Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023

Mở đầu năm 2023 cùng với hàng loạt các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf được ra đời chính là lúc các golfer mong muốn được tìm hiểu và “nâng cấp” cho phiên bản gậy golf mà mình đang sử dụng trong dịp này. Do đó, đến với chương trình hot nhất của TGGC trong suốt nhiều năm qua đều được các golfer tin chọn. Hi vọng với những ưu đãi trong chương trình “Thu cũ đổi mới Kenichi Victory Fast Plus này” của TGGC sẽ giúp cho các golfer có được trải nghiệm mới nhất với các phiên bản gậy tốt hơn trong dịp tết Quý Mão 2023 sắp tới đây. 

Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023
Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023

Kenichi Victory Fast Plus 2023 – Phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Kenichi Nhật Bản 

Kenichi Victory Fast Plus 2023 được biết đến là một phiên bản gậy golf đã được hãng ấp ủ trong hơn 2 năm qua để cho ra mắt phiên bản hoàn hảo nhất sau phiên bản Kenichi Victory.G vào năm 2020. Vẫn giữ nguyên mục đích hướng đến các đối tượng mới chơi golf, người muốn nâng cao kĩ thuật…đều có thể tin chọn và đồng hành cùng với phiên bản này. Kenichi Victory Fast Plus 2023 là một bước đột phá được mang đến cho ngành golf Việt trong năm 2023 mà các golfer không thể bỏ qua. 

Hiện tại, phiên bản Victory Fast Plus 2023 này đang được Kenichi Việt Nam tổ chức chuỗi Demo Day tại Việt Nam từ đây cho đến cuối tháng 2.2023 để giúp cho quý golfer có thể tìm kiếm và trải nghiệm trực tiếp phiên bản này. 

Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023
Chuỗi demo day Kenichi Victory Fast Plus thu hút được nhiều golfer quan tâm

Những ưu điểm nổi bật mà Kenichi Victory Fast Plus mang đến 

Chi tiết với các ưu điểm nổi bật của Kenichi Victory Fast Plus 2023 khiến cho các golfer nhất định phải trải nghiệm để cảm nhận được sự thay đổi “vượt bậc” này của hãng. 

Tổng quan: Phiên bản được hãng thiết kế bao gồm 12 gậy cùng với túi gậy đi kèm. Và với mỗi bản gậy đều được các nghệ nhân, kỹ thuật viên tỉ mỉ nghiên cứu để mang đến phiên bản tốt nhất dành cho các golfer sở hữu.

Giải mã “Fast Plus”: đây chính là sự ẩn chứa của các công nghệ mà hãng đang đến những phiên bản gậy đáp ứng được tốc độ cũng như hiệu suất tốt nhất mà quý golfer có thể tin chọn và đồng hành. Cụ thể với Fast: “nhanh được tìm thấy qua chính công nghệ Khí động học” và Plus: “mang ý nghĩa là tất cả mọi thứ trong phiên bản này đều được cải tiến vượt trội hơn các dòng gậy cùng phân khúc”.  

Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023
Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023

Ngoại hình: Thiết kế mang đến giá trị văn hóa cộng hưởng cùng với nét hiện đại để làm nên một Victory Fast Plus 2023 hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Chi tiết, với biểu tượng lửa được đặt ở trung tâm của đầu gậy để mang đến ý nghĩa: “thể hiện tốc độ nhanh như lửa” ở phiên bản Men và hình ảnh hoa anh đào 5 cánh ở phiên bản nữ để tạo ra sức hút “nữ tính” của nữ. Chính những tạo hình này giúp cho cả hai phiên bản được đánh giá rất cao khi mang lại sự hài hoà giữa thiết kế hiện đại và bản sắc văn hoá Nhật. 

Bên cạnh đó, với điểm nhấn được khắc hoạ rõ nét nhất từ các phiên bản gậy Driver, Fairway đến từ các biểu tượng hoa văn tinh tế của Nhật Bản. Đã được hãng khéo léo chạm khắc cùng với logo của thương hiệu trong từng hoạ tiết tam giác của đầu gậy giúp mang lại độ thẩm mỹ cao, độ chính xác tuyệt đối khiến cho các golfer cảm thấy hài lòng khi sở hữu phiên bản này. 

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu với 2 phiên bản

Chất liệu được nâng cao: Đồng thời, với sự cải tiến của chất liệu vật liệu cũng được hãng lựa chọn để mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Như với mặt gậy tiếp xúc bóng được hãng thiết kế chia làm 16 khe giúp hỗ trợ cho các golfer dễ dàng chạm được điểm ngọt. Đi kèm màu xanh trên shaft gậy với 10 gạch sọc cũng tượng trưng cho sức mạnh cùng khoảng cách vượt trội mà hãng hướng tới.  

Công nghệ Airfoil Technology – Đỉnh cao của công nghệ hàng không: Với công nghệ tân tiến mới này chính là điểm nhấn làm nên phiên bản gậy lần này của Kenichi Japan Golf. Ngay khi cấu trúc hình dạng mặt cắt của gậy được làm mới để giúp tạo nên một lực khí động học. Đây chính là công nghệ được sử dụng trong hàng không để giúp tối đa hoá vận tốc tối ưu mà mình mong muốn. Cụ thể, thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa. 

Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023
Kenichi Victory Fast Plus với nhiều công nghệ hỗ trợ đánh xa

Như với chia sẻ của Thầy Đinh Công Lợi – Giám đốc đào tạo và Đối ngoại của Học viện Golfgroup Academy có đánh giá sau khi trải nghiệm phiên bản này cho biết: “Victory Fast Plus 2023 là một phiên bản mà tôi đã được biết đến từ khi hãng có rò rỉ thông tin vào giữa năm 2022, nhưng mãi cho đến nay mới được trải nghiệm thử. Phiên bản gậy thật sự rất phù hợp với các bạn newbie mới chơi golf, bởi sự cải tiến trong trọng lượng cũng như công nghệ giúp cho người mới chơi golf dễ dàng kiểm soát được đường vun gậy của mình. Đồng thời, với công nghệ Airfoil mới giúp cho gậy rất linh hoạt trong các cú đánh xa. Đây thật sự là một phiên bản đáng được sở hữu trong năm 2023 này.”

Kenichi Victory Fast Plus với nhiều công nghệ hỗ trợ đánh xa
Kenichi Victory Fast Plus với nhiều công nghệ hỗ trợ đánh xa

Chương trình có 1-0-2 “Thu cũ đổi mới lên đời Kenichi Victory Fast Plus 2023”

Thế giới gậy cũ trực thuộc của Tập đoàn Golfgroup đang được phân phối và cung cấp chính hãng các phiên bản Kenichi Victory Fast Plus 2023 này. Hiện nay chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 cũng đang được Kenichi Việt Nam tổ chức để giúp quý golfer có thể tham dự và trải nghiệm phiên bản này tại 2 miền Bắc – Nam và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Song song đó, để sở hữu phiên bản gậy mới giá tốt nhất trên thị trường, quý golfer có thể liên hệ với TGGC để cùng tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới lên đời Kenichi Victory Fast Plus 2023”, của đơn vị để sở hữu cho mình những phần quà hấp dẫn đi kèm với ưu đãi của thương hiệu. 

Bộ gậy fullset kenichi victory fast plus đã sẵn hàng tại showroom
Bộ gậy fullset kenichi victory fast plus đã sẵn hàng tại showroom

Chi tiết, với mỗi golfer khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới lên đời Kenichi Victory Fast Plus 2023” này của TGGC sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi 10% đi kèm với Quà tặng Combo lên sân trị giá 10.000.000 đồng bao gồm; 1 túi thời trang kenichi victory da bóng + 1 găng tay kenichi + 1 ô Charly Luxury Golf + 1 Charly + 1 áo Charly

Do đó, nếu như quý golfer đang có ý định tìm hiểu và sở hữu phiên bản gậy Victory Fast Plus 2023 này thì có thể liên hệ với TGGC để được sở hữu gậy với giá tốt nhất. 

Hi vọng với chương trình” Thu cũ đổi mới lên đời Kenichi Victory Fast Plus 2023” này có thể giúp cho các golfer có thể sở hữu được phiên bản hoàn hảo tốt nhất đến từ Kenichi Japan Golf với giá tốt nhất trên thị trường. Do đó, để được tìm hiểu và tham gia chương trình thu cũ đổi mới này của TGGC quý golfer có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

Xem thêm: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 22/01/2023 - Cập nhật lúc: 04:02 - 11/02/2023

Bình luận (19)

  1. Mạnh Lực says: Trả lời

    mình là khách ruột của bên Thế giới gậy cũ được 2 năm rồi, phải nói là các sản phẩm ở đây đều rất chất lượng, đảm bảo chính hãng 100% , mà bên này có chương trình thu cũ đổi mới lên đời gậy rất phù hợp với nhu cầu sử dụng gậy của mình,khá tiện lợi , tiết kiệm cả về thời gian và chi phí, chất lượng phục vụ cũng tốt nữa, nhân viên chăm sóc tận tình chuyên nghiệp . Showroom của Thế giới gậy cũ còn có cả phòng golf 3D cho các bác test gậy kĩ càng trước khi quyết định mua nên bác nào mà có nhu cầu nâng cấp đời gậy thì có thể qua đây địa chỉ tại 30 Phạm Văn Đồng nhé

  2. Công Phạm says: Trả lời

    Hôm trước tôi cũng mang cây victory.g qua đây để đổi lên dòng victory fast plus mới, giá rất tốt luôn, mà bên thế giới gậy cũ này đang có chương trình tri ân khách hàng mừng sinh nhật 3 tuổi chi nhánh miền Nam nên bộ này fullset được tặng set quà tặng rất giá trị, tôi thu cũ nữa nên chi phí để sở hữu bộ kenichi victory fast plus rất phải chăng luôn, bác nào fan kenichi thì nhanh tay k hết chương trình nhé, về dòng này thì chắc tôi k phải nói nhiều rồi, nằm trong top những bộ gậy đáng sở hữu nhất hiện nay mà

    1. Hiếu Nguyễn says:

      kenichi đánh hay thật bác nhỉ, ban đầu tôi hay đánh ping thôi nhưng mà ông bạn có cây này nên cũng tò mò đánh thử mà công nhận ổn lắm, đánh khá dễ và nhẹ, vì đây là dòng gậy Nhật nên được thiết phù hợp với thể trạng của anh em mình phết, dòg này tôi thấy có trợ lực tốt, swing cũng nhẹ nhàng nhưng đc khoảng cách xa, tôi đánh vài quả trung bình đc 200y đấy, ít slice và cắt bóng. Khá ưng nên tôi đang có suy nghĩ mua thêm bộ này đánh 1 thời gian có cải thiện nhiều k

  3. Trung Lập says: Trả lời

    mình muốn mua 1 bộ gậy để thỉnh thoảng lên sân chơi vài trận chủ yếu là rèn luyện sức khỏe, cũng ngắm qua mấy bộ rồi mà thấy có bộ kenichi victory fast plus này mới tung ra nên đang phân vân

    1. Đình Trung says:

      em nghĩ bác nên cân nhắc nhé, vì kenichi là dòng gậy Nhật nên thiết kế và các thông số nên phù hợp với thể lực người châu Á mình, nhưng nếu bác là kiểu người khỏe mạnh , có thể lực tốt mà muốn thử sức thì có thể tham khảo qua các dòng gậy Âu Mĩ nhé mà hot nhất dòng Âu Mĩ thì có taylormade stealth này , nếu mà bác vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn loại gậy nào để lên sân thì có thể qua showroom của Thế giới gậy cũ tại địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng để được các bạn nhân viên tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm gậy nhé, hoặc có gì bác cứ tìm hiểu trước qua link này https://thegioigaycu.com/thu-cu-doi-moi-len-doi-kenichi-victory-fast-plus-21277.html chúc bác tìm được cây gậy phù hợp

  4. Hồng hải says: Trả lời

    Dòng Nhật theo kinh nghiệm của tôi bác cứ tham khao các dòng ngoài Honma thì có Kenichi và Majesty , 2 thương hiệu khá phổ biến trên thị trường rồi bác nhé. Kenichi tôi thấy có nhiều phân khúc cho bác lựa chọn từ cao cấp đến tầm trung, phù hợp mọi nhu cầu. Chưa kể dòng Kenichi tôi thấy rất dễ đánh và trợ lực tốt

  5. Quốc Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đang chơi bộ Honma S02 2sao muốn đổi sang 1 dòng gậy Nhật

  6. Trung Kiên says: Trả lời

    Mới chơi còn tùy thuộc vào chi phí của bác chi trả cho 1 bộ gậy bao nhiêu bác ạ. còn nếu bác muốn tìm 1 bộ golf chơi lâu dài ổn định thì các dòng phân khúc tầm trung trở lên nhé. Kenichi thương hiệu cao cấp có tiếng ở thị trường , có dòng tầm trung này chỉ khoảng 68tr so với các thương hiệu tầm trung như XXIO , Ping , Taylormade… thì tôi thấy giá tốt và nhiều ưu điểm hơn, công nghệ 2023 thì là công nghệ mới nhất rồi.
    Bên GolfGroup khá hay luôn tổ chức các buổi demo để được trải nghiệm. Tôi cũng đã trải nghiệm dòng này ở Sân Đảo Sen thấy rất tốt nên đã lấy ngay 1 bộ rồi. Chúc bác mua được bộ này nha

  7. Hoàng Phát says: Trả lời

    Mới chơi có nên chơi bộ Kenichi Fast Plus này không?

  8. Đình Quang says: Trả lời

    Chưa nói về chất lượng nhưng riêng về dịch vụ bên này thì đanh gia cao, tư vấn nhanh, cụ thể với các bạn bên này nói thẳng vấn đề nên mình cũng thấy thoải mái, mà bên đây còn có phòng 3D cho các bác test gậy thỏa thích nên các bác k cần lo lắng gì khi mua gậy bên đây nhé

  9. Tiến Văn says: Trả lời

    Thấy nhiều bác đánh giá tốt quá, thế k biết các golfer mới chơi như tôi thì đánh bộ này có hợp lý k nhỉ

    1. Anh Tuấn says:

      Đánh ổn bác nhé, gậy có nhiều cải tiến về công nghệ như trọng lượng nhẹ hơn, mặt tiếp xúc bóng tăng, giúp cho các bác nào mới chơi dễ dàng kiểm soát được đường vung gậy của mình. Mà trợ lực gậy này tốt nên bác nào gặp nhiều khó khăn về lực khi đánh bóng cũng k phải lo lắng nhiều nữa. Nói chung là một lựa chọn hợp lý cho các bác mới bắt đầu bộ môn golf

  10. Đức Nam says: Trả lời

    Không biết năm mới thì mua bộ gậy này bên shop có nhận được ưu đãi gì k nhỉ

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ nhân dịp chào xuân năm mới, nếu quý khách mua full set Kenichi Victory Fast Plus sẽ được nhận khuyến mại ưu đãi 10% giá trị sản phẩm và tặng combo lên sân trị giá 10 triệu khi lên sân gồm túi thời trang và các món đồ phụ kiện của Charly. Hẹn sớm được gặp lại quý khách hàng tại showrooms ạ!

  11. Hoàng Linh says: Trả lời

    Bộ này có cả model cho nữ đúng k nhỉ, mình đang định tặng một bộ cho vợ tập chơi golf

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus có cả model dành cho nữ với flex L ạ, nếu quý khách hàng quan tâm thêm về sản phẩm có thể tham khảo tại https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies liên hệ trực tiếp với bên em qua hotline: 0867.694.866 để được các bạn nhân viên bên em tư vấn kĩ hơn ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và chúc quý khách hàng một ngày tốt lành ạ!

  12. Văn Đức says: Trả lời

    Đây là model mới của kenichi đúng k nhỉ, có mấy ông bạn hôm trước tham gia buổi demo bộ gậy này trên sân Đảo Sen về bảo gậy đánh hay lắm, đầm tay mà khoảng cách đánh bóng rất tốt, thấy mấy ông khoe đánh driver mà toàn được 240-250 yards, mà đường bóng đi rất ổn định, k bị slice mấy, chắc nao có thời gian rảnh tôi cũng ghé thử xem bộ gậy này như nào

  13. Huy Trọng says: Trả lời

    Tôi đang có bộ kenichi victory.g men thì cứ mang đến đây là được thu mua lại và update lên bộ mới đúng k

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ vâng đúng rồi ạ, anh Trọng chỉ cần mang bộ gậy muốn thu mua qua bên em, bên em sẽ kiểm định chất lượng cũng như đưa cho quý khách hàng mức giá hợp lý nhất ạ, ngoài ra quý khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi lớn khi mua bộ gậy mới ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *