Mừng Đại Lễ – Mở đại tiệc – Thế giới gậy cũ tiếp đón khách quốc tế tham quan trải nghiệm showroom

Mới đây, Thế giới gậy cũ vinh dự khi có cơ hội tiếp đón đoàn hơn 30 khách du lịch quốc tế tới trải nghiệm tại hệ thống showroom. Thay lời tri ân, sự tin tưởng của quý khách hàng cũng như hướng tới Đại Lễ Lớn Thế giới gậy cũ mang đến chuỗi ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm đa dạng cùng mức giá tốt nhất lên đến 40%

Du khách quốc tế trải nghiệm tại showroom Thế giới gậy cũ

Hơn 7 năm góp mặt trong lĩnh vực kinh doanh gậy golf và phụ kiện, Thế giới gậy cũ đã chào đón rất nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài nước. Uy tín và chất lượng tại đây cũng đã được đông đảo người dùng kiểm chứng, trở thành khách hàng quen thuộc, được bạn bè quốc tế tin tưởng chọn lựa.

Song, năm 2023 được xem là cột mốc bứt phá khi ngày càng thu hút được nhiều golfer quốc tế tới thăm và trải nghiệm. Gần nhất TGGC đã đón tiếp đoàn khách quốc tế hơn 30 golfer tới mua hàng tại showroom.

TGGC ngày càng thu hút nhiều golfer quốc tế

Để mang lại những trải nghiệm thú vị, hoàn hảo và hài lòng nhất cho đoàn khách nước ngoài, đội ngũ Thế giới gậy cũ đã nỗ lực hơn 200% nhiệt huyết để có thể mang đến những sản phẩm dịch vụ giá trị nhất cho khách hàng.

Mừng Đại Lễ – Thế giới gậy cũ mở đại tiệc ưu đãi hấp dẫn khi golfer thu cũ đổi mới

Hòa chung niềm vui đón đại lễ cùng sự phát triển không ngừng nghỉ của đơn vị nói riêng và tập đoàn Golfgroup nói chung. Thế giới gậy cũ mang đến sự kiện Đại tiệc ưu đãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đa dạng cùng mức giá tốt nhất năm.

Áp dụng duy nhất từ 20/4/2023 đến hết 7/5/2023. Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chương trình ưu đãi dành cho khách mua trực tiếp tại showroom:

Trong thời gian từ ngày 20/4/2023 đến hết 7/5/2023, tất cả khách hàng có hoá đơn bất kỳ trị giá từ 10 triệu đồng, mua trực tiếp tại showroom Thế giới gậy cũ sẽ nhận được gói quà từ thương hiệu thời trang Charly Luxury Golf với giá trị 1,8 – 2,5 triệu đồng.

đại lễ thế giới gậy cũ
Chương trình ưu đãi dành cho khách mua trực tiếp tại showroom
  • Chương trình giảm trực tiếp 15 triệu đồng cho Kenichi Victory Fast Plus
đại lễ thế giới gậy cũ
Chương trình giảm trực tiếp 15 triệu đồng cho Kenichi Victory Fast Plus
  • Giảm 10% và tặng găng tay Kenichi Golf cho các gậy lẻ dòng Kenichi Luxury
  • Chương trình ưu đãi 30% cho Callaway Rouge & PING G425 có sẵn tại cửa hàng
  • Ưu đãi vàng 40% cho sản phẩm gậy gỗ (Driver, Fairway, Rescue) Taylormade Stealth và tặng thêm 1 găng tay golf cao cấp
  • Chương trình ưu đãi cho dòng gậy hot nhất 2023 – Callaway paradym

Callaway Paradym – Dòng gậy đồng hành cùng ngôi sao số 1 làng golf – Jon Rahm đã có màn ra mắt chính thức tại thị trường Việt ngay đầu tháng 4. Để mang đến cho các khách hàng Việt có cơ hội sớm sở hữu dòng gậy với chi phí tối ưu nhất, Thế giới gậy cũng áp dụng ưu đãi đặc biệt: Giảm giá 20% và nhận quà tặng kèm bao gồm:

    • 1 áo Charly + 1 găng tay Charly khi mua fullset Callaway Paradym
    • 1 ô Charly + 1 khẩu trang Charly khi mua Ironset Callaway Paradym
    • 1 xà cạp Charly  khi mua Callaway Paradym Driver.

Có thể thấy, 2023 là một năm khá đặc biệt khi liên tiếp các ngày nghỉ Lễ lớn như Giỗ tổ Hùng Vương, Giải Phóng miền Nam, Quốc tế Lao Động diễn ra sát nhau. Trong không khí mùa lễ hội, đi kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Thế giới gậy cũ, đông đảo các golfer, khách hàng, đối tác đã ghé thăm hệ thống showroom để sở hữu những dòng gậy golf, phụ kiện phù hợp với bản thân. Qua đó, khiến thị trường golf nói chung, không khí tại Thế giới gậy cũ nói riêng trong những ngày qua vô cùng sôi động và tấp nập.

Xem thêm: 

Một lần nữa, Thế giới gậy cũ xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới quý golfer, khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Những chương trình ưu đãi, sự kiện golf nổi bật sẽ được Thế giới gậy cũ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:04 - 20/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:04 - 20/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *