Thế Giới Gậy Cũ và hành trình 2 năm chinh phục thị trường HCM 

Chỉ mới 2 năm hoạt động tại thị trường phía nam, tuy nhiên Thế Giới Gậy Cũ nhanh chóng bắt kịp thị trường và cung cấp hàng trăm sản phẩm gậy golf cũ và mới hàng năm cho golfer tại đây. Không chỉ là thương hiệu cung cấp sản phẩm gậy golf cũ nổi tiếng nhất hiện nay mà Thế Giới Gậy Cũ còn được người dùng đánh giá cao về sự bài bản và chuyên nghiệp trong việc phục vụ và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

Cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm gậy golf cũ và mới tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, trước đây, Thế Giới Gậy Cũ chỉ hoạt động tại thị trường phía Bắc và là địa chỉ quen thuộc của golfer tại đây. Tùy nhiên, từ đầu năm 2020, Thế Giới Gậy Cũ mở rộng thị trường phát triển sang khu vực miền Nam và nhanh chóng đặt được những thành công nhất định tại đây.

Để có được bước đi vững chắc cũng như sự thành công nhất định tại thị trường phía nam trong 2 năm qua. Thế Giới Gậy Cũ đã có đội ngũ nghiên cứu và khảo sát vô cùng kỹ lưỡng thị trường này. Sau khi bước nghiên cứu thị trường hoàn thiện, Thế Giới Gậy Cũ đã đưa ra những định hướng phát triển phù hợp nhất với nhóm khách hàng, golfer tại đây. Chính vì vậy, Thế Giới Gậy Cũ không chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng và khá hiếm trên thị trường mà còn cung cấp các sản phẩm gậy golf mới thiên về những sản phẩm công nghệ cao đến từ các nước Châu Âu.

Đặc biệt, 100% các sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều đặt độ mới tối thiểu từ 75% trở lên, có những sản phẩm còn đặt độ mới lên đến 99%. Đặc biệt, với những bộ gậy đặt độ mới 99% khách hàng vẫn được hưởng quyền lợi mua sản phẩm với giá tiền sản phẩm gậy golf cũ. Chính vì điều này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf cũ được bán tại Thế Giới Gậy Cũ. Và đây cũng chính là điểm nổi bật tại Thế Giới Gậy Cũ đã chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất tại TP HCM.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm gậy golf cũ đều trải qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt từ trung tâm kiểm định gậy golf cũ GGO (Trung tâm kiểm định gậy golf cũ tiêu chuẩn Quốc tế duy nhất tại Việt Nam) mới được đưa đến tay khách hàng. 29 bước kiểm định trong đó bao gồm, 5 bước test sản phẩm trước khi được Thế Giới Gậy Cũ thu mua lại, 7 bước kiểm định về tiểu sử gậy, 10 bước kiểm định cho tiết hình thức bên ngoài và 7 bước kiểm tra tổng thể khi đưa đến tay khách hàng. Đặc biệt, khách hàng cũng sẽ được trực tiếp kiểm tra sản phẩm cùng trong 7 bước cuối cùng để đảm bảo 100% nhận được sản phẩm tốt nhất và ưng ý nhất khi mua.

Không chỉ có những sản phẩm gậy golf mới tại Thế Giới Gậy Cũ được áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất. Đối với các sản phẩm gậy golf cũ, Thế Giới Gậy Cũ cũng có những chính sách bảo hành và đổi trả phù hợp. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành tại đây.

Nhanh chóng được đón nhận tại thị trường TPHCM khó tính 

Với mục tiêu phủ khắp thị trường Việt Nam và giúp tất cả các golfer có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm gậy golf cũ, mới chất lượng nhất hiện nay. Thế Giới Gậy Cũ đã cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất mà mình đang có. 

Chính vì vậy từ sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf mà Thế Giới Gậy Cũ tung ra tại thị trường TP HCM luôn được đánh giá cao. Bên cạnh đó, khi bước chân vào thị trường phía nam Thế Giới Gậy Cũ cũng khảo sát nhiều ý kiến của khách hàng về sản phẩm gậy golf cũ. Từ đó lắng nghe nhu cầu khách hàng và mong muốn của golfer về những giá trị, chất lượng sản phẩm khi sở hữu. 

golf-group-the-gioi-gay-cu-6

Dựa theo khảo sát đó, Thế Giới Gậy Cũ đã và đang mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng đó chính là: 

100% sản phẩm gậy golf cũ đảm bảo độ mới từ 80% trở lên với giá thành tốt nhất 

Khi mua gậy golf cũ, golfer thường có tâm lý lo lắng không biết gậy có thực sự chất lượng không. Chính vì điều này mà nhiều golfer cũng khá lăn tăn khi đưa ra quyết định có nên mua gậy golf cũ hay không mặc dù gậy golf cũ tiết kiệm hơn rất nhiều. Để giải quyết vấn đề này cho khách hàng, Thế Giới Gậy Cũ chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ có độ mới từ 80% trở lên. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hệ thống cung cấp vô số các sản phẩm gậy và phụ kiện golf chính hãng
Hệ thống cung cấp vô số các sản phẩm gậy và phụ kiện golf chính hãng

Bên cạnh độ mới thì các sản phẩm gậy golf cũ được bán tại Thế Giới Gậy Cũ cũng đảm bảo ngoại hình rất tốt, không bị bong tróc hay có bất cứ vấn đề nào làm ảnh hưởng đến hiệu quả cú đánh. 

Hơn nữa, có những sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ còn đảm bảo độ mới lên đến 99%. Và đặc biệt, với những sản phẩm này, Thế Giới Gậy Cũ vẫn bán với giá tốt nhất cho khách hàng. Có thể nói, đây cũng là một trong những ưu điểm khiến Thế Giới Gậy Cũ được đón nhận tại thị trường phía nam nói riêng và cả nước nói chung trong suốt hơn 5 năm qua.

Gậy được kiểm định nghiêm ngặt với 29 bước trước khi giao đến khách hàng 

Với những đơn vị bán gậy golf cũ không uy tín thường kiểm định gậy golf một cách qua loa khi đến tay khách hàng. Chính vì vậy mà golfer hay gặp tình trạng gậy chỉ sử dụng được mấy hôm đầu là gặp tình trạng bong tróc sơn bên ngoài và không đảm bảo sự chắc chắn. Chính điều này đã làm mất lòng tin của khách hàng khi mua sản phẩm gậy golf cũ hiện nay.

Để trở thành đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm gậy golf cũ uy tín chất lượng nhất đến tay khách hàng và tạo được lòng tin cho khách hàng trong suốt hơn 5 năm qua. Thế Giới Gậy Cũ đã áp dụng quy trình kiểm định gậy golf với 29 bước độc quyền tại trung tâm kiểm định gậy golf Việt Nam (GGO). Đây cũng chính là trung tâm kiểm định chất lượng gậy golf cũ theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy phép hoạt động. Chính vì vậy, khi mua gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Gậy golf cũ tại Thế giới gậy cũ đều qua 29 bước kiểm định chất lượng 
Gậy golf cũ tại Thế giới gậy cũ đều qua 29 bước kiểm định chất lượng

Cụ thể 29 bước kiểm định đó bao gồm: 5 bước test sơ bộ gậy khi khách hàng đến ký gửi bán lại cho Thế Giới Gậy Cũ, tiếp đến là 7 bước kiểm tra tiểu sử, nguồn gốc của gậy. Sau đó gậy sẽ trải qua 10 bước kiểm định chi tiết từ hình thức cho đến chất lượng bên trong cũng như thông số kỹ thuật của gậy từ đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kiểm định gậy. Sau khi hoàn thành các bước này, gậy sẽ được bán tại Showroom của Thế Giới Gậy Cũ với giá thành tốt nhất. Và khi khách hàng muốn mua sản phẩm đó, Thế Giới Gậy Cũ sẽ cùng khách hàng kiểm định gậy theo 7 bước nữa, nếu đạt tiêu chuẩn gậy sẽ được bán ra cho người tiêu dùng.

Với điểm khác biệt rõ rệt này, chỉ sau 2 năm hoạt động Thế Giới Gậy Cũ nhanh chóng được đón nhận tại thị trường phía Nam. Hiện tại, Thế Giới Gậy Cũ không chỉ là địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín tại miền Bắc nữa, mà hiện tại chúng tôi đã trở thành địa chỉ uy tín cho golfer trên cả nước. 

Chính sách bảo hành gậy cũ uy tín 

Thông thường, những sản phẩm gậy cũ được bán trên thị trường hiện nay gần như đều không có bảo hành. Tuy nhiên, có nhiều bộ gậy golf cũ có giá trị tương đối cao. Chính vì vậy mà khách hàng khá e rè khi phải chi trả một số tiền khá lớn như vậy mà lại không có bất kì cam kết hay chính sách bảo hành nào.

Tuy nhiên, khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành của chúng tôi. Không chỉ riêng với các sản phẩm mới mà ngay cả những bộ gậy golf cũ cũng được bảo hành một cách tốt nhất. Cụ thể chính sách bảo hành hiện đang được áp dụng với các sản phẩm gậy golf cũ chính là:

  • Bảo hành 6 tháng và miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Được bảo dưỡng gậy theo định kỳ
  • Khách hàng được đổi gậy cũ lấy gậy ưng ý tại Thế Giới Gậy Cũ
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Miễn phí ship trên toàn quốc 
Thế Giới Gậy Cũ có rất nhiều dòng sản phẩm gậy fairway cũ của các thương hiệu lớn
Thế Giới Gậy Cũ có rất nhiều dòng sản phẩm gậy fairway cũ của các thương hiệu lớn

Có thể khẳng định rằng, duy nhất tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng mua gậy cũ được áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày không khác gì so với các sản phẩm gậy golf mới hiện nay. 

Hỗ trợ mua hàng online và miễn phí ship trên toàn quốc 

Hiện tại, Thế Giới Gậy Cũ có 2 địa chỉ bán hàng chính tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, với những khách hàng ở các tỉnh lân cận không thể trực tiếp đến mua hàng thì Thế Giới Gậy Cũ cũng có áp dụng hỗ trợ mua hàng online và miễn phí ship.

Khi mua hàng online tại Thế Giới Gậy Cũ, để đảm bảo khách hàng 100% ưng ý với sản phẩm mà mình lựa chọn, chúng tôi có áp dụng chính sách cho khách hàng kiểm tra và đánh thử gậy trước khi thanh toán. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, các sản phẩm mua online khách hàng cũng được áp dụng chính sách bảo hành bình thường. Điều này càng giúp golfer yên tâm hơn khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ. 

Thế Giới Gậy Cũ – tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh

Với định hướng phát triển đúng đắn từ đội ngũ ban lãnh đạo cùng với sức trẻ và sự nhiệt huyết của toàn bộ nhân viên tại Thế Giới Gậy Cũ đã giúp đơn vị có được thành công như ngày hôm nay. Chỉ trong 2 năm qua, Thế Giới Gậy Cũ đã cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ, mới và phụ kiện golf cho hầu hết các golfer ở các tỉnh thành lân cận phía nam chứ không chỉ riêng gì thành phố HCM. Không những vậy, hiện tại Thế Giới Gậy Cũ cũng là địa điểm quen thuộc của golfer phía nam khi có nhu cầu mua gậy golf.

Nếu như, trong năm đầu tiên khi bắt đầu bước chân vào khu vực phía nam, Thế Giới Gậy Cũ đã rất cố gắng để được nhiều người biết đến. Tuy nhiên chỉ mất nửa năm đầu tiên bằng chất lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường cũng như cách phục vụ của nhân viên mà Thế Giới Gậy Cũ nhanh chóng được nhiều người biết đến và may mắn trở thành địa chỉ mua bán gậy golf uy tín và yêu thích của nhiều golfer tại đây.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ được nhiều golfer đánh giá uy tín, chất lượng
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ được nhiều golfer đánh giá uy tín, chất lượng

Đại diện thương hiệu đơn vị Thế Giới Gậy Cũ cũng có chia sẻ về thành công này: “Thế Giới Gậy Cũ rất cảm ơn và may mắn khi được đông đảo golfer phía nam đón nhận và có được kết quả như ngày hôm nay. Chính vì điều này càng giúp chúng tôi cùng với các nhân viên sẽ cố gắng hết lòng mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chắc chắn, trong tương lai, Thế Giới Gậy Cũ sẽ chinh phục và tiếp tục phát triển cũng như khẳng định vị thế của mình tại thành phố HCM và trở thành địa chỉ uy tín cho golfer trên cả nước mỗi khi có nhu cầu mua bán gậy golf cũ mới cũng như phụ kiện golf”.

Có thể thấy rằng, chỉ trong 2 năm bước chân vào thị trường phía nam, Thế Giới Gậy Cũ tuy gặp nhiều khó khăn nhưng cũng đã may mắn chinh phục được golfer tại đây và hiện cũng đang là một trong những địa chỉ uy tín mỗi khi golfer nhắc đến khi có nhu cầu mua gậy golf. Thế Giới Gậy Cũ sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Không chỉ là chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cũng sẽ có gắng nâng cao dịch vụ và hoàn thiện hơn nữa để khách hàng cảm nhận rõ sự bài bản và chuyên nghiệp khi đến với Thế Giới Gậy Cũ.

Trong tương lai, Thế Giới Gậy Cũ chắc chắn sẽ phát huy những thế mạnh của mình hơn nữa để đưa tên tuổi thương hiệu ngày càng phát triển hơn nữa không chỉ thị trường trong nước và ngay cả với thị trường quốc tế. Hiện nay, Thế Giới Gậy Cũ không chỉ mua bán các sản phẩm gậy golf chất lượng cao mà chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm gậy golf mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là những phụ kiện golf, thời trang golf vô cùng ấn tượng để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:02 - 23/02/2022 - Cập nhật lúc: 11:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *