Màn Hình Golf 3D – Trải Nghiệm Chơi Golf Trong Nhà Chân Thực Nhất

Golf 3D đã và đang là xu hướng đánh golf hiện đại được rất nhiều người chơi yêu thích. Tuy nhiên, để thực hiện được những cú đánh trong nhà tốt nhất, golfer cần lắp đặt thêm màn hình golf 3D hiện đại. Cụ thể màn hình golf 3D có chức năng gì? Đâu là loại màn hình được golfer lựa chọn nhiều nhất? Mọi thông tin thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Lý do màn hình golf 3D lại được nhiều golfer ưa chuộng

Trong vài năm trở lại đây, hình thức chơi golf 3D nổi lên như một trào lưu được nhiều golfer yêu thích khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Về cơ bản, khi chơi golf 3D, golfer sẽ đứng trước một màn hình chiếu golf 3D cỡ lớn để thực các cú đánh bằng những quả bóng và chiếc gậy thật. Sau đó, bộ phận cảm biến của thiết bị golf 3D sẽ ghi lại cú đánh, phân tích thông số và hiển thị lên màn hình, giúp người chơi theo dõi được quá trình đánh golf.

Màn hình golf 3D được làm từ chất liệu đặc biệt, gồm 2 lớp, chống cháy, chống ồn, chống nảy bóng. Đồng thời, màn hình này cũng có khả năng chống đỡ những cú đánh bóng mạnh mẽ nhất (Với vận tốc lên đến 250mph).

Màn hình gôn 3D là phụ kiện không thể thiếu trong phòng golf
Màn hình gôn 3D là phụ kiện không thể thiếu trong phòng golf

Bên cạnh đó, để mang đến cảm giác chân thật nhất cho người chơi, màn hình chiếu 3D cũng được xử lý, nhằm cung cấp hình ảnh chất lượng, có độ chân thực cao. Nhiều golfer cho rằng, đánh golf 3D cũng không khác biệt gì nhiều so với trên sân cỏ thật.

Hiện nay, màn chiếu golf 3D đang là thiết bị được dùng phổ biến rộng rãi và không thể thiếu khi lắp đặt phòng golf 3D vì:

  • Màn hình đánh golf 3D mang lại hình ảnh sắc nét, mô tả chân thực từng đường bóng, không gian, khung cảnh,… như đang chơi ở sân golf ngoài trời.
  • Màn hình chơi golf 3D được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cực kỳ cao. Vì thế, dù người chơi có sử dụng lực đánh mạnh và va đập vào màn hình cũng không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh hay màn chiếu golf.
  • Màn hình đánh golf 3D được thiết kế chuyên dụng và nói không với cháy nổ. Đồng thời, thiết bị có khả năng chống nảy và chống xóc vô cùng hiệu quả. Do vậy, dù người chơi đánh bóng với cường độ mạnh thì cũng không bị bật ngược trở lại.
Màn hình đánh golf 3D mang lại hình ảnh sắc nét, mô tả chân thực từng đường bóng
Màn hình đánh golf 3D mang lại hình ảnh sắc nét, mô tả chân thực từng đường bóng

Đặc biệt, bên cạnh chức năng dùng trong luyện tập golf thì màn hình chiếu 3D còn được sử dụng như màn hình chiếu để xem phim, xem bóng đá,… Do vậy, nếu người chơi muốn sở hữu những đường bóng uyển chuyển cùng hình ảnh chất lượng cao thì nên lắp đặt màn hình golf 3D chuyên dụng.

Những loại màn hình golf 3D phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường golf hiện nay, có rất nhiều loại màn hình chiếu 3D với kích thước và chất liệu đa dạng. Tùy vào từng mục đích sử dụng cũng như không gian lắp đặt mà loại màn hình chơi golf chuyên dụng này sẽ được chia thành 3 loại chính sau đây:

Màn hình 3D Standard

Màn hình gôn 3D Standard là kiểu màn hình tiêu chuẩn với mức giá khá “mềm”. Mẫu màn hình này thường được may bằng vải 2 lớp với khả năng chịu lực tốt, thích hợp để sử dụng không gian trong nhà. với những golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu màn hình golf 3D nào thì Standard là gợi ý hàng đầu.

Màn Standard cơ bản có giá "mềm" nhất
Màn Standard cơ bản có giá “mềm” nhất

Màn hình 3D Preferred

Màn hình Preferred được đánh giá là “xịn” hơn màn hình Standard với kết cấu mịn và chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Đây cũng là loại màn hình có khả năng chịu lực tốt và chống nảy, mang đến những cú đánh tốc độ cao. Bên cạnh đó, mỗi chi tiết và đường nét trên màn hình cũng được làm một cách tỉ mỉ, giúp sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Màn hình 3D Premium

Màn hình Premium là loại cao cấp với độ mịn cao nhất trong số các loại màn hình gôn 3D. Sản phẩm thường được làm từ vải polyester giúp chịu lực tốt, cùng với đó là khả năng giảm ồn ấn tượng. Đặc biệt, loại màn hình hiện đại này còn được trang bị thêm lớp đệm trung tâm, mang đến cho người chơi những cú đánh chắc chắn, đẹp mắt trong quá trình tập luyện.

Màn hình Premium cho độ sắc nét cực cao
Màn hình Premium cho độ sắc nét cực cao

Về mặt chất lượng hình ảnh, màn hình Premium cũng sắc nét hơn so với màn hình Standard Preferred. Từ đó, giúp các golfer có cảm giác chân thật, không khác gì đang đánh bóng trên sân golf. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi màn hình golf 3D Premium được nhiều golfer lựa chọn.

Những lưu ý quan trọng khi chọn màn chiếu golf 3D

Để lựa chọn màn hình chiếu golf 3D chất lượng và phù hợp nhất, golfer cần phải chú ý đến 3 yếu tố, bao gồm: Kích thước, tỷ lệ màn hình, độ uy tín của đơn vị lắp đặt.

Hiện nay, không có bất kỳ quy định hay tiêu chuẩn nào liên quan đến màn hình chơi golf 3D. Độ to, nhỏ của loại màn hình này sẽ phụ thuộc vào yếu tố như không gian, sở thích của người lắp đặt. Một chiếc màn hình chiếu 3D hoàn hảo sẽ phù hợp với không gian, không quá to và cũng không quá nhỏ. Chỉ như vậy mới không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi golf của các golfer.

Golfer cần chú ý đến kích thước khi chọn màn hình golf 3D
Golfer cần chú ý đến kích thước khi chọn màn hình golf 3D

Phần tỷ lệ của màn hình cũng cần phải tương xứng với độ phân giải của máy chiếu. Cụ thể, phần lớn các loại máy chiếu hiện nay đang có một số tùy chọn tỷ lệ cơ bản như: 1:1, 4:3, 16:9 và 16:10. Golfer cũng cần chọn kích thước màn hình sao cho phù hợp với tỷ lệ này để hình chiếu lên màn hình được hiển thị một cách trọn vẹn nhất. 

Cuối cùng, để thi công phòng golf 3D đảm bảo chất lượng nhất, golfer nên lựa chọn các đơn vị thiết kế, lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp. Từ đó, đảm bảo được về cả chất lượng thi công cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng.

Top 2 địa chỉ lắp đặt màn hình golf 3D đảm bảo chất lượng nhất

Nhằm giúp người chơi dễ dàng lựa chọn được địa chỉ thi công phòng golf cũng như lắp đặt màn hình golf 3D uy tín, Thế Giới Gậy Cũ đã tổng hợp dưới đây 2 địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu

GolfHomes là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc đưa mô hình golf 3D từ các nước phát triển như Hàn, Nhật, Mỹ về Việt Nam. Đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt màn hình golf 3D nhằm mang đến trải nghiệm chơi golf ngay tại nhà dành cho các golfer.

GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu
GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu

Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D – GolfHomes cam kết tư vấn thiết kế phù hợp màn hình chiếu 3D phù hợp với không gian và mong muốn của golf. Đồng thời, đơn vị thực hiện thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó tạo ra không gian đánh golf trong nhà chất lượng nhất.

Đặc biệt, một trong những ưu điểm nổi bật của GolfHomes chính là quy trình 17 bước độc quyền. Cụ thể, từ tư vấn online, thiết kế 3D, thi công đến cài đặt phần mềm,… Tất cả đều được giám sát, kiểm định vô cùng nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, GolfHomes luôn sử dụng các phần mềm hiện đại, sở hữu tính năng phù hợp như: Okongolf, GTS, GTR,… Đây cũng chính là một trong những lý do khiến GolfHomes trở thành đơn vị lắp đặt màn hình golf 3D uy tín hàng đầu trên cả nước.

GolfHomes sở hữu quy trình 17 bước thi công phòng golf 3D độc quyền
GolfHomes sở hữu quy trình 17 bước thi công phòng golf 3D độc quyền

TechGolf – Đơn vị dẫn đầu về công nghệ golf

Sau gần 7 năm hoạt động, TechGolf đã đồng hành với hơn 300 dự án lắp đặt phòng golf 3D trên toàn quốc và ghi tên vào top các đơn vị lắp đặt golf 3D được tin tưởng nhất hiện nay. Sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ sư có trình độ cao, TechGolf cam kết và đảm bảo thực hiện trọn gói thi công, lắp đặt phòng chơi golf 3D cho các golfer. Tất cả về đo đạc, các thiết bị sử dụng, phần mềm, màn hình gôn 3D,… đều được lựa chọn tỉ mỉ theo từng gói lắp đặt. 

Mọi thiết bị được đơn vị sử dụng trong lắp đặt golf 3D đều được nhập khẩu chính hãng, phải kể đến như: Optishot, SkyTrak, Bravo,… Đặc biệt, TechGolf là đơn vị đầu tiên và cũng là duy nhất trên thị trường ứng dụng lắp đặt công nghệ thực tế ảo VR/AR vào phòng golf 3D hiện đại. Nhờ vậy, màn hình chiếu golf 3D do TechGolf lắp đặt sẽ giúp cho các golfer có những cú đánh ấn tượng và chân thực nhất.

TechGolf – Đơn vị dẫn đầu về công nghệ golf
TechGolf – Đơn vị dẫn đầu về công nghệ golf

Ngoài ra, TechGolf còn trang bị thêm hệ thống phòng live 4.0. Hỗ trợ golfer tổ chức những giải đấu online cùng bạn bè hoặc cùng với những người chơi khác trên cùng hệ thống. Điều này giúp các golfer có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi chơi golf trong phòng 3D.

Màn hình golf 3D mang lại cảm giác tuyệt vời như golfer đang trải nghiệm đánh golf trên sân thật ngoài trời. Đây là lựa chọn hàng đầu với những người chơi bận rộn, không có thời gian để ra sân tập luyện thường xuyên. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp golfer có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết để được giải đáp sớm nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *