Tại Sao Hàng Nghìn Khách Hàng Lựa Chọn Bán Đổi Gậy Cũ Tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế giới gậy cũ với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua gậy cũ giá cao – ký gửi – bán gậy golf cũ chính hãng tự tin mang đến dịch vụ với chất lượng hàng đầu thị trường Việt. Tại đây luôn hứa hẹn là địa chỉ uy tín để các golfer giao lưu, mua bán, trao đổi gậy golf đã qua sử dụng. Đi kèm theo đó là dịch vụ thẩm định và định giá gậy golf cũ online/tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp và duy nhất tại Việt Nam dành cho các golfer.

thu mua gậy cũ giá cao
Thế giới gậy cũ đang là đơn vị đứng đầu tại thị trường gậy golf cũ.

Ngành golf Việt Nam trong 5 năm trở lại đây không chỉ còn sôi động với hệ thống học viên, giải đấu lớn nhỏ, các CLB golf hay sự ra mắt của những dòng gậy golf mới. Trên thực tế, tại thị trường thứ cấp, dịch vụ về gậy golf cũ cũng ngày càng trở nên thịnh hành hơn.

Thế giới gậy cũ – Đỉnh cao về dịch vụ gậy lướt

Thế giới gậy cũ được biết đến là một trong những địa chỉ thu mua – ký gửi – bán gậy golf cũ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Trong hơn 7 năm qua, bằng nỗ lực của mình, Thế giới gậy cũ đã trở thành “điểm nóng” dành cho các golfer dễ dàng giao lưu, mua bán, trao đổi gậy golf đã qua sử dụng.

Với mô hình kinh doanh theo hướng hệ sinh thái, Thế giới gậy cũ là đơn vị duy nhất quy tụ gần như toàn diện các dịch vụ về gậy golf cũ. Từ định giá gậy cũ, thu mua cho tới ký gửi, lên đời, fitting,….đều được Thế giới gậy cũ đáp ứng một cách toàn diện.

Bằng uy tín, trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao, Thế giới gậy cũ đang là đơn vị đứng đầu tại thị trường gậy golf cũ, đạt được thành công nhất định về doanh thu, mức hoạch giải thưởng. Đồng thời, thiết lập chỗ đứng vững chắc trên thì trường kinh doanh gậy golf cũ trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung.

100% gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ đều được nhập khẩu chính hãng
100% gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ đều được nhập khẩu chính hãng

Những con số minh chứng rõ nét cho chất lượng tại Thế giới gậy cũ có thể kể tới như:

  • Hơn 20.000++ khách hàng tin tưởng trải nghiệm mỗi năm.
  • Hơn 200++ đối tác liên kết gồm các thương hiệu nổi tiếng trong mảng golf, đơn vị vận chuyển trong nước và quốc tế, ngân hàng, sân golf, học viện golf cho tới các showroom, proshop,…
  • Mở rộng hệ thống showroom, đơn vị nhượng quyền thương hiệu trên 63 tỉnh thành và hiện đang đặt nền móng tại các nước trong khu vực Đông Nam Á.
  • Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên,…lên tới hơn 300++ người. Tất cả đều có trình độ chuyên môn, am hiểu về thị trường golf.
  • Xuất sắc lọt top “Địa chỉ mua bán – ký gửi gậy golf cũ uy tín tại Việt Nam”, “Đơn vị bán gậy golf cũ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam”, “Địa chỉ số 1 về gậy golf đã qua sử dụng miền Bắc”, “Địa chỉ số 1 về gậy golf đã qua sử dụng tại miền Nam”, “Top 1 chất lượng & dịch vụ từ khách hàng, giới golfer chuyên nghiệp”,.…
  • Đối tác hàng đầu của Golfmaster Nhật Bản,…
Thu mua gậy cũ giá cao tại Thế giới gậy cũ
TGGC đồng hành cùng các học viện lớn mang lại giải pháp gậy golf cũ tốt nhất cho golfer

Trên đây chỉ là số ít những thành tích mà Thế giới gậy golf đạt được trong hơn 7 năm qua. Tất cả những nỗ lực, cố gắng được chứng minh hiệu quả bằng việc các khách hàng tin tưởng, lan truyền từ người này đến người khác tìm đến, tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.  

Thế giới gậy cũ – Hệ sinh thái toàn diện hàng đầu về gậy golf đã qua sử dụng

Để làm nên thương hiệu cũng như sự thành công của Thế giới gậy cũ trong những năm qua chính là nhờ phát triển theo hướng hệ sinh thái toàn diện về mảng gậy cũ. Bằng chính sách chất lượng, phương châm kinh doanh uy tín và chuyên nghiệp, Thế giới gậy cũ tự tin mang đến cho các khách hàng dịch vụ thu mua gậy cũ giá cao hàng đầu tại Việt Nam.

  • Bán gậy cũ chính hãng – Hệ thống mua bán gậy đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam

Mua gậy golf cũ ở đâu chuyên nghiệp, chính hãng có lẽ là băn khoăn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi lần đầu tiên tham gia chơi golf. Không phải ngẫu nhiên mà Thế giới gậy cũ nổi lên như 1 trong  những địa chỉ chuyên về gậy golf cũ nức tiếng. Bởi tại đây không chỉ cung cấp đến người dùng những sản phẩm gậy golf cũ chất lượng nhất mà còn phân chia theo phân khúc tầm giá để mỗi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với trình độ, túi tiền và sở thích

Bởi thế mà về thị trường gậy Second-hand Golf, Thế giới gậy cũ tự tin đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu và mong muốn của quý Khách hàng. Qua đó, giúp mỗi người chơi muốn tập golf có được bộ gậy với giá hợp lý nhưng chất lượng vẫn ở mức vượt trội nhất.

Trải nghiệm mua gậy golf cũ tại Thế giới gậy cũ, các khách hàng sẽ yên tâm bởi:

  • Thế giới gậy cũ luôn bán hàng chính hãng nguyên bản
  • Được hưởng chính sách bảo hành 6 tháng, bảo dưỡng định kỳ gậy cũ trọn đời
  • Áp dụng 29 bước kiểm định gậy cũ giúp mỗi sản phẩm gậy cũ khi bán ra đều chuẩn chất lượng
  • 100% sản phẩm gậy golf được nhập khẩu Nhật, thu mua từ các khách hàng với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Các sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, chuẩn xác trước khi nhập về.
thu mua gậy cũ giá cao tại TGGC
Áp dụng 29 bước kiểm định gậy cũ giúp mỗi sản phẩm gậy cũ khi bán ra đều chuẩn chất lượng

Không chỉ đảm bảo những yếu tố kể trên, Thế giới gậy cũ còn mang đến rất nhiều ưu thế khác dành cho các khách hàng đang tìm kiếm mua gậy golf cũ. Trong đó phải kể đến kho hàng cực kỳ chất lượng.

Cụ thể, tại Thế giới gậy cũ quý khách hàng có thể tìm thấy nhiều thương hiệu từ Titleist, TaylorMade, Callaway Golf, Mizuno Golf, Nike Golf, XXIO, PING Golf cho tới Honma, Kenichi,… với các model và spec đa dạng.

Người dùng cũng hứa hẹn hài lòng và yên tâm bởi sản phẩm đã được Thế giới gậy cũ săn sóc rất kỹ lưỡng từ khâu check, vệ sinh đến tinh chỉnh kỹ thuật. Đặc biệt là luôn đảm bảo phần cứng của gậy golf được nguyên vẹn, bảo toàn trọn vẹn giá trị thực của sản phẩm. Đi kèm theo đó là mức giá “mềm” nhất thị trường nhờ nguồn đối tác tin tưởng và hợp tác lâu dài.

  • Giá tốt nhất thị trường – Số 1 về thu mua gậy golf cũ giá cao

Khách hàng đang muốn sắm bộ gậy golf mới mà sợ lãng phí bộ gậy golf cũ? Golfer đang cảm thấy bộ gậy golf cũ hiện không còn phù hợp? Hay đơn giản là golfer muốn đổi một bộ gậy golf khác để trải nghiệm?,…Thế giới gậy cũ mang đến dịch vụ thu mua gậy golf cũ với giá cao, giá tốt nhất thị trường Việt.

Quy trình thu mua tại Thế giới gậy cũ đảm bảo mang đến cho các khách hàng sự hài lòng tuyệt đối thông qua các chính sách như:

  • Định giá gậy golf cũ nhanh nhất, chính xác nhất thông qua đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm định gậy golf.
  • Thu mua gậy golf cũ cũ chính hãng giá cao, thanh toán đơn giản, ngay lập tức giúp các khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, giao dịch gọn nhẹ.
  • Hỗ trợ lên đời gậy golf cũ khi các golfer có nhu cầu nâng cấp dòng gậy hiện hành lên dòng gậy golf hoàn toàn mới. Qua đó, tiết kiệm thời gian, tối ưu về chi phí và cũng không bị lãng phí bộ gậy golf cũ.
  • Hỗ trợ trao đổi gậy golf cũ với gậy golf Nhật, Âu Mỹ mới 100%, phân phối chính hãng. Nhờ vậy giúp khách hàng có được trải nghiệm hài lòng cùng chất lượng gậy được đảm bảo.

Ưu tiên thu mua các thương hiệu gậy golf Kenichi, Callaway, Odyssey, TaylorMade, Majesty, PING, Honma, XXIO, Mizuno, Titleist,…giúp khách hàng dễ dàng bán được bộ gậy golf cũ của mình.

Xem thêm: Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023

  • Trung tâm ký gửi gậy golf cũ – Đơn vị duy nhất nhận ký gửi gậy golf cũ

Thế giới gậy cũ tự tin khi hiện là một trong số ít những đơn vị nhận ký gửi gậy golf cũ dành cho các khách hàng tại Việt Nam. Theo đó, với những dòng sản phẩm gậy golf đã qua sử dụng, tình trạng gậy còn tốt mà không còn nhu cầu sử dụng, các golfer có thể ký gửi ngay tại hệ thống Thế giới gậy cũ.

Với chất lượng uy tín, cách thức vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả, Thế giới gậy cũ hứa hẹn giúp các khách hàng ký gửi có thể dễ dàng bán được bộ gậy golf cũ của mình. Để có được sự tự tin này là nhờ Thế giới gậy cũ đang sở hữu:

  • Hệ thống showroom lớn, khách hàng golf khắp cả nước, qua đó giúp đẩy nhanh sản phẩm, tiếp cận các đối tượng tiềm năng sớm hơn.
  • Thế giới gậy cũ nhận ký gửi, thu mua tận nhà giúp các khách hàng tối ưu thời gian.
  • Chi phí ký gửi tại Thế giới gậy cũ hứa hẹn tốt nhất thị trường, niêm yết rõ ràng. Chưa kể, người dùng có thể tham khảo chi phí ký gửi theo hãng hoặc theo mệnh giá cực kỳ linh hoạt.
  • Quy trình ký gửi tại Thế giới gậy cũ được thực hiện nhanh chóng, uy tín và giấy tờ thủ tục rõ ràng, minh bạch,…

Với hình thức ký gửi, thu mua linh hoạt, Thế giới gậy cũ chắc chắn sẽ giúp các khách hàng chủ động và luôn đảm bảo sự hài lòng cho đôi bên. Qua đó trở thành địa chỉ mua bán, trao đổi và ký gửi gậy golf cũ uy tín, chất lượng cùng sự tin tưởng tuyệt đối.

bộ gậy kenichi 6 sao cũ
Thử gậy trực tiếp tại Thế giới gậy cũ
  • Thẩm định gậy golf cũ – Định giá gậy golf cũ online/tại nhà nhanh chóng

Đối với các golfer ở xa chưa biết bán/ký gửi gậy golf cũ ở đâu thì Thế giới gậy cũ cũng sẵn sàng với dịch vụ thẩm định – định giá gậy golf cũ online hoặc trực tiếp tại nhà một cách nhanh chóng nhất.

Để làm được điều này, Thế giới gậy cũ mang đến các chính sách và dịch vụ chất lượng về thẩm định – định giá gậy golf cũ như:

Sở hữu đội ngũ thẩm định gậy golf có kỹ năng chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng thu mua gậy golf chính hãng.

Định giá chuẩn xác, nhanh chóng giúp khách hàng bán được gậy với mức giá như mong muốn.

Trao đổi, mua bán gậy golf cũ thuận tiện, đơn giản giúp tối ưu đáng kể về thời gian.

  • Fitting gậy golf – Tạo ra bộ gậy golf dành riêng cho người dùng

Thế giới gậy cũ không chỉ bán gậy golf, thu mua gậy cũ hay ký gửi gậy mà còn mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Theo đó, với những golfer mua gậy golf nhưng chưa cảm nhận được sự phù hợp tuyệt đối, Thế giới gậy golf sẽ hỗ trợ fitting gậy golf.

Đây được xem là dịch vụ mà hiếm có đơn vị gậy golf cũ nào có được, thế nhưng Thế giới gậy cũ đã và đang làm rất tốt, được đông đảo khách hàng, golfer tin tưởng.

Với đội ngũ fitting chuyên nghiệm, đều là các chuyên gia có tiếng,…Thế giới gậy cũ hứa hẹn tạo nên những bộ gậy golf dành riêng cho người dùng, giúp các golfer dễ dàng thể hiện tính cá nhân hoá.

Đi kèm theo đó là rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ khác dành riêng cho các khách hàng tại Thế giới gậy cũ.

 

Kenichi Victory.G Lady có sự kế thừa công nghệ tiên tiến từ dòng Kenichi 5 – 6 sao

 

Khách hàng nói gì về Thế giới gậy cũ?

Nhờ uy tín về chất lượng, cạnh tranh về giá cả, chính sách hậu mãi tốt,…trong 7 năm qua Thế giới gậy cũ luôn được lựa chọn là địa chỉ mua bán, ký gửi, nâng đời gậy golf cũ được ưa chuộng tại Việt Nam.

Không phải ngẫu nhiên mà các golfer, chuyên gia khi cần mua bán, ký gửi gậy golf cũ đều tìm tới Thế giới gậy cũ. Đặc biệt, phần lớn các golfer khi đã trải nghiệm 1 lần tại Thế giới gậy cũ đều sẽ quay lại lần 2, 3 và trở thành khách hàng thân thiết. Chưa kể, các golfer còn giới thiệu thêm rất nhiều bạn bè, người thân, đối tác,…tìm tới Thế giới gậy cũ để trải nghiệm dịch vụ.

Là một trong những khách hàng thân thiết của Thế giới gậy cũ, golfer Đinh Hoàng Long cho biết:

“Tôi thực sự ấn tượng với cách thức hoạt động tại Thế giới gậy cũ. Quy trình kiểm tra và thu mua gậy cũ họ làm cực kỳ chuyên nghiệp, có sự giám sát bởi chuyên gia thẩm định và cả khách hàng nên lần nào có nhu cầu nâng cấp gậy golf cũ tôi đều nhờ Thế giới gậy cũ thực hiện. Không chỉ thu mua giá cao mà họ còn hỗ trợ nâng đời gậy golf cũ lấy bộ gậy golf mới mà chi phí chênh lệch không nhiều. Nhờ đó giúp tôi tiết kiệm được khoản chi phí lớn mà không lãng phí bộ gậy golf cũ.”

Trong khi đó, HLV golf Mai Tiến Hải cho biết:

“Các học viên của tôi phần lớn đều không tìm được bộ gậy nào vừa vặn nhất với trình độ nên tôi luôn nhờ tới đội ngũ fitting tại Thế giới gậy cũ. Các chuyên gia họ có kinh nghiệm lâu năm nên làm rất chuyên nghiệp và chuẩn xác. Nhờ đó mà các học viên của tôi dễ dàng hơn trong việc sở hữu được bộ gậy phù hợp nhất với trình độ. Việc fitting khá quan trọng, nhu cầu lớn nhưng mà rất ít đơn vị nào làm được nên tôi càng ấn tượng với Thế giới gậy cũ hơn.”

Còn với golfer Mai Ngọc Ánh – Người thường xuyên ký gửi gậy golf tại Thế giới gậy cũ chia sẻ:

“Tính tôi vốn dĩ thích trải nghiệm nên khi có dòng gậy golf nào mới ra mắt là tôi hay mua để dùng. Thành ra lần nào mua về bộ gậy cũ cũng bỏ không rất lãng phí. Rất may là biết đến Thế giới gậy cũ nên tôi nhờ họ ký gửi và lúc nào cũng bất ngờ vì ký gửi có ít hôm đã có người chốt giá lấy ngay. Chưa kể, họ thu mua giá cũng tốt hơn so với các đơn vị khác nên tôi cần bán gậy cũ thì đều nhờ ký gửi hoặc bán trực tiếp cho Thế giới gậy cũ.”

thu mua gậy cũ giá cao

Có thể thấy rằng, Thế giới gậy cũ không chỉ mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn là sự toàn vẹn về chất lượng dịch vụ. Nếu các golfer chưa biết phải mua gậy cũ ở đâu? Nên bán hay ký gửi, nâng đời gậy golf cũ sao cho được giá? Cần fitting một bộ gậy phù hợp với kỹ thuật?,…hãy tham khảo ngay tại Thế giới gậy cũ để được hỗ trợ tối ưu nhất.

Hoặc để chắc chắn hơn, hãy tới hệ thống showroom Thế giới gậy cũ trên toàn quốc để xem, thử gậy cũng như có được đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:01 - 03/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *