Những Điều Chưa Biết Về Thương Hiệu Gậy Sang Kenichi Luxury Golf

Kenichi giờ đây đã là cái tên không còn xa lạ với những người chơi golf. Thương hiệu gậy golf Nhật luôn biết cách làm mới mình thông qua các phiên bản gậy độc đáo mang đậm tính cá nhân hóa. Để đạt được thành công và gây dựng thương hiệu như ngày hôm nay, Kenichi cũng đã trải qua những giai đoạn khó khăn và đầy thách thức để chinh phục golfer trên toàn thế giới. Cùng giải mã những nét nổi bật của thương hiệu gậy sang đình đám của Nhật ngay trong bài viết dưới đây.  

Đôi nét về thương hiệu gậy sang Kenichi Japan Golf

Là thương hiệu gậy golf hàng đầu tại Nhật, Kenichi là thương hiệu gắn bó với golfer Nhật nói riêng và golfer trên toàn thế giới nói chung trong suốt 4 thập kỷ qua. Bằng việc tạo nên những giá trị riêng biệt dành cho mỗi khách hàng, xây dựng hình ảnh cá nhân qua từng phiên bản gậy golf và phụ kiện. Kenichi ngày càng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và được săn lùng mỗi khi thương hiệu ra mắt các dòng sản phẩm mới.

Kenichi - Thương hiệu gậy sang cao cấp đến từ Nhật Bản
Kenichi – Thương hiệu gậy sang cao cấp đến từ Nhật Bản

Gậy golf Kenichi sở hữu diện mạo sang trọng xứng tầm cho người sở hữu chúng. Đây cũng là thương hiệu được các doanh nhân, quan chức cấp cao tại Nhật lựa chọn đồng hành lên sân golf. Bên cạnh đó, thiết kế gậy golf của Kenichi còn phù hợp để làm quà biếu tặng giá trị thể hiện sự tôn trọng với người được tặng và đẳng cấp của người tặng.

Một trong những thương hiệu gậy sang được chọn làm quà biếu tặng nhiều nhất
Một trong những thương hiệu gậy sang được chọn làm quà biếu tặng nhiều nhất

Để đạt được thành công và có chỗ đứng trên thị trường đầy cạnh tranh như ngày hôm nay, các nhà sáng chế của Kenichi đã nghiên cứu và công đoạn sản xuất ra một phiên bản gậy golf mới tốn gấp 5 lần thời gian hoàn thành một bộ gậy thông thường. Qua đó, có thể thấy sự kỳ công trong sản xuất cộng thêm sự chuyên nghiệp của các người thợ lành nghề đã mang đến những kiệt tác độc đáo không lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Gậy golf Kenichi – Thiết kế cá nhân hóa độc đáo kết hợp công nghệ hiện đại hàng đầu

Điều tạo nên sự độc đáo trong các thiết kế gậy golf của Kenichi chính là cách làm mới các phiên bản mỗi khi ra mắt. Kenichi luôn chú trọng giữ gìn những nét đẹp văn hóa truyền thống, tinh thần của Nhật Bản cùng với đó cũng là những cải tiến về công nghệ sản xuất, màu sắc, kiểu dáng nhằm phù hợp đa dạng đối tượng sử dụng.

Thiết kế độc đáo cùng độ hiếm có giúp các dòng gậy Kenichi được nhiều giới thượng lưu ưa thích
Thiết kế độc đáo cùng độ hiếm có giúp các dòng gậy Kenichi được nhiều giới thượng lưu ưa thích

Điểm tạo nên điều đặc biệt khi sở hữu gậy golf Kenichi chính là dịch vụ khắc tên trên gậy. Bằng việc sử dụng công nghệ laser cao cấp với độ chính xác tuyệt đối để chạm khắc tên golfer một cách chỉnh chu và hoàn thiện tạo nên giá trị cá nhân hóa cho từng bộ gậy. Không những vậy, chất liệu cao cấp và quý hiếm được lựa chọn và sản xuất gậy golf luôn được chú trọng nhằm mang đến những “tuyệt tác nghệ thuật” mang đậm dấu ấn Kenichi.

Gậy golf Kenichi mang lại khả năng trợ lực tốt nhờ thiết kế tối ưu hóa trọng lượng và cáng trợ lực. Mang lại những giây phút đánh bóng thú vị khi chinh phục được các đường bóng thẳng dài hay những pha cứu bóng đầy kịch tính. Và hơn thế nữa là sự sang trọng, diện mạo cao cấp của gậy golf Kenichi góp phần khẳng định đẳng cấp golfer khi sở hữu chúng trên sân.

Nhờ vào những điểm độc đáo trong thiết kế, giá trị biểu tượng và ý nghĩa dành cho người sở hữu, gậy golf Kenichi chính là món quà tặng cao cấp dành cho doanh nhân, đối tác hay người thân bạn bè vào mỗi dịp đặc biệt. Món quà thể hiện tâm ý người tặng cũng như xứng tầm cho người nhận.

Bên cạnh thiết kế, công nghệ của gậy Kenichi còn là một trong những yếu tố tạo nên thành công
Bên cạnh thiết kế, công nghệ của gậy Kenichi còn là một trong những yếu tố tạo nên thành công

Chính vì vậy, Kenichi là một trong những thương hiệu có các chính sách nhập hàng và phân phối vô cùng gắt ghe. Để trở thành đơn vị phân phối của hàng đòi hỏi phải đáp ứng các yêu cầu đề ra cũng như đảm bảo quy trình nhập hàng từ Kenichi. Qua đó, Thế Giới Gậy Cũ chính là đơn vị phân phối chính hãng đáp ứng các yêu cầu của Kenichi tại thị trường Việt Nam

Top các bộ gậy sang trong từng phân khúc gậy golf hiện nay của Kenichi

Mỗi phiên bản gậy golf Kenichi được hãng sản xuất tối đa 50 bộ khiến chúng trở nên độc đáo và khan hiếm mỗi khi trình làng. Tương ứng với từng phân khúc khách hàng khác nhau, Kenichi sẽ có những thiết kế gậy golf phù hợp để golfer lựa chọn theo yêu cầu. Hiện nay, trên thị trường phân khúc gậy golf Kenichi đang có dòng gậy cao cấp và tầm trung. Cùng đi vào chi tiết từng nhóm phân khúc sẽ có gì đặc biệt.

Phân khúc gậy sang cao cấp

Danh sách các bộ gậy nằm trong phân khúc cao cấp của Kenichi chính là: Kenichi 6 sao, Kenichi 5 sao và Kenichi Tour Pro.

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao

Phiên bản gậy golf kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu Kenichi được tung ra thị trường đã làm mưa làm gió trong năm 2022, bộ gậy mà bất kỳ tín đồ của Kenichi khi nhìn thấy cũng mong muốn sở hữu. Đây được đánh giá là bộ gậy sở hữu các tinh túy từ trước đến nay của Kenichi, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ xứng đáng trở thành bộ gậy đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu.

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao
Bộ gậy golf Kenichi 6 sao

Kenichi 6 sao mang lại có golfer những trải nghiệm chinh phục các hố golf bằng những đường bóng thẳng, đi xa và chuẩn xác cùng độ ổn định nhờ vào mặt gậy lớn tăng thêm phần tự tin khi đánh bóng.

Các chi tiết chạm khắc tinh xảo trên gậy càng tăng thêm giá trị cho bộ gậy, thiết kế hộp đựng cao cấp cũng là điều không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, một số công nghệ đình đám được áp dụng phải kể đến như: công nghệ Panthera, Cosmic 3D printing industry và Deep CG Technology,…mang đến sự hoàn thiện chỉnh chu trong từng phiên bản gậy của bộ gậy, giúp golfer cải thiện những cú đánh bóng đạt tốc độ và khoảng cách mong đợi.

Bộ gậy cao cấp và mới nhất đến từ thương hiệu Kenichi
Bộ gậy cao cấp và mới nhất đến từ thương hiệu Kenichi

Bộ gậy hiện đang có mức giá tại Thế Giới Gậy Cũ là 293 triệu đồng cho bộ fullset. Thiết kế phù hợp với các golfer trung niên thể lực trung bình, có kinh nghiệm và kỹ thuật chơi golf thì có thể lựa chọn bộ gậy sẽ cải thiện tốt kết quả điểm số của mình trên sân.

Bộ gậy golf Kenichi 5 sao 

Ra mắt vào năm 2021, Kenichi 5 sao nhanh chóng trở thành bộ gậy được săn đón vào thời điểm đó, nằm trong top những bộ gậy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Ghi điểm với thiết kế tinh xảo được chạm khắc tỉ mỉ trong từng đường nét trên mặt gậy và thân gậy tạo nên diện mạo đẳng cấp khó trộn lẫn.

Bộ gậy Kenichi 5 sao với thiết kế sang trọng và đẳng cấp
Bộ gậy Kenichi 5 sao với thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Thêm vào đó, Kenichi đã áp dụng công nghệ độc quyền “Nano Technology Titanium” trên bộ gậy Kenichi 5 sao cho lớp ngoài hoàn thiện cao cấp với trọng lượng nhẹ, dễ dàng đưa đánh bóng xa đến mục tiêu. Đến nay bộ gậy vẫn là cái tên được tìm kiếm trong phân khúc dòng gậy sang được ưa chuộng.

Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao
Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao

Tương tự với Kenichi 6 sao, phiên bản 5 sao được thiết kế cho golf nằm trong độ tuổi từ 47-52 tuổi với thể lực tầm trung thì có thể chơi tốt bộ gậy. Mức giá hiện tại của bộ gậy dao động từ 135 triệu đồng đến 165 triệu đồng tùy vào lựa chọn của quý golfer. 

Bộ gậy golf Kenichi Tour pro 

Là phiên bản gậy golf được Kenichi thiết kế dành cho các golf thủ chuyên nghiệp sử dụng trong các tour đấu lớn nhỏ mang đến khoảng cách, tốc độ vượt trội và độ chính xác tuyệt đối để giúp golfer đạt được thành tích tốt nhất. Nhà sản xuất đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu, điều chỉnh trọng lượng, công nghệ áp dụng nhằm mang lại sự ổn định tối đa để đánh bóng chuẩn xác.

Kenichi Tour Pro cũng mang lên mình những đường nét thiết kế tinh xảo từ những họa tiết được điêu khắc chìm ấn tượng. Đây chính là một nét đặc trưng trong các thiết kế gậy golf của Kenichi, đúng với tinh thần cao cấp sang trọng trong từng chi tiết. Mẫu gậy driver Kenichi Tour pro được đánh giá cao về khả năng đánh xa hàng đầu với việc sử dụng IF 300 Titanium Shaft, mang tới trải nghiệm đánh bóng đầy thú vị.

Phiên bản Kenichi Tour pro dành cho golfer có độ tuổi từ 30 đến 49 tuổi, tham gia các giải đấu và có handicap từ trung bình đến thấp sẽ chơi tốt với bộ gậy này. Mức giá hiện tại của Kenichi Tour pro là 115 triệu đồng.

Phân khúc tầm trung

Ở trong phân khúc này cái tên được nhắc đến chính là bộ gậy fullset Kenichi Victory G. dành cho cả nam và nữ. Ngay từ thời điểm ra mắt, Kenichi Victory G đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các thế hệ gậy golf trước đây của Kenichi. Với ngoại hình trẻ trung, màu sắc tươi sáng được phối màu tinh tế mang đến một diện mạo mới chinh phục nhiều golfer chi trả trong phân khúc dòng gậy tầm trung.

Kenichi Victory - bộ gậy với thiết kế hiện đại phù hợp với golfer trẻ, thể lực tốt
Kenichi Victory – bộ gậy với thiết kế hiện đại phù hợp với golfer trẻ, thể lực tốt

Cả hai phiên bản Kenichi Victory G dành cho nam và nữ đều là dòng gậy trợ lực, được trang bị công nghệ hiện đại của hãng mang lại hiệu suất chơi bóng vượt trội. Thiết kế mới mẻ với tông màu đen cá tính dành cho nam và hồng trẻ trung, điệu đà dành cho nữ. Vừa đáp ứng yếu tố sang trọng vừa có yếu tố thể thao năng động phù hợp với các golfer trẻ, newbie mới gia nhập bộ môn thể thao xanh. Bên cạnh đó, mức giá lại rất phải chăng, hiện đang được bán với giá từ 50 đến 70 triệu đồng cho bộ fullset.

Mang phong cách khác biệt, nhưng vẫn không kém phần cao cấp
Mang phong cách khác biệt, nhưng vẫn không kém phần cao cấp

Siêu phẩm Kenichi Victory Fast Plus 2023 sắp được trình làng

Theo thông tin từ đại diện Kenichi Japan Golf thì sắp tới đây hãng sẽ cho ra mắt phiên bản gậy golf mới tiếp nối thành công của Kenichi Victory G trước đó. Phiên bản Kenichi Victory Fast Plus 2023 hứa hẹn sẽ là một cuộc bùng nổ về thiết kế lẫn công nghệ khi thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cho phiên bản lần này.

Những hình ảnh tiết lộ từ hãng của Kenichi 2023

Đặc biệt, công nghệ Airfoil Technology mới được áp dụng trong sản xuất phiên bản Kenichi Fast Plus 2023 có cấu trúc hình dạng mặt cắt tạo ra một lực khí động học cho phép golf thủ dễ dàng đạt được vận tốc tối ưu hơn. Lý giải về điều này các chuyên gia nhận định việc thiết kế cấu trúc mặt gậy theo hình dạng mặt cắt tạo ra dòng khí tối ưu, qua đó giảm những cản trở về lực bởi các yếu tố bên ngoài. Do vậy mà tốc độ và quỹ đạo bóng đi đúng hướng và thẳng hơn giúp người chơi dễ dàng đạt được khoảng cách tốt nhất ghi điểm trên sân. Công nghệ này được áp dụng phổ biến trong chế tạo máy bay. 

Kenichi Fast Plus 2023 sẽ ra mắt vào cuối tháng 12.2022


Bên cạnh đó, các nét đẹp về truyền thống văn hóa Nhật Bản vẫn sẽ được duy trì và tạo nên nhiều sự độc đáo hơn các phiên bản trước đây. Dòng gậy trợ lực tốt nên có độ đầm tay và dễ dàng đánh bóng. Sẽ có hai phiên bản gậy dành cho cả nam và nữ được Kenichi trình làng phục vụ nhiều đối tượng người chơi khác nhau. Tiết lộ về mức giá của bộ gậy mới nằm trong khoảng từ 70-80 triệu đồng. 

Cùng chờ đón sự quay trở lại đường đua của Kenichi Japan Golf với phiên bản Kenichi New 2023. Chắc chắn sẽ là sự đổi mới đầy ấn tượng và đột phá nhất từ trước đến nay của Kenichi. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh bộ Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Cùng nhìn lại những hình ảnh bộ Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Cùng nhìn lại những hình ảnh bộ Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Cùng nhìn lại những hình ảnh bộ Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Cùng nhìn lại những hình ảnh bộ Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Cùng nhìn lại những hình ảnh bộ Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Cùng nhìn lại những hình ảnh bộ Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Cùng nhìn lại những hình ảnh bộ Kenichi được nhiều golfer lựa chọn

Trên đây là những thông tin về thương hiệu Kenichi, với những nổi bật về ngoại hình và công nghệ đã khẳng định thương hiệu gậy golf Nhật chất lượng xứng đáng nằm trong top đầu trên thị trường gậy golf Nhật nói riêng và trên cả thế giới nói chung. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin cũng như đặt hàng gậy golf Kenichi hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline của Thế Giới Gậy Cũ để mua được sản phẩm chính hãng. 

cta đặt mua

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:11 - 27/11/2022 - Cập nhật lúc: 10:01 - 09/01/2023

Bình luận (65)

  1. Trung says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua 1 bộ Kenichi 6* nhé, ship về Hà Đông Hà Nội giúp tôi nhé, số điện thoại tôi 0938474928, khi nào hàng đến gọi tôi nhé. Thank shop

  2. Thắng says: Trả lời

    Tôi được ông bạn tặng cho bộ này mà mình đánh không hợp lên tôi lại đổi bọ Taylormade. Cứ tưởng dòng phân khúc cao cấp này ai đánh cũng phù hợp nhưng không phải. Phải tuỳ từng người nữa. Ai mua tặng thì để ý xem người mình tặng phù hợp với gậy nào nhé.

  3. Hoàng says: Trả lời

    Bên mình ship nhanh quá, tôi nhận được hàng rồi shop ạ. Hàng rất chất lượng, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hài hoà. Tôi sẽ quay lại ủng hộ lần sau

  4. Dũng says: Trả lời

    Dòng này đánh thích lắm bạn ạ. Có độ trợ lực tốt, tốc độ đầu gậy nhanh, đường bóng đi rất thẳng. Mà bên này đang có sự kiện nolen lên đang có ưu đãi nhiều. Bạn cứ qua tham khảo đi

  5. Yến says: Trả lời

    Bộ này đánh thích lắm bạn bộ này chồng tôi hay đánh lắm. Tôi nghe tiếng bóng khi chồng tôi đánh nghe rất đanh, rất sướng tai. Mua bộ này tặng cho chồng bạn, chắc chồng bạn vui lắm đấy.

  6. Nhung says: Trả lời

    Bộ này dùng để tặng cho chồng có được không nhỉ. Sắp đến ngày sinh nhật của chồng tôi tôi muốn tạo bất ngờ với ông ấy. Mọi người cho tôi xin ý kiến nhé.

  7. Tuấn says: Trả lời

    Bên mình dịch vụ tốt quá. Ship hàng rất đúng với lịch được hẹn trước, báo với khách là lúc nào nhận được là khi đấy nhận được luôn. Dịch vụ bên này tuyệt vời thật

  8. Huy says: Trả lời

    Gậy kenichi này tôi nghe thấy mọi người bảo đánh thích lắm mà tôi chưa được đánh thử lần nào. Bên mình có cây demo nào không nhỉ, hôm nào rảnh tôi qua đánh thử.

  9. Tâm says: Trả lời

    Tôi chưa từng đánh dòng Kenichi bao giờ mà lúc lên sân có ông bạn dùng dòng kenichi 6* tôi mượn đánh thử vài quả mà nghe tiếng bóng rất sướng, có độ trợ lực cao, tôi vẩy nhẹ gậy bóng đã đi rất xa rồi. Đúng là dòng gậy đẳng cấp mà.

  10. Trọng Đỗ says: Trả lời

    Mình rất thích đánh kenichi, mới chơi nhưng đánh bộ này cảm giác rất dễ đánh luôn ạ, không bị khó swing đâu ạ, mà trợ lực với đánh đầm tay lắm. Driver đánh khá xa, nói chung là rất ưng bộ này, đẹp lại còn sanhg nữa, mang lên sân ai cũng khen bộ này. Trước phân vân mãi không biết mua bộ nào, qua shop đc tư vấn bộ này mà về thấy ưng quá, tìm đc bộ gậy ưng đánh thấy tự tin hơn hẳn

  11. Đình Quang says: Trả lời

    Kenichi mình thấy hay làm quà biếu tặng nhiều này, vì nó là dòng sang với giá nó cũng thuộc dòng cao cấp ấy. Kenichi có nhiều loại nữa nên các bác nào muốn chơi thì vẫn có thể tham khảo dòng phân khúc mới sắp ra nha các bác, dòng đó gí tốt vừa tầm nên cũng thêm sự lựa chọn cho các bác nữa ạ. Dòng mới ra mắt nghe nói cố nhiều công nghệ vượt trội lắm, cải thiện nhiều so với dòng victory G cùng phân khúc trước đó

  12. Minh Đỗ says: Trả lời

    Kenichi thì mình cũng nghe nhiều rồi, cũng có thương hiệu với mình cũng thấy mấy sếp chơi nhiều. dòng này thì thường đc mang đi biếu tặng này vì nó sang với đẹp lắm, mình thấy sếp của mình cũng có 1 bộ thì phải, cũng bảo là được tặng. Nhưng mà công nhận là nhìn đẹp thật các bác ạ, nhìn đường nét hoa văn là thấy sang xịn rồi ạ, mấy bộ này đánh chắc thích lắm các bác nhỉ

  13. Hà Phạm says: Trả lời

    Giá cả 1 bộ như nào nhỉ, tháy các anh em cũng khen dòng này nhiều mà không biết đánh có ổn không với giá như nào, mình thấy nghe nói giá cũng khá cao đấy, không biết có dòng nào tầm giá vừa phải, tầm trung trung không nhỉ, thấy mọi người khen quá mà nên muốn mua đánh thử xem nhưng tầm giá tầm trung thôi thì ổn hơn

    1. Tuấn Đức says:

      Có bác ạ, có sắp tới cho ra dòng gậy giá mềm hơn bác ạ, giá tầm trung chỉ ngang taylormade với ping thôi bác ạ, ở cửa hàng của họ có gậy demo rồi đó bác ạ, hôm em qua mua đồ nên đc giới thiệu và có đánh thử, thấy ổn lắm bác ạ, không thua kém gì dòng kenichii cao cấp mấy đâu ạ mà giá lại mềm hơn nữa, còn có chương trình khuyến mãi 20% nữa thì phải, dành cho những ng mua đầu ấy bác ạ, bác mà ưng thì bác order đặt trước thì kiểu gì cũng đc khuyến mãi nhiều

  14. Minh Hà says: Trả lời

    Thấy khá thích dòng victory, dòng đó thì giá tầm bao tiền ? chính sách bảo hành như thế nào ? mình ở xa muốn mua thì có thể ship qua rồi nhận hàng thanh toán đc không ? nhắn tin qua zalo cho mk nhé 0828868676

    1. Bích Nguyệt - Golfgroup says:

      Dạ em cám ơn Anh Minh Hà đã ủng hộ sản phẩm bên cửa hàng chúng em và đã có những lời khen cho chúng em ạ. Cửa hàng chúng em xin cam kết luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến giá cả sản phẩm luôn ạ. Golfgroup luôn đồng hành cùng quý khách để tạo nên những cú swing đẹp mắt nhất ạ, nếu cần bất kì sự hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua hotline 0866492886 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin chúc quý khách có 1 buổi mua sắm vui vẻ ạ.

  15. Đỗ Hưng says: Trả lời

    Kenichi này thì mình thấy đánh ổn này, đánh có trợ lực tốt và ổn định, driver đánh cũng khá xa đấy. Thiết kế màu sức cũng đẹp, sang trọng và bắt mắt, nhưng hình như là sắp tới là sẽ cho ra mắt dòng gậy kenichi giá tàm trung thì phải, chỉ tầm dưới trăm giá cũng ngang như taylormade thôi ấy, hình như tầm 70tr thì phải, hôm mk qua shop thấy có gậy demo nên đánh thử thấy cũng ổn áp phết, nói chung là kenichi thì đều ổn áp, có vài dòng của kenichi mk thấy đánh đều ổn

    1. Mạnh Quang says:

      Có sắp ra dòng giá đó hả bác, em cũng nghe thoáng thoáng có nói đến thôi mà cũng không biết thông tin có đúng không nữa, em cũng thích kenichi lắm mà cũng chưa mua được, nhưng nếu mà sắp ra dòng mới mà giá ổn thế chắc chắn mình sẽ ủng hộ, kenichi thì đánh ổn định mà, cũng dễ chơi với đẹp nữa nên là em cũng ưng lắm, mà hình như còn thấy có chương trình giảm 20% nếu đặt sớm với được nhiều quà tặng đi kèm lắm, hôm em nghe đc mấy bạn ở Golfgroup giới thiệu

  16. Chuyên says: Trả lời

    Dòng Kenichi này đánh thích thật, dòng này có độ trợ lực cao mà bây giờ lại ra mắt thêm model mới giá thành lại hợp lí nữa thì
    ra mắt chắc cháy hàng mất. https://kenichigolf.com.vn/sieu-pham-gay-golf-cua-kenichi-golf-sap-ra-mat-lay-cong-nghe-lam-chu-dao-hua-hen-tao-bom-tan-moi-2022-877.html

  17. Quân says: Trả lời

    Tôi nghe nói bảo có model của kenichi sắp ra mắt đúng không nhỉ. Hôm nào ra mắt chính thức đấy shop nhỉ để tôi qua xem

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em chào anh Quân ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, dòng model mới của Kenichi khoảng 2 tuấn nữa ra mắt anh nhé. Em sẽ add zalo với anh và khi nào sản phẩm ra mắt em sẽ báo anh nhé. Em cảm ơn anh và em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ

  18. My says: Trả lời

    Bên Thế giới gậy cũ thì yên tâm bác ơi, hàng chính hãng bảo hành chính hãng luôn, tôi mua gậy và phụ kiện ở đây gần 6 năm
    rồi chưa bao giờ thất vọng

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ anh ơi, Thế giới gậy cũ là đại lý chính hãng các thương hiệu tại Việt Nam anh nhé, gậy bên e đảm bảo cam kết chính hãng 100% xuất VAT đầy đủ anh ạ, còn về chính sách bảo hành như hãng sẽ bảo hành đầy đủ anh nhé. Gậy mình sau này đánh giả sử có vấn đề gì, thực sự là hiếm lắm mới gặp anh ạ, thì hãng sẽ kiểm tra tình trạng và nếu là lỗi kỹ thuật của gậy thì hãng bảo hành đến mình anh nha. Bên em là hệ thống showroom lớn từ Bắc vào Nam nên anh yên tâm ạ, đây là sđt của em có gì anh liên hệ em Thu Hồng hỗ trợ anh nhé, em vẫn giữ ưu đãi riêng dành anh: 0865475668

  19. Năm says: Trả lời

    Gậy bên Thế giới gậy cũ này có bảo hành chính hãng không? Tôi chưa có kinh nghiệm, muốn chọn gậy tốt để chơi lâu dài.

  20. Minh says: Trả lời

    Kenichi này tôi thấy bảo ra thêm model mới giá tầm 100tr đổ xuống, không biết là đã có gậy demo chưa để tôi qua test thử

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em chào anh Minh ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng họ sản phẩm bên em, gậy demo của sản phẩm sắp ra mắt của Kenichi bên em có rồi anh nhé. Khi nào anh rảnh qua bên em trải nghiệm nhé. Em cảm ơn anh và em chúc anh có một ngày tràn đầy năng lượng ạ.

  21. Mạnh says: Trả lời

    Bộ này biếu tặng là hợp lí đó bạn. Bộ này vừa đẹp vừa hot hiện nay

  22. Linh says: Trả lời

    Bộ này đi biếu tặng có được không nhỉ

  23. Nam says: Trả lời

    Mua hàng bên này thích thật, dịch vụ thanh toán rất nhanh. Sản phẩm rất uy tín, chất lượng.

  24. Lâm Phương Hiền says: Trả lời

    Ai đánh bộ Kenichi 6 sao Ladies chưa, cho tôi xin ý kiến với đang phân vân có nên mua k

    1. Quỳnh Anh says:

      Tôi đang đánh bộ này đây, theo cảm nhận thì đánh khá dễ vì nó có trợ lực, để đánh lâu dài thì đầu tư bộ này thì cũng oke nhé. Hồi đấy mua ở Thế giới gậy cũ đc bạn Như tư vấn cho nhiệt tình lắm, bên họ còn có đầy đủ các loại phụ kiện, giày túi nhiều lắm, mỗi lần sang đây là cháy túi nhưng xứng đáng. sđt bạn Thy đây nếu cần nhé 0862994866

  25. Đỗ Thắm says: Trả lời

    Mình thấy các sản phẩm của Kenichi rất phù hợp với thân hình và thể lực của người Việt mình hơn những dòng gậy Âu, đánh dòng nào của Ken cũng rất đầm tay và trợ lực tốt, mình cũng đang dùng bộ Kenichi Victory.G men mới mua hồi đầu năm đánh rất thích, khoảng cách đạt đc rất xa và những kết quả khác cũng tốt, các bác có thể tham khảo mua bộ này hoặc đợi sản phẩm mới ra vào năm sau, rất đáng mong đợi đấy. Link Victory.G Men cho bác nào cần nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-victory-g-kenichi-men

  26. Bùi Xuân Tùng says: Trả lời

    Shop cho tôi đặt trước bộ cán R nhé, sđt 0986861534, bao giờ gậy về báo tôi, phải đặt trước k đến lúc ra mắt lại cháy hàng

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ Thế giới gậy cũ cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đặt trước sản phẩm gậy golf Kenichi bên em ạ, bên em sẽ liên hệ hỗ trợ anh ạ. Cảm ơn quý khách hàng rất nhiều và chúc quý khách một ngày tốt lành ạ.

  27. Hoàng Anh Tú says: Trả lời

    K biết dòng mới này bao giờ ra nhỉ, háo hức quá, chơi con gậy cũ kia cũng mấy năm rồi muốn đổi sang Ken dùng thử xem như nào, giờ giá phân khúc này thì có thể vô tư mua chứ trước phải suy nghĩ nhiều

  28. Bùi Thanh Mai says: Trả lời

    Kenichi nhìn sang trọng, đẳng cấp thật sự, đến bao giờ mới đc sở hữu 1 bộ đây, nhìn giá mà chỉ biết ước thôi

    1. Ngô Thị Lan says:

      Sắp tới hãng ra sản phẩm mới ấy bác, giá tầm trung thôi 70-80tr mà sở hữu đc em nó rồi, bác có thể cân nhắc đầu tư chứ ken giá đấy ít lắm, mà giờ công nghệ cải tiến, với tầm giá đấy vẫn đáp ứng đc tốt những nhu cầu cơ bản của golfer rồi bác

  29. Đức Tiến says: Trả lời

    Shop còn bộ Kenichi 6 sao Ladies k, tôi muốn tặng vợ nhân ngày sinh nhật vào tháng tới, còn thì liên hệ với tôi qua số này nhé để tôi gửi địa chỉ rồi giao luôn giúp tôi 0868290165

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em cảm ơn anh Tiến vì đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ, bộ gậy fullset Kenichi 6 sao Ladies bên em có sẵn hàng ạ. Em sẽ nhanh chóng liên lạc với anh để trao đổi thêm ạ. Chào anh và chúc anh một ngày vui vẻ ạ.

  30. Đức Ngọc says: Trả lời

    Hoa văn của dòng gậy kenichi này đẹp nhỉ, lại thêm màu vàng là màu chủ đạo trông gậy rất là sang, rất hài lòng về thiết kế cũng như chất lượng của bộ gậy này nên tôi vẫn sẽ còn ủng hộ thương hiệu này nhiều

  31. Lê Sơn says: Trả lời

    Ghé qua thế giới gậy cũ ở 30 phạm văn đồng để chọn mua gậy mà mới đánh thử con driver của bộ gậy kenichi 5* thấy ưng quá nên tôi mua luôn cả bộ luôn, được cái bên đây có phòng 3D được chơi miễn phí nên tiện mình test gậy, k lại sợ đánh k quen gậy, rất hài lòng về buổi trải nghiệm mua hàng hôm đấy và sẽ còn giới thiệu cho bạn bè

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Cảm ơn quý khách hàng đã ghé qua Thế giới gậy cũ và trải nghiệm dịch vụ bên em, nếu quý khách cần hỗ trợ khi sử dụng sản phẩm thì quý khách hàng có thể liên hệ với bên em trực tiếp qua hotline: 0867.694.866. Chúc quý khách hàng một ngày tràn đầy nặng lượng ạ!

  32. Thành Huy says: Trả lời

    Nghe nói sắp ra mắt bộ kenichi mới thì cho tôi hỏi tầm giá và nếu giờ tôi đặt trước thì nhận được ưu đãi gì không shop

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ bộ Kenichi 2023 sắp tới ra mắt bên em là bộ gậy giá tốt dành cho người mới chơi với khả năng trợ lực cực tốt. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và hẹn quý khách trong ngày lauching sản phẩm ạ!

  33. Mạnh Quang says: Trả lời

    Các bác có biết bộ gậy kenichi nào đánh ổn áp mà giá chưa đến 100tr không nhỉ

    1. Văn Đức says:

      Có nhiều á bác, bác xem qua bộ Kenichi Victory.G men có giá chưa đến 60tr mà lại đang có chương trình giảm giá ưu đãi sâu bên Thế giới gậy cũ ấy, không thì bác có thể xem qua bộ gậy kenichi sắp ra đấy, tôi nghe nói có giá chưa đến 100tr đâu

  34. Gia Huy says: Trả lời

    Nghe nói các sản phẩm kenichi bên đây ưu đãi sâu lắm nhỉ

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ vâng ạ, Thế giới gậy cũ chúng em đang có nhiều chương trình ưu đãi về các sản phẩm Kenichi như mua combo Túi gậy + túi quần áo Kenichi da bóng sẽ được giảm giá 50% giá trị sản phẩm từ 20.500.000đ chỉ còn 10.250.000đ hoặc nếu quý khách hàng mua fullset Victory.G Men sẽ được giảm giá 30% giá trị sản phẩm và được tặng túi thời trang Vicrory.G Men. Chương trình chỉ có ưu đãi đến hết 31/12/2022 nên quý khách hàng hãy nhanh rước em nó về đi ạ

  35. Minh Hiếu says: Trả lời

    Đang muốn mua bộ kenichi có giá dưới 100tr thì nên mua bộ kenichi victory g hay là đợi mua sản phẩm mới sắp ra của kenichi nhỉ

    1. Duy Mạnh says:

      Nếu bác mua gấp thì bác có thể mua bộ kenichi victory g. tại bên đây đang có ưu đãi lớn cho sản phẩm này, đánh cũng rất ổn, còn nếu bác có thể đợi được thì bác nên mua bộ gậy chuẩn bị ra của kenichi, tất nhiên là đời sau sẽ có nhiều công nghệ mới và xịn hơn rồi nên nếu khuyên thì tôi sẽ khuyên bác nên mua bộ gậy sắp ra của kenichi hơn

  36. Thùy Linh says: Trả lời

    Bộ Kenichi Victory G có 2 màu là cả nữ đánh bộ này cũng được đúng không
    https://golfgroup.com.vn/p/gay-victory-g-kenichi-men

    1. Thanh Thúy says:

      Đúng đó bạn ạ, bộ này có 2 phiên bản cho cả nam và nữ đấy, trọng lượng con gậy này cũng nhẹ nên các chị em không lo về vấn đề gậy nặng khó đánh nhé, mình cũng đang dùng Kenichi G Lady

  37. Minh Trí says: Trả lời

    Mới mang bộ kenichi victory g. lên sân long biên đánh xong, bóng bay đẹp, thẳng, ít bị slice mà tốc độ đầu gậy lại nhanh, đánh bộ này tôi cảm giác lên tay khá nhiều nên rất ngóng chờ bộ kenichi sắp ra ở năm sau xem có nhiều cải tiến mới không, có đáng để đau ví tiếp không

  38. Duy Tùng says: Trả lời

    Gậy của kenichi thì nên mua ở đâu nhỉ, thấy bán lướt tràn lan trên fb mà dùng được một lúc là hỏng nên cũng rén dần rồi

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ để mua Kenichi chính hãng thì quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Thế Giới Gậy Cũ bên em ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và hẹn sớm được gặp lại quý khách ạ!

    2. Minh Tuấn says:

      Bác muốn mua gậy kenichi chính hãng thì bác cứ ghé thế giới gậy cũ ở 30 phạm văn đồng ấy, bên đây chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu kenichi nên bác không lo mua phải sản phẩm không chính hãng nhé

  39. Lê Sơn says: Trả lời

    Gậy của kenichi thì nhiều phân giá nên các bác không phải đắn đo gì nhé, phân giá cao thì các bác có thể xem qua bộ kenichi 5* hoặc 6*, còn nếu bác nào quan tâm đến các sản phẩm tầm trung thì các bác có thể xem qua bộ kenichi Victory G. phù hợp cho cả nam cả nữ. Các bác xem khả năng tài chính mà chọn bộ gậy phù hợp nhé

  40. Trọng Hưng says: Trả lời

    Mấy bộ kenichi tôi thấy ăn tiền ở thiết kế hay hoa văn nhỉ, không biết chất lượng thế nào

    1. Văn Ngọc says:

      Ui dòng gậy Kenichi thì bác khỏi lo về chất lượng luôn, dòng gậy của người châu Á nên hầu như các golfer Việt Nam đều rất phù hợp, gậy kenichi có bộ trợ lực tốt nên đánh khi đánh đường bóng cũng bay xa và thẳng hơn, ít bị xoáy cũng như slice, cảm giác tốt trong quá trình đánh

  41. Xuân Trường says: Trả lời

    Dòng này mới chơi thì có dùng được không nhỉ, shop gọi tư vấn thêm nhé, 0974536458, sđt tôi nhé

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ Thế giới gậy cũ đã tiếp nhận thông tin của anh Trường ạ, bên em sẽ liên lạc lại cho anh trong thời gian sớm nhất để tư vấn thêm cho anh ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và hẹn sớm được gặp quý khách hàng tại showrooms ạ!

  42. Quang Thắng says: Trả lời

    Thích đánh dòng gậy kenichi do dòng gậy Nhật nên hợp với người châu Á cũng như Việt Nam, mà bị cái chưa biết chọn bộ gậy nào ưng ý thì bác nào có gợi ý gì cho người mới chơi k ạ

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ nếu quý khách mua full set Victory.G Men ở Thế giới gậy cũ chúng em thì quý khách sẽ nhận được những ưu đãi lớn như được giảm giá 30% giá trị sản phẩm và được tặng túi thời trang Vicrory.G Men. Ngoài ra, nếu quý khách hàng mua combo Túi gậy + túi quần áo Kenichi da bóng cũng sẽ được giảm giá 50% giá trị sản phẩm, từ 20.500.000đ chỉ còn 10.250.000đ. Chương trình chỉ áp dụng đến hết 31/12/2022 nên quý khách hàng hãy nhanh tay mua ngay kẻo hết. Nếu quý khách còn thắc mắc nào về các sản phẩm kenichi thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp với bên em qua hotline 0867.694.866

    2. Mạnh Dũng says:

      Dòng Kenichi thì đa dạng sản phẩm cho các bác lựa chọn lắm, nếu bác mới chơi thì bác có thể xem qua bộ Victory.G men ở 30 phạm văn đồng ấy, tại tôi nghe nói bên đây đang có giảm giá sâu các sản phẩm trong đợt này, không thì các có thể chờ đợi siêu phẩm của kenichi trong năm 2023 có mức giá phải chăng mà chất lượng https://kenichigolf.com.vn/sieu-pham-gay-golf-cua-kenichi-golf-sap-ra-mat-lay-cong-nghe-lam-chu-dao-hua-hen-tao-bom-tan-moi-2022-877.html

  43. Huy Hoàng says: Trả lời

    Tôi thì là một tín đồ cứng của kenichi rồi, dòng gậy Nhật này thì đánh sướng rồi, đầm tay mà swing ít bị slice hay lỗi do gậy hợp với người châu Á nói chung cũng như người Việt Nam. Đang dùng bộ kenichi 5* được hơn năm rồi mà vẫn thấy rất ưng, chưa muốn đổi và vẫn muốn đánh lâu dài

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *