Đăng Ký Khóa Học Golf Nâng Cao Chuyên Nghiệp Tại Học Viện Uy Tín

Khóa học golf nâng cao cung cấp những kiến thức cùng kỹ thuật chuyên sâu được nhiều golfer quan tâm. Vậy, nên đăng ký khóa học nâng cao ở đâu uy tín, bài bản? Đây chắc hẳn là câu hỏi phân vân của nhiều golfer. Ở bài viết dưới đây, Thế Giới Gậy Cũ đã tổng hợp Top 2 địa chỉ đào tạo golf chuyên sâu hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Khóa học golf nâng cao, “cá nhân hóa” tại GolfGroup Academy 

GolfGroup Academy là học viện golf hàng đầu tại Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm. Học viện tự tin với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm trong từng bài giảng. Hơn nữa, GolfGroup Academy còn nhận đánh giá cao từ golfer nhờ bộ giáo trình được biên soạn “cá nhân hóa”. Từ đó, giúp học viên nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf bài bản và chuẩn nhất. 

Đặc biệt, các khóa học golf nâng cao tại GolfGroup Academy luôn thu hút đông đảo golfer đến theo học. Bởi: 

Khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuyên sâu

Khóa học golf nâng cao tại GolfGroup Academy cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên sâu về golf như: Luật golf, cách ứng xử chuẩn trên sân, tâm lý trên sân golf, đánh giá line trên green, chất lượng sân,… 

Học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu của nhiều golfer
Học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu của nhiều golfer

Đồng thời, huấn luyện viên GGA còn đào tạo kết hợp với những bài tập luyện kỹ thuật nâng cao như: Kỹ thuật chipping, pitching, cứu bóng khỏi bunker,… Từ đó, nhằm giúp golfer nâng cao toàn diện về golf, hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng. Golfer cũng sẽ tập luyện nhiều hơn với gậy wedge, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp chuẩn xác hơn. 

Đặc biệt, trước khi bắt đầu khóa golf nâng cao, golfer sẽ nhận ngay 1 BUỔI TEST SWING với huấn luyện viên cao cấp. Từ những đánh giá trong buổi testing này, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh trong từng bài giảng, đảm bảo mang đến cho golfer những kiến thức và kỹ thuật golf chuyên sâu chuẩn nhất. 

Khắc phục những lỗi sai kỹ thuật cho học viên

Khi theo học khóa golf nâng cao tại GolfGroup Academy, golfer còn có thêm những buổi test kỹ thuật bài bản với huấn luyện viên. Từ những đánh giá đó, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh trong từng bài giảng. Điều này giúp golfer được sửa lỗi sai một cách bài bản nhất, giúp học viên nhanh chóng khắc phục những cú đánh bóng hỏng, đánh lệch tâm, slice,… Đây cũng là yếu tố cực quan trọng giúp golfer nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf. 

GGA đào tạo chuyên sâu về từng kỹ thuật
GGA đào tạo chuyên sâu về từng kỹ thuật và hỗ trợ khắc phục lỗi

Hỗ trợ hạ điểm chấp (ít nhất 5 điểm)

GolfGroup Academy xây dựng hệ thống bài giảng chuyên nghiệp, hướng tới từng cá nhân học viên. Đặc biệt, golfer cũng có quyền lựa chọn huấn luyện viên golf phù hợp với khả năng đánh và kỹ thuật golf. Từ đó, giúp golfer nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật, kiến thức golf nâng cao, hỗ trợ giảm điểm chấp xuống mức xuất sắc. 

GGA đảm bảo chất lượng học viên khi hoàn thành khóa học

GolfGroup Academy cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer theo học khóa học golf nâng cao. Cụ thể, sau khi hoàn thành khóa học này, golfer sẽ giảm ít nhất 5 điểm so với điểm chấp ban đầu. Hơn nữa, học viên cũng có quyền tham gia mọi giải đấu mà GolfGroup Academy tổ chức. Điều này giúp golfer có thêm va chạm, nâng cao khả năng chơi golf chuyên nghiệp, làm quen dần với thi đấu bài bản. 

GGA đảm bảo kiến thức và kỹ thuật đánh golf cho từng học viên
GGA đảm bảo kiến thức và kỹ thuật đánh golf cho từng học viên

Thời gian học golf nâng cao linh động, sân tập phù hợp

Để đảm bảo lộ trình đào tạo golf nâng cao một cách bài bản nhất, học viên của GolfGroup Academy có quyền đăng ký lịch biểu và địa điểm sân tập phù hợp. Điều này giúp golfer có những giờ tập luyện thoải mái và thuận tiện nhất. Tất cả các thông tin này cũng sẽ được thống nhất khi golfer đăng ký theo học khóa golf nâng cao tại GolfGroup Academy. 

Đặc biệt, GolfGroup Academy còn sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, booking sân nhanh chóng. Điều này giúp golfer tối ưu thời gian, đồng thời đảm bảo mang đến không gian tập luyện phù hợp nhất. Chuyên viên luôn túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. 

Giờ học chơi golf tại GGA linh động, phù hợp với từng học viên
Giờ học chơi golf tại GGA linh động, phù hợp với từng học viên

Ưu đãi hấp dẫn cho golfer đăng ký khóa nâng cao

Bên cạnh việc đảm bảo kiến thức, kỹ thuật, GolfGroup Academy còn liên tục tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho golfer đăng ký khóa học golf nâng cao. Trong đó phải kể đến như: 

  • Giảm 3% khi mua gậy golf tại hệ sinh thái golf GolfGroup. 
  • Giảm 10% khi mua phụ kiện, thời trang golf
  • Ưu đãi từ 10% cho học viên thứ 2 đăng ký bất kỳ một khóa học nào tại hệ sinh thái của học viện. 
  • Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 
GGA có nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhận đánh giá cao từ golfer
GGA có nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhận đánh giá cao từ golfer

Chi phí học golf hợp lý, minh bạch

Chi phí theo học khóa nâng cao được tư vấn kỹ càng cho golfer ngay từ ngày đầu tiên đăng ký. Trong đó, mức học phí với huấn luyện viên golf nước ngoài sẽ nhỉnh hơn so với huấn luyện viên quốc tế. Cụ thể: 

  • Học golf nâng cao với HLV nước ngoài tại GolfGroup Academy: Có mức phí dao động khoảng 30 triệu đồng cho 15 buổi tập. 
  • Học golf nâng cao với HLV Việt Nam tại GolfGroup Academy: Có mức học phí dao động khoảng 23,5 triệu đồng cho 15 buổi tập. 

Bên cạnh đó, golfer sẽ cần đầu tư thêm các khoản chi phí cho gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf,… (5-20 triệu đồng). Bên cạnh đó, tùy vào các thương hiệu, chất liệu vải, form dáng,… sẽ có những mức chi phí học đánh golf nâng cao khác nhau. 

Học golf chuyên nghiệp tại học viện International Golf Academy 

Bên cạnh GolfGroup Academy, các khóa học golf nâng cao tại International Golf Academy cũng nhận được đánh giá cao từ golfer. Bởi: 

Huấn luyện viên golf PGA, chuẩn quốc tế

International Golf Academy gây ấn tượng với nhiều golfer nhờ đội ngũ huấn luyện viên golf 100% là người nước ngoài. Đặc biệt, huấn luyện viên đều đã có kinh nghiệm trong giảng dạy, đào tạo golfer chuyên nghiệp. Huấn luyện viên golf IGA cũng đã từng thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ trên toàn thế giới. Đảm bảo mang đến cho golfer những kiến thức, kỹ thuật đánh bài bản và chuyên sâu nhất. 

IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng
IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng

Bài giảng chuyên sâu, hỗ trợ nâng cao cả về kiến thức và kỹ thuật golf

Từng bài giảng trong khóa học golf nâng cao đều được biên soạn bài bản, đáp ứng đầy đủ kiến thức và kỹ thuật như: Luật golf, khắc phục lỗi, hỗ trợ tập luyện chuyên sâu các cú short game,… 

Đặc biệt, International Golf Academy còn là đối tác đào tạo duy nhất của học viện golf GTS, Hàn Quốc. Nơi đây còn được đánh giá là “cái nôi” của golf Hàn Quốc. Từng bài giảng đều được huấn luyện viên chú trọng, giúp golfer nâng cao kỹ thuật còn thiếu ở nhiều địa hình sân golf khác nhau như: Sân hồ, sân cỏ chuẩn quốc tế, sân 3D,…

Từng khóa học đều được biên soạn chuẩn quốc tế
Từng khóa học đều được biên soạn chuẩn quốc tế

Hơn nữa, khi theo học tại International Golf Academy, golfer sẽ có thêm những buổi đào tạo trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer nâng cao khả năng đánh, làm quen dần với golf quốc tế. Với những golfer muốn học khóa golf nâng cao, cải thiện khả năng đánh hướng tới thi đấu chuyên nghiệp thì International Golf Academy là gợi ý hàng đầu. 

IGA đảm bảo chất lượng đầu ra khi hoàn thành khóa học

International Golf Academy cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer đăng ký khóa học nâng cao. Cụ thể, học viện cam kết sẽ giúp golfer hạ ít nhất 5 điểm chấp so với mức handicap trước đó. Hơn nữa, sau khi golfer hoàn thành khóa học nâng cao còn có quyền tham dự mọi giải đấu do học viện tổ chức. Điều này giúp golfer có thêm nhiều va chạm, làm quen với nhiều giải đấu chuyên nghiệp hơn. 

Sau khi hoàn thành khóa học, International Golf Academy vẫn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. Đặc biệt, học viện còn tạo cơ hội giúp golfer nâng cao khả năng hướng tới làm huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đây là điều mà không phải học viện đào tạo golf nào cũng đạt được. Do đó, không quá ngạc nhiên khi những khóa học nâng cao tại International Golf Academy lại thu hút đông đảo golfer đăng ký như vậy. 

IGA gây ấn tượng từ chất lượng đào tạo đến huấn luyện viên và dịch vụ, tiện ích
IGA gây ấn tượng từ chất lượng đào tạo đến huấn luyện viên và dịch vụ, tiện ích

Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho golfer theo học khóa nâng cao

Khi đăng ký khóa học golf nâng cao tại International Golf Academy, golfer còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Tặng bộ phụ kiện golf lên đến 2 triệu đồng. 
  • Giảm thêm 2 triệu đồng vào các khóa học tiếp theo.

Cùng nhiều ưu đãi, hỗ trợ golfer booking sân nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Học phí khóa nâng cao phù hợp

Khóa học golf nâng cao với huấn luyện viên nước ngoài tại học viện golf quốc tế International Golf Academy có mức học phí được đánh giá là phù hợp với toàn bộ học viên. Cụ thể, mức học phí dao động từ 25 triệu đến 35 triệu tùy vào số lượng buổi học và huấn luyện viên sẽ có những thay đổi.

Chi phí học đánh golf nâng cao tại IGA phù hợp với nhiều golfer
Chi phí học đánh golf nâng cao tại IGA phù hợp với nhiều golfer

Có thể thấy, cả GolfGroup Academy và International Golf Academy đều là những học viện golf hàng đầu được đông đảo golfer đánh giá cao. Golfer đang băn khoăn không biết nên đăng ký khóa học golf nâng cao tại đâu uy tín, bài bản và chuyên nghiệp thì GGA và IGA là gợi ý hàng đầu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về hai học viện này, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:02 - 03/02/2024 - Cập nhật lúc: 11:02 - 03/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *