Chiêm Ngưỡng Những Hình Ảnh Quốc Tế Hé Lộ Đầu Tiên Của Callaway Paradym

Theo như thông tin vừa được rò rỉ đến từ thương hiệu đình đám Mỹ. Chính thức phiên bản gậy golf Callaway Paradym đã được ấn định ngày ra mắt tại thị trường golf Mỹ và trên thế giới trong thời gian sắp tới để mở đầu cho một năm mới 2023 với thật nhiều may mắn và thành công. Được biết, Callaway Paradym chính là một phiên bản mang dấu ấn “độc đáo” khai phá từ ngoại hình đến công nghệ của hãng sau hơn 1 năm trở lại với đường đua gậy golf. 

Callaway Paradym – Phiên bản đánh đấu cho một hành trình phát triển mới của thương hiệu Callaway

Có thể nói, trong vài năm qua các golfer đã quen thuộc với các phiên bản Callaway Epic và Rouge ST, là những phiên bản gậy được hãng cải tiến theo thời kì nhấn định để đáp ứng nhu cầu đổi mới của các golfer. Để rồi, mở đầu cho năm 2023 này, Callaway lại tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới cho thị trường ngành golf khi công bố một cái tên hoàn toàn mới lạ cho dòng sản phẩm của mình trong năm này.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Callaway Paradym
Callaway Paradym chính là một phiên bản mang dấu ấn “độc đáo” khai phá từ ngoại hình đến công nghệ của hãng Callaway

Bằng cách chọn Callaway Paradym là một trong những cái tên hoàn toàn mới lạ để đặt cho phiên bản lần này, với ý tưởng gợi tả đến sự thay đổi “hoàn toàn” dành cho phiên bản gậy golf lần này của hãng. Với nguồn năng lượng “Chiến binh máu về hiệu suất” được hãng thể hiện rõ rệt qua chính thiết kế của Callaway Paradym cùng với các công nghệ tìm ẩn được khai phá đến từ các golfer hàng đầu tại Mỹ chính là minh chứng cho thấy được cơn sốt hoàn toàn mới này của phiên bản trong lần ra mắt này. 

Được biết thêm, Callaway Paradym với 3 phiên bản Callaway Paradym, Callaway Paradym X, Callaway Paradym Triple Diamond, sẽ mang đến những khả năng và ưu điểm khác nhau nhằm mang lại hiệu suất đỉnh cao dành cho các golfer trong việc lựa chọn được phiên bản dành riêng cho bản thân mình. 

Công nghệ đỉnh cao được khai phá làm nên một Callaway Paradym hoàn hảo

Nếu như với phiên bản trước đây Callaway Rouge ST sẽ mang lại những cú đánh thần tốc nhằm giúp ổn định đường bóng cho các golfer chơi trong cự ly chơi bóng cao độ thì Callaway Paradym sẽ là một phiên bản hoàn hảo mang lại tốc độ bóng đi nhanh hơn so với Rouge ST Max, mà quý golfer đam mê tốc độ không thể bỏ qua. Chi tiết điểm mặt qua các công nghệ đỉnh cao được khai phá đến từ Callaway Paradym: 

  • Khung carbon 360o hoàn toàn mới 

Mở đầu với công nghệ nổi bật được tìm thấy ở Callaway Paradym chính là thân gậy được hãng thiết kế gần làm bằng sợi carbon thay thế cho chất liệu titan truyền thống để mở đường cho sự cải tiến về trọng lượng của gậy. Nhằm giúp mang lại sự linh hoạt dành cho người chơi trong quá trình đánh bóng tốc độ cao. 

Được biết, khung carbon này sẽ bao gồm cả phần khung carbon ba trục và đế carbon rèn, để giúp giảm tải trọng lượng hơn 44% so với khung titan truyền thống. Từ đó, cũng giúp gia tăng MOI và ổn định tối đa hoá khoảng cách của đường bóng. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Callaway Paradym
Callaway Paradym sẽ là một phiên bản hoàn hảo mang lại tốc độ bóng vượt trội
  • Công nghệ AI Jailbreak & AI Face tân tiến 

Tiếp đó, công nghệ Jailbreak AI được cải tiến và áp dụng mới như với hai phiên bản Rouge ST & Epic Speed trước đây cho mặt gậy được kết nối theo chiều dọc và ngang của khung và đế để tạo ra tốc độ bóng ổn định và bay cao hơn ngay khi người chơi chuyển đổi lực đánh bóng. 

Đồng thời, Callaway Paradym cũng cho thấy được công nghệ này giúp tiết kiệm hơn 33% trọng lượng so với các phiên bản trước để giúp cho phép Callaway Paradym tăng cường độ ổn định và tốc độ bóng trên mặt gậy được hiệu quả hơn. 

Tương tự đó, mặt bóng do AI thiết kế cũng tối ưu hoá thêm tốc độ bay và độ xoáy của bóng. Tính năng lặp lại mới này giúp cải thiện độ phân tán ở tần dưới của gậy để giúp cho các golfer có thể đánh được nhiều đường bóng thẳng hơn theo ý của mình. 

  • Công nghệ Cup Face & Forged Titanium Face

Với phiên bản Callaway Paradym lần này, một lần nữa hãng lại áp dụng công nghệ Cup Face mới nhằm mang đến mục tiêu tăng thêm tốc độ bóng ở mọi điểm tác động trên mặt gậy. Đồng thời, kết hợp với Forged Titanium Face để gia tăng COR và năng lượng truyền tới bóng cao hơn để giúp người chơi đưa tiếp xúc và đưa bóng đi đúng hướng. 

Ngoài ra Callaway Paradym cũng có tích hợp thêm các công nghệ tân tiến khác của cả hai phiên bản Rouge ST & Epic Speed trước đây để gia tăng hiệu suất cũng như khoảng cách bóng tối ưu nhất mà các golfer có thể đặt được. Nhằm mang lại một chiếc gậy hoàn hảo “một chiến binh máu về hiệu suất” đỉnh cao dành cho các golfer đam mê tốc độ.

Không chỉ cải tiến về công nghệ, ngoại hình cũng là điểm nhấn làm nên Callaway Paradym thế hệ mới 

Bên cạnh công nghệ đỉnh cao được hãng chăm chút cho các golfer trong chi tiết của gậy thì ngoài hình của Callaway Paradym cũng làm nên một điểm nhấn ấn tượng dành cho các golfer yêu thích sự cá tính và phong cách độc đáo. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Callaway Paradym
Callaway Paradym sở hữu sự cân bằng hoàn hảo giữa sự đơn giản nhưng vẫn giữ tính thẩm mỹ cao
  • Màu sắc độc đáo và cuốn hút ánh nhìn 

Có thể đánh giá phiên bản Callaway Paradym này chính là phiên bản gậy đầu tiên hãng lựa chọn một bảng màu nguy hiểm nhất, khác biệt nhất có thể khiến cho các golfer không yêu thích. Nhưng nước đi này đã mang lại sự cuốn hút bất ngờ của thị trường khi bảng màu giúp cho nhiều người cảm nhận được sự khác biệt, khi tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự đơn giản và tính thẩm mỹ cao. Nhằm giúp thể hiện nên cá tính độc đáo, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng của một chiến binh máu trên sân golf. 

  • Âm thanh đánh bóng “đanh chắc” và “bắt tai” 

Mặc dù gậy được thiết kế chuyển hướng với khung carbon, nhưng Callaway Paradym vẫn giữ nguyên được cảm giác đánh bóng và âm thanh độc quyền mà Callaway mang đến giúp cho người chơi cảm nhận được hướng bóng đi của mình. 

Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là Callaway Paradym sẽ giống hệt với các phiên bản trước đây của hãng. Mà với phiên bản Paradym lần này, người chơi sẽ cảm nhận được như một tiếng “vút” hay tiếng va chạm cộng hưởng tạo ra sự cân bằng tốt giữa độ chắc chắn để mang đến sự bùng nổ cho hiệu suất của người chơi. 

Như với chia sẻ của một số các golfer đã được trải nghiệm phiên bản này tại thị trường golf Mỹ vừa qua cho biết: 

“Callaway Paradym mang lại âm thanh ở mức vừa phải, trung bình, có thể cảm nhận nó sẽ to hơn so với Callaway Rouge ST một chút nhưng lại khiến cho tôi cảm nhận rõ nét được đường bóng của mình có đang đi đúng hướng mà mình nhắm đến không. Callaway Paradym thật sự khiến tôi bất ngờ với nhiều sự thay đổi này của hãng mang đến.” Đó là chia sẻ của golfer Phaolo – một golfer đến từ Mỹ. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Callaway Paradym
Chia sẻ của golfer Phaolo – một golfer đến từ Mỹ.

Đồng thời, còn với Neil Tappin – Một nhân viên kỹ thuật của hãng, chuyên chịu trách nhiệm thử nghiệm gâỵ golf cho biết: “Hầu như trong năm 2022, mọi hãng gậy đều tối đa hoá tính nhất quán của gậy để mang lại tốc độ tốt nhất cho người chơi. Thì năm 2023, với công nghệ carbon tối đa hoá trọng lượng phù hợp chính là một trong những yếu tố làm nên hiệu suất hoàn hảo giúp cho các cú phát bóng nhanh hơn và ổn định hơn. Như với Callaway Paradym cũng chính là một ví dụ điển hình cho một phiên bản được chế tác thành công cho ngành golf.” 

Do đó, với các đánh giá tích cực đến từ giới chuyên gia cũng như với các golfer đã trải nghiệm thử phiên bản này tại thị trường golf Mỹ đã khiến cho thị trường ngành golf Việt Nam trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi mong chờ ngày phiên bản Callaway Paradym được launching tại đây. 

Vậy Callaway Paradym sẽ phù hợp cho các đối tượng người chơi nào? 

Đồng thời, Callaway Paradym với 3 phiên bản Callaway Paradym, Callaway Paradym X, Callaway Paradym Triple Diamond chính là dụng ý của hãng khi mong muốn chế tác nên một sản phẩm có thể dành cho nhiều đối tượng có thể sử dụng. Nếu như các golfer đang ở trình độ trung bình thì có tin chọn phiên bản Callaway Paradym, với golfer có thể lực tốt hơn cùng với trình độ cao hơn thì có thể tin chọn Callaway Paradym X. Cuối cùng, với các golfer Pro, yêu thích đam mê tốc độ thì có thể tin chọn Callaway Paradym Triple Diamond để được song hành trong các trận đấu golf tốc độ cao. 

Dự định sắp tới đây, cả 3 phiên bản Callaway Paradym này đều có mặt tại thị trường golf Việt với đầy đủ các phiên bản mà quý golfer có thể liên hệ đặt cọc để được trải nghiệm và sở hữu sớm nhất siêu phẩm này. 

Chương trình “Thu cũ đổi đời Callaway Paradym” mang đến cơ hội đặt cọc và sở hữu Callaway Paradym sớm nhất tại thị trường Việt Nam 

Hiện tại, với chương trình “Thu cũ đổi đời Callaway Paradym” của TGGC đã được chính thức bắt đầu để mang lại cho quý golfer những lựa chọn tốt nhất trong việc tìm kiếm một phiên bản gậy golf đỉnh cao đến từ Callaway trong năm 2023 này. Được biết, đây chính là chương trình duy nhất của thương hiệu trên thị trường golf Việt đang được áp dụng trên toàn quốc mà quý golfer có thể nhanh chóng liên hệ để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ chi tiết. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Callaway Paradym
Chương trình Thu cũ đổi mới Callaway Paradym hiện chỉ có tại TGGC

Đồng thời, để được đặt cọc trước phiên bản Callaway Paradym và trở thành golfer sở hữu phiên bản này tại thị trường golf Việt trong thời gian nhanh nhất. Quý golfer có thể liên hệ ngay với TGGC để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. 

TGGC – Đỉnh cao gậy lướt giá tốt nhất thị trường 

TGGC tự hào là nơi để các golfer giao lưu, mua bán và trao đổi gậy golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống với hơn 6 năm kinh nghiệm trên thị trường đi kèm với tệp khách hàng hơn 40.000 golfer trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào khi là đơn vị được tin chọn về chất lượng, uy tín hàng đầu trong ngành cung cấp gậy golf chính hãng với giá tốt nhất. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh quốc tế hé lộ đầu tiên của Callaway Paradym
TGGC tự hào là nơi để các golfer giao lưu, mua bán và trao đổi gậy golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Chi tiết với các dịch vụ hậu mãi có 1-0-2 mà quý golfer không thể bỏ qua tại đơn vị: 

  • Sản phẩm đa dạng được cung cấp ở mức giá hợp lý 
  • Hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước 
  • Phân phối hơn 100 thương hiệu gậy và phụ kiện golf nổi tiếng 
  • Hỗ trợ mua lại gậy golf của các golfer ở mức giá hấp dẫn 
  • Cam kết bán hàng theo mức giá niêm yết trên website và sản phẩm 
  • Đồng thời, golfer có thể trải nghiệm và nhận gậy ngay khi tìm được phiên bản ưng ý 
  • Đặc biệt: Đơn vị có cung cấp chính sách bảo hành tốt nhất dành cho các golfer mua gậy cũ 

Do đó, liên hệ ngay với TGGC nếu quý golfer đang cần tìm kiếm một bộ gậy ưng ý với bản thân. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:02 - 04/02/2023 - Cập nhật lúc: 08:02 - 04/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *