Thế Giới Gậy Cũ thu cũ đổi mới gậy golf Callaway Rogue ST 2022 cho khách hàng cả nước 

Callaway Rogue ST 2022 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam không lâu nhưng nhanh chóng nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ cộng đồng golfer. Với vẻ ngoài bắt mắt, ngoại hình sang trọng và mạnh mẽ kết hợp với những tính năng nổi bật giúp cải thiện khoảng cách đánh bóng tối đa càng giúp Callaway Rogue ST 2022 nhận được sự yêu thích từ nhiều golfer. Hiện tại nhằm hỗ trợ golfer Việt sở hữu nhanh chóng bộ gậy mới nhất Callaway Rogue ST 2022 đến từ thương hiệu Callaway này Thế Giới Gậy Cũ áp dụng chương trình thu cũ đổi mới dành riêng cho dòng gậy Callaway.

Tổng quan về bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST 2022

Callaway được biết đến là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới và không ngại thay đổi, nâng cấp các sản phẩm của mình của từng dòng khác nhau. Đặc biệt, trong năm 2022 thương hiệu này cho ra đời siêu phẩm mang tên Callaway Rogue ST, hứa hẹn là siêu phẩm đình đám làm hài lòng mọi golfer ở trình độ khác nhau. 

Được biết ST chính là viết tắt của Speed ​​Tuned, điều này chứng minh thương hiệu Callaway không ngại thay đổi, nâng cấp và chú trọng vào việc thay đổi tốc độ chơi cho gậy giúp người chơi đặt được hiệu suất chơi tốt nhất. Bên cạnh đó, Callaway Rogue ST cũng mang tới những phiên bản gậy golf tùy chọn khác nhau nhằm phù hợp mọi đối tượng. Điển hình, chỉ riêng với dòng gậy driver hãng đã ra các phiên bản khác nhau như: Phiên bản Rogue ST MAX, phiên bản Rogue ST MAX D, phiên bản Rogue ST MAX LS và phiên bản ST Triple Diamond LS. Với những phiên bản nổi bật này Callaway Rogue ST càng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ golfer. 

Bên cạnh đó, Callaway Rogue ST có tổng số 15 mẫu gậy khác nhau trong toàn bộ sản phẩm vừa mới ra mắt tại Việt Nam. Chính vì vậy, với golfer mới bắt đầu chơi golf, có điểm chất thấp hay người chơi có lực đánh trung bình khá đều có thể lựa chọn Callaway Rogue ST 2022 là sản phẩm đồng hành trong quá trình chơi golf. 

Dòng gậy Callaway Rogue chính thức ra mắt tại Việt Nam
Dòng gậy Callaway Rogue chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngay sau khi ra mắt, Callaway Rogue ST 2022 nhận được nhiều đánh giá cao khi vẫn sử dụng những tính năng nổi bật quen thuộc của thương hiệu Callaway vừa nâng cấp, cải thiện giúp golfer đặt kết quả chơi bóng tốt hơn. Đặc biệt, đối với những chiếc gậy Irons sắt của dòng Callaway Rogue ST 2022 được đánh giá cao bởi những tính năng tương tự như  Apex DCB nhưng mức giá có phần tốt hơn so với  Apex DCB.

Có thể thấy, trên thực tế Fullset Callaway Rogue ST 2022 ra đời nhằm đáp ứng mong muốn của nhiều golfer trong suốt quá trình chơi golf khi vừa muốn thay đổi kết quả, vừa muốn cải thiện tốc độ, cú đánh. Để đặt được kết quả như vậy, Callaway cũng không khác gì so với những thương hiệu gậy golf khác đó chính là tập trung cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại nhất và sản xuất và tối ưu hóa tính năng cho mỗi cây gậy.

Chính vì vậy, so với những phiên bản gậy golf trước của Callaway, bộ gậy fullset Rogue ST 2022 được nghiên cứu chế tác với phần đế gậy dày hơn và được trang bị mặt thép 450 độ giúp gậy có độ bền tối đa. Bên cạnh đó, phần mặt gậy của tất cả phiên bản gậy đều được sử dụng công nghệ AI kết hợp với phần đầu gậy dày với trọng lượng Vonfram lớn giúp bóng đi vào quy đão tốt hơn và phần điểm ngọt cũng được mở rộng hơn.

Rogue ST 2022 ngay khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều golfer trên thế giới. Chính vì vậy, khi ra mắt tại Việt Nam, Callaway Rogue ST 2022 nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích từ golfer Việt.  Không chỉ sở hữu thiết kế mới mẻ mà Rogue ST 2022 còn đặc biệt được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội giúp người tối ưu hóa kết quả chơi bóng. Tại Việt Nam hiện nay, Golfgroup đang là đơn vị độc quyền  tại thị trường miền Bắc cung cấp, phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Callaway. Thế giới gậy cũ một trong đơn vị trực thuộc Golfgroup chuyên cung cấp sản phẩm gậy golf cũ có tung chương trình ưu đãi đặc biệt “Thu mua gậy golf cũ của thương hiệu Callaway, hỗ trợ lên đời gậy Callaway Rogue ST 2022” mới mức giá tốt nhất.  

Callaway Rogue ST bộ gậy đáng sở hữu nhất năm 2022

Callaway Rogue ST 2022, hiện đang là bộ gậy nhận được sự yêu thích của nhiều golfer. Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà Callaway Rogue ST 2022 cũng đem lại hiệu suất chơi tốt hơn hẳn cho golfer so với những dòng gậy trước đây. Chính vì lý do này mà Callaway Rogue ST 2022 chính là bộ gậy golfer đáng sở hữu nhất trong năm nay.

Cụ thể những ưu điểm nổi bật của dòng gậy Callaway Rogue ST 2022 chính là: 

Ngoại hình thu hút hơn so với những dòng gậy tiền nhiệm

Callaway Rogue ST 2022 được thiết kế theo tông màu đen chủ đạo và được nhấn nhá thêm những đường nét màu vàng gold ở phần đầu gậy tạo nên sự sang trọng cho bộ gậy. Với điểm nổi bật này,  Callaway Rogue ST 2022 nhìn tổng thể trông vô cùng hài hòa với điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính cho bộ gậy.

Ngoại hình gậy siêu cuốn hút
Ngoại hình gậy siêu cuốn hút

Bên cạnh đó, phần đầu gậy, mặt gậy của Callaway, Rogue ST 2022 nhìn vẻ ngoài sẽ dày hơn so với những dòng gậy trước của thương hiệu Callaway. Điều này giúp gậy trông chắc chắn hơn. Hơn hết những đường thiết kế trên bộ gậy  Callaway, Rogue ST 2022 cũng vô cùng tinh xảo, các đường rãnh rõ ràng tạo những đường nét mạnh mẽ đặc biệt ở phiên bản gậy sắt.

Tổng thể ngoại hình, Callaway Rogue ST 2022 được đánh giá cao về độ sang trọng so với những dòng gậy trước. Bên cạnh đó với những đường nhấn nhá màu vàng gold trên bề mặt giúp  Callaway, Rogue ST 2022 trông có phần cá tính, mạnh mẽ hơn.

Callaway, Rogue ST 2022  được áp dụng nhiều công nghệ cải tiến thông minh hơn

Bên cạnh những đánh giá tốt về ngoại hình thì  Callaway Rogue ST 2022 được khẳng định là bộ gậy được hãng cải tiến áp dụng nhiều công nghệ sản xuất gậy golf hiện đại nhất nhằm tạo hiệu suất tối đa cho gậy. Bên cạnh đó, Callaway Rogue ST 2022 không chỉ là bộ gậy được nâng cấp toàn diện mà còn được giữ lại những ưu điểm nổi bật nhất của thương hiệu Callaway. Chính vì vậy, bộ gậy Callaway Rogue ST 2022 được đánh giá cao khi vừa giúp golfer đạt sự ổn định trong từng cú đánh lại vừa có thể dễ dàng tăng tốc và đặt tốc độ chơi bóng tốt nhất.

Mẫu gậy với thiết kế sang trọng, được nhiều golfer yêu thích
Mẫu gậy với thiết kế sang trọng, được nhiều golfer yêu thích

Theo đó, những công nghệ hiện đại được áp dụng trong bộ gậy Callaway Rogue ST 2022 phải kể đến như:

  • Công nghệ Tungsten Speed: Đây được xem là công nghệ mới nhất trong sản xuất gậy golf nhằm đem lại sự ổn định cao trong từng cú đánh. Callaway không ngần ngại áp dụng công nghệ này trong phiên bản gậy golf driver nhằm giúp golfer vừa đặt sự ổn định vừa có tốc độ bóng tối đa.
  • Áp dụng khung tốc độ Jailbreak theo công nghệ AI mới nhất: Nếu trước đây, những dòng gậy của thương hiệu Callaway vẫn được nhận xét là bị rung khi va chạm với bóng thì đến dòng gậy Callaway Rogue ST 2022 hãng áp dụng công nghệ Jailbreak theo công nghệ AI nhằm giúp hạn chế tình trạng rung khi va chạm với bóng. Bên cạnh đó, công nghệ ngày áp dụng toàn bộ phần mặt gậy của bộ gậy còn giúp người chơi đạt tốc độ bóng nhanh hơn và dễ kiểm soát khoảng cách bóng hơn.
  • Công nghệ Unibody titan premium: Nhằm đem lại sự ổn định và giúp trọng tâm gậy thấp hơn Callaway đã áp dụng công nghệ Unibody titan premium vào phần khung bên trong đầu gậy kết hợp với chất liệu Titan cao cấp giúp tổng thể bộ gậy trọng lượng nhẹ hơn và tiết kiệm năng lượng cho golfer khi thực hiện những cú đánh bóng mạnh và xa.
  • Flash Face SS22: Đây là công nghệ được Callaway áp dụng hầu hết trong các sản phẩm của mình nhằm giảm độ xoáy của bóng và tăng tốc cho bóng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng giúp người chơi kiểm soát và duy trì sự ổn định đường đi của bóng. 

Có thể nói, Rogue ST 2022 hiện là bộ gậy nổi bật nhất của Callaway khi được hãng ưu tiên áp dụng nhiều công nghệ sản xuất gậy tiên tiến hiện đại đến vậy. Với việc áp dụng công nghệ như vậy không chỉ giúp Callaway Rogue ST 2022 có ngoại hình ấn tượng hơn mà hiệu suất chơi bóng cũng tốt hơn. Bên cạnh đó, Callaway Rogue ST 2022 cũng nhận được những đánh giá tích cực khi giúp người dùng đặt được khoảng cách chơi bóng tốt nhất, đồng thời có sự ổn định và giúp quỹ đạo bóng tốt hơn, golfer cũng dễ dàng kiểm soát bóng hơn.

Thu mua gậy cũ Callaway nâng đời gậy mới Callaway Rogue ST cho khách hàng với ưu đãi tốt nhất 

Callaway Rogue ST 2022 hiện là bộ gậy mới nhất đến từ thương hiệu Callaway vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ngay sau buổi ra mắt, bộ gậy nhanh chóng nhận được sự chú ý của golfer. Chính vì vậy, những bộ gậy đầu tiên của Callaway Rogue ST 2022 cũng nhanh chóng có mặt tại hệ thống cửa hàng của Golfgroup – tập đoàn golf Việt Nam và Thế Giới Gậy Cũ hiện là đơn vị trực thuộc của tập đoàn Golfgroup.

Thế Giới Gậy Cũ - địa chỉ cung ứng độc quyền gậy Callaway tại miền Bắc
Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ cung ứng độc quyền gậy Callaway tại miền Bắc

Nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng sở hữu bộ gậy Callaway Rogue ST 2022 với mức giá tốt nhất, Thế Giới Gậy Cũ tung ưu đãi hấp dẫn áp dụng riêng với khách hàng của Thế Giới Gậy Cũ đó chính là “Thu mua gậy golf cũ của thương hiệu Callaway, hỗ trợ lên đời gậy Callaway Rogue ST 2022”. Theo đó, Thế Giới Gậy Cũ thu mua lại toàn bộ những bộ gậy Callaway cũ đảm bảo chất lượng và hỗ trợ golfer nâng đời lên bộ gậy Rogue ST 2022 mới nhất. Đây cũng được xem là cơ hội có 1-0-2 duy nhất ở thời điểm hiện tại giúp golfer nhanh chóng sở hữu bộ gậy mới mức giá tốt nhất.

Bên cạnh chương trình Thu mua gậy golf cũ của thương hiệu Callaway, hỗ trợ lên đời gậy Callaway Rogue ST 2022”  Thế Giới Gậy Cũ còn có những ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn cho những golfer đăng ký ngay bộ gậy Callaway Rogue ST 2022 ngay hôm nay. 

Liên hệ ngay tới Thế Giới Gậy Cũ để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình thu mua gậy cũ và nâng đời gậy mới dành riêng cho thương hiệu Callaway.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:06 - 10/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:07 - 02/07/2022

Bình luận (12)

  1. Quốc Đạt says: Trả lời

    Anh đang dùng bộ gậy callaway-rogue-st-2022 này cán s anh đnag thấy bị nặng quá muốn bán lại để đổi sang cán sr nhẹ hơn chút chứ đánh cán kia anh thấy nặng dẫn đến hơi mỏi người .

  2. Văn Toàn says: Trả lời

    Các bác mua gậy có tìm hiểu kỹ không bây giờ thị trường nhiều gậy hàng không đảm bảo lắm , tôi biết có một chỗ rất uy tín đảm bảo về chất lượng và dịch vụ luôn , mua gậy ở bên 30 Phạm Văn Đồng ấy các bác ạ ở đây tư vấn rất chuẩn về gậy các bạn nhân viên bên này cũng nắm chắc kiến thức về gậy nữa tư vấn rất nhiệt tình . Ở đây tôi biết có bạn nhân viên tên Thúy bạn này tư vấn tốt về gậy lắm bác nào không tin hôm nào qua cứ liên hệ bạn ấy nhé sđt :0865146968

  3. Việt Bách says: Trả lời

    Các bác đã có ai giống em không lúc nào cũng chỉ dùng gậy đánh được mấy tháng là muốn đổi sang dòng khác để đánh, anh đang có bộ mizuno muốn bán đổi sang dòng callaway-rogue-st-2022 này để đánh , anh muốn qua bên mình để bán lại gậy đổi sang dòng này bạn nhân viên nào hỗ chợ cho anh nhé

    1. Chuyên viên CSKH Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em cảm ơn anh đã quan tâm đến thế giới gậy cũ bên em ạ, Chuyên viên CSKH Thế giới gậy cũ sẽ gọi điện tư vấn cho mình luôn anh nha

  4. Minh Tâm says: Trả lời

    Anh đang muốn bán lại bộ callaway-rogue-st-2022 để đổi sang dòng ping đánh cho thích , dòng ping g425 cán gr ấy dòng này anh có xem qua mấy ông trên sân đánh cán của nó đẹp thật còn chống được nước nữa .

    1. Chuyên viên CSKH Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em cảm ơn anh đã quan tâm đến thế giới hậy cũ Chuyên viên CSKH Thế giới gậy cũ sẽ gọi điện tư vấn cho mình luôn anh nha

  5. Quốc Toản says: Trả lời

    Tôi đang dùng dòng này callaway-rogue-st-2022 đánh cũng được hai tháng rồi anh muốn bán lại bộ này đổi sang bộ taylormade st 2022 mấy ông bạn bảo đổi sang dòng này đáng cũng thích lắm không biết đánh có phù hợp không nhỉ bác nào có kinh nghiệm golf lâu lắm chia sẻ cho em chút linh nghiệm với ạ .

  6. QUỐC ĐẠT says: Trả lời

    Anh đã đầu tư ngay một bộ Fullset Rogue cán R được 1 tuần. Đánh giá chung về dòng này về ngoại hình thực sự là quá đẹp và sắc nét, không thể chê được cách thiết kế của Callaway từ trước đến giờ. Em dùng Fullset cán R do lực tay cũng không có tốt, nhưng đánh giá dòng R của Callaway Rogue thực sự chất lượng, đánh nhẹ nhàng nhưng lại không bị Slice, nếu đánh dư lực thì em đánh giá bóng chỉ hơi slice một chút ở cuối đường bay. Chuyển sang dòng này anh đánh thích hơn hẳn

    1. golfgroup says:

      Dạ em cảm ơn anh đã quan tâm đến thế giới gậy cũ của bên em ạ , đúng rồi anh ạ mình dùng gậy đó mà bị nặng là sẽ hỏng tư thế đánh và sẽ không hiệu quả anh ạ , mình qua trực tiếp 30 Phạm Văn Đồng để được các bạn nhân viên tư vấn cho mình về gậy anh nha, ở đây mình có được thử gậy các cán để mình chọn được gậy phù hợp anh nha . Các bạn nhân viên có chuyên môn sẽ tư vấn cho anh nha . Một lần nữa cảm ơn anh Đạt đã quan tâm và chúc anh một ngày vui vẻ ạ

  7. Anh Toàn says: Trả lời

    Dịch vụ rất tốt, các bạn nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình mặc dù lần đầu đến xem đồ hơi lâu vì băn khoăn quá không biết nên đánh gậy nào cho phù hợp . Các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình cho anh để chọn được bộ gậy phù hợp với mình , anh cả được đánh thử gậy để biết mình đánh có phù hợp không nữa dịch vụ rất tốt các bạn nào không tin cứ ghé 30 Phạm Văn Đồng để mình trải nhiệm . Bảo sao mà anh không thích mua gậy ở đây cho được .

  8. Văn Thanh says: Trả lời

    Hôm trước bạn anh cứ rủ qua xem bộ Rogue st này , thế là anh qua 30 Phạm Văn Đồng đánh thử thấy rất ok , bạn anh đánh bảo thích lắm dùng lực căng hơn hẳn nên nó bán lại G425 cho cửa hàng để lấy bộ Callaway Rogue này, nên là anh bán lại bộ kai luôn để đổi sang bộ Rogue này . Ở đây rất thích là mình có thể đổi gậy nếu mình muốn dùng sang dòng khác chơi thích hơn .

  9. Hoàng Bách says: Trả lời

    Anh đang quan tâm về dòng gậy callaway rogue st 2022 này anh đang dùng của mizuno bây giờ anh muốn đổi sang một dòng gậy này bạn nào nhân viên nào tư vấn cho anh nha , để anh bán lại bộ này muốn dùng sang dòng gậy này nhé bên mình tư vấn cho anh nhé .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *