Top Các Huấn Luyện Viên Golf Uy Tín, Đào Tạo Tốt Nhất Hiện Nay

Tìm một huấn luyện viên golf tốt là điều mà các golfer vô cùng băn khoăn khi mới bắt đầu tập chơi, cần tìm thầy hướng dẫn. Bởi huấn luyện viên là người trực tiếp hướng dẫn các golfer xuyên suốt quá trình tham gia các khóa học. Có thể nói một vị huấn luyện viên giỏi sẽ giúp các golfer rất nhiều trong quá trình tiếp cận bộ môn này. Sau đây là gợi ý top các huấn luyện viên golf được các học viên đã và đang theo học đánh giá tốt nhất.

Huấn luyện golf chuyên nghiệp được hiểu như thế nào?

Huấn luyện viên golf là những người làm công tác huấn luyện, giảng dạy và truyền cảm hứng yêu thích bộ môn golf cho học viên. Các thầy là người truyền lại kiến thức và những kỹ năng chơi golf cho các golfer mới tập chơi để học có thể dễ dàng tiếp cận với bộ môn này. Để được phép tham gia huấn luyện golf với tư cách một huấn luyện viên chuyên nghiệp, các thầy dạy golf phải có chứng chỉ đã hoàn thành các khóa học về đào tạo golf được cấp bởi PGA.

Để được nhận chứng chỉ của PGA, các huấn luyện viên phải trải qua khóa đào tạo chuyên nghiệp kéo dài 3 năm. Trong khoảng thời gian này, các thầy sẽ được học đầy đủ những kiến thức về bộ môn golf như luật chơi, kiến thức chung, các kỹ thuật golf và các phương pháp giảng dạy, truyền đạt kiến thức tới học viên. 

HLV golf chuyên nghiệp phải là người được đào tạo bài bản và có chứng chỉ đào tạo
HLV golf chuyên nghiệp phải là người được đào tạo bài bản và có chứng chỉ đào tạo

Khóa học đào tạo golf của PGA được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ A, AA, AAA. Trong đó, AAA là cấp độ khó nhất. Để đạt được trình độ này, các huấn luyện viên phải trải qua quá trình tập luyện gắt gao và liên tục nâng cao trình độ. Huấn luyện viên tại có cho mình HDC thấp và không ngừng nỗ lực để hạ HDC xuống mức thấp nhất. Có thể ít người biết rằng, số điểm HDC của huấn luyện viên sẽ quyết định đến cấp độ lớp học mà họ được đứng lớp.

Hiện nay tại Việt Nam, nhu cầu học chơi golf là rất lớn, chính vì vậy mà số lượng các huấn luyện viên đang công tác trong lĩnh vực đào tạo golf cũng không ngừng tăng lên. Tại một số học viện golf, không chỉ có các huấn luyện viên trong nước mà còn có sự tham gia của các huấn luyện viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tất cả các thầy đều có chứng chỉ đào tạo được cấp bởi Hiệp hội PGA. Điều này đảm bảo học viện được các huấn luyện viên dẫn dắt trực tiếp sẽ được truyền đạt kiến thức, kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế.

HLV golf là người dẫn dắt trực tiếp các học viên
HLV golf là người dẫn dắt trực tiếp các học viên

Việc lựa chọn một huấn luyện viên golf để giúp các bạn tiếp cận “bộ môn thể thao quý tộc” là vấn đề quan trọng được đặt lên hàng đầu. Vậy, việc tập luyện golf dưới sự hướng dẫn của các thầy dạy golf mang lại những lợi ích gì?

Lợi ích quan trọng khi học chơi golf với huấn luyện viên chuyên nghiệp

Với các golfer mới tập chơi, những người chơi mong muốn tiến bộ hơn nữa hoặc đang gặp các vấn đề về kỹ thuật không thể tự mình giải quyết, đặc biệt là các golfer mong muốn theo đuổi con đường chuyên nghiệp thì việc tham gia các khóa học với các huấn luyện viên là điều vô cùng cần thiết.

Học golf với HLV mang lại cho các golfer nhiều lợi ích
Học golf với HLV mang lại cho các golfer nhiều lợi ích

Các huấn luyện viên là người trực tiếp dẫn dắt từ những kiến thức, kỹ thuật cơ bản đến nâng cao hơn để học viện có thể tiếp cận, phát triển và dần hoàn thiện các kỹ năng. Từ đó, các học viện dễ dàng theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp hoặc trở thành một huấn luyện viên trong tương lai.

Học chơi golf với huấn luyện viên chuyên nghiệp mang đến nhiều lợi ích quan trọng, bao gồm:

  • Hướng dẫn kỹ thuật chính xác: Huấn luyện viên giúp golfer hiểu rõ và áp dụng các kỹ thuật chơi golf chính xác. Các thầy cô sẽ chỉ dẫn về cách cầm gậy, tư thế đánh, cử chỉ, và các kỹ thuật đánh các cú đòn khác. Điều này giúp golfer phát triển kỹ năng cơ bản và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự tiến bộ.
  • Định hướng và lên kế hoạch: Huấn luyện viên giúp học viên xác định mục tiêu cá nhân và xây dựng kế hoạch để đạt được những mục tiêu đó. Huấn luyện viên sẽ phân tích điểm mạnh, điểm yếu, và tìm ra cách để cải thiện. Bằng cách thiết lập mục tiêu và lên kế hoạch, golfer có thể tiến bộ một cách có hệ thống và hiệu quả.
Học đánh golf với huấn luyện viên mang đến nhiều lợi ích
Học đánh golf với huấn luyện viên mang đến nhiều lợi ích
  • Phân tích và điều chỉnh: Huấn luyện viên sẽ theo dõi và phân tích cú đánh của golfer. Từ đó sẽ có những nhận xét và gợi ý cải thiện và phương án điều chỉnh từng bài giảng phù hợp nhất. Bằng cách nhận phản hồi từ huấn luyện viên, học viên sẽ có thể điều chỉnh và điều chỉnh kỹ thuật để đạt được kết quả tốt hơn.
  • Tăng cường kiến thức về chiến thuật và chiến lược: Huấn luyện viên chuyên nghiệp không chỉ giúp golfer phát triển kỹ thuật đánh, mà còn cung cấp kiến thức về chiến thuật và chiến lược chơi golf. Học viên sẽ học cách đọc và đánh giá sân golf, chọn các cú đánh phù hợp, và phối hợp các phần của trò chơi một cách thông minh nhất và chuẩn nhất. 
Học đánh golf giúp golfer hạn chế mắc chấn thương
Học đánh golf giúp golfer hạn chế mắc chấn thương
  • Gắn kết và tinh thần đồng đội: Trong quá trình học chơi golf với huấn luyện viên chuyên nghiệp, golfer sẽ có cơ hội gặp gỡ và tập luyện cùng với những người cùng sở thích. Điều này giúp xây dựng tinh thần đồng đội, khích lệ và truyền cảm hứng cho nhau. Học viên cũng có thể tìm thấy sự cổ vũ và hỗ trợ từ những người cùng hướng đi và mục tiêu.

Có thể thấy, học chơi golf với huấn luyện viên chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích quan trọng, từ việc nắm vững kỹ thuật chơi, lên kế hoạch và đạt mục tiêu, xây dựng tinh thần đồng đội, phân tích và điều chỉnh kỹ thuật, tăng cường kiến thức về chiến thuật và chiến lược. Vậy, có thực sự cần học với huấn luyện viên hay không? Hãy cùng theo dõi nội dung ngay dưới đây. 

Có nên tự học chơi golf hay không?

Nhiều bạn mới tìm hiểu về bộ môn golf có thắc mắc liệu có thể tự tập chơi golf hay không, có nhất thiết phải học cùng huấn luyện viên hay không. Sự thật là vẫn có nhiều golfer tự tập chơi golf mà không cần đến sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Nhưng đây là trong trường hợp người chơi đã có được những kỹ năng chuẩn, có kiến thức cơ bản để có tự học và nâng cao kỹ năng của bản thân. Còn với các bạn vẫn đang còn là “trang giấy trắng” thì việc này tiềm ẩn nhiều vấn đề và rủi ro như những chấn thương không đáng có, người chơi nhanh nản do liên tục sai kỹ thuật. 

Việc tự học chơi golf cói thể khiến các golfer gặp nhiều rủi ro
Việc tự học chơi golf có thể khiến các golfer gặp nhiều rủi ro

Cụ thể một số khó khăn các golfer có thể gặp phải trong quá trình tự học chơi golf:

  • Không tích lũy được đầy đủ và tiếp thu kiến thức về golf một cách bài bản.
  • Không được tiếp cận những kinh nghiệm tập luyện và thi đấu golf hay ho, những kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trên sân golf.
  • Mất nhiều thời gian hơn về tìm hiểu và tiếp cận với môn thể thao này.
  • Phát sinh nhiều chi phí do việc tự tập luyện trong một thời gian dài mà không mang lại hiệu quả.

Nhiều người nghĩ rằng, việc học chơi golf với huấn luyện viên là rất đắt đỏ, tốn kém chi phí. Nhưng thật ra, đây là cách giúp các golfer tiết kiệm được nhiều chi phí liên quan nhất, rút ngắn được khoảng thời gian đầu mới tiếp cận bộ môn này nhất. Tất cả các chi phí đã được gói gọn trong học phí của khóa học và không phát sinh thêm chi phí nào khác.

Xem thêm: Học chơi golf ở đâu tốt nhất? Chi tiết khoá học tại Học viện golf Việt Nam

Top huấn luyện viên hàng đầu hiện nay về đào tạo golf chuyên nghiệp

Có thể thấy, việc học golf bài bản với huấn luyện viên là yếu tố cực quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. Không chỉ giúp golfer nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất mà theo học với huấn luyện viên còn đảm bảo hạn chế golfer mắc sai lầm trong từng cú đánh. Hơn nữa, huấn luyện viên chỉ dạy chi tiết sẽ giúp golfer ít gặp những chấn thương không mong muốn. Vậy, nên học đánh golf với huấn luyện viên golf nào? Dưới đây là Top 5 huấn luyện viên hàng đầu mà golfer nên lưu lại ngay. 

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi – Victor Moscow với 24 năm kinh nghiệm

Đầu tiên trong danh sách những thầy dạy golf hàng đầu phải kể đến huấn luyện viên Đinh Công Lợi. Thầy còn được mệnh danh là Victor Moscow golf với hơn 24 năm kinh nghiệm chơi golf. Trong suốt sự nghiệp chơi, đào tạo và giảng dạy golf, huấn luyện viên Đinh Công Lợi vẫn kết hợp tham gia nhiều giải đấu lớn, nhỏ trong và ngoài nước nhằm nâng cao khả năng chơi golf hơn nữa. Đồng thời mang đến cho học viên những kiến thức, những kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất, phù hợp nhất. 

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi được nhiều golfer yêu thích
Huấn luyện viên Đinh Công Lợi được nhiều golfer yêu thích

Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Đinh Công Lợi đã nhận gần 300 cup golf trong và ngoài nước. Đặc biệt phải kể đến là  Ryder Cup – giải đấu golf hàng đầu thế giới được duy trì tổ chức từ đầu thế kỷ XX. Với số lượng trận đấu golf lên đến hơn 2000 trận, huấn luyện Đinh Công Lợi chắc chắn là một trong những thầy dạy golf chuyên nghiệp, ấn tượng mà golfer không nên bỏ qua. 

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi (bên trái)
Huấn luyện viên Đinh Công Lợi (bên trái)

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi cũng cực nhiệt huyết trong từng bài giảng. Thầy trực tiếp tham gia giảng dạy, hướng dẫn từng chi tiết, từng tư thế setup cho golfer. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi các khóa học của huấn luyện viên Đinh Công Lợi được rất nhiều golfer lựa chọn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về huấn luyện viên golf Đinh Công Lợi và các khóa học của thầy, golfer hãy click TẠI ĐÂY

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu với 27 năm chơi golf chuyên nghiệp

Chắc hẳn với golfer Hồ Chí Minh, huấn luyện viên Lầu A Bẩu là thầy dạy golf quen thuộc. Tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên golf Lầu A Bẩu đã có đến 27 năm kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf chuyên nghiệp. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi các khóa học golf của thầy đều thu hút đông đảo golfer khu vực miền Nam đăng ký. 

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu cũng gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp chơi golf. Cụ thể, phải kể đến chuỗi thành tích như: Năm 2009, đạt nhì giải vô địch quốc gia; Năm 2011 đạt nhì giải vô địch quốc gia; Năm 2013 về ba giải vô địch quốc gia; Năm 2019 đối kháng với Trần Lê Duy Nhất về tới hố 17,… Bên cạnh đó, huấn luyện viên golf Lầu A Bẩu cũng đạt chứng chỉ VGA chuyên nghiệp.  Đảm bảo mang đến cho golfer những bài giảng golf chất lượng nhất. 

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu có đến hơn 27 năm kinh nghiệm
Huấn luyện viên Lầu A Bẩu có đến hơn 27 năm kinh nghiệm

Theo chia sẻ của nhiều golfer, trong từng bài giảng, huấn luyện viên Lầu A Bẩu đều đan xen truyền đạt cả kiến thức và kỹ thuật golf chuẩn nhất ngay từ đầu. Điều này giúp học viên xây dựng kiến thức golf nền tảng chuẩn nhất. Từ đó cũng góp phần giúp học viên nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật chơi golf từ cơ bản đến nâng cao bài bản. Đây là điều mà golfer mới nhất định không nên bỏ qua. 

Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật 

Trong danh sách những huấn luyện viên hàng đầu, không thể không kể đến HLV Đồng Thị Nhật với mong muốn mang đến những cú swing đẹp mắt nhất cho golfer nữ. Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật cũng có đến gần 15 năm kinh nghiệm chơi, đánh golf chuyên nghiệp, không “thua kém” bất kỳ một huấn luyện viên golf nam nào. 

Đặc biệt, trong lĩnh vực đào tạo golf, huấn luyện viên Đồng Thị Nhật còn đạt được rất nhiều thành tích lớn với số lượng học viên đào tạo hàng năm lên đến hàng trăm người. Hiện, huấn luyện viên Đồng Thị Nhật sở hữu điểm handicap là 10 cùng chuyên môn Swing golf Professional ấn tượng. Với golfer nữ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn huấn luyện viên golf nữ nào thì Đồng Thị Nhật là cô giáo hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật có 15 năm kinh nghiệm
Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật có 15 năm kinh nghiệm

Golfer Minh Trang – một trong những học viên của huấn luyện viên Đồng Thị Nhật có chia sẻ: “Tính đến nay, tôi đã theo học HLV Nhật được 2 khóa rồi. Ngay từ buổi đầu tôi đã rất ấn tượng giảng dạy của cô. Cô chỉ tôi từng tư thế setup, cầm gậy, tư thế đứng, tư thế swing như thế nào chuẩn nhất. Trong suốt khóa học, huấn luyện viên đều chỉ dạy nhiệt huyết, tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của tôi. Đây là điều mà tôi thấy không phải huấn luyện viên nào cũng có, bởi vậy, tôi quyết định đăng ký thêm khóa học tiếp theo của cô”. 

Huấn luyện viên VGA Phạm Minh Tuấn 

Huấn luyện viên golf Phạm Minh Tuấn cũng lọt top những thầy dạy golf hàng đầu mà golfer nên đăng ký theo học. Hiện, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đang công tác tại Sài Gòn và tham gia giảng dạy chủ yếu ở khu vực Quận 2, Thủ Đức Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, huấn luyện viên cũng linh động địa chỉ giảng dạy tại nhiều sân golf khác nhau, nhằm mang đến cho golfer những giờ học, những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất. 

Huấn luyện viên VGA Phạm Minh Tuấn được nhiều golfer theo học
Huấn luyện viên VGA Phạm Minh Tuấn được nhiều golfer theo học

Với 29 năm kinh nghiệm đánh golf và đào tạo golf chuyên nghiệp từ năm 1994, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn cũng đã sở hữu nhiều chứng chỉ ấn tượng. Trong đó phải kể đến bằng PGA Thái Lan , VGA cùng giải Vô địch VPG Tour ở Westlake 2019. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm về kiến thức và kỹ thuật golf được truyền đạt bởi huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn. 

Huấn luyện viên Hàn Quốc Jung Sung Pil

Theo số liệu thống kế, các khóa học của huấn luyện viên Jung Sung Pil thu hút đông đảo golfer đăng ký. Bởi với hơn 21 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf, huấn luyện viên Jung Sung Pil mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ thuật chơi golf chuẩn nhất, chuyên nghiệp nhất. 

Hơn nữa, huấn luyện viên Jung Sung Pil hiện còn là thành viên của KPGA (Hàn Quốc). Thầy Jung cũng sở hữu rất nhiều chứng chỉ đào tạo golf cùng nhiều giải vô địch golf chuyên nghiệp như: Chứng chỉ huấn luyện USPGA, Vô địch Giải FLC Sầm Sơn,… Cùng với phong cách giảng dạy khác biệt từ giáo trình PGA Hàn Quốc, thầy Jung đã và đang giúp không ít học viên đạt được mục tiêu chơi golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp thực thụ. Do đó, không quá ngạc nhiên khi huấn luyện viên Jung Sung Pil góp tên vào danh sách những huấn luyện viên hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Huấn luyện viên Hàn Quốc Jung Sung Pil mang đến khóa học ấn tượng
Huấn luyện viên Hàn Quốc Jung Sung Pil mang đến khóa học ấn tượng

Golfer Tuấn Tú với điểm handicap bằng 20, là học sinh của thầy Jung Sung Pil có chia sẻ: “Tôi rất thích học với thầy Jung, thầy giảng dạy chi tiết, nghiêm túc nhưng cũng không quá gò bó. Vẫn giữ được tính tập trung trong golf nhưng đan xen với đó là những ví dụ, những thị phạm chuẩn nhất. Tôi cũng hạ điểm handicap nhanh chóng sau khóa học của thầy. Giờ tôi đã tự tin lên sân mà không còn quá lo lắng như trước”.

Trên đây là thông tin về huấn luyện viên golf và Top 5 thầy dạy golf hàng đầu mà golfer nên lưu lại ngay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp golfer tìm được thầy, cô dạy golf phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp chi tiết và cập nhật tin tức mới nhất về đội ngũ huấn luyện viên đào tạo golf chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Xem thêm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Bình luận (23)

  1. Minh Quang says: Trả lời

    em cùng từng học một khoá cơ bản với thầy lầu a Bẩu, các thầy tận tâm tận tình với học viên trong những buổi học nhiều năng lượng và nhiệt huyết với nghề nhiều lúc học đc thầy hướng dẫn từng động tác từng vòng swing rất chi tiết và dễ hiểu, thường thầy dạy say mê lắm nên thường học lúc nào cũng lố giờ hơn. Giờ cuối tuần nào cũng qua thầy chỉ cho những đọng tác kỹ thuật nhỏ để lên sân tự tinn hơn với bạn bè và đồng nghiệp

  2. Tấn says: Trả lời

    Thầy Phạm Minh Tuấn là bên học viện nào vậy mn? Hôm trước nghe ông bạn có giới thiệu qua thầy Tuấn, nay muốn tìm hiểu để đăng ký học

    1. Đạt - CVKD khóa học says:

      Em chào anh Tấn, anh Tuấn bên học viện GolfGroup Academy bên em. Thầy hiện đang là top đầu của học viện đó ạ, thầy chủ yếu dạy tại sân LĐC và sân An Phú anh Tấn để lại SĐT để chuyên viên tư vấn trao đổi trực tiếp đến anh nha, hoăc anh liên hệ qua số Hotline: 0867694866 giúp em nhé

  3. Phan Tuấn says: Trả lời

    Mình vừa học xog khóa với thầy Peter bên IGA. Thầy Peter lớn tuổi nhưng nhìn rất khỏe khoắn và năng động, thầy hay cười nữa làm cho học viên cảm thấy học golf cũng không có gì khó và hầu như những học viên học thầy thì đều có dáng swing rất đẹp, lúc đầu tôi cũng hơi lo lắng khi học huấn luyện viên nước ngoài nhưng sau khi được học thầy thì cảm thấy không giống như mình tưởng tượng, rất gần gũi thân thiện và cách dạy cũng sinh động làm cho học viên dễ hiểu và mau tiến bộ

  4. Toàn says: Trả lời

    các bạn nữ nên đi học HLV Hàn và theo form swing hàn vừa nhẹ nhàng, thanh thoát và form rất đẹp . các thầy Hàn dạy rất hay

  5. Anh Thư says: Trả lời

    Cần học nâng cao chỉnh swing thì nên học với HLV người việt hay ng nước ngoài mn nhỉ, cho em xin ít review, em cần tìm khóa nâng cao để chỉnh swing

  6. Ngân Hà says: Trả lời

    Ở HN có HLV nữ nào ok k ạ? Mình xin review về HLV Bùi Thị Thoa với. Mình cần tìm HLV để đăng ký khóa cho vợ

    1. Thị Gái says:

      Trước đây tôi có tập với chị Thoa, chị rất gần gũi và thoải mái. Đăng ký chị Thoa giờ giấc cũng thoải mái, có việc bận thì chị em hú nhau trước rồi hẹn sang hôm sau chị cũng sắp xếp cho. Bạn tham khảo qua chị Thoa nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-golf-bui-thi-thoa

  7. Trọng says: Trả lời

    Chào các anh em golfer, mình đang định đăng ký học khóa cơ bản, có tìm hiểu qua nhiều thầy nhưng thấy Thầy Lợi nổi tiếng ở HN nhỉ, ae cho mình xin ít reveiw về thầy và làm sao để đăng ký học thầy vậy ạ?

    1. Sơn says:

      Chuẩn rồi đấy bác, thầy thì khá nổi tiếng ở HN rồi, em đã học qua một số thầy nhưng khi học thầy Lợi thì thấy thích môn này hẳn. Cách dạy của thầy luôn đặc biệt và cuốn hút. Thầy truyền đạt dc cho e về niềm đam mê với môn này rất nhìu. Thầy hiện đang là HLV trưởng của học viện GolfGroup Academy đấy bác. Bác cần thì liên hệ: 0981.891.862 (Thảo), để đky học thầy nhé

  8. Phan Văn Chiến says: Trả lời

    Cũng đã tìm hiểu và so sánh giữ Hlv nội vơi ngoại thì thấy Hlv ngoại nổi trội hơn , em cũng đang tìm hiểu sâu về Hlv Jung Sung Pil thấy khá nhiều anh em khen lên đang muốn đăng ký khóa học nâng cao ở tỉnh không biết thầy có di chuyển không mọi người

  9. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

    Trước anh nào có hỏi em về khóa học cũng như Hlv golf bên học viện GGA thì liên lạc lại với em nhé hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua phòng đào tạo golf sdt 0867 924 866

  10. Nguyễn Quỳnh Hoa says: Trả lời

    Em thấy các anh nói học golf khá khó mà đợt này 2 vợ chồng muốn học lên cần anh chị chơi golf lâu năm tư vấn thêm giúp vợ chồng em ạ

  11. Nguyễn Văn Định says: Trả lời

    Cũng chỉ ngồi cũng quán cafe thôi mà em đã tìm được Hlv Đinh Công Lợi cũng chỉ vì tò mò khi thầy trao đổi khóa học golf cũng học viên vì cũng đang tìm khóa học lên hôm đó có xin sdt để trao đổi sau cũng tìm hiểu trên truyền thông hóa ra thầy là người khá nổi tiếng trong ngành golf của việt nam mọi người cần tư vấn khóa học cứ liên hệ 0981 891 862

    1. Phan Hà says:

      Bác học chưa chứ em cũng mới đăng ký khóa học chỗ thầy mà phải chờ học viện sắp sếp thời gian học công nhận thầy có nhiều học viên đăng ký

  12. Mai Văn Hoàng says: Trả lời

    Cũng mới tìm hiểu golf mà lên mạng kiếm thông tin về khóa học mới thấy giờ golf phát triển lên học viện golf mọc lên nhiều thật lên học viên mới như em khó lựa chọn quá

  13. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Đúng là khi học Hlv ngoài tuy rẻ hơn nhưng đã số mọi người đang gặp phải tình trạng Hlv ngoài họ thiếu kinh nghiệm với trong quá trình học họ không có cam kết cho mình lên tôi khuyên là anh có học golf thì cần tìm học viện nào uy tín đào tạo bài bản chút nhé

    1. Nguyễn Đức Hùng says:

      Em cũng đã mắc phải Hlv thiếu kinh nghiệm phải bỏ ngang đấy đúng là học kiểu mua bực vào người , cũng may gặp được ông ở tòa nhà chơi golf giới thiệu cho học viện golf GGA chỗ Hlv Phạm Quang Tuấn cũng may cũng gần nhà lên qua tìm hiểu sau khi trao đổi em đã chốt luôn khóa học

  14. Nguyễn Văn Trọng says: Trả lời

    Tối đánh golf cũng được mấy năm rồi do vừa rồi nghỉ lâu giờ lên sân lại gặp nhiều lỗi thì có lên tìm khóa học lại không nhỉ nếu học thì lên lựa chọn học viện cũng như Hlv golf bên nào thì phù hợp và uy tín nhỉ

  15. Vũ Minh Hòa says: Trả lời

    Tôi nghe anh em nói bên học viện Golf IGA có Hlv Jung Sung Pil dậy hạ cáp tốt lắm phải không vì HDC đang cao và cũng muốn tìm thầy để hạ anh em thông tin thêm giúp em nhé

  16. Trần Văn Tuấn says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu khóa nâng cao thấy nhiều anh nhắc về thầy Lợi quá không biết anh ai đã học thầy rồi cho xin chút review về thầy cũng như cách hướng dẫn của thầy nhé

    1. Lý Văn Quyền says:

      nói chung mỗi Hlv có cách hướng dẫn khác nhau còn về thầy Lợi thì cảm nhận của em thấy người có nghiệp vụ và chuyên môn luôn sát sao tới học viên ngoài ra thầy cũng đã chơi golf trên 20 năm gặt hái được rất nhiều thành công trong và ngoài nc

  17. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời

    Được ông bạn cho bộ gậy cũ cũng mày mò tư học được thời gian nhận thấy mình cần tìm khóa học nhờ anh chia sẻ cho thông tin về 1 số Hlv cũng như học viện golf nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *