Dòng bóng golf cao cấp mang tính đột phá mới Pro V1 và Pro V1X

Bạn đang không biết bóng golf nào tốt nhất? Chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời ở bài viết dưới đây. Hãng gậy golf Titleist vừa tung ra dòng sản phẩm mang tính đột phá mới có những cải tiến vượt trội giúp golfer có được tốc độ bóng tối đa

Ý tưởng sáng tạo trong công nghệ tạo ra lõi, dòng Pro V1 năm 2017 là một sản phẩm của thế hệ  ZG Process 2.0. Đem tới sự gia tăng khoảng cách đáng kể, bóng golf đi nhanh và ít xoáy hơn. Hiệu quả đạt tối ưu cho phép golfer đánh bóng tốt nhất có thể.

Phiên bản Pro V1X là sự hoàn hảo lý tưởng cung cấp sự tối ưu vượt trội. Đây là sản phẩm của quy trình công nghệ khắt khe và hiện đại nhất. Lõi kép ZG Process cùng quy trình chế tạo khuôn bóng với 328 mắt bóng. Phiên bản Pro V1X tạo ra sự đồng bộ cho quỹ đạo bay của bóng ổn định, kiểm soát tốt.

Mẫu bóng golf Titleist cao cấp

Không chỉ có vậy, dòng Pro V1x cho được cảm giác bóng êm, khả năng kiểm soát điểm rơi dễ dàng. Quả bóng golf có độ bền cao, và một vẻ ngoài ấn tượng. Trải nghiệm dòng bóng Pro V1 chắc chắn sẽ là một điều thú vị dành đến cho các golfer. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu hot nhất năm 2017 bởi những thay đổi vượt trội hoàn toàn so với các mẫu còn lại.

>> Những mẫu gậy Driver hợp với đánh bóng golf này nhất

Trong buổi họp ra mắt bóng golf tại sân golf ở Thái Lan, 2 tay golf trẻ đã có những lời nhận xét về dòng bóng này: “Tôi thấy bóng khi đánh ra với lực lớn hơn, khoảng cách đạt xa hơn. Không những thế cảm giác chạm bóng rất ngọt, bóng bay xa và ổn định hơn nhiều. Với bóng golf này, tôi kiểm soát lực tốt hơn, dễ dàng đưa bóng theo ý muốn.”

chuyên gậy golf cũ

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *