[Câu chuyện khách hàng] “Anh cứ nghĩ gậy lướt thì gậy nào cũng rẻ, mua 2 lần đều phải gậy golf bãi còn tốn kém hơn gậy mới “

Hành trình đồng hành cùng với các golfer trong suốt hành trình hơn 7 năm qua trên thị trường chính là minh chứng cho sự tin tưởng và vững tin của quý golfer dành cho TGGC. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Nơi mang đến sự tin tưởng hàng đầu dành cho các golfer khi đang có nhu cầu tìm kiếm các phiên bản gậy golf lướt để bắt đầu chơi golf. 

Showroom Thế Giới Gậy Cũ
Showroom Thế Giới Gậy Cũ được đông đảo golfer quan tâm

“Phụng sự tạo dựng niềm tin” – Sự tin tưởng được tạo dựng từ giá trị cho khách hàng 

Cũng chính câu chuyện hôm nay TGGC được gặp gỡ và giúp cho một khách hàng lấy lại niềm tin với những dịch vụ của cộng đồng mang đến tại TGGC đã giúp cho đơn vị cảm thấy được sự vinh dự của mình. Khi trong suốt 7 năm qua, đơn vị đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý golfer gần xa trong việc cung cấp, hỗ trợ tìm kiếm các phiên bản gậy golf cũ, giá tốt cùng với độ bền được đảm bảo trong dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất của TGGC. 

Chi tiết, anh H đến với TGGC cùng với người bạn của mình để tìm kiếm một bộ gậy golf dành cho người mới chơi golf. Vì mới bắt đầu nên anh muốn được làm quen cùng với những loại gậy cơ bản, tầm trung để giúp anh có thể chơi và đồng hành cùng với bộ môn thể thao này. Tình cờ đơn vị có được trò chuyện cùng với anh thì được anh chia sẻ:

” Bạn anh giới thiệu qua đây, lần trước anh mua gậy cũ 1 lần về đánh gẫy luôn phần nào đi đường phần nấy, nghĩ là xui mua phải gậy golf hàng bãi thôi, lần 2 chọn mua của người khác giá cao hơn cũng có bảo hành nên anh không nghĩ gì, về đánh không ổn báo lại thì không liên lạc được luôn. Bạn anh nó bảo mua gậy mà không hỏi anh ấy lại cứ đi mua linh tinh của sale lẻ. Anh cũng k có nhiều kinh nghiệm, cứ nghĩ gậy lướt thì gậy nào cũng rẻ, mua 2 lần đều phải gậy golf bãi còn tốn kém hơn cả mua gậy mới. Nay bạn anh dẫn qua đây nghĩ qua cho vui thôi chứ không tin gậy cũ nữa. Qua đây thấy có cả thẩm định gậy, được đánh thử, tư vấn rất chi tiết, bảo hành đầy đủ, mà showroom nghìn mét vuông thế này thì chắc chắn là uy tín rồi. “

gậy golf bãi
“Anh cứ nghĩ gậy lướt thì gậy nào cũng rẻ, mua 2 lần đều phải gậy golf bãi còn tốn kém hơn gậy mới “

Qua chia sẻ và tìm hiểu câu chuyện của anh, đơn vị mới biết được rằng; trước đây anh cũng là một newbie được giới thiệu khi mới học golf thì có thể lựa chọn các loại gậy golf cũ để tiết kiệm chi phí cũng như đỡ hoang phí cho giai đoạn đầu chơi golf chưa cần sử dụng gậy mới. Do đó, anh cũng tìm hiểu và mua các loại gậy đã qua sử dụng, nhưng rồi sau 2 lần quyết tâm tìm hiểu và tin chọn các dòng gậy golf giá rẻ đến từ một bạn sale bán hàng qua mạng. Anh đã nhận về sự thất vọng khi gậy golf chưa sử dụng bao lâu đã bị hư hỏng, gậy không đem lại chất lượng như quảng cáo mà còn khiến anh phải đi sửa chữa, tốn kém. Lần thứ hai anh đã tìm hiểu nhiều hơn những còn thất vọng hơn cả là sự “mất tích” của người bán ngay khi anh gặp vấn đề với gậy. Bởi thế, ngay sau đó anh tự dặn lòng là sẽ không tin tưởng các loại gậy lướt, gậy golf bãi không rõ nguồn gốc này nữa.

gậy golf bãi
Nói không với gậy bãi, gậy không rõ nguồn gốc

Thấu hiểu được dấu ấn không được mấy tốt đẹp của anh về trường hợp mà anh đã trải qua. TGGC đã giúp anh hiểu rõ hơn về dòng gậy lướt này tại đơn vị cung cấp trong suốt 7 năm qua. Vì không tự nhiên mà TGGC có thể lấy được niềm tin của khách hàng tại khắp mọi miền đất nước ta trong việc cung cấp và phân phối đa dạng các loại gậy golf chất lượng này. 

Do đó, để anh có thể hiểu rõ hơn về nguồn gốc những dòng gậy lướt này, TGGC giúp anh biết rõ được quy trình mà đơn vị trong suốt 7 năm qua đã vận dụng và đã thành công khi mang đến rất nhiều giải pháp cho các golfer yêu thích loại hình sử dụng gậy lướt này. 

Quy trình nhập gậy cũ đến từ TGGC

Đây là một quy trình đã được Thế giới gậy cũ nghiên cứu và trao đổi đảm bảo an toàn tốt nhất về chất lượng cũng như độ tin cậy để giúp cho các golfer hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các loại gậy lướt này tránh các loại gậy golf bãi tràn lan trên thị trường. Chi tiết, Quy trình nhập gậy cũ đến từ TGGC bao gồm: 

– Bước 1: Sau khi liên hệ với đơn vị chuyên phân phối, trao đổi các loại gậy golf tại Nhật Bản. Là một trong những đơn vị hàng đầu được golfer Nhật tin chọn trong việc trao đổi, mua bán lại các sản phẩm gậy golf cũ của mình. 100% các sản phẩm gậy golf này đều có giấy tờ đầy đủ để chứng thực gậy golf chính hãng. 

– Bước 2: TGGC tiến hành kiểm định sản phẩm theo đúng chuẩn 29 bước kiểm tra gậy của Nhật Bản để ứng dụng cho toàn bộ các sản phẩm gậy lướt trước khi nhập về đơn vị. 

– Bước 3: Sau khi hoàn tất các thủ tục đầy đủ về giấy tờ cũng như chất lượng của sản phẩm. Hàng hoá mới được nhập về kho của TGGC và được kiểm định một lần nữa đến từ các chuyên viên kĩ thuật của hệ thống tại Việt Nam, trước khi đưa đến showroom cho khách hàng.

– Bước 4: Ngay khi được khách hàng tin chọn sản phẩm này, TGGC cũng tiếp tục đồng hành trong việc bảo hành sản phẩm và các chính sách về sau.

Bên cạnh đó, với các golfer muốn nâng cấp dòng gậy golf của mình cũng có thể đến với TGGC để bán lại bộ gậy đã mua và nâng cấp với bộ gậy phiên bản mới hơn. 

Do đó, với các quy trình được TGGC đem đến đều hoàn toàn đảm bảo tuyệt đối chính là nền tảng vững tin mà đơn vị dành tặng cho khách hàng khi tin chọn chúng tôi. Bởi thế, trong suốt 7 năm qua, TGGC luôn được rất nhiều các golfer tin tưởng để làm địa điểm cung cấp gậy golf chất lượng cho bản thân. 

Chia sẻ đánh giá của một số các khách hàng tin chọn TGGC 

“Còn nhớ anh lần đầu đến TGGC từ lời giới thiệu của một người bạn, gặp được em Bảo Thy (Thy Kenichi) rất nhiệt tình và dễ thương khi giúp anh tìm bộ gậy Honma 3 sao, và anh còn được test gậy kỹ lưỡng trước khi quyết định mua bộ gậy. Ấn tượng đến từ thương hiệu khiến cho anh cảm thấy hài lòng khi đã lựa chọn đúng đắn đơn vị này. Bộ gậy sử dụng rất tốt và còn rất mới, tuy rằng gía sẽ hơi cao so với các đơn vị một chút nhưng anh cảm thấy hài lòng và xứng đáng với dịch vụ mà anh nhận được từ TGGC.” Đó cũng là chia sẻ của anh Hoàng Tiến Thành, một golfer đã chơi golf được 1 năm đến từ Hải Phòng. 

gậy golf bãi
Anh Hoàng Tiến Thành, một golfer đã chơi golf được 1 năm rồi đến từ Hải Phòng.

Còn với chia sẻ của chị Thuỳ Anh đến từ Đà Nẵng thì có đánh giá về TGGC, chị chia sẻ: “Biết đến thương hiệu này từ Chị Phương Thảo là TGĐ của Tập đoàn Golfgroup cũng là một golfer thường xuyên các giải golf. Tôi đến với showroom cũng được vài lần khi muốn tìm kiếm các bộ gậy golf cũ với mức giá tốt. Phải nói gậy golf dành cho nữ đã hiếm lại còn tìm kiếm gậy cũ thì rất khó, nhưng với TGGC cho tôi cảm nhận được sự nhiệt tình và chuyên nghiệp nên tôi rất an tâm khi đến đây. Hiện tại, bộ gậy tôi đang sử dụng cũng được mua từ TGGC vào 3 tháng trước đây, thật sự cảm ơn TGGC vì đã cho tôi trải nghiệm tuyệt vời.”

gậy golf bãi

Ngoài ra, còn rất nhiều những đánh giá của các golfer về thương hiệu được chúng tôi ghi nhận và tri ân vì quý golfer đã luôn đồng hành và tin chọn thương hiệu. Đây cũng được xem là động lực để giúp cho thương hiệu có thể ngày càng phát triển vững mạnh hơn trong tương lai. 

Những lý do nên chọn mua gậy golf cũ tại Thế giới gậy cũ ( thegioigaycu.com ) 

Sau hơn 7 năm ra mắt và hoạt động trên thị trường TGGC đã mang lại nhiều giá trị cho khách hàng trong việc tìm kiếm các sản phẩm gậy golf tốt nhất theo đúng nhu cầu kinh tế của mình hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm golf trọn vẹn với chi phí tốt nhất.

  • Tự tin với đội ngũ chuyên gia thẩm định giá gậy golf cũ nhanh nhất, chính xác nhất theo quy trình quy chuẩn 29 bước với trên 10 năm tuổi nghề.
  • Chính sách trợ giá hỗ trợ các golfer lên đời gậy golf mới sẽ được nhận thêm 10% giá trị thu mua.
  • Việc trao đổi mua bán gậy golf cũ được triển khai trên toàn hệ thống showroom lớn đảm bảo sự thuận tiện và đơn giản nhất.
  • Đối với các golfer ở xa, không tiện đi lại, TGGC cũng cung cấp thêm dịch vụ định giá gậy cũ online hoặc trực tiếp tại nhà mà vẫn đảm bảo 100% chất lượng.
  • Tự tin phục vụ hơn 5000+ khách hàng với những chính sách niêm yết rõ ràng, giấy tờ thủ tục đầy đủ, quy trình uy tín, nhanh chóng.
  • Thế giới gậy cũ chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng ở mức giá hợp lý nhất. 
  • Với hơn 100 thương hiệu gậy golf và phụ kiện golf nổi tiếng như: Kenichi, Honma, Ping, Taylormade, XXIO, Mizuno,….
  • Hệ thống showroom của chúng tôi cũng được trải dài ở nhiều tình thành phố. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng ghép, hàng gậy golf bãi không rõ nguồn gốc, quý khách có ý định mua gậy lướt cần tìm hiểu rất kĩ về xuất xứ, năm sản xuất, và đặc biệt cần có chuyên gia để thẩm định gậy chính xác nhất. TGGC cảm thấy vinh dự vì đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu được bộ gậy chuẩn với chi phí tốt để bắt đầu làm quen bộ môn thể thao này.

Do đó, để được tìm kiếm các sản phẩm gậy golf cũ tốt nhất trên thị trường, quý golfer có thể liên hệ ngay đến với TGGC để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn và giao hàng nhanh nhất ngay hôm nay.  

Xem thêm: Thế Giới Gậy Cũ – Trung tâm mua bán và ký gửi gậy golf cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *