Top 9 Thầy Dạy Golf Hà Nội Chuyên Nghiệp, Đào Tạo Bài Bản

Golf là bộ môn thể thao ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng 2 năm trở lại đây. Chính vì vậy nhu cầu tìm huấn luyện viên, thầy dạy golf ngày càng tăng cao. Với những golfer miền Bắc có thể tham khảo top 10 thầy dạy golf Hà Nội uy tín, chất lượng và được nhiều học viên đánh giá cao sẽ được giới thiệu trong bài viết này. 

Những tiêu chí lựa thầy dạy golf Hà Nội uy tín, chất lượng

Trước khi tìm hiểu về một huấn luyện viên cụ thể, golfer cần nắm được những tiêu chí để lựa chọn một huấn luyện viên, thầy dạy golf chất lượng, có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, với những thầy dạy golf Hà Nội những tiêu chí đặt ra cũng cao hơn so với địa điểm khác. Bởi Hà Nội được biết đến là thành phố có nhiều golfer, người tham gia bộ môn thể thao golf nhất hiện nay.

Chính vì vậy, trước khi tham gia một khóa học golf nào đó hay tìm hiểu về một huấn luyện viên, golfer cần đánh giá huấn luyện viên đó dựa theo các tiêu chí cơ bản dưới đây:

  • Kinh nghiệm: Đây được xem là yếu tố hàng đầu lựa chọn một thầy dạy golf uy tín rồi sau đó mới đến bằng cấp. Bởi chỉ khi có kinh nghiệm thực tế thì thầy dạy golf đó mới có kiến thức để truyền đạt cho golfer.
  • Lấy học viên làm trung tâm: Với những golfer chuyên nghiệp, trước khi bắt tay vào đào tạo golfer họ thường tìm hiểu lý do học viên theo học golf cũng như mục tiêu của họ. Qua những thông tin này, huấn luyện viên sẽ phần nào nắm bắt được nguyện vọng của golfer để có phương pháp và cách đào tạo phù hợp.
Golfer nên chú ý lựa chọn huấn luyện viên phù hợp nhất
Golfer nên chú ý lựa chọn huấn luyện viên phù hợp nhất
  • Có lộ trình đào tạo bài bản: Những huấn luyện viên chuyên nghiệp, đặc biệt với những thầy dạy golf Hà Nội họ thường xây dựng giáo trình cá nhân hóa, riêng biệt cho từng golfer. Với lộ trình học rõ ràng, phù hợp với từng cá nhân như vậy sẽ giúp golfer nhanh chóng đặt kết quả học tập, thành thạo kỹ năng chơi golf hiệu quả. 

Đây là những tiêu chí cơ bản để lựa chọn một thầy dạy golf uy tín. Hiện tại, với những thầy dạy golf Hà Nội có thể đáp ứng những tiêu chí này và hơn nữa golfer hoàn toàn chủ động liên hệ tới các học viên như: Học viện GGA, Học viện IGA…vv. Còn với học viên nhí thì có thể liên hệ tới học viện Golfkids để được tư vấn và đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. 

Top 9 thầy dạy golf Hà Nội được nhiều golfer theo học nhất

Có thể thấy, việc lựa chọn thầy dạy golf Hà Nội chuyên nghiệp, tận tình, có chuyên môn cao là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp golfer nâng cao khả năng chơi golf. Vậy, tại Hà Nội, golfer nên đăng ký theo học khóa đào tạo golf của huấn luyện viên nào có thể đáp ứng được những yếu tố trên. Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer thủ đô quan tâm. Dưới đây, Thế giới Gậy Cũ đã tổng hợp Top 9 thầy dạy golf hàng đầu tại Hà Nội mà golfer nên lưu lại ngay. 

Huấn viện viên Đinh Công Lợi với khóa học từ cơ bản đến nâng cao

Đầu tiên trong danh sách những huấn luyện golf Hà Nội được nhiều golfer đánh giá cao phải kể đến HLV Đinh Công Lợi. Hiện, thầy Lợi đang công tác tại học viện golf GolfGroup Academy. Thầy tham gia giảng dạy cả những khóa học cơ bản đến nâng cao cho golfer Hà Nội lựa chọn.

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi được nhiều golfer yêu thích
Huấn luyện viên Đinh Công Lợi được nhiều golfer yêu thích

Với kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp hơn 24 năm cùng nhiều năm thi đấu ở các giải golf lớn nhỏ, gặt hái được những thành tích ấn tượng, các khóa học của thầy Lợi thu hút đông đảo golfer đăng ký. Theo chia sẻ của nhiều học viên, huấn luyện viên Đinh Công Lợi có tác phong làm việc nghiêm túc, bài bản. Từng bài giảng đều được thầy biên soạn kỹ càng, phù hợp với từng golfer. Điều này giúp học viên nhanh chóng nắm bắt những kiến thức, kỹ thuật golf còn thiếu. Đồng thời giúp golfer khắc phục tình trạng mắc phải những lỗi sai và gặp chấn thương trên sân. 

Thực tế, mỗi năm huấn luyện viên Đinh Công Lợi đào tạo đến hơn trăm golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Từ golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp đều có thể đăng ký các khóa học bài bản của huấn luyện viên Đinh Công Lợi. Golfer Hà Nội, đang băn khoăn không biết nên theo học thầy dạy golf nào chuyên nghiệp, bài bản nhất, thì huấn luyện viên Đinh Công Lợi là gợi ý hàng đầu. 

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi (bên trái)
Huấn luyện viên Đinh Công Lợi (bên trái)

Một số thành tích nổi bật của huấn luyện viên Đinh Công Lợi có thể kể đến như: 

  • Chơi và dạy golf từ 1997
  •  Trải nghiệm 2000 trận golf trong và ngoài nước
  •  Đạt các chứng chỉ dạy golf từ Anh, Pháp
  • Đạt khoảng 300 cup golf trong và ngoài nước

Thầy dạy golf Hà Nội Nguyễn Văn Giáp 

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp cũng là một trong những thầy dạy golf Hà Nội thu hút đông đảo học viên. Thầy không chỉ giảng dạy cho golfer mà còn nhiều lần trực tiếp đào tạo cho đội ngũ Caddie và các huấn luyện viên khác chuyên nghiệp và thuần thục hơn. 

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp còn sở hữu nền tảng kiến thức bài bản, chuyên nghiệp. Cụ thể, phải kể đến cơ duyên đến với golf của thầy Giáp, khi thầy vẫn làm nhân viên của Operation Golf tại sân Golf Vân Trì năm 2006. Đây là sân golf tư nhân tại Việt Nam đạt những tiêu chuẩn quốc tế và chỉ mở cửa cho hội viên. Từ đó, HLV Nguyễn Văn Giáp có nhiều cơ hội tiếp xúc với quá trình chơi golf bài bản nhất, giúp thầy xây dựng kiến thức golf sâu và chuẩn nhất. 

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp là thầy dạy golf Hà Nội hàng đầu
Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp là thầy dạy golf Hà Nội hàng đầu

Với niềm đam mê với golf, sau hơn 2 năm luyện tập không ngừng nghỉ, huấn luyện viên đã hạ điểm handicap xuống 10 và được giao nhiệm vụ changing caddie. Thành tích này không phải ai cũng có thể đạt được vào thời điểm đó. Đây cũng chính là minh chứng cho khả năng đánh và kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu của huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp. 

Tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Giáp đã đạt được những thành tích ấn tượng cũng điểm handicap xuất sắc. Một số thành tích nổi bật của huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp có thể kể đến như: 

  • 12 năm thi đấu và 9 năm là HLV tận tâm
  • Handicap 4
  • Vô địch FLC 2016 và Best Gross 2017

HLV Đồng Thị Nhật với điểm handicap bằng 10 

Chắc hẳn với những golfer nữ không còn xa lạ với huấn luyện viên Đồng Thị Nhật. Đây là huấn luyện viên nữ hàng đầu tại Hà Nội với hơn 15 năm kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp và giảng dạy golf bài bản. Huấn luyện viên Nhật sinh năm 1983, được đánh giá là một trong những thầy dạy golf Hà Nội hàng đầu với kiến thức chuyên môn rất “chắc” cùng khả năng truyền đạt ấn tượng. Đây cũng là một trong những lý do giúp huấn luyện viên được rất nhiều golfer Hà Nội đánh giá cao. 

Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật có 15 năm kinh nghiệm
Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật có 15 năm kinh nghiệm

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật chia sẻ: “Golf là sự kết hợp giữa thể thao và những bộ môn nghệ thuật. Do đó, dù là phái yếu thì vẫn có thể sở hữu những cú swing đẹp mắt, vừa mạnh mẽ nhưng cũng đan xen nét mềm mại theo từng chuyển động”. Đây là chia sẻ mang đến cảm hứng cho rất nhiều golfer nữ. Nếu golfer nữ đang phân vân không biết nên chọn thầy dạy golf Hà Nội nào thì Đồng Thị Nhật là cái tên hàng đầu. 

Các thành tích nổi bật của huấn luyện viên Đồng Thị Nhật phải kể đến:

  • 15 năm tham gia phát triển phong trào chơi golf cho nữ
  • Đạt nhiều thành tích thi đấu golf xuất sắc
  • Mỗi năm, trực tiếp đào tạo hàng trăm học viên
  • Chuyên môn: Swing golf Professional
  • Handicap: 10

Bùi Thị Thoa – Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp

Một huấn luyện viên nữ nữa cũng được rất nhiều golfer lựa chọn là Bùi Thị Thoa. Với tiềm năng được tiếp xúc với golf từ sớm, huấn luyện viên Thoa đã trang bị cho bản thân những kiến thức cùng kỹ thuật chơi golf chuyên nghiệp và bài bản nhất. Hơn nữa, huấn luyện viên còn cực tận tình, tâm huyết trong từng bài giảng, luôn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ golfer trong từng giờ học. 

Tính đến hiện tại huấn luyện viên Bùi Thị Thoa đã có gần 19 năm kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf chuyên nghiệp với chuyên môn PGA Tournament – Basic Golf Course – Advance Golf Course. Đây là điều mà golfer nhất định không nên bỏ qua để lựa chọn thầy dạy golf Hà Nội giỏi. Với tỷ lệ hài lòng và đánh giá tích cực của học viên với huấn luyện viên Thoa lên đến 95%. Đây là con số ấn tượng, phản ánh chân thật về hiệu quả và những kiến thức, kỹ năng HLV Bùi Thị Thoa mang đến cho học viên. 

Bùi Thị Thoa là huấn luyện viên chuyên nghiệp
Bùi Thị Thoa là huấn luyện viên chuyên nghiệp

Golfer Ngọc Lan – học viên của huấn luyện Thoa có chia sẻ: “Theo học với huấn luyện viên Thoa tôi đã được chỉ dạy chi tiết về swing, cầm gậy, chọn gậy như thế nào,… mới đánh hơn 1 tuần mà tôi đã không còn mắc nhiều lỗi sai hơn trước”. 

Trong suốt 19 năm thi đấu và đào tạo golfer, huấn luyện viên Thoa cũng thu về nhiều thành tích ấn tượng như:

  • Top 10 huấn luyện viên nhận chứng chỉ VGA đầu tiên tại Việt Nam
  • Chứng chỉ Luật R & A 2021
  • 19 năm kinh nghiệm hoạt động và đào tạo cho hơn 5.000 học viên
  • Ứng viên 2 năm liên tiếp tham gia PGA Tour
  • Handicap: 9
  • Chuyên môn:  PGA Tournament – Basic Golf Course – Advance Golf Course

Thầy dạy golf hàng đầu Hà Nội – Nguyễn Hữu Hoan

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan là một trong số các HLV golf trẻ và cũng là một Hội viên chính thức của Hiệp hội golfer chuyên nghiệp Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf chuyên nghiệp, Nguyễn Hữu Hoan đã tham gia giảng dạy golf và tư vấn chiến lược phát triển golf tại cộng đồng golf Việt, mang lại sự đổi mới độc đáo cho ngành công nghiệp này.

Hơn nữa, thầy Nguyễn Hữu Hoan còn cùng với đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp của học viện GolfGroup Academy xây dựng thành công bộ giáo trình giảng dạy golf bài bản kết hợp với ứng dụng công nghệ và thiết bị tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới. Với mục tiêu giúp các golfer có thể phát triển kỹ năng toàn diện và nâng cao hiệu suất thi đấu thông qua một lộ trình học từ cơ bản đến chuyên sâu. 

HLV Nguyễn Hữu Hoan được nhiều học viên đánh giá rất cao
HLV Nguyễn Hữu Hoan được nhiều học viên đánh giá rất cao

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan bắt đầu chơi golf từ năm 2010 thông qua một người giảng viên đại học và cũng là một golfer có kinh nghiệm tại Việt Nam. Ban đầu, anh chỉ là một chàng trai trẻ “chưa trải nghiệm”, nhưng chỉ sau một năm gia nhập làng golf, nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ người Thầy của mình, HLV Nguyễn Hữu Hoan đã nhanh chóng trở thành một gương mặt quen thuộc trong các hoạt động chuyên nghiệp. 

Và từ năm 2012, Nguyễn Hữu Hoan đã trở thành huấn luyện viên trẻ tuổi với hàng loạt giải thưởng và trở thành nhà vô địch tại nhiều giải đấu golf tại Việt Nam. Một số thành tích nổi bật của thầy Nguyễn Hữu Hoan phải kể đến như: 

  • Sở hữu 11 năm lĩnh vực golf chuyên nghiệp.
  • Đào tạo các lớp đào tạo bài bản, chuyên sâu.
  • Tham gia giảng dạy gần 100 lớp.

Lee Kyu Han – Thầy dạy golf chuyên nghiệp tại Hà Nội

Huấn luyện viên Lee Kyu Han là một chuyên gia hàng đầu trong việc đào tạo đánh Driver. Với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, thầy đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc và nhận được sự yêu mến từ các học viên. HLV Lee Kyu Han còn là một đại diện của ACE Golf Clinic, một đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo và giảng dạy học viên về golf tại Hoa Kỳ. Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, thầy đã xây dựng một danh tiếng đáng kể trong lĩnh vực golf.

Ngoài ra, HLV Lee Kyu Han cũng tích cực tham gia và trở thành thành viên của VPG tour – hệ thống tổ chức thi đấu golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự tầm nhìn và kỹ năng của thầy trong việc phát triển golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Lee Kyu Han là thầy dạy golf chuyên nghiệp tại Hà Nội
Lee Kyu Han là thầy dạy golf chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thành công của HLV Lee Kyu Han không chỉ được biểu hiện qua công tác đào tạo và giảng dạy, mà còn qua những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp thi đấu. Thầy đã đạt được vị trí Á quân tại giải đấu WORKS – một giải đấu thi đánh xa rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Điều này chứng tỏ sự tài năng và kỹ năng của thầy trong việc vượt qua các đối thủ hàng đầu và nổi tiếng.

HLV Lee Kyu Han đã ghi dấu ấn và tạo được lòng tin từ học viên thông qua sự đồng hành và thành công của mình trong lĩnh vực đào tạo golf cũng như thi đấu chuyên nghiệp. Đây là thầy dạy golf Hà Nội chuyên nghiệp, tận tụy với nghề cùng kinh nghiệm dày dặn mà golfer không nên bỏ qua. 

Huấn luyện viên Peter John Wefare

Huấn luyện viên Peter John Welfare là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng và được đánh giá cao về trình độ chuyên môn tại học viện GolfGroup Academy (GGA). Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo golfer chuyên nghiệp, thầy Peter đã xây dựng được một danh tiếng đáng nể.

Thầy Peter được ngưỡng mộ bởi khả năng đào tạo và giảng dạy, và ông luôn tạo ra những giáo trình cá nhân hóa phù hợp với từng học viên dựa trên trình độ và nhu cầu của học viên. Điều này cho phép học viên nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu và phát triển kỹ năng golf một cách tốt nhất.

Huấn luyện viên Peter John Wefare nổi tiếng hàng đầu Hà Nội
Huấn luyện viên Peter John Wefare nổi tiếng hàng đầu Hà Nội

Sự tận tâm và chuyên môn của huấn luyện viên Peter đã thu hút nhiều học viên đến với GolfGroup Academy. Học viên không chỉ ngưỡng mộ sự am hiểu về nghiệp vụ của thầy, mà còn đánh giá cao cách thầy tạo ra một môi trường học tập tích cực và động viên học viên vượt qua giới hạn cá nhân.

Với sự kinh nghiệm và tài năng, huấn luyện viên Peter John Welfare đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển golf chuyên nghiệp và tạo dựng một cộng đồng golf đầy tiềm năng tại học viện GGA. Một số thành tích ấn tượng của huấn luyện viên Peter John Welfare có thể kể đến như:

  • HLV Peter John Welfare là thành viên của WGTF – World Golf Teacher Federation.
  • Sở hữu 30 năm đào tạo, giảng dạy cho nhiều golfer và nhiều học viện trên khắp thế giới.
  • 7 năm làm huấn luyện viên cá nhân tại Việt Nam.

Thầy dạy golf Jung Sung Pil

Huấn luyện viên golf Jung Sung Pil đã có 21 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo golfer trong lĩnh vực golf. Thầy sử dụng một phong cách dạy học khác biệt dựa trên giáo trình PGA chuẩn Hàn Quốc, và đã thành công trong việc giúp nhiều học viên đạt được mục tiêu của mình từ việc chơi golf cơ bản đến trình độ chuyên nghiệp thực sự.

Thầy Jung Sung Pil có chuyên môn trong các lĩnh vực như PGA Tournament, Basic Golf Course, Advanced Golf Course và Fitting Teaching. Nhờ kiến thức và kỹ năng chuyên môn sắc bén, thầy đã giúp đỡ học viên của mình tiến bộ và phát triển trong golf.

Huấn luyện viên Hàn Quốc Jung Sung Pil mang đến khóa học ấn tượng
Huấn luyện viên Hàn Quốc Jung Sung Pil mang đến khóa học ấn tượng

Với 21 năm hoạt động và giảng dạy tại Hàn Quốc, HLV Jung Sung Pil tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc đào tạo và giảng dạy golf. Sự tỉ mỉ và tận tâm của thầy đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của cộng đồng golf Việt Nam. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi thầy Jung Sung Pil nhanh chóng lọt top những huấn luyện viên golf hàng đầu. 

Có thể nói, đây là Top 9 những thầy dạy golf Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay golfer có thể tham khảo. Với những golfer ở xa có thể chủ động liên hệ tới địa chỉ các HLV công tác để được tư vấn cụ thể và book lịch tập luyện đào tạo cùng chuyên gia một cách nhanh nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 10:03 - 17/03/2024

Bình luận (28)

  1. Hoàng Văn Đạt says: Trả lời

    Trước em có tìm hiểu về khóa học chỗ thầy Lợi thời gian rồi giờ em muốn sắp sếp lịch demo với thầy thì mình đăng ký trực tiếp hay là qua học viện golf GGA ạ

  2. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

    Em đang bị lỗi kỹ thuật ngoài vòng Swing của em thường sẽ khá nhanh em muốn tìm Hlv Pro hướng dẫn cũng như sủa kỹ thuật nhờ anh em giới thiệu nhé

  3. ĐặngVăn Thanh says: Trả lời

    Học viện golf GGA cho em hỏi với khóa học nhóm ngoài ưu đãi số buổi học ra mình còn có ưu đãi gì nữa không ?

  4. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời

    Thật sự khá hài lòng khi demo cũng với Hlv Lợi nhưng do chưa sắp sếp được thời gian học lên cũng muốn chia sẻ cho anh em tham khảo phải công nhận thầy khá nhiệt tình cũng với trình độ kỹ thuật chuyên môn tốt hướng chậm dãi tỷ mỉ

  5. Mai Hải says: Trả lời

    Em muốn đặt lịch demo cũng Hlv Lợi rồi đặt có định học vào các cuối tuần thì có được không anh em nhỉ ?

  6. Lương Văn Đông says: Trả lời

    Đúng là ham rẻ học Hlv ngoài giờ em lại phải học thêm 1 khóa bên học viện golf GGA lên tôi khuyên anh em lên tìm hiểu kỹ Hlv trước xem trình độ kỹ thuật của thế nào tránh phát sinh thêm chi phí ạ đây là sdt học viện golf GGA 0981891862

  7. Phạm Văn Đức says: Trả lời

    Anh chị em xin thông tin Hlv Peter John Welfare thầy dậy có ok không phương pháp hướng dẫn cùng như trình độ kỹ thuật của thầy có phù hợp không

  8. Nguyễn Thùy Linh says: Trả lời

    Với người mới chưa biết gì về golf em được các bạn tư vấn cho 2 dạng khóa học 10b và 15b không biết trước chị đăng ký khóa học nào thì phù hợp mà kết thúc có thể đánh được tốt ạ

  9. Vũ Đình Hà says: Trả lời

    Thấy mọi người người thường demo trước rồi mới đăng ký lên em cũng muốn đặt lịch demo với Hlv Đinh Công Lợi thì đăng ký như thế nào ạ

  10. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Anh em cho hỏi với khóa học golf cơ bản thì mình chọn học viện golf hay Hlv ngoài thì phù hợp ạ

  11. Văn Long says: Trả lời

    Với chi phí khóa học golf ở tỉnh thì có phát sinh thêm kinh phỉ không nhỉ , và cũng cho em hỏi với khóa học nhóm có được ưu đãi không

  12. Lê Văn Toàn says: Trả lời

    Với người đã trải qua khóa học với Hlv bên ngoài rồi lên khuyên anh em lên tìm học viện golf uy tín mà học chứ Hlv ngoài có khá nhiều người non kinh nghiệm hướng dẫn không có bài bản quy chuẩn nào cả anh em nhé

  13. Trần Đình Quang says: Trả lời

    Trước có theo khóa học nâng cao bên học viện golf IGA thầy người Hàn phải công nhận sau khóa học mình cải thiện khá nhiều HDC từ cao chót vót và giờ về mức ổn định cũng vui anh tham khảo thêm https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/lee-kyu-han

  14. Mai Nghĩa says: Trả lời

    Bên học viện golf IGA nghe anh em kháo nhau là có thầy người Han bắt bênh Swing với Driver khá tốt phải không nhà mình ai được thầy hướng dẫn rồi thì cho em xin thêm ý kiến

  15. Nguyễn Văn Luận says: Trả lời

    Do tính chất công việc lên tôi muốn đăng ký khóa học cơ bản chỗ Hlv Jung Sung Pil lịch cố định vào các ngày cuối tuần thì phía học viện có sắp sếp được không nhỉ

    1. Hoài Linh _PDT Golf says:

      Dạ anh Luận ở khu vưc nào để phòng đào tạo sắp sếp lịch demo với Hlv bên em cho hợp lý ạ hoặc anh có thể gọi theo sdt 0981 891 862 để được nắm được thông tin ạ

  16. Trần Minh Quang says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu về học viện golf GGA để đăng ký khóa học nhóm không biết là khi đóng học phí xong mình mới được được đăng ký lịch demo hay như thế nào anh em nhỉ

  17. Vũ Minh Đức says: Trả lời

    Không biết anh em nhà mình ai đã học chỗ Hlv Peter John Wefare muốn thêm thông tin về thầy thấy thầy khá nổi tiếng lên muốn xin lịch demo

    1. Phạm Văn Thiệp says:

      Vốn là học viện cũ chỗ thầy cảm nhận của tôi là thấy khá chuyên nghiệp trong cách giảng dậy và hướng dẫn học viên khá tỷ mỉ tận tâm luôn muốn truyền đạt cho học học viên những gì thầy đã trải qua ngoài ra thầy cũng khá thoải mái trong quá trình hướng dẫn

  18. Nguyễn Văn Hoàng says: Trả lời

    Cũng đang muốn cải thiện trình độ cũng như sửa vài lỗi kỹ thuật và hạ cap lên đang muốn tìm Hlv nào uy tín chút để đăng ký khóa học nâng cao nhờ anh em tư vấn thêm nhé

  19. Hùng says: Trả lời

    Tôi cũng đang học tại học viện GGA đây, các huấn luyện viên dạy chuyên nghiệp như này tôi công nhận, tôi vừa mới tham gia một giải đấu GGA tổ chức, vợ tôi cũng vừa tham gia giải đấu hôm 20 tháng mười nói chung là chuyên nghiệp

    1. Trọng says:

      Tôi cũng từng học tại học viện GGA rồi, tôi học xong mấy khóa luôn bây giờ tôi đánh rất tốt cáp của tôi là 25, mà tôi vừa mới tham gia giải đấu do GGA tổ chức hãnh diện lắm cảm giác là sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi mình được lên sân, được chơi hết mình được tham gia các giải đấu đó cũng là một cách làm giảm căng thẳng mệt mỏi tôi càng chơi golf càng thích golf và tôi cũng vừa giới thiệu rất nhiều bạn bè học tại học viện GGA vì các thầy dạy quá nhiệt tình và rất dễ hiểu

  20. Tiến Dũng says: Trả lời

    Tôi đang học với HLV người Việt Nam, thầy Đào Văn Hoàng, thầy dạy rất giỏi, có nhiều kinh nghiệm và có chứng chỉ đào tạo golf của quốc tế cấp, thầy hướng dẫn tận tình và chia sẻ nhiều kinh nghiệm cũng như những kiến thức về golf cho học viên, tôi vừa mới học thầy khóa nâng cao tôi rất hài lòng và giới thiệu thêm nhiều bạn học với thầy nữa

    1. Chung says:

      Đúng đó anh các huấn luyện viên Việt Nam cũng không thua gì các HLV người nước ngoài đâu, em đang học với thầy Đỗ Duy Ban thầy dạy thích lắm anh rất rõ ràng rất dễ hiểu bên cạnh đó khi mà thầy tham gia các giải đấu còn dẫn theo chúng em để tham gia chung với thầy em học thầy hai khóa rồi em rất thích và rất hài lòng học viện GGA có nhiều huấn luyện viên dạy rất tốt

  21. Hoàng Thao says: Trả lời

    Con tôi đang học tại trường quốc tế tiếng anh của bé rất tốt và tôi muốn đăng ký một khóa học golf cho bé thì có huấn luyện viên người nước ngoài nào đang giảng dạy không nơi nào uy tín đấy giới thiệu tôi với

    1. Nguyên GGA says:

      Em chào anh, em liên hệ anh từ học viện GGA, tại học viện có rất nhiều thầy nước ngoài đang dạy golf và các thầy đều có đầy đủ chứng chỉ, bằng cấp quốc tế, cộng với các kĩ năng về sư phạm nên khi giảng dạy sẽ dễ hiểu và mau tiến bộ, anh vui lòng nhắn số đt để học viện có thể liên hệ mình tư vấn rõ ràng hơn ạ hoặc anh có thể gọi đến số hotline 0867718883

  22. Paul says: Trả lời

    Tại Hà Nội có huấn luyện viên dạy golf nào người nước ngoài không tôi đang muốn học một khóa trước tôi có học với thầy người Hàn Quốc bữa nay tôi muốn đổi sang HLV là người nước khác nơi nào uy tín tư vấn tôi với

    1. Tiến Bùi says:

      Anh đăng ký học viện GGA đó anh có huấn luyện viên người Úc thầy Peter có rất nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy về golf và có rất nhiều bằng cấp cũng như chứng chỉ và tham gia các giải đấu golf lớn, anh cứ gọi ngay số hotline (08) 6771 8883 là các bạn tư vấn cho anh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *