Thế Giới Gậy Cũ Đồng Hành Cùng Chuỗi demo Kenichi Victory Fast Plus

Hòa chung không khí mùa lễ hội rộn ràng khắp nơi cũng như chào đón dòng sản phẩm mới, Kenichi Việt Nam đã chính thức mở ra chuỗi hành trình Demo Day trên toàn quốc. Chuỗi hành trình demo Kenichi được biết đến là một sân chơi – nơi mà các golfer, khách hàng có thể trải nghiệm các dòng gậy nhà Kenichi. Đặc biệt là siêu phẩm Kenichi Victory Fast Plus 2023 mới nhất.

Chuỗi demo Kenichi Victory Fast Plus
Chuỗi demo ra mắt chính thức siêu phẩm Kenichi Victory Fast Plus 2023 mới nhất.

Kenichi Victory Fast Plus có gì mà được săn đón nồng nhiệt?

Ngay từ những ngày đầu tiên, sự ra đời của dòng sản phẩm mới đã đánh dấu sự trở lại đường đua chinh phục golfer của nhà Kenichi. Những hình ảnh đầu tiên về Kenichi Victory Fast Plus được tung ra hứa hẹn đây sẽ là một dòng sản phẩm được cải tiến rất nhiều về công nghệ và hiệu suất. Quả đúng như vậy, không phải mất quá nhiều thời gian, chỉ sau gần 10 ngày, hiệu suất mà Kenichi Victory Fast Plus nhanh chóng lọt TOP các sản phẩm được săn đón nhất, thu hút được rất nhiều lời đón nhận, hợp tác của giới truyền thông.

Bộ gậy fullset kenichi victory fast plus đã sẵn hàng
Bộ gậy fullset kenichi victory fast plus đã sẵn hàng tại showroom

Điểm nổi bật khi nhắc đến dòng sản phẩm này chính là thiết kế của chúng. Kenichi được đánh giá và biết đến là một thương hiệu đi đầu trong việc đầu tư thiết kế. Cụ thể, bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus được chế tác bằng công nghệ Sandblasting với hạt siêu nhỏ, tỉ mỉ, cẩn thận. Bên cạnh đó nhờ áp dụng công nghệ hiện đại của tương lai đã mang lại hiệu ứng về âm thanh cũng như tốc độ và khoảng cách vượt trội.

Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023
Kenichi Victory Fast Plus với nhiều công nghệ hỗ trợ đánh xa

Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Kenichi Golf đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường sản xuất gậy golf. Do đó, với chuỗi demo mang tên “ Dấu Ấn Lửa” ra mắt Kenichi Victory Fast Plus hứa hẹn sẽ đem đến sự bùng nổ trong lòng công chúng.

Chuỗi demo “Dấu Ấn Lửa” được tổ chức trên khắp 63 tỉnh thành và đã bắt đầu khởi hành vào ngày 5/1/2023. Sự kiện là nơi mà khách hàng có thể trải nghiệm, giao lưu cũng như mang về rất nhiều món quà hấp dẫn. Hơn thế nữa điểm đặc biệt tạo sức hút cho sự kiện này chính là sự đẳng cấp, sang trọng từ thiết kế, hình dạng và mức giá của Kenichi Victory Fast Plus. Từ đó tạo nên cơn sốt đối với thị trường gậy golf.

Kenichi Victory Fast Plus với nhiều công nghệ hỗ trợ đánh xa
Kenichi Victory Fast Plus với nhiều công nghệ hỗ trợ đánh xa

Thành công ngay từ những buổi demo đầu tiên

Khởi động cho chặng đầu tiên của chuỗi demo được tổ chức vào ngày 5/1 tại sân golf Đảo Sen. Đã có rất nhiều golfer có mặt từ rất sớm để được trải nghiệm dòng sản phẩm mới. Đặc biệt khi tham gia demo, khách hàng có cơ hội rinh về hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cùng các ưu đãi khủng. Đặc biệt với game Longest Drive, đã thu hút được nhiều golfer tham gia, trong đó chiến thắng thuộc về anh Đặng Thái Tân với khoảng cách gần 300 yards. Sự kiện diễn ra một cách sôi động và đánh dấu bước đầu thành công của Kenichi Việt Nam.

Tiếp nối thành công của buổi demo thứ 1, nhà Kenichi tiếp tục thực hiện chuỗi demo từ Bắc chí Nam qua việc mở ra chuỗi demo thứ 2. Lần này, sự kiện được diễn ra vào ngày 11/1 tại sân tập khu biệt thự Lương Định Của thành phố Hồ Chí Minh. Lần này, game Longest Drive vẫn thu hút được đông đảo số lượng các khách hàng tham gia. Và xin chúc mừng anh Minh Hoàng đã chiến thắng trong buổi demo này. Anh Minh Hoàng đã được đại diện thương hiệu cùng các HLV trao tặng cúp vinh danh và phần quà trị giá 3.500.000đ từ Charly Luxury Golf.

Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023
Chuỗi demo day Kenichi Victory Fast Plus thu hút được nhiều golfer quan tâm

Ưu đãi hấp dẫn dành cho người tham gia

Tiếp nối sự thành công từ các buổi demo, chuỗi hành trình Demo Day dự kiến sẽ được diễn ra đến hết tháng 3/2023.Bên cạnh đó, cơn sốt mang tên Kenichi Victory Fast Plus hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những quyền lợi dành cho khách hàng như :  

  • Trải nghiệm dòng sản phẩm mới Kenichi Victory Fast Plus
  • Chỉnh Swing cùng các HLV Học viện GGA
  • Trải nghiệm máy cảm biến công nghệ cao
  • Tham gia bốc thăm trúng thưởng lên tới 20.000.000
  • Tham gia minigame Longest Drive giải thưởng bao gồm cúp và quà tặng từ các nhà tài trợ
Gậy golf cho người mới chơi
Chỉnh Swing cùng các HLV Học viện GGA 

Không chỉ được các phương tiện truyền thông khen ngợi, các dòng sản phẩm của nhà Kenichi luôn nhận được những cơn mưa thành công và sự săn đón từ công chúng. Do đó, tiếp nối, thành công, nhà Kenichi sẽ còn tiếp tục mở ra những chuỗi demo mới, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thế giới gậy cũ vinh dự đồng hành, để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ tới hotline của chúng tôi ngay hôm nay!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 29/01/2023 - Cập nhật lúc: 09:01 - 29/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *