Cơn lốc gậy fullset cũ đổ bộ về Thế Giới Gậy Cũ vào tháng 9

Thị trường golf Việt đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi chào đón sự đổ bộ của hàng loạt bộ gậy golf fullset chất lượng tại Thế Giới Gậy Cũ. Đây đều là những bộ gậy được các golfer săn lùng và hầu hết đều đang khan hiếm khi không còn nhiều đơn vị nhập hàng mới.

Cuộc đổ bộ của phiên bản gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ

Đầu tháng 9, Thế Giới Gậy Cũ đã đón nhận cơn lốc các bộ gậy golf cũ siêu hot trên thị trường khi ra mắt. Cuộc hội ngộ của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như: Callaway, Mizuno, XXIO,…đã tạo nên cơn sốt bùng nổ hơn bao giờ hết tại TGGC. 

Thị trường gậy golf cũ chưa bao giờ hạ nhiệt, khi golfer có thể mua được những bộ gậy cao cấp, chính hãng với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với bộ gậy mới. Một số bộ gậy golf cũ trở nên khan hiếm khi hãng không còn sản xuất nhưng golfer chưa kịp mua đã hết hàng. Trong khi đó, các mẫu gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ được kiểm tra, đánh giá đảm bảo chất lượng nguyên vẹn khi đến tay khách hàng. 

Cửa hàng showroom rộng rãi, đa dạng mặt hàng gậy
Cửa hàng showroom rộng rãi, đa dạng mặt hàng gậy

Chính vì vậy, dù là gậy golf cũ nhưng sức thu hút của nó lại được nhiều golfer săn đón, nhất là những newbie đang tìm kiếm bộ gậy tốt vừa với túi tiền. 

Top 3 bộ gậy cũ đáng mua nhất tại Thế Giới Gậy Cũ

Cùng điểm danh 3 bộ gậy golf cũ đáng mua nhất thời điểm hiện tại, những bộ gậy golf cũ này có gì đặc biệt mà được săn đón nhiều đến vậy. 

Callaway Big Bertha

Khi vừa ra mắt tại thị trường Nhật bản, Big Bertha tạo nên cơn sốt trong phân khúc gậy golf công nghệ. Callaway Big Bertha là phiên bản kế thừa của dòng Legacy cao cấp của nhà Callaway. 

Nằm trong phân khúc gậy sang, Callaway Big Bertha sở hữu diện mạo cao cấp theo phong cách cá tính, mạnh mẽ khi lấy tôn màu chủ đạo là xanh dương kết hợp với các chi tiết màu xám bạc. 

Fullset Callaway Big Bertha hiện đang có sẵn tại showroom
Fullset Callaway Big Bertha hiện đang có sẵn tại showroom

Bộ gậy Callaway Big Bertha ghi điểm bằng việc mang lại cảm giác chơi bóng tốt, đặc biệt là khoảng cách đánh bóng xa vượt qua nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Trong đó phải kể đến những điểm nổi bật trong từng phiên bản gậy nhờ vào các công nghệ hiện đại được áp dụng:

  • Công nghệ Flash Face SS21 được thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo AI tạo ra bề mặt gậy có tốc độ xử lý bóng nhanh và chuẩn xác. Điều này, hỗ trợ golfer tạo ra đường bóng dài hướng đến mục tiêu ngay cả khi bóng đi trượt tâm gậy.
  • Công nghệ Jailbreak tốc độ cao tạo nên bộ khung chắc chắn cho toàn bộ đầu gậy, nhằm hạn chế những biến dạng khi va chạm mạnh. Bên cạnh đó, phần Crown được cấu tạo từ lớp carbon nhẹ cho phép phân bổ trọng lượng để đạt chỉ số MOI (mô men quán tính) cao hơn.

Với những tính năng nổi bật cộng thêm thiết kế sang trọng khiến Callaway Big Bertha SR chiếm trọn cảm tình từ các golfer dù là golfer khó tính.  

Fullset Mizuno Eurus 5GO

Mizuno Eurus 5GO phù hợp cho đối tượng newbie mới gia nhập bộ môn golf. Bộ gậy mang nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và hiệu suất chơi bóng. Fullset Mizuno Eurus 5GO cán S còn mới lên đến 90%. Tổng thể bộ gậy đều chưa qua thay thế và vẫn giữ nguyên độ bóng sáng như mới.

Thiết kế đầu gậy Eurus 5GO có kích thước lớn cho người chơi dễ dàng đánh bóng đi trúng tâm gậy. Thêm vào đó, trọng tâm mặt gậy thấp giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng dài và tốc độ cao từ đó gia tăng khoảng cách điểm số với đối thủ trên sân.

Fullset Mizuno Eurus 5GO dành cho golfer mới chơi
Fullset Mizuno Eurus 5GO dành cho golfer mới chơi

Phần grip gậy được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ bám tay chống trơn trượt khi vung gậy. Cấu tạo mặt gậy được làm từ thép đúc nguyên khối, gia công kỹ lưỡng tạo ra khuôn mặt hoàn thiện mang lại những cú đánh bóng bổng cao và ổn định.

Fullset Mizuno Eurus 5GO  sở hữu những cây gậy có khả năng trợ lực tốt, golfer có thể dễ dàng luyện tập mà không lo đến vấn đề thể lực. Nhờ vào các ưu điểm nổi bật của Mizuno Eurus 5GO S nên bộ gậy vẫn nhận được sự quan tâm của các golfer đang tìm kiếm bộ gậy dễ đánh với mức giá cực “mềm”. 

Fullset MP1100

Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 sở hữu thiết kế màu xanh xám ấn tượng, bộ gậy gồm 12 gậy. MP1100 được trang bị 6 công nghệ hiện đại mang lại hiệu suất đánh bóng vượt trội. 

  • Gậy Fairway MP1100 sở hữu phần Sole siêu mỏng cùng phần khớp tại đế gậy mở rộng thêm 2mm, thiết kế mỏng hơn 132% so với phiên bản XXIO MP 1000. Qua đó, phần tiếp xúc bóng có sự đàn hồi tốt hơn, tăng hiệu suất đánh bóng. 
  • Gậy Hybrid của XXIO MP 1100 được thiết kế cho golfer dễ dàng đánh bóng khi xử lý các tình huống bóng trên green. Với diện tích điểm ngọt tăng lên 267% so với phiên bản cũ, giúp golfer tự tin đánh bóng chuẩn xác với độ ổn định cao.
  • Thiết kế Twin Groove (thiết kế rãnh đôi) trên bộ gậy sắt XXIO MP1100 tạo nên cú đánh xa và thẳng nhất với gậy sắt. Thêm vào đó, phần mặt gậy được thay đổi thiết kế so với các phiên bản trước đó khi phần rãnh gậy cuối cùng sâu gấp đôi và mang lại hiệu suất đánh bóng cực kỳ tốt khi va chạm với bóng.
Gậy golf phổ biến được nhiều golfer yêu thích
Gậy golf phổ biến được nhiều golfer yêu thích

Fullset MP1100 mang lại khả năng đánh bóng xa tốt nhất trong các phiên bản của XXIO, trở thành bộ gậy được săn đón dù đã ra mắt trong thời gian dài.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ uy tín đáng tin cậy hàng đầu hiện nay

Với sự phát triển của bộ môn thể thao xanh tại Việt Nam, hiện nay xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh gậy golf mới và cũ. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ uy tín thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đặc biệt là gậy golf cũ đòi hỏi đơn vị kinh doanh phải uy tín và có hoạt động lâu năm trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành sửa chữa. 

Địa chỉ mua sắm gậy, phụ kiện golf tại Sài Thành
Địa chỉ mua sắm gậy, phụ kiện golf tại Sài Thành

Thế Giới Gậy Cũ với 7 năm kinh doanh gậy golf cũ và nhận ký gửi gậy golf cho golfer có nhu cầu trao đổi nâng cấp gậy golf. Với phương châm “ Chất lượng – Uy tín – Tận Tâm – Chuyên nghiệp” đội ngũ Thế Giới Gậy Cũ luôn không ngừng nâng cấp dịch vụ để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý golfer. 

Các mẫu gậy golf cũ phân phối tại đơn vị đảm bảo độ mới từ 75%, một số bộ gậy độ mới lên đến 99% đều có nguồn gốc rõ ràng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay golfer, tất cả các mẫu gậy golf đều phải trải qua quy trình kiểm định chuẩn quốc tế của trung tâm kiểm định GGO gồm 29 bước nghiêm ngặt. Do đó, quý golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ.

Thế Giới Gậy Cũ - địa chỉ phân phối gậy cũ và mới dành cho golfer
Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ phân phối gậy cũ và mới dành cho golfer

Bên cạnh yếu tố về chất lượng, Thế Giới Gậy Cũ còn đảm bảo các quyền lợi của khách hàng với các chính sách:

  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành trong vòng 6 tháng cho toàn bộ sản phẩm.
  • Chế độ bảo dưỡng kiểm tra định kỳ gậy miễn phí cho tất cả khách hàng.  
  • Nhận ký gửi gậy và hỗ trợ đổi sang bộ gậy khác ưng ý hơn (yêu cầu bộ gậy golf cũ đảm bảo quy định chất lượng của chúng tôi).
  • Kiểm tra gậy đầy đủ trước khi thanh toán.
  • Hỗ trợ miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
GolfGroup - hệ sinh thái golf nổi tiếng tại Việt Nam
GolfGroup – hệ sinh thái golf nổi tiếng tại Việt Nam

Bằng sự minh bạch về giá, rõ ràng trong các chính sách khách hàng, Thế Giới Gậy Cũ tự hào là đơn vị phân phối gậy golf cũ chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu quý golfer đang có nhu cầu tìm mua gậy golf cũ hay ký gửi gậy, vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc để lại thông tin ở dưới bài viết. Đội ngũ tư vấn viên của TGGC luôn sẵn sàng hỗ trợ quý golfer trong thời gian sớm nhất.  

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:09 - 01/09/2022 - Cập nhật lúc: 02:09 - 05/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *