Khám phá TOP các dòng gậy golf Taylormade được ưa chuộng nhất trên thế giới tại TGGC

Thương hiệu gậy golf Taylormade là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực golf hiện nay. Nằm trong top các thương hiệu gậy công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa golfer chinh phục những hố golf đầy thú vị, đáp ứng các yêu cầu về tốc độ và khoảng cách tốt nhất để chơi bóng hiệu suất cao. 

Top gậy golf Taylormade
Gậy golf Taylormade – Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu thế giới

Taylormade chính là cái tên được đông đảo golfer trên toàn thế giới đón nhận cũng như được các golf thủ hàng đầu hiện nay sử dụng trong các tour đấu golf lớn. Vậy đâu là những phiên bản gậy được ưa chuộng nhất hiện nay của Taylormade? Cùng Thế Giới Gậy Cũ điểm danh ngay các bộ gậy được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây.

Điểm danh các dòng gậy golf TaylorMade được ưa chuộng nhất trên thế giới từ trước tới nay 

Tạo dấu ấn trên thị trường với các phiên bản gậy trong R series, M series, SIM và SIM2. Đặc biệt là dòng Taylormade Stealth mới nhất được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và trở thành phiên bản gậy golf bán chạy nhất trong năm 2022 vừa qua. Cùng khám phá chi tiết các thiết kế gậy golf được yêu thích qua từng giai đoạn của Taylormade.

Taylormade R9, taylormade R11

Phiên bản gậy golf Taylormade R9 được thiết kế phù hợp cho người mới bắt đầu, ra mắt từ năm 2009 đến nay bộ gậy vẫn được giới golfer tìm kiếm ở các đơn vị gậy cũ để sở hữu chúng. Taylormade R9 được xem là huyền thoại đời đầu vẫn còn giữ được sức hút cho đến thời điểm hiện tại. 

Taylormade R9
Taylormade R9 – một phiên bản đời đầu được ưa chuộng

Nổi tiếng nhờ vào các công nghệ làm gậy, Taylormade R9 được trang bị các công nghệ như: Inverted Cone truyền tải năng lượng từ gậy sang bóng giúp tăng tốc độ bóng và giảm độ xoáy cho những cú swing mạnh. Công nghệ Speed Pocket giúp tăng độ linh hoạt cho các vùng thấp ở xung quanh mặt gậy từ đó làm tăng tốc độ của bóng để tạo ra những cú đánh bóng ấn tượng.

Tiếp nối trong dòng R series của Taylormade không thể không nhắc đến R11, dù được ra mắt từ 2011 nhưng đến nay để sở hữu được R11 các golfer phải săn lùng ở những địa chỉ gậy cũ. Nhờ vào thiết kế theo phong cách thể thao basic có tính ứng dụng cao nên đến nay R11 vẫn không hề lỗi thời mà còn được săn đón vì rất ít đơn vị còn phân phối chính hãng phiên bản này. 

Cũng giống với R9, R11 được hãng trong bị các công nghệ được cải tiến hơn so với R9 để thỏa mãn các yêu cầu chơi golf của golfer khó tính. Phiên bản R11 sở hữu thiết kế mặt gậy lớn, siêu mỏng mang lại chỉ số MOI cao giúp tăng diện tích tiếp xúc bóng từ đó dễ dàng đưa bóng vào tâm gậy. Cấu trúc rãnh trên bề mặt gậy driver nhằm gia tăng điểm trung tâm mặt gậy (Sweet Spot), hạn chế những cú slice khi chơi bóng. 

Taylormade R11
Taylormade R11 sự tiếp nối đầy chất lượng từ R9

So với R9 thì R11 bổ sung thêm Công nghệ HIT, Motore giúp dự trữ nhiều năng lượng hơn trong quá trình dowsing, tối ưu hóa hiệu suất đánh bóng mà không tốn quá nhiều sức trên sân golf. 

Qua đó, dù đã ra mắt nhiều năm nhưng Taylormade R9, R11vẫn là lựa chọn được ưa chuộng bởi những golfer mới đang tìm kiếm mẫu gậy golf dễ điều khiển, cho quỹ đạo bóng thẳng xa đáng mong đợi.

CÓ THẾ BẠN QUAN TÂM MODEL MỚI NHẤT CỦA TAYLORMADE : Fullset Taylormade Stealth ưu đãi tới 27% 

Taylormade M series

Trong chuỗi M series: M1, M2, M3, M4, M5, M6, các phiên bản gậy đều để lại ấn tượng và sở hữu những ưu điểm riêng cho từng đối tượng golfer phù hợp. 

Taylormade M series
M Series vô cùng thành công, đánh dấu tên tuổi của Taylormade

Taylormade M1 và Taylormade M2

Trình làng từ năm 2017, Taylormade M1 và taylormade M2 đánh dấu cho sự mở màn trong chuỗi M series nên được kỳ vọng và so sánh nhiều so với các thế hệ gậy của các thương hiệu khác tại thời điểm đó. Cả M1 và M2 đều sở hữu cho mình những ưu điểm nổi bật về công nghệ hỗ trợ tốt cho golfer chơi bóng đạt hiệu suất cao. 

  • Công nghệ Geoacoustic TM: Công nghệ này giúp ổn định đầu gậy nhằm tối đa hóa khoảng cách đánh bóng.
  • Công nghệ Inverted Cone Technology: Công nghệ này đã được sử dụng trong một số bộ gậy golf taylormade. Bằng việc hạ thấp trọng tâm gậy giúp người chơi tạo đánh bóng dễ dàng và tạo ra những cú đánh tốc độ cao.
  • Công nghệ Speed Pocket: Thiết kế rãnh tốc độ có thể điều chỉnh độ cong khi tiếp xúc bóng hạn chế những sai lệch và đưa bóng đi đúng quỹ đạo. 
Taylormade M1 và Taylormade M2
Taylormade M1 và Taylormade M2

Hình ảnh bộ gậy Taylormade M2

Hình ảnh bộ gậy Taylormade M1

Xét về thiết kế thì M1 và M2 không có quá nhiều điểm khác biệt, thiết kế của M2 được đánh giá cao hơn về độ tỉ mỉ và sắc sảo nhờ vào sự hoàn thiện, chỉnh chu trong từng đường nét.  Phiên bản M1 sẽ dành cho golfer có thể lực và kỹ thuật tốt sẽ đánh bóng tốt hơn. Còn với M2, golfer sẽ thích hợp với những golfer có HDC cao hay các newbie đang tìm kiếm mẫu gậy dễ đánh để luyện tập và thi đấu. 

Taylormade M3 và M4

Tiếp nối thành công của M1 và M2, Taylormade cho ra mắt hai phiên bản M3 và M4 trong năm 2018 với cải tiến về quỹ đạo bóng thẳng và xa hơn. Lần đầu tiên Taylormade áp dụng công nghệ rãnh hammerhead vào đầu gậy driver có thể dễ dàng điều chỉnh trọng lượng theo sở thích. Kết hợp cùng công nghệ Twist Face và Inverted Cone mang lại mặt gậy tốc độ, hạn chế tối đa các lỗi đánh bóng hỏng.

Tiếp nối thành công Taylormade M1& M2, Dòng M3 & M4 ra mắt thị trường 

Với phiên bản Taylormade M4 được bổ sung thêm công nghệ Geoacoustic giúp cải thiện âm thanh phát ra khi mặt gậy tiếp xúc bóng. Âm thanh được tạo ra êm tai, chân thực làm tăng thêm sự hứng thú cho golfer luyện tập và thi đấu. 

Bộ gậy sắt Taylormade M3 và M4 sử dụng công nghệ Ribcor giúp tiết kiệm năng lượng, hạn chế sự hao hụt năng lượng cho những cú đánh lệch tâm.

Taylormade M5 và taylormade M6

Hai phiên bản cuối cùng nằm trong chuỗi M series của nhà Taylormade chính là M5 và M6. Không chỉ khắc phục được các nhược điểm của thế hệ M3 và M4 trước, mà còn thay đổi đáng kể về mặt thiết kế mang lại diện mạo mới mẻ hơn. 

Những công nghệ nổi trội trên Taylormade M5 và M6

Phiên bản Taylormade M5 được sản xuất dành cho các golfer có handicap từ trung bình đến thấp. Còn với bản M6 hướng đến đối tượng golfer có handicap cao đang muốn cải thiện kỹ năng chơi bóng của mình. 

Mẫu gậy sắt M5 có thiết kế theo kiểu truyền thống với phần offset nhỏ gọn hơn mẫu M6. Bên cạnh đó, cả hai còn được trang bị thêm 2 công nghệ gồm rãnh Speed Pocket và kiểu thiết kế Speed Bridge cải tiến. 

Công nghệ Speed Pocket giúp tăng tốc độ mặt gậy với độ ổn định cao nhằm tạo ra khoảng cách xa trên khu vực green. Với công nghệ Speed Bridge kết nối topline ở phía sau đầu gậy có thể điều chỉnh nhằm giảm rung nhất là ở khu vực phía dưới mặt gậy, cải thiện cảm giác đánh bóng.

Taylormade P770 & P790

Taylormade P770

Phiên bản Taylormade P770 2021 được nâng cấp từ phiên bản 2017 với nhiều thay đổi về thiết kế và công nghệ. Diện mạo nhỏ gọn nhờ vào thiết kế Compact Players Shaping được rèn kỹ lưỡng mang lại những ưu điểm nổi trội về khoảng cách bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Taylormade P770 làm mưa làm gió 

  • Cấu trúc thân rỗng: Sử dụng chất liệu thép mỏng 4140 để rèn mặt gậy, shaft gậy làm từ carbon siêu nhẹ độ êm vừa phải giúp đưa bóng một cách nhẹ nhàng cho những cú swing cần nhiều lực.
  • Công nghệ Speed Foam:Các hạt bọt urethane siêu nhẹ được bơm vào bên trong đầu gậy gia tăng cảm giác đánh bóng cho golfer. 
  • Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket: Công nghệ đặc trưng của nhà Taylormade mang lại tốc độ đánh bóng đáng kinh ngạc và rút ngắn khoảng cách trên sân cho golfer. 
  • Công nghệ Inverted Cone (ICT): Áp dụng vào mỗi mặt gậy trong bộ gậy, tạo ra mặt gậy có độ chính xác và hoạt động linh hoạt khi tiếp xúc bóng. Hạn chế các cú đánh lệch tâm hay cú đánh thấp. 

Taylormade P790

Bộ gậy fullset TaylorMade P790 2021 được đánh giá là có thiết kế nổi bật cũng như cải tiến nhiều về công nghệ. P790 được thiết kế phù hợp với các golfer đã có kỹ thuật chơi golf cơ bản cho đến golfer có chỉ số HDC thấp.

Taylormade P790 tốc độ vượt trội 

Phiên bản P790 2021 được đánh giá mang lại trải nghiệm tốt và khác biệt hơn so với bản cũ. Trọng lượng nhẹ nhờ vào thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy vẻ cá tính và mạnh mẽ phù hợp cho các nam golfer khi ra sân. 

Để mang lại phiên bản TaylorMade P790 cải tiến hơn so với phiên bản 2019, các nhà chế tác của hãng đã tính toán kỹ lưỡng và áp dụng các công nghệ sản xuất gậy golf hàng đầu nhằm mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ về bộ gậy tốc độ. Các công nghệ nổi bật như: công nghệ Thru-Slot Speed ​​Pocket, Floating face, Inverted Cone Technology…mang lại sự cải thiện tốt về hiệu suất và khoảng cách đánh bóng.

Taylormade SIM & SIM 2

Taylormade SIM

Thế hệ gậy Taylormade SIM hỗ trợ tối đa cho golfer điều khiển và kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Sự thay đổi ngoại hình và những cải tiến công nghệ của SIM đã khoác lên diện mạo mới so với các dòng R và M series trước đó. Việc thêm vào một số công nghệ mới khiến Taylormade SIM mang lại sự cải thiện rõ rệt về tốc độ và dễ dàng điều khiển hơn nhiều.

Công nghệ vượt trội trên Taylormade SIM và Taylormade SIM2 

  • Công nghệ hình nón đảo ngược: Công nghệ này giúp tăng điểm Sweet Spot và giảm độc xoáy trên bề mặt gậy từ đó giúp quỹ đạo của bóng đi thẳng hơn.
  • Công nghệ Speed Bridge: giúp cải thiện âm thanh khi va chạm bóng, tạo cảm giác thích thú và đánh bóng thú vị hơn cho golfer.
  • Công nghệ Speed Pocket: Giúp đa hóa được tính linh hoạt của bề mặt gậy, tăng đốc bộ bóng và giúp ổn định những cú bóng ở tầm thấp.
  • Hệ thống ECHO® Damping: Thiết kế này giúp tạo cảm giác tốt hơn khi đánh bóng nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt của bề mặt gậy.

Taylormade SIM2

Với sự thành công bùng nổ của Taylormade SIM thì sự kỳ vọng của golfer vào phiên bản SIM2 lại càng lớn. Taylormade SIM2 đã không làm các tín đồ yêu thích thương hiệu thất vọng khi tạo nên cơn sốt vào thời điểm 2021 và được mệnh danh là chiến thần tốc độ mới. Góp phần vào việc đưa tên tuổi của Taylormade xứng tầm thương hiệu golf hàng đầu thế giới. 

Sự kết hợp hoàn hảo của 9 công nghệ làm gậy vượt trội đã mang tới các phiên bản SIM2, SIM2 MAX và SIM2 MAXD đạt tốc độ bóng đáng kinh ngạc. Công nghệ Speed Injected được cải tiến rất khác biệt so với các phiên bản M5 và M6 trước đây tạo ra độ cong khuôn mặt gậy ở mức tốt nhất. Kết hợp cùng Twist face mang lại mặt gậy phản ứng nhanh và linh hoạt cho những cú đánh hướng thẳng về mục tiêu. 

Bộ gậy golf Taylormade Sim2

Thêm vào đó, Công nghệ High MOI – Low Spin được áp dụng vào các phiên bản gậy đảm bảo tính ổn định giảm xoáy và đưa bóng đi xa một cách dễ dàng. So với phiên bản SIM 2020 thì SIM2 nổi bật hơn với nghệ CNC tiên tiến cho bề mặt gậy được tinh xảo, hoàn thiện và thu hút hơn. 

Cho đến thời điểm hiện tại, sức nóng của bộ gậy Taylormade SIM2 vẫn chưa ngừng giảm nhiệt, mức giá của bộ gậy fullset Taylormade SIM2 cũng đã giảm hơn so với thời điểm ra mắt nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho golfer đang muốn chinh phục các hố golf cũng phiên bản SIM2 này.

Taylormade Stealth – Siêu phẩm mới nhất nhà Taylormade tượng trưng cho sức mạnh vượt trội cho những cú đánh xa

Phiên bản mới nhất của nhà Taylormade trình làng trong năm 2022 tạo nên bước đột phá, đổi mới trong công nghệ sản xuất gậy golf trên thị trường. Điển hình là việc sử dụng hoàn toàn 100% sợi carbon vào sản xuất mặt gậy golf- xu hướng của thế hệ gậy golf mới, phá vỡ mọi giới hạn của mặt gậy titan trước đó. Qua đó, trở thành bộ gậy golf được ưa chuộng và săn đón trên toàn thế giới từ những ngày đầu ra mắt.

Ấn tượng về thiết kế với tông màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh phun trào của dòng dung nham núi lửa. Mang ý nghĩa biểu trưng cho tốc độ và khoảng cách siêu khủng được tạo ra trong từng cú đánh với Taylormade Stealth. Điều này đã được giới chuyên gia về golf trên thế giới đánh giá và kiểm chứng về hiệu suất đánh bóng với phiên bản gậy golf mới này.

Ngoài thiết kế nổi bật đầy cá tính, Taylormade Stealth được đánh giá cao bởi công nghệ hiện đại bậc nhất được cải tiến từ những phiên bản trước đây của hãng vào sản xuất gậy golf, các công nghệ nổi bật có thể kể tới:

  • Mặt gậy Twist Face 60X Carbon: Sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ đã giúp giảm trọng lượng gậy golf đi đáng kể so với các thế hệ trước đó. Cụ thể khối lượng gậy driver Taylormade Stealth giảm 44% so với mặt titan trước đây. Cộng thêm thiết kế mặt gậy lớn với chỉ số MOI cao. Từ đó mang lại tốc độ xuyên thấu khi va chạm bóng và tạo khoảng cách bùng nổ ngay từ những cú phát bóng đầu tiên.
  • Lớp phủ polyurethane: Mặt gậy mới được phủ một lớp polyurethane siêu mịn bằng công nghệ nano trên bề mặt. Điều này không chỉ tạo hiệu ứng nổi bật cho mặt gậy khi tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp mà còn giúp truyền năng lượng .
  • Thiết kế đế V Steel: Kết hợp cùng công nghệ carbon siêu nhẹ, giúp golfer điều khiển gậy một cách nhẹ nhàng, linh hoạt. Đồng thời giúp ngăn cản những rung động mạnh khi tiếp xúc với bóng mang tới sự ổn định cao cho cú đánh. 
  • Công nghệ Speed Pocket Thru-Slot: Thiết kế Speed ​​Pocket ™ nhằm tối đa hóa tốc độ bóng và tạo thêm độ ổn định cho các cú đánh ở mặt gậy thấp. Công nghệ này hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm và lệch hướng truyền sự tự tin khi đánh bóng cho golfer.

“Taylormade Stealth là minh chứng cho sự đổi mới toàn diện cả về thiết kế và công nghệ. Cấu trúc mặt gậy xoắn với 60X lớp carbon mang lại sự đột phá về tốc độ và khoảng cách tốt nhất từ trước đến nay của Taylormade. Trợ thủ đắc lực cho golfer chinh phục mọi hố golf với những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị.”

Sở hữu gậy golf Taylormade chính hãng, chất lượng tại Thế Giới Gậy Cũ

Tại thị trường Việt Nam, Taylormade chính là cái tên được giới golf thủ yêu thích dòng gậy công nghệ lựa chọn làm bạn đồng hành trên sân golf. Chính vì vậy, rất nhiều địa chỉ kinh doanh gậy golf Taylormade xuất hiện bằng nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng bạn nên cân nhắc những địa chỉ kinh doanh rõ ràng, lâu năm trên thị trường, nhất là mảng kinh doanh gậy cũ thì cần tìm hiểu kỹ càng hơn.

Thế giới gậy cũ – hệ thống cửa hàng thu mua, ký gửi nâng đời gậy cũ uy tín nhất hiện nay 

Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh gậy lướt chính hãng, cam kết chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của từng sản phẩm khi đến tay golfer. Gậy golf Taylormade nói riêng và các thương hiệu khác nói chung đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng, đặc biệt với những bộ gậy cũ đều được chọn lọc với độ mới lên đến 90% đảm bảo hoạt động tốt và cam kết thời gian bảo hành đầy đủ.

Showroom thế giới gậy cũ 

Khi đến mua hàng tại đơn vị quý golfer sẽ được sử dụng trọn bộ dịch vụ của Thế Giới Gậy Cũ. Từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đến trang thiết bị hiện đại như phòng golf 3D phục vụ nhu cầu đánh thử gậy cùng chuyên gia. Chất lượng tại nên giá trị chính là kim chỉ nam mà Thế Giới Gậy Cũ hướng tới trong suốt những năm qua trong việc xây dựng lòng tin của quý golfer với đơn vị.

Set quà tặng sinh nhật “PHÁT” 8 món trị giá lên tới 10.000.000đ bao gồm: Bóng taylormade, Áo, Mũ, Xà Cạp, Khẩu Trang, Ô , Áo Giữ Nhiệt, Dây Lưng Charly

Ngoài ra khách hàng khi mua sắm gậy Stealth trong thời điểm này sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp sinh nhật 3 tuổi Thế giới gậy cũ miền nam. 

Để sở hữu những siêu phẩm gậy cũ chất lượng, số lượng có hạn trên thị trường cũng như phiên bản Taylormade Stealth mới của Taylormade. Quý golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của Thế Giới Gậy Cũ để nhận được hỗ trợ và tư vấn tận tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 của chúng tôi. 

cta đặt mua

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:12 - 26/12/2022 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Bình luận (54)

  1. Huy Chí says: Trả lời

    Năm 2019 tôi có mua bộ gậy taylormade sim ở bên golfgroup, giơ muốn đổi lên bộ gậuy taylormade stealth thi có được không shop

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says:

      Em Ngọc Như xin chào Anh Chí ạ, anh ơi bên em có hỗ trợ mua lại bộ gậy cũ taylormade stealth cho anh Chí nha, hiện tại taylormade stealth bên em đang có chương trình ưu đãi rất tốt luôn ạ, để được tư vấn tốt nhất Anh Chí vui lòng liên hệ em Như số 0862725968 để em hỗ trợ Anh Chí nha

  2. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Tôi trước cũng từng đổi gậy ở thê giới gậy cũ, bên đó dịch vụ rất tốt và nhân viên cũng chuyên nghiệp nữa, có djch vụ này khiến cho khách hàng cảm thấy tốt hơn, trước tôi cũng đổi một bộ taulormade stealth ở bên đó, giờ chơi hơn 6 tháng rôi

  3. Nguyễn Chí Khiêm says: Trả lời

    Bộ gậy taylormade mới steath đánh ok quá, tôi mới mua hơn 1 tháng mà ghiền ra sân bởi vì dong taylormade này, trước đánh cũng bộ của mỹ nhưng không hợp tay đánh đâu bể đó, tư ngày qua bên thế giới gậy cũ đổi gậy giờ dùng rất hài lòng

  4. Trọng Dũng says: Trả lời

    Chơi được 5 năm này rồi, vẫn ưng ý nhất hãng này. Các Anh em mới chơi hay chơi lâu năm đầu có các phiên bản cho mình lựa chọn. Giá thành hợp lý nhất trong tất cả các hãng gậy. Anh em nào mới chơi chịu đầu tư 1 chút cho dòng này để chơi lâu dài luôn, sau mình không phải đổi, mất thời gian làm quen nữa\

  5. Tran Trong Khang says: Trả lời

    Các phiên bản này lâu rồi, đang có Taylormade Stealth mới nhất giảm giá tốt lắm á.Giảm giá tốt mà được quà nữa, dòng này mới chơi thì chơi oke đấy, lâu năm đều dc này. Moi người tham khảo thêm trên này nha https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  6. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Hãng này nghe đâu sản xuất ở trung quốc, việt nam gì mà. Mà mình sợ mấy hàng của các Anh Trung QUốc lắm, ai cũng khen dòng này đánh hay và dễ chơi nhưng thật sự vnax còn lăn tăn vì sợ chất lượng không đảm báo cho mình

    1. Vũ Hoàng Minh says:

      Chú đang bị mặc định mấy sản phẩm cứ hàng sản xuất ở Trung quốc hay Việt nam là hàng kém chất lượng. Chứ thực chất dòng Taylormade này là hãng lớn, xưởng sản xuất nhiều trên nhiều nước trên thế giới. Về chất lượng luôn đảm bảo, bảo hành hay bảo dưỡng luôn luôn nhanh hơn các hãng khác Anh à. Tôi chơi 6,7 năm nay rồi, đã thử nhiều dòng gậy rất ưng ý với các làm viêc của hãng này, các hãng khác bảo hành gửi về nước sản xuất nên hàng lâu lắm

  7. Quốc Huy says: Trả lời

    Taylormade công nhận là mấy model cũ nếu mới chơi thì rất dễ chơi luôn, mà kể cả các phiên bản mới sau này, nó có 2 phân khúc cho mới chơi, và pro luôn. Tôi thì chơi chưa lâu nhưng mới bắt đầu là chơi dòng sm2, đang muốn đổi lên phiên bản mới nhất của Taylormade luôn. Góp ý cá nhân cho các Anh Em nếu mới chơi cứ tìm mấy dòng này mà chơi, dễ đánh, nhanh lên tay nghề đấy, tất cả dòng gậy chưa đánh dc nhiều hãng nhưng đánh giá dòng này cao nhất vì dễ đánh

  8. Văn Thành says: Trả lời

    Ping người mới chơi có chơi đc không nhỉ các bác, em thấy ping g430 dạo này hot quá mà không biết người mới có chơi đc không, em cũng mới chơi nên cũng k biết nhiều, các bác cho em xin vài gợi ý nên mua dòng nào ổn với ạ

  9. Tuấn Hùng says: Trả lời

    taylormade đánh cũng ổn này, dòng này mk thấy đánh ổn định, đầm và khá chắc tay. Taylormade thì đã cải tiến và thay đổi chất liệu đầu gậy nên đánh khá nhẹ và đường bóng khá thẳng và xa do mặt gậy to và nhẹ, dễ swing. Thiết kế cũng khá nam tính và đẹp mắt, kết hợp đen đỏ hài hòa

  10. Minh Thắng says: Trả lời

    Taylormade, ping thì là dòng gậy âu biết nhiều rồi nhưng k biết có dòng gậy nhật nào đánh ổn k nhỉ,, mk đang tính tìm mua 1 bộ chơi nhưng mà thấy mọi ng hay khuyên là nếu mới chơi thì nên chơi gậy nhật vì sẽ phù hợp với form người và thể lực người châu á mình hơn ấy với lại cũng trợ lực nhiều thì chơi sẽ ổn hơn và dễ hơn, các bác biết dòng nào chơi ổn k ạ mách em với

  11. Văn Hải says: Trả lời

    Mình đang có bộ taylormade sim 2 và đang muốn nâng lên bộ taylormade stealth, các bác biết có bên nào thu mua gậy cũ giá tốt không

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ Thế giới gậy cũ bên em hiện đang có chương trình thu cũ đổi mới gậy ạ, quý khách hàng mang bộ gậy muốn bán qua bên em để các bạn chuyên viên bên em kiểm định chất lượng sản phẩm và cũng như đưa cho quý khách hàng mức giá hợp lý nhất ạ, ngoài ra quý khách hàng cũng nhận được những ưu đãi lớn khi update lên bộ gậy mới. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và mong được gặp lại quý khách hàng tại showrooms vào một ngày gần nhất ạ!

    2. Anh Dũng says:

      Ở thế giới gậy cũ này luôn bác, tôi thấy nhiều bác golfer muốn bán hay đổi gậy toàn mang qua đây thôi, nghe cũng uy tín lắm

  12. Trung Kiên says: Trả lời

    Trước đánh bộ Taylormade Sim cải thiện được điểm handicap khá nhiều, h còn HDC 12 nên đang tính chuyển sang bộ gậy nào pro hơn chút

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ bên em có Taylormade P770 và Taylormade P790 hiện đang là các model được các bác golfer có HDC thấp hoặc có chuyên môn cao hướng tới nhiều ở bên em do có mặt tiếp xúc bóng tương đối nhỏ, đòi hỏi nhiều về kĩ thuật swing và phải có độ chính xác cao, nhờ thế mà đường bóng của golfer sẽ thẳng và ổn định hơn rất nhiều

  13. Tiến Lâm says: Trả lời

    Mấy bộ gậy của Taylormade có thiết kế đẹp ghê, nhất là bộ taylormade st mới ra, màu đen đỏ chủ đạo mình thấy rất năng động và trẻ trung, còn về hiệu năng mình thấy model này được nhiều bác golfer đánh giá cao do có chất lượng đánh tốt, đường bóng bay rất xa và bổng, độ ổn định cao, bóng bay thẳng và ít bị slice, đúng là model mới nhất của taylormade, nhỉnh hơn hẳn các model khác luôn

  14. Gia Lâm says: Trả lời

    Tôi vẫn đang đánh những model đời đầu của Taylormade như R9 với R11 rồi, đánh giá đây những mẫu gậy có trọng lượng nhẹ với độ bền cao, độ truyền lực đến bóng tốt nên nhờ thế mà bóng đi được khoảng cách xa hơn và bổng hơn, quỹ đạo bóng cũng thẳng hơn và hạn chế các lỗi bóng đi xoáy hay slice. Tôi vẫn đang đánh bộ R11 cán R đây, đánh vẫn rất sướng và đầm tay. Nghe nói giờ Taylormade ra nhiều model mới xịn lắm mà lâu lắm chưa cập nhật tình hình

    1. Chí Dũng says:

      set gậy Taylormade stealth tôi thấy hiện đánh ổn áp nhất đấy bác, mẫu gậy đầu tiên được bọc cacbon ở đầu gậy của taylormade nên bác sẽ thấy có sự vượt trội hơn hẳn về quãng đường bóng bay, mình đánh cây driver của set này mà toàn trên dưới 240 yards, bác nào mà có chuyên môn cao hơn thì tôi nghĩ khoảng cách bóng có khi còn tốt hơn nữa cơ. Mà tôi còn nghe đâu stealth còn sắp ra dòng mới, chắc lại sắp có một sự đột phá mới mẻ nữa rồi

  15. Hoài Nam says: Trả lời

    Đánh Taylormade công nhận hay, dùng qua rất nhiều dòng rồi nhưng chưa phải chê ở điểm gì, đánh khá ổn định và hợp để tập luyện lâu dài và dùng để thi đấu cũng oke, trung thành với Taylormade đến nay cũng phải 4-5 năm rồi, có đánh thử vài dòng khác nhưng chỉ 1 thời gian ngắn thôi

  16. Trần Thanh Lâm says: Trả lời

    Hồi mới chơi cũng đánh Taylormade, nhiều người chưa đánh bảo gậy Âu khó đánh nhưng tôi thấy khá dễ đấy chứ, tập nhiều là quen, chỉ sợ mấy ông nào nhỏ con thể lực yếu cầm vào thấy nặng khó đánh, nhưng giờ hãng cũng thêm trợ lực nữa nên là đánh dễ hơn rồi, khoẻ yếu đánh được hết

    1. Duy Linh says:

      Đúng anh ạ, mấy năm trước em có đánh được gậy Âu đâu nhưng gần đây đánh lại Taylormade thấy thay đổi hẳn, gậy nhẹ hơn nhiều và có trợ lực tốt nên em đánh ổn, khoảng cách cũng dần được cải thiện, lúc đầu khá bất ngờ đấy, nhưng giờ công nghệ cải tiến nhiều nên các sản phẩm gậy golf cũng được làm chăm chút hơn và phù hợp với nhiều đối tượng golfer, có khi về sau lại là fan của gậy Âu đấy chứ

  17. Tuấn Tới says: Trả lời

    Stealth bản của nữ đánh cũng được lắm, noel có qua bên này mua tặng vợ về đánh được 1 tuần nhưng khen hay lắm, dễ đánh và cho khoảng cách ổn, thiết kế đẹp lên sân được nhiều người hỏi lắm, bảo chồng mua tặng ai cũng hâm mộ chúc mừng, được hôm nở mày nở mặt

  18. Thanh Sơn says: Trả lời

    Bộ Taylormade Stealth còn k em, cho anh đặt 1 bộ về 28 Lê Đại Hành, Vĩnh Trại, Lạng Sơn nhé, liên hệ với anh số này 0368521475

    1. CSKH Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em chào anh Thanh Sơn ạ, cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm bên em, bộ gậy fullset Taylormade Stealth bên em vẫn còn hàng anh nhé, để trao đổi thêm về bộ gậy em xin phép được liên hệ trực tiếp với anh Sơn qua số điện thoại ạ. Lần nữa cảm ơn anh và chúc anh có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bộ gậy này ạ.

  19. Thạc Khải says: Trả lời

    Các ông có chán gậy Âu rồi thì chuyển qua dùng gậy Nhật cho nhẹ nhàng mà độ ổn định cao, gần đây nhất có bộ Victory Fast Plus của Kenichi đang rất hot đấy, tôi có dịp đánh thử rồi hay lắm,đường bóng cho xa k kém những dòng gậy Âu đâu, đánh khá dễ vì mặt gậy lớn hạn chế đánh lệch bóng và trợ lực tốt nữa mà giá ổn áp lắm tầm 70-80 tr thôi đã có thể sở hữu 1 bộ gậy sang trọng như Kenichi rồi, link cho bác nào cần nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

    1. Nguyễn Thành Đạt says:

      Bác nói chuẩn đấy, tôi đây dùng gậy Âu 3-4 năm nay rồi cũng cảm thấy chán chán, muốn tìm cảm giác mới nên gần đây có chuyển sang những dòng gậy của Nhật như Kenichi, Mizuno, Majesty… nhưng thấy đánh Ken vẫn thích nhất, đánh ổn định mà cho những đường bóng rất đẹp, khá dễ để làm quen với gậy nữa vì thiết kế phù hợp với người châu Á, với được cái giờ giá cũng ổn hơn trước

  20. DƯƠNG CƠ says: Trả lời

    Tôi vẫn mua gậy golf của GolfGroup vừa đảm vào về chất lượng mà thời gian bảo hành lâu đến tận vài năm, giờ mua quen rồi có cần gì tôi bảo shop ship về nhà luôn chứ cũng không có nhiều thời gian để qua, tôi vẫn hay xem thử ở đây: https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth. Hoặc gọi luôn qua sdt: 0867.694.866 để các bạn ý tư vấn luôn cho nhanh

  21. MINH PHẠM says: Trả lời

    Gậy này phù hợp với cac ông nào mới chơi hoặc đang tập luôn, các bác nào đang tập mua luôn 1 bộ làm quen gậy ngay từ khi còn học với thầy giáo thì ra sân đánh ổn định ngon luôn, dòng này thương hiệu hàng đầu thế giới trong làng gậy golf rồi toàn các golfer nổi tiếng đánh. Trước tôi học thầy bảo lấy bộ này mà chơi 1 thời gian cảm giác thích lắm, tôi học ở GGA nên mua gậy ở đó luôn được ưu đãi giá tốt mà không lo mua phải gậy giả, đợt đó định order gậy nước ngoài về nhưng nghĩ đến khoản mà phải đi bảo hành thì vất vả quá, nên chọn đơn vị uy tín mua ở Việt Nam luôn sau này không chơi nữa họ còn thu mua lại cho mình đổi sang bộ mới mà

  22. ĐỖ ANH QUÂN says: Trả lời

    Các bác nào định mua gậy golf thì nên tìm đơn vị nào uy tín đến khi gậy có làm sao thì còn có nơi để bảo hành rồi sửa chữa. Tôi mới mua phải cây gậy kém chất lượng giờ có đem đi sửa nhưng không đơn vị nào nhận, chán quá các bác ạ

  23. PHƯƠNG ROLEX says: Trả lời

    Trước tôi học được khoảng 8b thì HLV dạy cũng tư vấn tôi nên mua Taylormade ST để có sự ổn định lâu dài, team tôi học 4ng đều mua 4 bộ giống nhau bên Golf City ở 30 Phạm Văn Đồng Cầu Giấy ý. bên này đơn vị lớn họ nhập toàn vài trăm bộ về 1 lần mà hàng hết liên tục nhiều người phải học trước đấy

    1. ĐỖ ANH QUÂN says:

      Các bác nào định mua gậy golf thì nên tìm đơn vị nào uy tín đến khi gậy có làm sao thì còn có nơi để bảo hành rồi sửa chữa. Tôi mới mua phải cây gậy kém chất lượng giờ có đem đi sửa nhưng không đơn vị nào nhận, chán quá các bác ạ

  24. NGỌC NGUYỄN says: Trả lời

    Em mới tập chơi golf nhưng hiện tại chỉ có một người trước đây chơi golf dạy em thôi nên em thấy không ổn lắm,đánh gậy sắt 2 tuần nay rồi chưa được cải thiện, bác nào biết đơn vị nào dạy golf uy tín có thể cho em xin contact được không

    1. ĐỨC ANH says:

      Môn này ban đầu cứ tưởng là khó chơi nhưng thật ra thì khi hiểu rồi cũng không khó lắm đâu, swing gậy sắt thì nó sẽ có từng bước một nhưng quan trọng là người dạy mình nữa. Cùng là những bước đó nhưng HLV họ sẽ những chuyên môn sư phạm riêng để dạy mình nên hiệu quả buổi học sẽ cao hơn chuẩn hơn. Tôi trước đây tự học nhưng không hiệu quả còn bị đau cổ tay mất một thời gian do tập sai kỹ thuật nên bác mới chơi thì nên đi tập luôn mới bao giờ cũng dễ hơn, các thầy chỉnh cũng dễ hơn với những người khác. Trước tôi được bạn dẫn sang GolfGroup Academy để học lại và thấy các thầy ở đây rất chuyên nghiệp và tận tâm, họ co giáo trình cụ thể rõ ràng rất phù hợp với những ai mới chơi golf đấy, trước tôi cũng tìm hiểu ở link này đây: https://doisongdoanhnhan.com/top-3-hoc-vien-golf-dang-cap-nhat/. Không biết ở đây có bác golfer nào đã học golf ở GGA và có cảm nhận giống tôi không?

  25. Đinh Duy Minh says: Trả lời

    Taylormade ST tôi thấy đánh được, thiết kế mẫu mã của nó khá trẻ trung, thể thao. Dòng này sẽ phù hợp với người có thể lực tốt. Trước tôi qua bên 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy để test do bên này có phòng 3D đo được thể lực luôn xem mình đánh cán nào hợp. Mua gậy này cũng phải cẩn thận đừng ham rẻ vài triêu mua phải gậy nhái kém chất lượng là dở lắm đấy,đánh được vài hôm rồi hỏng phải sửa thì quá tiền mua gậy đó. Trước tôi mua của này bên GolfGroup: 0862450866, hình như đang có chương trình ưu đãi đấy, bác gọi thử xem sao

    1. TUẤN NGUYỄN says:

      Mua bên 30 Phạm Văn Đồng ổn đó, bên này showroom gậy lớn nhìn là thấy uy tín rồi. Có thể giá hơi cao 1 vài triệu so với nhiều chỗ khác nhưng đỡ được khoản gậy lộm nhộm ko có bên nào đảm bảo kiểm định được chất lượng, bác mà ko đánh bộ cũ nữa thì đem qua đây họ hỗ trợ thu mua giá cao để mình mua bộ mới đó. tháng trước tôi qua mua được sale đến 27% mà, qua đây nhân viên họ tư vấn tận tình chi tiết chứ không phải là tư vấn tùm lum linh tinh đâu. Vợ tôi cũng đánh dòng Taylormade ST của nữ đấy

  26. Văn Tiến says: Trả lời

    Các bác ở đây đã đánh thử dòng Taylormade ST chưa, em đang đánh dòng Taylormade Sim muốn đổi sang dòng này, lên sân thấy nhiều bác bảo đánh ổn định lắm. Đang tính qua bên nào để thử gậy

    1. Quốc Cường Nguyễn says:

      Dòng này đánh hay bác nhé, đường bóng rất ổn định, đi xa thẳng mà tiếng bóng nghe rất êm và mượt ko bị chói tay như các dòng trước vì mặt nó làm bằng cacbon mà. Tôi đánh Taylormade ST được 3 tháng rồi cảm thấy cải thiện rất nhiều về đường bóng, đặc biệt là giảm lỗi xoáy bóng khá nhiều. Tôi thấy dòng này đánh lâu dài là tuyệt vời đấy

  27. Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Bộ Taylormade đầu tiên đánh là M2 xong dần dần lên Sim Max và mới nhất là đang sở hữu bộ Stealth, về đánh giá cá nhân thì cả 3 bộ này tôi đều thích tại thời điểm mà nó ra mắt bởi là bản tốt nhất và đánh hợp tay, mỗi dòng sẽ có những ưu điểm khác nhau và điểm số cũng phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật của mình nữa nên anh em cân nhắc lựa chọn bộ gậy phù hợp với mình hơn là chạy theo xu hướng, điều quan trọng là nâng cao kỹ năng và trình đánh của mình

  28. Thuận Thiên says: Trả lời

    Rất nhiều lần đổi gậy cũ lên dòng mới ở Thế giới gậy cũ rồi, các bạn nhân viên ở đây hỗ trợ mình rất nhiệt tình luôn, còn luôn được mua lại với giá tốt nữa, lên dòng mới cũng được ưu đãi rồi giảm giá nữa, ấn tượng với cách làm dịch vụ ở bên này nên chưa có ý định sang cửa hàng khác

  29. Trọng Đức says: Trả lời

    Taylormade Stealth cho đường bóng khá ổn, ít tình trạng đánh lệch và bóng xoáy, shaft nhẹ hơn vì đầu gậy được bọc lớp carbon xung quanh cho hiệu suất sử dụng cao, tốc độ bóng thấy được cải thiện tầm 5-10mph và khoảng cách hơn 10-15 yard so với khi đánh con Sim Max2

  30. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời

    Bản thân tôi thì dùng Taylormade khá nhiều, mấy dòng trên hầu như đều thử qua rồi thì khuyên các ông nên chọn những dòng gậy mới nhất vì sẽ là phiên bản tốt nhất nhưng cũng k phải lúc nào cũng thế, nên chọn những bộ gậy hợp với mình nhất và đáp ứng đủ nhu cầu của mình là được

  31. Trần Văn Thêm says: Trả lời

    Bộ stealth thì đẹp nhất thời điểm hiện tại rồi. Đánh cực dễ từ trình độ mới đến đánh trung bình khá thì vẫn dùng ngon. trừ các anh đánh pro thì ghép bộ này với bộ khác để đánh thì mình không nói. Mình đánh fullset stealth được 9 tháng thì thấy 1 là bền, 2 thiết kế đẹp, 3 swing chuản bóng 10 cú thì chắc 1 cú mình đáng hơi lêhcj 1 chút

    1. Quang Trần says:

      Mình thấy ông bạn này nói chuẩn. Thật sự mình xem review nhiều không bằng đến trải nghiệm trực tiếp. Gậy golf thì cũng là sp bán ngoài thị trường. có người hợp có người không hợp tay. Nhưng nên tự cảm nhận, mình cũng mua bọ stealth hồi tháng trước cũng đến check các kiểu mới mua. Nếu so với bộ Sim của của mình thì bộ này mình đánh driver được tầm 273ysd, cao hơn khoảng 13ysd. Link mua để ở đây nhé, hoặc gọi về hotline đẻ nhân viên check hàng cho nhé
      https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  32. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    các golfer nào quen đánh taylormade hoặc dùng hãng này được lâu năm thì sẽ hiểu 1 nguyên lý kà cứ ra 1 dòng mới là sẽ có công nghệ mới hoàn toà. Theo tôi thấy thì hãng biết chiều lòng khách của mình để golfer nâng đời theo trình độ. Dòng M3 và M4 tùy đã khai tử nhưng tôi vẫn giữ và lâu lâu cầm đi đánh vẫn thấy chuẩn bóng bt. Tuy so với dòng mới taylormade stealth thì k bằng nhưng xứng đáng với thời gian tôi dùng

  33. Khải says: Trả lời

    a có thể gửi gậy qua cho showroom xem được không? a muốn có bộ sim cán R mua được gần 2 năm và hiện muốn nâng lên stealth. gửi mail hoặc gọi cho anh nếu cần xem gậy và check gậy nhé

  34. Hữu Phương says: Trả lời

    Đánh taylor made từ những dòng M3 M4 đến nay chắc cũng gần 10 năm. Từ hồi mới biết chơi đến giờ thì vẫn đánh dòng của taylormade mặc dù đã thử một vài dòng khác và cả gậy Nhật nhưng k thuận tay lắm. mới đổi sang bộ gỗ của stealth thì cảm nhận được khá nhiều điểm khác biệt: nhẹ tay, đánh ngọt hơn, vs cũng lớn tuổi rồi nên dùng gậy nhẹ như v dễ điều khiến hơn

    1. Trương Nguyễn says:

      em mới đánh được 4 5 tháng gần đây thôi và cũng có tập với thấy HLV, đang dùng tạm gậy tập của học viện cho mượn tạm cũng là dòng M3. E thì thấy khá dễ đánh , dễ tập. nhưng khi có ngõ ý mua thì bọ này cũ rồi nên mua có hàng bán nưa . giờ bộ mới nhất là taylormade stealth thì có hợp với em dùng đánh lâu dài không anh e nhỉ?

  35. Nguyễn hữu châu says: Trả lời

    một số bạn mình thì mê gậy Nhật hơn gậy âu vì mặc định gậy âu hơi cứng và nặng. Nhưng như mình thì đánh từ gậy Nhật sang Âu thì thấy k quá nhiều khó khăn như vậy. trước mình đánh XXIO Mp800 nhưng sau đổi luôn qua bộ taylormade stealth thì trọng lượng cũng tương đường à đôi khi còn nhẹ hơn 1 chút, mình đánh giảm slice hơn 1 chút, bóng đi xa hơn được tầm 10ysd

  36. KIm Đạt Trần says: Trả lời

    đánh bộ mới nhất gần đây là fullset stealth thì mình thấy đáng mua cho anh em tài chính tàm 80tr. cũng nhiều phiên bản, có cả bản plus nhưng chủ yếu điểm đặc biệt là ở phần carbon với đầu gậy lớn. Gần đây một số hãng mình thấy sx gậy cũnng dễ chơi hơn rất nhiều, đầu gậy to đánh chuẩn hơn cho mấy newbie. mấy anh em nào kép còn cao thì có thể mua bản stealth về đánh lây dài vẫn ok, giá ổn, chất

    1. Khánh Phương says:

      Em vừa nhận gậy lúc chiều của ben showroom gửi sang. Sau tết này có nhiều giải đấu đi đánh lắm, mà nửa năm vừa rồi học đi luyện tập để nhanh lên trình ra sân cùng mấy anh em câu lạc bộ bên vinhome này. có thử vài đường trước đó thì thấy gậy swing mượt, mình hay bị cắt bóng thì đầu gậy này to hơn, mặt lớn đánh trúng đều đều nên đỡ áp lực lắm.

  37. Phương Huỳnh says: Trả lời

    Bên showroom mình vẫn còn báng dòng SIM2 Max cùa Taylor k? mình muốn mua driver và chuyển dần qua đánh hãn taylormade vì được nhiều ae trong clb review khá tốt, giá giờ lại rất hợp để đổi qua

    1. CSKH VIP - TGGC says:

      Em chào anh Phương Huỳnh ạ! Hiện Thegioigaycu vẫn đang còn hàng gậy driver dòng SIM2 ạ. Gậy đánh tốt, có trợ lực vừa phải và phù hợp với đa dạng các golfer. Hiện nay, giá của bộ gậy đang rất tốt, anh có thể mua hàng trực tuyến tại webiste hoặc gọi vào số hotline 0867.694.866 để được các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin cho mình sớm nhất ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *