Có Nên Mua Gậy Lướt Biếu Tết? Những Bộ Gậy Giá Trị Nhất 2024

Với sự đa dạng của thị trường, để tìm được một bộ gậy golf cao cấp làm quà biếu tặng không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là các bộ gậy lướt biếu Tết, vừa phải thể hiện được cái tâm của người tặng, mà còn phải thể hiện được cái tầm và giá trị của người nhận. Đây không phải là điều đơn giản. Chính vì hiểu được điều này, dưới đây là một số các bộ gậy lướt biếu Tết giá trị, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Cùng Thế Giới Gậy Cũ điểm qua nhé!

Có nên mua gậy lướt biếu Tết?

Hầu hết, đối với những golfer bắt đầu tập chơi golf, thì các phụ kiện golf nói chung, hay các cây gậy golf nói riêng luôn là một “ma trận” cực kỳ phức tạp mà không phải ai cũng hiểu rõ.

Chính vì vậy, việc lựa chọn mua quà biếu Tết khiến cho rất nhiều người đắn đo và suy nghĩ. Đặc biệt là đối với đối tác kinh doanh, hay người sếp mới tập tành chơi golf của mình… Do đó, những bộ gậy lướt ra đời là món quà cực kỳ “thiết thực” bởi các bộ gậy này đều có độ mới hơn 90% – gậy cũ như mới. Rất phù hợp cho các new golfer và cho các golfer muốn luyện tập lâu dài. Món quà tặng Tết này, không chỉ thể hiện sự chân thành mà còn thể hiện sự tinh tế, hiểu biết của người tặng.

Những bộ gậy lướt biếu Tết giá trị được ưa chuộng nhất 2023

Để giúp quý khách hàng không phải “đau đầu” trong việc suy nghĩ, lựa chọn bộ gậy nào để biếu Tết cho phù hợp, Thế Giới Gậy Cũ xin đưa ra một vài gợi ý. Dưới đây chính là những dòng sản phẩm hot nhất, được nhiều golfer yêu thích, lựa chọn nhất hiện nay:

Bộ gậy golf Honma S06 3 sao

Tiếp nối thành công của những “đàn anh” đi trước, Honma S06 3 sao là bộ sản phẩm mới với nhiều cải tiến đột phá đã nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ phía người chơi golf. Nhờ khả năng đánh trợ lực tốt, hạn chế được những cú slice, cũng như thiết kế cao cấp và những công nghệ mới được tích hợp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Bộ gậy golf Honma S06 3 sao
Bộ gậy golf Honma S06 3 sao

Với dòng sản phẩm này, chỉ số sao càng cao thì gậy càng được hỗ trợ cải tiến nhiều hơn về mặt kỹ thuật, chuẩn chất lượng, cũng như sở hữu đặc điểm ưu việt. Trong đó, cấu trúc 5 mảnh đặc biệt, gậy Honma 3 sao đã cải thiện được lực tác động từ người chơi đến bóng một cách hiệu quả. Ngoài ra, cấu trúc lưới có độ bền cao G4 titan giúp mang đến mức độ lệch vừa phải và khuếch đại lực phục hồi để tạo ra một góc hit hiệu quả.

Sử dụng chính đó là Ti-5N giúp gậy có trọng lượng nhẹ hơn, sức mạnh vượt trội hơn, độ bền cao và hạn chế tình trạng trầy xước khi sử dụng.Gậy phù hợp với đối tượng trung niên hoặc các golfer có thể lực trung bình muốn luyện tập lâu dài, cũng như mong muốn ổn định về lối chơi, cải thiện kỹ năng và khoảng cách. Hiện giá của bộ gậy golf Honma S06 3 sao cũ này, đang có giá dao động từ 70 – 75 triệu đồng.

Bộ gậy golf Honma S06 2 sao

Thương hiệu gậy golf Honma là một trong những thương hiệu được biết đến với những đường nét thiết kế tinh xảo và trợ lực tốt, giúp golfer có những cú đánh nhẹ nhàng với độ chính xác cực cao. Trong đó, Honma S06 2 sao được nhà Honma tung ra với sức hút vô cùng “khủng”. 

Có thể nói rằng, đây là một trong những bộ gậy với thiết kế đấy sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ cải tiến đột phá và được nhiều các golfer đón nhận, cũng như phản hồi vô cùng tốt. Là sự kết hợp tinh tế và cũng không kém phần thanh lịch của 3 màu: vàng – đen – ánh bạc, thu hút ánh mắt của các tay golf từ những giây đầu tiên.

Bộ gậy golf Honma S06 2 sao
Bộ gậy golf Honma S06 2 sao

Không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng mà còn mang tới hiệu suất tối ưu cho người sử dụng. Phần mặt gậy được thiết kế mỏng chuyên nghiệp. Gậy có được những ưu thế này bởi được sản xuất bằng tay tỉ mỉ chứ không phải sản xuất bằng máy đại trà như các dòng gậy khác.Cho đến nay, bộ gậy fullset cũ Honma S06 2 sao là model được các golfer chơi golf Việt nam ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Rất phù hợp với các golfer muốn luyện tập lâu dài.

Đặc biệt, bộ gậy này còn được coi là biểu tượng của mối quan hệ ngoại giao. Là lựa chọn rất phù hợp để đem tặng dịp Tết. Giá thành của bộ gậy golf Honma S06 2 sao cũ rơi vào khoảng 60 – 70 triệu đồng.

Bộ gậy golf XXIO MP1000

Các mẫu gậy từ hãng XXIO luôn nhận được sự đón đợi từ các golfer, dù là những bộ gậy golf mới hay cũ thì gậy golf XXIO luôn là lựa chọn hàng đầu của các golfer. Trong đó, XXIO MP1000 cũ chính là một trong những bộ gậy khá hiếm, được rất nhiều các golfer săn đón hàng đầu.

Bộ gậy golf XXIO MP1000
Bộ gậy golf XXIO MP1000

Công nghệ True – Focus Impact chính là mấu chốt làm nên sự đột phá của sản phẩm so với phiên bản trước đó. Sự thiết kế thông minh đã giúp mở rộng điểm ngọt trên mặt gậy, tăng cường khả năng mặt gậy tiếp xúc chính xác vào bóng. Do đó, nó giúp người chơi có thể kiểm soát tốt hướng đi của bóng. Công nghệ Hi-Energy Impact Head được áp dụng giúp mở rộng vùng COR của mặt gậy golf giúp tăng tốc độ bóng và khoảng cách bóng.

Là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời để làm quà cho dịp Tết này. XXIO MP1000 phù hợp với các golfer mới chơi hoặc các golfer có swing chậm. Giá thành của bộ gậy lướt này có giá từ 40 – 50 triệu đồng.

Bộ gậy golf XXIO MP1100

Được mệnh danh là “vị vua không ngai” bao trọn thị trường Golf Nhật Bản. XXIO là dòng gậy bán chạy nhất Nhật Bản 20 năm liền và cũng rất được lòng các Golfer thế giới. Trong đó, XXIO MP1100 là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu XXIO. Được áp dụng những công nghệ tân tiến vượt trội, phiên bản gậy golf thế hệ 11 của nhà XXIO thực sự đem đến sự khác biệt đầy đẳng cấp về cả “face” và “feel”.

Với mong muốn đem đến cho các Golfer không chỉ sự ổn định về đường bóng và cảm giác vào bóng tốt hơn, XXIO MP1100 sở hữu nhiều công nghệ nổi bật có khả năng kiểm soát bóng cực tốt.

Bộ gậy golf XXIO MP1100
Bộ gậy golf XXIO MP1100

Phần đầu gậy được thiết kế lớn bởi công nghệ True-Focus Impact hoàn toàn mới, tạo cho người chơi cảm giác an toàn khi chơi golf. Chất liệu graphite làm cho gậy nhẹ và bền hơn. Điều này sẽ phù hợp với những người có tốc độ swing ở mức trung bình. Đặc biệt là đối với những góc nghiêng lớn, người chơi có thể nghiêng mình đánh những cú swing đẹp mắt và nhẹ nhàng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng bộ gậy này.

Không chỉ vậy, XXIO MP1100 còn sở hữu công nghệ thiết kế rãnh đôi giúp cú đánh bay ổn định hơn. Ở mặt gậy xuất hiện thêm một điểm rãnh cuối sâu gấp đôi và mang lại hiệu suất đánh bóng cực kì tốt.

Là một trong những bộ gậy phù hợp với các golfer mong muốn có được tốc độ đầu gậy cao, hiệu suất lớn và dễ đánh; fullset XXIO MP1100 cũ này hiện có giá dao động từ 50 – 65 triệu đồng.

Bộ gậy golf XXIO Prime

XXIO Prime là một trong bộ sản phẩm được thương hiệu XXIO sản xuất, nhằm mục đích phục vụ những tay chơi thích sự đẳng cấp và khác biệt. Chính vì vậy, hãng sản xuất đã đặc biệt thiết kế sản phẩm với mức trọng lượng tối giảm giúp người chơi có những cú đánh nhẹ nhàng, uyển chuyển.

XXIO Prime nói riêng đều có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, tạo được sự chú ý với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, gậy còn có thể mang đến cho người chơi hiệu suất như những bộ gậy mới dù đã có thâm niên sử dụng 2 hay 3 năm đi chăng nữa nhờ vào ưu điểm bền và nhẹ của mình. 

Bộ gậy golf XXIO Prime
Bộ gậy golf XXIO Prime

Bộ gậy này có khả năng hỗ trợ lực tối ưu, kích thước mặt gậy lớn, vùng tiếp xúc bóng rộng, . kết hợp với thiết kế vô cùng sang trọng. Gậy có shaft nhẹ phù hợp với các golfer mới chơi và những người có lực đánh trung bình..

Ngoài ra, gậy XXIO Prime còn giúp người chơi đạt hiệu suất tốt chỉ với một mức giá bằng ½ so với việc đầu tư vào một bộ gậy mới hoàn toàn. Xét về mặt kinh tế mang đến cho người chơi một giá trị không hề nhỏ. Giá của bộ gậy XXIO Prime cũ dao động từ 40 – 55 triệu đồng.

Đánh giá của các golfer khi dùng gậy lướt

Theo đánh giá của golfer Mạnh Trần, các bộ gậy lướt rất phù hợp để làm quà biếu tặng dịp Tết cho bạn bè, đối tác là những người có ý định muốn chơi golf:

“Tôi thấy rằng, đối với người mới bắt đầu chơi golf, thì việc mua tặng một bộ gậy lướt là rất ý nghĩa. So với những cây gậy mới, gậy cũ sẽ dễ kiểm soát hơn, khi đánh quen và hiểu kiểu đánh của mình thì lúc đó mới lên gậy mới. Vì vậy các bộ gậy cũ có hiệu suất tốt rất phù hợp cho việc mua biếu, tặng dịp Tết cho đối tác, bạn bè… đang có ý định đến với môn thể thao này.”

Golfer Tuấn Anh chia sẻ cho các new golfer rằng chỉ nên mua gậy golf lướt tại các cửa hàng chính hãng, có tên tuổi để tránh mua phải hàng kém chất lượng:

“Trước lúc có dự định đi mua gậy golf cũ, tôi cũng tìm hiểu khá nhiều các thông tin liên quan tới việc làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc gậy golf tốt. Bởi có một số thương hiệu gậy golf trên thế giới, có độ bền vô cùng tốt nên mặc dù mọi người có mua gậy golf cũ đi chăng nữa thì cũng ko cần phải quá lo về độ bền của gậy. Tuy nhiên, các golfer mới chơi cũng không nên quá ham rẻ, mà nên tới các cửa hàng bán gậy golf cũ lâu năm, có tên tuổi để mua. Tránh mua phải bộ gậy hàng kém chất lượng.”

Trong khi đó, HLV Long Phạm cho rằng mua gậy golf cũ giúp giảm chi phí, có lợi hơn cho người mới chơi: 

“Lời khuyên cho những người mới chơi golf chính là nên chọn gậy golf cũ, thay vì đầu tư gậy mới tốn kém chi phí trong khi còn chưa biết mình có phù hợp với gậy đó không.”

Trên đây là bài tổng hợp về những bộ gậy lướt biếu Tết giá trị, được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam năm 2023. Có thể thấy rằng, “không phải cứ mới là tốt” bởi mỗi thương hiệu đều có những điểm nổi bật riêng, lợi thế vượt trội thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của chủ sở hữu. Hi vọng các golfer có thể lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp nhất với mình. Nếu bạn đang cần tư vấn và đặt mua một bộ gậy golf lướt biếu Tết giá trị để làm quà tặng, hãy liên hệ với Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn thêm. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một món quà phù hợp nhất, để thể hiện sự tinh tế và tâm ý của người biếu tặng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:09 - 30/09/2021 - Cập nhật lúc: 04:12 - 14/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *