Top 5 Thầy Dạy Golf HCM Nổi Tiếng Các Golfer Nên Tham Khảo

Học đánh golf ở Hồ Chí Minh nên đăng ký khóa học của thầy cô nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer Hồ Chí Minh quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, Thế Giới Gậy Cũ đã tổng hợp Top 5 thầy dạy golf HCM hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn nhất mà golfer có thể tham khảo. 

Huấn luyện viên golf HCM Lầu A Bẩu 

Đầu tiên trong danh sách huấn luyện golf hàng đầu tại Hồ Chí Minh phải kể đến Lầu A Bẩu. Thầy sinh ngày 03/01/1974, chơi golf chuyên nghiệp từ năm 1997. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy Lầu A Bẩu đã có hơn 27 năm đánh golf và giảng dạy chuẩn quốc tế. 

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu có đến hơn 27 năm kinh nghiệm
Huấn luyện viên Lầu A Bẩu có đến hơn 27 năm kinh nghiệm

Với sự nhiệt huyết và tận tâm trong từng trận đấu, trong từng bài giảng, huấn luyện viên golf Lầu A Bẩu đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp chơi golf chuyên nghiệp. Có thể kể đến như: 

  • Nhận giải Nhì tại giải Vô địch Golf Quốc Gia năm 2009 
  • Nhận giải Nhì tại giải Vô địch Golf Quốc Gia năm 2011
  • Nhận giải Ba tại giải Vô địch Golf Quốc Gia năm 2013
  • Tham gia đấu đối kháng với Trần Lê Duy Nhất về tới hố 17 năm 2019

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu cũng đã đã đạt bằng VGA (Vietnam Golf Association). Đây là một chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực golf. Điều này chứng minh về kiến thức chuyên sâu của thầy Lầu A Bẩu và được công nhận trong ngành. Do đó, các khóa học của thầy tại Hồ Chí Minh luôn thu hút đông đảo golfer đến theo học. 

Khóa học của HLV Lầu A Bẩu thu hút đông đảo golfer theo học
Khóa học của HLV Lầu A Bẩu thu hút đông đảo golfer theo học

Với kinh nghiệm dày dặn, thành tích nổi bật và sự đam mê với golf, huấn luyện viên chuyên nghiệp Lầu A Bẩu là người đáng tin cậy để hướng dẫn và đào tạo các golfer đạt được sự tiến bộ và thành công trong môn thể thao này. Với sự tận tâm trong từng giờ học, chắc chắn huấn luyện viên Lầu A Bẩu sẽ mang đến cho golfer HCM những kiến thức, kỹ thuật golf chuẩn quốc tế. Từ đó giúp golfer nhanh chóng nâng cao khả năng đánh tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. 

Phạm Minh Tuấn – Thầy dạy golf HCM giỏi 

Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn được đánh giá là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf. Thầy tập trung giảng dạy ở khu vực Quận 2 và Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Theo thông tin chia sẻ, huấn luyện viên sinh ngày 11/10/1971 và đã có 29 năm kinh nghiệm trong đánh golf và giảng dạy với thời gian bắt đầu chơi golf từ năm 1994.

Thầy Phạm Minh Tuấn đã có bằng cấp PGA Thái Lan. Đây là một chứng chỉ quan trọng và uy tín trong ngành golf. Ngoài ra, huấn luyện viên cũng sở hữu bằng cấp VGA (Vietnam Golf Association), chứng minh sự chuyên sâu và đáng tin cậy của thầy trong đào tạo và giảng dạy golf chuyên nghiệp. 

Huấn luyện viên VGA Phạm Minh Tuấn được nhiều golfer theo học
Huấn luyện viên VGA Phạm Minh Tuấn được nhiều golfer theo học

Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn cũng gặt hái được nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp chơi golf chuyên nghiệp. Đây là ghi nhận và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng và trình độ golf của thầy Phạm Minh Tuấn. Nổi bật phải kể đến giải vô địch VPG Tour tại Westlake vào năm 2019,… cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. 

Với tư cách là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, Phạm Minh Tuấn được đánh giá là có trình độ chuyên môn cao, là thầy dạy golf HCM hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Huấn luyện viên Tuấn có khả năng hướng dẫn và đào tạo golfer từ cơ bản đến chuyên nghiệp, giúp học viên phát triển kỹ năng và hạ điểm handicap nhanh chóng. 

Thầy dạy golf Hồ Chí Minh hàng đầu phải kể đến HLV Hồ Đức 

Một huấn luyện viên được nhiều golfer Hồ Chí Minh yêu thích nữa phải kể đến Hồ Văn Đức. Huấn luyện viên Hồ Văn Đức hiện đang giảng dạy tại Golfzone ở Quận 1 và Quận 7 Hồ Chí Minh. Thầy sinh năm 1995 và đã có 8 năm kinh nghiệm trong ngành golf. Đặc biệt là trong việc phân tích thông số 3D, một phương pháp quan trọng để đánh giá và cải thiện kỹ năng golf.

HLV Hồ Đức tận tình với từng học viên trong từng khóa học
HLV Hồ Đức tận tình với từng học viên trong từng khóa học

Hồ Văn Đức sở hữu bằng huấn luyện viên Golf Việt Nam chuyên nghiệp. Ngoài ra, thầy dạy golf ở HCM – Hồ Văn Đức còn có chứng chỉ cơ sinh học Biomechanical cấp độ 1. Từ đó đảm bảo mang đến cho golfer những kiến thức cùng kỹ thuật golf bài bản, chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Cùng với khả năng phân tích 3D giúp golfer Hồ Chí Minh có những phân tích chi tiết và bài bản nhất. Từ đó, giúp golfer dễ dàng khắc phục những lỗi sai còn tồn tại, nâng cao khả năng đánh, hạ điểm handicap nhanh chóng. 

Thành tích nổi bật của huấn luyện viên Hồ Văn Đức bao gồm giải nhất tour Golf Sealink mở rộng vào năm 2018 và vô địch giải Golf KN Long An vào năm 2019. Điều này chứng tỏ thầy Đức có khả năng thi đấu xuất sắc và thành công trong các giải đấu golf. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi thầy Hồ Đức nhanh chóng lọt top những thầy dạy golf Hồ Chí Minh hàng đầu. 

Huấn luyện viên Hồ Đức
Huấn luyện viên Hồ Đức

Đặc biệt, với chỉ số handicap (HDC) là 10, huấn luyện viên Hồ Văn Đức có thể tham gia giảng dạy từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho golfer HCM. Huấn luyện viên cũng cực tâm huyết, kinh nghiệm dày dặn, có những phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với từng golfer Hồ Chí Minh. Thực tế, hiện tại, huấn luyện viên đã đào tạo hàng trăm golfer chuyên nghiệp. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng của huấn luyện viên. 

Huấn luyện viên Vũ Duy 

Một thầy dạy golf ở HCM được nhiều golfer theo học nữa phải kể đến Nguyễn Vũ Duy. Thầy được nhận xét là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf, dạy tại sân TSN, Quận 7. Huấn luyện viên cũng đã có kinh nghiệm 8 năm trong ngành golf. Từ đó đảm bảo sự am hiểu và thành thạo trong việc huấn luyện và giảng dạy golf.

Huấn luyện viên Vũ Duy còn sở hữu nhiều bằng cấp chứng chỉ đào tạo golf. Đặc biệt là chứng chỉ Golf CGV, đây là một chứng chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực golf. Ngoài ra, thầy Vũ Duy còn có bằng cấp VGA R&A Level 2, chứng chỉ này là một trong những bằng cấp quốc tế uy tín trong ngành golf.

HLV Vũ Duy được nhiều golfer đánh giá cao
HLV Vũ Duy được nhiều golfer đánh giá cao

Thành tích nổi bật của HLV Nguyễn Vũ Duy là vô địch giải Đồng Nai mở rộng vào năm 2022. Huấn luyện viên Vũ Duy cũng có hoạt động nghiên cứu về đào tạo và phát triển golf tại Việt Nam. Điều này cho thấy thầy luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng huấn luyện và phát triển ngành golf trong nước. Tất cả hướng đến mang tới cho golfer những bài giảng chất lượng nhất.

Với chỉ số handicap (HDC) là 10, HLV Nguyễn Vũ Duy có giảng dạy và hướng dẫn cho mọi golfer ở nhiều cấp độ khác nhau. Với những golfer mới, golfer bán chuyên hoặc golfer chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh muốn tìm thầy dạy golf bài bản, chuyên nghiệp, tận tình trong từng bài giảng thì không nên bỏ qua những khóa học hàng đầu của thầy Vũ Duy.

Thầy dạy golf chuyên nghiệp Nguyễn Đức Trọng

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng cũng góp mặt trong danh sách những huấn luyện viên đào tạo golf hàng đầu tại Hồ Chí Minh với nhiều kinh nghiệm và bằng cấp đáng chú ý. Huấn luyện viên bắt đầu sự nghiệp golf từ năm 2014 và đã tích lũy được một loạt kiến thức và kỹ năng trong ngành. Nổi bật phải kể đến như: 

  • Chứng chỉ Luật golf: Huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng sở hữu chứng chỉ Luật golf level 1. Đây được đánh giá là chứng chỉ quan trọng để hiểu và áp dụng các quy tắc và quy định trong lĩnh vực golf. Golfer mới đang muốn theo học golf một cách bài bản, chuyên nghiệp thì huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng là thầy hướng dẫn hàng đầu. 
  • HLV Golf VGA – PGA Úc: Thầy Trọng cũng xuất sắc sở hữu bằng huấn luyện viên Golf VGA – PGA Úc. Đây là chứng chỉ quốc tế được cấp bởi Hiệp hội Golf Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể thao. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer những kỹ thuật đánh chuẩn quốc tế, hỗ trợ golfer Hồ Chí Minh nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf ấn tượng trên sân. 
HLV Nguyễn Đức Trọng là một trong những thầy dạy golf được nhiều golfer lựa chọn
HLV Nguyễn Đức Trọng là một trong những thầy dạy golf được nhiều golfer lựa chọn
  • Golf Biomechanics: Ngoài ra, thầy dạy golf HCM Nguyễn Đức Trọng còn sở hữu chứng chỉ đào tạo sinh học Golf Biomechanics. Chứng chỉ này được cấp bởi Hiệp hội Golf Việt Nam và giáo sư Young Hoo Kwon. Hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bài bản, hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn khi thực hiện cú đánh. 
  • HDC chuyên nghiệp: Chỉ số handicap index (HDC) của huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng là 6.4. Đây là điểm số cho thấy khả năng thi đấu golf ở mức độ cao của huấn luyện viên. Cùng với kinh nghiệm và bằng cấp ấn tượng, Nguyễn Đức Trọng có thể cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để cải thiện khả năng chơi golf của học viên. 
Thầy sở hữu kiến thức chuyên môn tốt cùng kỹ thuật golf chuyên nghiệp
Thầy sở hữu kiến thức chuyên môn tốt cùng kỹ thuật golf chuyên nghiệp

Trên đây là thông tin chi tiết về Top 5 huấn luyện viên Hồ Chí Minh được nhiều golfer đăng ký học nhất. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer tìm được thầy dạy golf HCM bài bản, chuyên nghiệp nhất. Có thể thấy cả 5 huấn luyện viên đều sở hữu nhiều kinh nghiệm cùng khả năng giảng dạy, đào tạo chuyên nghiệp. Đây đều là những thầy dạy golf hàng đầu Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo golfer Hồ Chí Minh đăng ký học, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những kiến thức, kỹ thuật chơi golf chuẩn nhất. 

Xem thêm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Bình luận (10)

  1. Quang Hà says: Trả lời

    Hôm nay lướt thấy bài báo nói về thầy Bẩu, e thấy tự hào quá. Em mới học thầy bẩu 5 buổi khoá học nâng cao, mà đã cải thiện được phần hông rất nhiều, ngoài những bài tập cùng thầy em cũng hay chăm chỉ tập kết hợp ở nhà dến hiện tại thầy khen em chuyển động khá tốt kết quả đánh driver lên đc 290ysd rồi cảm thấy rất vui và biết ơn thầy trong quá trình học thầy luôn tận tâm tận tình và nhiệt huyết với nghề khả năng sư phạm khéo léo có chuyên môn cao, cảm ơn thầy rất rất nhiều.

  2. Thọ says: Trả lời

    Thầy Nguyễn Vũ Duy là bên học viện nào vậy mn? Thầy chuyên dạy bên sân nào nhỉ? Hôm trước nghe ông bạn có giới thiệu qua thầy Duy, ae cho xin ít review

    1. Phương Thảo says:

      Thầy Vũ Duy bên GGA, hay dạy ở him lam, lđc với cũng nhiều sân lắm anh ạ, anh để lại SĐT để em liên hệ tư vấn trực tiếp cho mình anh nhé, hoăc anh liên hệ qua số Hotline: 0981.891.862 để em gửi khóa học cho mình qua Zalo ạ

  3. Trần Minh Quang says: Trả lời

    Hồi trước em cũng từng học thầy Hồ Văn Đức, đợt đó đánh bể nhiều lắm xong cũng bỏ khoảng 2 tháng được người bạn giới thiệu đến HLV Hồ Văn Đức trong quá trình học thầy luôn có sự tập trung cao độ và chuyên môn cao, thầy còn trẻ nên khá gần gũi và dễ nch, phương pháp rất chuyên nghiệp, tôi học rất nhanh tiến bộ, tôi từ kép 39 giờ hạ được kép 31 rồi, tôi rất vui và cảm ơn thầy rất nhiều trong quá trình đồng hành, hôm nào có dịp gặp thày mời thầy lên sân đánh 18 hố ^^

  4. Gia Bảo says: Trả lời

    Mình cần học khóa nâng cao để chỉnh swing và hạ cap nhưng muốn học với thầy ng việt, mình ko giỏi ngoại ngữ nên ngại học với các thầy nước ngoài. Ae cho xin ít review

    1. Mai Chí Thọ says:

      Trước m có học nâng cao với thầy Nguyễn Hùng Cường bên sân Quận 7, lúc đó tậo trong phòng 3D, trang thiết bị hiện đại còn xem lại được form dáng để thầy sửa. Thầy Cường là 1 pro mà tôi rất tin tưởg khi học với thầy. học với thầy nói trước phải chịu khó vì thầy đi rất kỹ tính, 1 kỹ thuật nếu vẫn thường lỗi sẽ tinh chỉnh rất nhiều lần có khi mình backswing bị xô hông thầy đã follow lỗi này hơn 4 buổi tiếp để khắc phúc triệt để lỗi này cho mình

  5. Bảo Trân says: Trả lời

    Mình ở quận 7, cần tìm khóa học cho nữ, có cô nào dạy bên quận 7 ko ạ?

    1. Khiết Anh says:

      Quận 7 có cô Ánh đấy chị, cô chuyên dạy cho nữ các các bé nhỏ, Cô Ánh dạy dễ hiểu và rất nhanh tiến bộ, đợt trước bé nhà và mình vừa học xog khóa với cô, bé rất thích. Cô cũng rất dễ gần nên giờ mình với cô cũng khá thân, thỉnh thoảng đi đánh giải cô cũng dắt mình theo đánh nữa. Bạn liên hệ bên học viện để đăng ký học cô. https://golfgroupacademy.com.vn/

  6. Trần Ngọc Trang says: Trả lời

    Thầy Nguyễn Đức Trọng có dạy bên sân Thủ Đức ko ạ? Mình ở khu vực Thủ Đức, có nghe ae review về thầy Trọng nhiều. Nay muốn đăng ký học với thầy

    1. Minh - CVKD Khóa học says:

      “Em chảo anh Trang ạ. Em xin phép hỗ trợ mình nhé, thầy Trọng dạy bên sân Tân Sơn Nhất ạ, Vì các thầy sẽ có một số lkhu vực di chuyển nhất định nhưng nếu chị cần em sẽ check lại với thầy và hỗ trợ mình thêm ạ. Mình ở Thủ Đức có thể tham khảo thêm HLV Tuấn nha anh, thầy Tuấn hiện đang là top đầu của học viện đấy ạ. Thầy rất mát tay, chuyên đào tạo ra các ca Longest Driver đấy ạ. Anh liên hệ giúp em qua hotline: 0867924866 để em gửi thông tin khóa học cho mình và xếp lịch với thầy, cho mình tập 1 buổi demo free nhé ạ. Mình xem thêm về thầy anh nha
      https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-pham-minh-tuan

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *