Đừng Vội Bỏ Xó Gậy Driver Cũ! Tham Gia Thu Cũ Đổi Mới – Trợ Giá Đến 45% Khi Lên Đời Callaway Ai Smoke Driver Ti 340 Mini Tại TGGC

Golfer đang sở hữu một cây gậy driver cũ và muốn nâng cấp lên một phiên bản hiện đại hơn? Hay chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm công nghệ mới của cơn sốt Callaway Driver Ti 340 Mini đang khuấy động cộng đồng golfer? TGGC mang đến chương trình “Thu cũ đổi mới – Trợ giá lên đời gậy” với ưu đãi hấp dẫn lên đến 45%. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cấp gậy driver với chi phí tiết kiệm cùng những trải nghiệm công nghệ tiên tiến độc quyền.

Callaway Driver Ti 340 Mini
CT trợ giá lên đời Callaway Driver Ti 340 Mini duy nhất tại TGGC

Thu cũ trợ giá lên đời gậy golf đến 45% duy nhất tại TGGC

“Thu cũ đổi mới – Trợ giá lên đời gậy” là chương trình đặc biệt được Thế Giới Gậy Cũ (TGGC) thường tổ chức nhằm trợ giá dành riêng cho các dòng sản phẩm độc quyền mới ra mắt với nhiều ưu đãi hấp dẫn để khuyến khích các golfer lên đời gậy mới, trải nghiệm công nghệ hiện đại bậc nhất.

TGGC tiếp nhận thu mua gậy golf model cũ, gậy đã qua sử dụng của tất cả các thương hiệu golf nổi tiếng như Katana, Kenichi, Callaway, TaylorMade, Titleist, Ping, Honma, Majesty, XXIO,…Đội ngũ chuyên gia của TGGC sẽ thẩm định và định giá gậy golf cũ của golfer dựa trên tình trạng thực tế của gậy, đảm bảo giá thu mua tốt nhất thị trường với quy trình thu mua diễn ra nhanh chóng, đơn giản giúp golfer tiết kiệm thời gian, công sức và dễ dàng sở hữu gậy mới.

Callaway Driver Ti 340 Mini
TGGC là địa chỉ trao đổi mua bán gậy cũ, gậy lướt đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, vừa qua dòng gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini mới nhất được Callaway Golf chính thức trình làng. Siêu phẩm này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của golfer yêu thích dòng gậy đa năng, vừa mang phong cách của driver nhưng cũng có điểm tương đồng với fairway wood. Mặc dù mới ra mắt chưa lâu nhưng cây gậy driver này đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng golfer trên thế giới.

Theo quan sát, TGGC ghi nhận có nhiều golfer đang có các dòng gậy driver đời cũ chưa thể thanh lý, các cây gậy driver mua/ được tặng nhưng chưa phù hợp với thể trạng hay nhiều golfer đam mê trải nghiệm công nghệ của các dòng gậy mới nhưng lại lăn tăn chưa quyết định đổi sang Callaway Driver Ti 340 Mini mới vì yếu tố tài chính. Trong khi đó, hiện nay TGGC bên cạnh là đơn vị mua bán – trao đổi gậy cũ còn là đối tác hàng đầu phân phối chính hãng các dòng sản phẩm mới của Callaway Golf tại Việt Nam. Golfer có thể yên tâm rằng mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, đi kèm với giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo quyền lợi bảo hành và dịch vụ hậu mãi đầy đủ cho khách hàng.

Callaway Driver Ti 340 Mini
Golfer được trải nghiệm gậy mới trước khi quyết định mua

Chính vì vậy, với chương trình “Thu cũ đổi mới – Trợ giá lên đời gậy” lần này, TGGC mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trợ giá đến 45% cho tất cả các golfer có nhu cầu đổi gậy driver cũ hay gậy đã qua sử dụng của mình sang dòng gậy Callaway Driver Ti 340 Mini mới. Đây là dịp để golfer có thể nâng cấp cây gậy driver của mình với chi phí tiết kiệm hơn, đồng thời tham gia các hoạt động thú vị và nhận về nhiều phần quà giá trị. Hãy nhanh chóng đến các cửa hàng TGGC để không bỏ lỡ cơ hội này.

Siêu phẩm Callaway Ai Smoke Driver Ti 340 Mini gây bão cộng đồng golf

Callaway Golf là thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, nổi tiếng với những sản phẩm tích hợp công nghệ tiên tiến bậc nhất mang lại hiệu suất tối ưu cho người chơi. Đầu năm 2024, Callaway Golf gây ấn tượng cộng đồng golfer Việt với dòng gậy driver Callaway Paradym Ai Smoke ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo cho cú swing đạt đỉnh 286 yards trong Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024. 

Callaway Driver Ti 340 Mini
Callaway ra mắt siêu phẩm gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini mới nhất 2024

Đến nay, Callaway Golf tiếp tục gây sốt cộng đồng golf với siêu phẩm gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini khi có thiết kế tương tự Callaway Paradym Ai Smoke, nhưng phiên bản này được các kỹ sư Callaway nghiên cứu và tích hợp thêm nhiều công nghệ mới khác để dành cho các golfer đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát gậy driver truyền thống và cần tìm kiếm một dòng gậy thay thế khi phát bóng tại tee.

Điểm nổi bật của gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini khiến nhiều golfer mong muốn đổi gậy cũ của mình để sở hữu nằm ở chỗ dòng gậy này có dung tích đầu gậy chỉ 340cc, không lớn như driver truyền thống nhưng lớn gấp đôi so với gậy Callaway Paradym Ai Smoke 3-wood 171cc. Thêm vào đó, chiều dài shaft gậy cũng ngắn hơn so với driver truyền thống, chỉ dài 43,75 inch, do đó các golfer khi chuyển sang dùng phiên bản driver này có thể dễ dàng kiểm soát gậy hơn khi swing.

Callaway Driver Ti 340 Mini
Gậy golf driver có thiết kế độc lạ tích hợp công nghệ Ai Smart Face™ hiện đại

Chưa kể, mặt gậy của Driver Ti 340 Mini được thiết kế từ công nghệ trí tuệ nhân tạo tích hợp công nghệ Ai Smart Face™, các vi lệch trên mặt gậy được kích hoạt khi chạm bóng khiến điểm ngọt trải rộng khắp bề mặt gậy. Từ đó, cây gậy mang đến cho golfer những cú đánh bách phát bách trúng, dễ dàng điều chỉnh độ phóng và độ xoáy hơn nhiều so với các dòng gậy đời cũ. 

Kết hợp với hệ thống trọng lượng kép, các golfer sẽ có thể điều chỉnh trọng lượng đầu gậy để tối ưu cú phát bóng, tạo ra cú đánh cao hơn với độ xoáy lớn hơn, hoặc giảm thiểu độ xoáy để đạt khoảng cách mong muốn. 

Với thiết kế độc lạ tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ mới. Cùng với chương trình “Thu cũ đổi mới – trợ giá lên đời gậy” tại TGGC, golfer còn chần chừ điều gì mà không liên hệ nhận tư vấn ngay?

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:09 - 12/09/2024 - Cập nhật lúc: 07:09 - 13/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *