tiếp tạo nên những thành công lớn nhờ các sản phẩm gậy mang nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, một trong những bước ngoặt lớn chính là sự ra mắt của chiếc gậy driver với phần đầu được chế tạo bằng thép siêu nhẹ. Đây chính là một cải tiến mới thay đổi hoàn toàn định kiến về gậy driver, biến chiếc gậy này trở nên dễ đánh hơn rất nhiều.

Đối với những “siêu phẩm” này, Callaway đã đặt tên cho sản phẩm là Big Bertha Driver, lấy cảm hứng từ một bức ảnh khẩu lựu pháo trong Thế Chiến thứ nhất. Sau khi Big Bertha Driver ra đời, toàn bộ các dòng gậy driver với phần đầu được sản xuất từ gỗ hồng chính thức bị xóa sổ. Trong thời điểm đó, gậy Driver Big Bertha thuộc thương hiệu Callaway đã tạo nên một trang mới trong lịch sử của các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực golf.

Một trong những thương hiệu xuất hiện nhiều nhất tại PGA Tour
Một trong những thương hiệu xuất hiện nhiều nhất tại PGA Tour

Những năm tiếp theo, thương hiệu Callaway vẫn không ngừng cố gắng và nhận được sự công nhận của nhiều tổ chức lớn trên thế giới. Vào lúc đó, bộ gậy sắt Steelhead X-14 chính thức ra mắt, với rất nhiều những ưu điểm như thiết kế bắt mắt, hiệu suất ưu việt, cải thiện những cú hít lệch tâm. Đây cũng là một sản phẩm được đánh giá rất cao của Callaway.

Ngoài những sản phẩm gậy chất lượng, thương hiệu Callaway golf còn kinh doanh rất đa dạng những mặt hàng về golf như: giày golf, túi xách, trang phục, đồng hồ và các thiết hỗ trợ chơi golf.

Những đặc điểm nổi bật của thương hiệu Callaway

Với hơn 40 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Callaway ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên toàn thế giới. Luôn đi đầu trong việc đầu tư và nghiên cứu những công nghệ mới nhằm tối ưu chất lượng sản phẩm, Callaway đã trở thành một trong những hãng gậy golf được ưa thích nhất trên thế giới. Bên cạnh những tính năng tiên tiến đi đầu trên toàn thế giới, Callaway còn đặc biệt chú trọng vào thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Dưới đây là một số những tính năng ưu việt của các dòng gậy đến từ thương hiệu Callaway nổi tiếng:

  • Được sản xuất từ chất liệu bền bỉ và có tuổi thọ cao

Các sản phẩm gậy của thương hiệu Callaway đã tạo nên một làn sóng trong giới golfer vì được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo tính bền bỉ và có tuổi thọ cao. Những chất liệu thường được Callaway lựa chọn chính là titanium, thép không gỉ và carbon nhẹ 1025. Nhờ những cải tiến về mặt lựa chọn chất liệu cao cấp, các sản phẩm gậy của Callaway đã thay đổi định kiến về gậy golf, mang lại những chiếc gậy có tuổi thọ cao với chất lượng bền bỉ và có khả năng tạo ra những cú phát bóng ấn tượng.

Callaway luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến
Callaway luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến
  • Tính năng trợ lực tốt

Callaway đã nghiên cứu và cho ra mắt những cán gậy được tối ưu trọng lượng, đảm bảo về mức độ chắc tay khi sử dụng nhưng trọng lượng thuộc nhóm nhẹ

  • Ứng dụng các công nghệ tiên tiến

Thương hiệu Callaway là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về tính ứng dụng đa dạng những tính năng mới nhất. Có thể kế đến những công nghệ tiêu biểu như: công nghệ Next Gen R.Moto hỗ trợ làm tăng tốc độ và lực bay của bóng, công nghệ Speed Step Crown hỗ trợ kiểm soát hướng bóng.

  • Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Bên cạnh những công nghệ tiên tiến, Callaway còn nổi tiếng với những thiết kế được làm mới liên tục. Hầu hết các dòng gậy của Callaway đều đảm bảo tính sang trọng và đẳng cấp.

Thế Giới Gậy Cũ độc quyền phân phối các sản phẩm Callaway tại miền Bắc

Thế Giới Gậy Cũ hân hạnh trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Callaway. Thương hiệu gậy golf nổi tiếng đến từ Mỹ này đã chinh phục mọi golfer từ thiết kế đến chất lượng.

Đôi nét về Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ là một điểm đến quen thuộc với giới golfer Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm golf chất lượng. Đặc biệt hơn, tại Thế Giới Gậy Cũ, quý golfer có thể mua bán, ký gửi các sản phẩm gậy đã qua sử dụng với mức giá tốt.

Thế Giới Gậy Cũ phân phối nhiều mặt hàng gậy golf
Thế Giới Gậy Cũ phân phối nhiều mặt hàng gậy golf

Với mục đích xây dựng và kết nối cộng đồng yêu golf Việt Nam, Thế Giới Gậy Cũ luôn không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng và dịch vụ của từng sản phẩm, đảm bảo tiện ích cho cả người mua và người bán.

Hình thức mua bán và ký gửi những sản phẩm gậy đã qua sử dụng giúp các golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều dòng gậy hơn, tiết kiệm chi phí. Các sản phẩm gậy được thu mua và ký gửi tại Thế Giới Gậy Cũ đều được đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, nguồn gốc, độ mới và thông số kỹ thuật. 

Bên cạnh dịch vụ mua bán, trao đổi các sản phẩm gậy đã qua sử dụng, Thế Giới Gậy Cũ còn cung cấp đa dạng những sản phẩm khác như: quần áo, giày dép, các dòng máy hỗ trợ,…

Các sản phẩm gậy đã qua sử dụng của thương hiệu Callaway

Tại Thế Giới Gậy Cũ, các sản phẩm gậy đã qua sử dụng thuộc thương hiệu Callaway đều trải qua quy trình thẩm định từ các chuyên gia và luôn đảm bảo độ mới hơn 70%. Chính vì vậy, đối với những golfer chưa có cơ hội trải nghiệm những chiếc gậy đến từ thương hiệu Callaway, hoàn toàn có thể lựa chọn hình mua lại những sản phẩm gậy đã qua sử dụng tại Thế Giới Gậy Cũ. 

Các dòng gậy cũ luôn phải tuân thủ quy trình kiểm duyệt chặt chẽ
Các dòng gậy cũ luôn phải tuân thủ quy trình kiểm duyệt chặt chẽ

Để đảm bảo quyền lợi cho người mua và người bán, các chuyên gia của Thế Giới Gậy Cũ luôn tuân thủ nghiêm ngặt quá trình thẩm định chất lượng sản phẩm. Cũng như các sản phẩm gậy đến từ những thương hiệu khác, gậy Callaway đã qua sử dụng luôn đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Chất lượng mới hơn 70%
  • Thông số kỹ thuật cụ thể

Các sản phẩm gậy mới của thương hiệu Callaway

Bên cạnh hình thức thu mua và ký gửi những sản phẩm gậy đã qua sử dụng, Thế Giới Gậy Cũ vẫn cung cấp những sản phẩm gậy mới đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, thương hiệu Callaway là nhãn hàng được đa số các golfer ưa chuộng.

Dòng gậy mới Callaway Rogue ST đang được nhiều golfer ưa chuộng
Dòng gậy mới Callaway Rogue ST đang được nhiều golfer ưa chuộng

Quý golfer có nhu cầu tham khảo các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Callaway có thể tham quan showroom của chúng tôi, hoặc truy cập vào website chính thức để được hỗ trợ bởi những tư vấn viên có chuyên môn.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:07 - 08/07/2022 - Cập nhật lúc: 07:07 - 08/07/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *