Thế Giới Gậy Cũ – 6 Năm Hành Trình “Zero To Hero”

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Thế Giới Gậy Cũ đã thực hiện tốt sứ mệnh của mình là kiểm định và phân phối những sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng ra thị trường, góp phần đẩy mạnh xu hướng luyện tập Golf trong những năm qua.

Đông đảo quý đối tác tới tham dự và chúc mừng
Đông đảo quý đối tác tới tham dự và chúc mừng

Thế Giới Gậy Cũ và sứ mệnh đưa sản phẩm Golf chất lượng đến gần hơn với Golfer Việt

Sau 6 năm thành lập, Thế Giới Gậy Cũ đã được công nhận là đơn vị có doanh số bán lẻ quy mô, giá trị thương hiệu được khẳng định, được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng. Ông Nguyễn Văn Bằng, Chủ tịch Tập đoàn Golfgroup cho biết:

“Thế Giới Gậy Cũ đã rút ngắn khoảng cách, nỗ lực đưa những sản phẩm gậy Golf đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín được kiểm định kỹ càng tới gần hơn với Golfer Việt”.

Chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập được tổ chức quy mô tại Hà Nội và ngày 23/9/2022
Chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập được tổ chức quy mô tại Hà Nội và ngày 23/9/2022

Sử dụng dịch vụ của Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng được tiếp cận với nhiều thương hiệu Golf uy tín, có danh tiếng và chỗ đứng trên thế giới như Kenichi, Majesty, Honma,… Đây chính là động lực để Thế Giới Gậy Cũ khẳng định uy tín, trở thành nơi các golfer giao lưu, mua, bán, trao đổi gậy golf đảm bảo chất lượng.

Trong quá trình hình thành và phát triển, hệ thống của Thế Giới Gậy Cũ đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như: Top 1 đại lý phân phối Ping chính hãng, Đại lý độc quyền của Kenichi tại Việt Nam, Đối tác chiến lược Golfmaster Nhật Bản,… đây đều là bước tạo đà cho quá trình mở rộng và phát triển hơn nữa của Thế Giới Gậy Cũ trong tương lai.

Quý đối tác, khách hàng tham dự sự kiện
Quý đối tác, khách hàng tham dự sự kiện

Thực tế cho thấy mô hình hoạt động của Thế Giới Gậy Cũ được triển khai thành công đã tạo “làn gió mới” cho phong trào Golf trong khu vực, tạo đà thúc đẩy và nhân rộng mô hình chơi Golf, chia sẻ thông tin, kiến thức về Golf một cách bài bản có hệ thống. 

“From Zero to Hero” – Hiện thực hóa mục tiêu tạo chỗ đứng và giữ vững thương hiệu 

Bắt đầu từ Showroom rộng chưa đến 20m2 trên đường Phạm Hùng, đến nay Thế Giới Gậy Cũ đã trở thành đơn vị lớn mạnh trong hệ sinh thái Golfgroup. Kỷ niệm 6 năm thành lập, Thế Giới Gậy Cũ mang về cho Golfgroup nhiều thành tựu vượt bậc như: Sở hữu hệ thống dịch vụ toàn diện, chuyên nghiệp; Là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị uy tín; Được cộng đồng Golfer Việt Nam đánh giá cao về chất lượng. Bước sang tuổi mới với hành trình mới, đi đôi với phát triển hệ thống, Thế Giới Gậy Cũ tiếp tục định hướng nhân rộng số lượng, nâng cao chất lượng, giữ vững thương hiệu.

Địa chỉ mua sắm gậy, phụ kiện golf tại Sài Thành
Địa chỉ mua sắm gậy, phụ kiện golf tại Sài Thành

Để đạt được kết quả như hiện tại, đội ngũ cán bộ của Thế Giới Gậy Cũ không ngừng nỗ lực, vượt qua giới hạn. Bên cạnh đó, Thế Giới Gậy Cũ cũng liên tục tổ chức các đợt tập huấn nhân sự với nhiều chủ đề đa dạng, góp phần nâng cao năng lực của từng cá nhân và siết chặt sự đoàn kết tập thể. Theo đà vươn lên, các đơn vị trong hệ sinh thái Golfgroup nói chung và Thế Giới Gậy Cũ nói riêng tiếp tục tiến hành bổ sung nhân lực, xây dựng chiến lược phát triển dài hạn trong tương lai. 

Tất cả dấu ấn trong hành trình từ “Zero to Hero” mà Thế Giới Gậy Cũ đạt được đều nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, đối tác chiến lược cùng sự cống hiến của đội ngũ cán bộ nhân viên đã và đang đồng hành cùng Thế Giới Gậy Cũ trong suốt thời gian qua. 

Đêm Gala kỷ niệm với tên gọi “Cùng Nhau Cất Cánh” được tổ chức thành công như lời cảm ơn của Thế Giới Gậy Cũ với quý đối tác và khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Thế Giới Gậy Cũ trong thời gian qua. Thế Giới Gậy Cũ cam kết xây dựng hệ thống toàn diện, mang tới những giá trị khác biệt và dịch vụ đảm bảo chất lượng cho toàn thể quý khách hàng, đối tác và cộng đồng Golfer Việt. 

Đêm Gala Đầy Xúc Cảm Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập Tập Đoàn Golf Group
Đêm Gala Đầy Xúc Cảm Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập Tập Đoàn Golf Group

Xem thêm:

Một số hình ảnh của đêm Gala:

Để trải nghiệm và sử dụng dịch vụ do Thế Giới Gậy Cũ cung cấp, vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ đến số Hotline. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Thế Giới Gậy Cũ chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:10 - 01/10/2022 - Cập nhật lúc: 12:10 - 05/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *