Thế Giới Gậy Cũ Bật Mí Bộ Gậy Golf Dành Cho Người Mới Chơi Đến Từ Thương Hiệu Nhật Cao Cấp Giá Chỉ 70 Triệu Đồng

Thị trường ngành golf phát triển mỗi ngày là khi thị trường có thêm nhiều giải pháp hoàn hảo dành cho các golfer trong tầm giá gậy golf chỉ 70 triệu đồng. Do đó, với năm 2023 sắp tới đây, hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ cùng với các phiên bản gậy được ra mắt. Như với đầu năm 2023, một phiên bản gậy golf đến từ thương hiệu Kenichi Japan Golf sẽ khiến cho các golfer nhất định phải tìm hiểu và sở hữu ngay. Vậy phiên bản đó là gì? Hãy cùng Thế giới gậy cũ qua bài viết lần này tìm hiểu về bộ gậy cao cấp giá tốt này nhé! 

Gậy golf cho người mới chơi
Thế giới gậy cũ gợi ý bộ gậy golf cho người mới chơi

Kenichi Japan Golf – Thương hiệu với những phiên bản gậy golf đỉnh cao 

Chắc hẳn ngay khi nghe đến tên “Kenichi Japan Golf” các golfer hầu hết đều được biết đến là một thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản với những phiên bản gậy vàng sang trọng và đẳng cấp. Tuy rằng với giá thành khá cao so với mặt bằng chung nhưng mỗi phiên bản mà thương hiệu mang đến đều khiến cho các golfer phải hài lòng. Hài lòng với sự chỉnh chu, hài lòng với sự hoàn mỹ và cả những công nghệ mà thương hiệu mang đến đều khiến cho các golfer yêu thích khi lựa chọn thương hiệu này. Và cũng chính điều ấy đã khiến cho Kenichi Japan Golf lọt vào mắt xanh của giới quan chức Nhật Bản, cùng với tập khách hàng giới thượng lưu trên toàn cầu. 

Thương hiệu Kenichi Golf  - Đỉnh cao gậy golf Nhật
Thương hiệu Kenichi Golf – Đỉnh cao gậy golf Nhật

Chi tiết, với các phiên bản cao cấp làm nên tên tuổi của Kenichi Japan Golf trong nhiều năm qua mà chúng ta không thể bỏ qua chính là các phiên bản Kenichi 5 sao Luxury, Kenichi 5 Sao Limited, Kenichi 6 sao Classic, Driver Kenichi IF300,….. Được biết, với mỗi phiên bản đều là những tuyệt tác “hoàn mỹ” của các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra mắt thị trường. Với 100% các chế tác đều được làm bằng thủ công, được tinh chỉnh trong từng chi tiết để tạo nên một tác phẩm hoàn hảo. Do đó, những phiên bản này thường được sản xuất rất giới hạn và đặc biệt để tạo nên sự cá nhân hoá độc đáo dành cho các golfer sở hữu được chúng. 

Cho đến năm 2020, lần đầu tiên trong lịch sử của hãng khi quyết định làm nên một sản phẩm gậy golf mang tính “linh hoạt” dành cho cộng đồng golfer trẻ tuổi có thể lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. Đó chính là phiên bản Kenichi Victory.G (Men/lady), đây chính là phiên bản đầu tiên có mức giá tầm trung ổn định được hãng cho ra mắt để hướng đến các đối tượng các golfer mới học chơi golf, những golfer trẻ tuổi yêu thích sự cá tính, cùng với những golfer nữ yêu thích sự nhẹ nhàng. Thì Kenichi Victory.G (Men/Lady) chính là điều có thể đáp ứng cho nhu cầu của họ. 

Nhiều người đang săn đón nhất sự kiện ra mắt gậy mới Kenichi Victory.G
Kenichi Victory.G (Men/lady), đây chính là phiên bản đầu tiên có mức giá tầm trung ổn định 

Được biết, phiên bản Kenichi Victory.G (Men/Lady) vẫn mang đậm phong cách hoàng gia của thương hiệu, nhưng sẽ được cải tiến với bản màu mới để phù hợp hơn với nhiều đối tượng mới. Để rồi nhận về được nhiều phản hồi tích cực của các golfer trên toàn cầu khiến cho Kenichi Japan Golf quyết định phát triển hơn với các dòng phiên bản này. Đó chính là tiền đề giúp cho Kenichi Victory Fast Plus 2023 ra đời. 

Kenichi Victory Fast Plus 2023 – Phiên bản kế thừa tinh hoa của thế hệ trước giá chỉ 70 triệu 

Nếu như với trước đây, phiên bản gậy golf Victory.G Lady đã khiến cho thị trường bị cuốn hút và dậy sóng như thế nào thì khi đến với Victory Fast Plus Ladies vào năm 2023 cũng sẽ tương tự như vậy. Dự đoán với các tính năng hoàn mỹ được hãng tinh chỉnh và làm mới đi kèm với sức hút của thiết kế hài hòa giữa hiện đại và bản sắc văn hóa Nhật Bản sẽ làm nên cơn sốt gậy “độc đáo” đáng sở hữu nhất năm 2023 dành cho cộng đồng golfer trên toàn thế giới. 

Theo như bản demo của hãng tung ra cho biết, phiên bản sẽ bao gồm 12 gậy với các bản gậy: 01 Driver Kenichi Victory Fast Plus; 01 Fairway Wood #5 Kenichi Victory Fast Plus; 02 Rescue Kenichi Victory Fast Plus; bộ Irons (#6-#9, #A, #P, #S) Kenichi Victory Fast Plus; 01 Putter Kenichi Victory Fast Plus, cùng với túi gậy đi kèm. Và với mỗi bản gậy đều được các nghệ nhân tỉ mỉ nghiên cứu để mang đến phiên bản tốt nhất dành cho các golfer sở hữu.

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu

Chi tiết với các đặc điểm nổi bật mà Kenichi Victory Fast Plus (Men/Lady) mang đến mà quý golfer không thể bỏ qua khi được trải nghiệm bản gậy này. 

Những đặc điểm nổi bật của Fullset Kenichi Victory Fast Plus 

Được nhận định đánh giá là một phiên bản cải tiến hoàn hảo đến từ thương hiệu đình đám của xứ sở hoa anh đào. Kenichi Victory Fast Plus mang đến các ưu điểm hoàn hảo sẽ khiến cho các golfer hài lòng. 

  • Giải mã “Fast Plus” trong Kenichi Victory Fast Plus

Điểm đầu tiên được nói đến trong phiên bản này mà quý golfer có thể thấy từ ngay cái tên của phiên bản Kenichi Victory Fast Plus chính là sự ẩn chứa các công nghệ mà hãng mang đến. Với Fast: “nhanh được tìm thấy qua chính công nghệ Khí động học” và Plus: “mang ý nghĩa là tất cả mọi thứ trong phiên bản này đều được cải tiến vượt trội hơn Victory.G”. Từ đó cho thấy được Kenichi Victory Fast Plus sẽ chính là một phiên bản hoàn hảo cấp cao mà quý golfer không thể bỏ qua. 

  • Thiết kế mang đến giá trị lịch sự vượt bậc 

Vẫn giữ nguyên nét độc đáo của thương hiệu chính là những phiên bản mang phong cách hoàng gia sang trọng và đẳng cấp. Kenichi Victory Fast Plus được hãng tinh tế thiết kế với màu sắc trang nhã, trung tính, trẻ trung và hiện đại để hướng đến tập khách hàng mới chơi golf, trẻ tuổi và năng động có thể dễ dàng sở hữu phiên bản này. 

Chi tiết, với biểu tượng lửa được đặt ở trung tâm của đầu gậy để mang đến ý nghĩa: “thể hiện tốc độ nhanh như lửa” ở phiên bản Men và hình ảnh hoa anh đào 5 cánh ở phiên bản nữ để tạo ra sức hút “nữ tính” của nữ. Chính những tạo hình này giúp cho cả hai phiên bản được đánh giá rất cao khi mang lại sự hài hoà giữa thiết kế hiện đại và bản sắc văn hoá Nhật. 

Đồng thời, từ những điểm nhấn được khắc họa rõ nét trên từ phiên bản gậy Driver và Fairway đến từ các biểu tượng hoa văn tinh tế của Nhật Bản. Đã được hãng khéo léo chạm khắc cùng với logo của thương hiệu trong từng hoạ tiết tam giác của đầu gậy giúp mang lại độ thẩm mỹ cao, độ chính xác tuyệt đối khiến cho các golfer cảm thấy hài lòng khi sở hữu phiên bản này. Có thể nói đây cũng chính là những đặc tính nổi bật của thương hiệu qua từ phiên bản để các golfer là tín đồ của Kenichi đều sẽ mong chờ những thiết kế tinh tế này của hãng. 

Bộ gậy golf cho người mới chơi giá chỉ 70 triệu
Bộ gậy golf cho người mới chơi giá chỉ 70 triệu
  • Chất lượng vật liệu được nâng cao 

Song song đó, chất lượng vật liệu cũng được hãng lựa chọn để mang đến các trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer. Như với phía mặt gậy tiếp xúc với bóng được thiết kế chia làm 16 khe giúp hỗ trợ cho các golfer dễ dàng chạm được điểm ngọt. Đi kèm màu xanh trên shaft gậy với 10 gạch sọc cũng tượng trưng cho sức mạnh cùng khoảng cách vượt trội mà hãng hướng tới.  

Tiếp đến, shaft gậy được chế tác từ sợi Carbon IM6 giúp giảm trọng lượng ở thân gậy, tăng cường độ bền và cũng giúp giảm tác động lực tới người chơi. Kết hợp cùng vonfram và Urethane Microspheres cũng cho hiệu suất tối ưu hơn. Chưa kể, với trọng tâm thấp Low-Deep CG còn giúp cho quỹ đạo bóng khi đánh bằng Victory Fast Plus bổng hơn, bóng bay xa và tiếp đất nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, Grip làm từ chất liệu da mềm cũng sẽ mang lại sự êm ái và cho độ bám tay tốt để các Golfer tự tin vung gậy hết lực.

  • Công nghệ Airfoil Technology – Điểm nhấn làm nên tên tuổi của Kenichi Victory Fast Plus

Theo như mô phỏng đánh giá của phiên bản này cho biết, cấu trúc hình dạng mặt cắt của gậy giúp tạo nên một lực khí động học. Đây chính là công nghệ được sử dụng trong hàng không để giúp tối đa hoá vận tốc tối ưu mà mình mong muốn. Chi tiết, việc thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa. 

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu với 2 phiên bản

Có thể nói, với sự cải tiến vượt bậc đến từ công nghệ này chính là điểm nhấn tạo nên thành công của phiên bản Kenichi Victory Fast Plus khi được hãng cho ra mắt trong đầu năm 2023 này. 

  • Sản phẩm dành cho mọi đối tượng 

Bên cạnh đó, phiên bản Kenichi Victory Fast Plus này cũng được hãng hướng đến dành cho các golfer mới học chơi golf, những golfer trẻ tuổi và năng động yêu thích tìm một phiên bản gậy golf cao cấp đáp ứng được các nhu cầu của mình đang tìm kiếm. Ước tính như với khảo sát, có hơn 90% các golfer đều mong muốn được sở hữu và trải nghiệm các phiên bản gậy cao cấp của Kenichi với một mức giá hợp lý. Và Kenichi Victory Fast Plus chính là phiên bản mà các golfer đang chờ đón. 

Như với mức giá mà hãng đang hướng đến dành cho phiên bản gậy golf này chỉ khoảng 70 triệu « bao gồm 12 gậy + túi gậy » chính là một mức giá tuyệt vời dành cho các golfer đang tìm kiếm một bộ gậy ổn định, giá tốt đến từ thương hiệu đình đám Kenichi Japan Golf này sẽ được ra mắt trong năm 2023. 

Bộ gậy golf cho người mới chơi giá chỉ 70 triệu
Bộ gậy golf phù hợp với nhiều đối tượng

Cảm nhận của các golfer sau demo về phiên bản gậy golf Victory Fast Plus

Với những tính năng cũng như ngoại hình, giá thành mà Kenichi Victory Fast Plus mang đến đều khiến cho cộng đồng golf Việt yêu thích và mong muốn được trải nghiệm phiên bản này. Như với chia sẻ của những chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, là những golfer đầu tiên được trải nghiệm phiên bản demo có chia sẻ. 

“Phiên bản Kenichi Victory Fast Plus Men mang lại cho tôi cảm giác mới mẻ khi được trải nghiệm phiên bản gậy cao cấp. Gậy rất đầm tay và cảm giác vung gậy rất nhẹ nhàng giúp tôi có được cú đánh hoàn hảo. Nhất là chỉ với một cú vung tay nhẹ đã giúp tôi gia tăng khoảng cách lên đến 20 yard so với việc sử dụng một chiếc gậy bình thường. trong tầm giá gậy golf 70 triệu tôi thấy rất ưng ý.” Đó cũng là chia sẻ của HLV Hoàng Trung đến từ Hà Nội cho biết. 

Khách hàng thử gậy Kenichi Victory Fast Plus gậy golf 70 triệu
Chia sẻ của những golfer đầu tiên được trải nghiệm phiên bản demo Kenichi Victory Fast Plus

Còn đối với phiên bản gậy nữ, Cô Hana Lưu – HLV của Học viện IGA cũng có chia sẻ sau khi đánh thử bản gậy này, cô cho biết: “Gậy cầm rất nhẹ và dễ dàng nhắm được phương hướng để vào bóng, nó thật sự là một điểm đặc biệt giúp cho các golfer nữ có thể dễ dàng làm quen với bộ môn này. Chắc chắn ngay khi gậy ra mắt ở thị trường golf Việt, tôi sẽ giới thiệu cho các học viên của mình trải nghiệm thử, vì nó thật sự là một phiên bản gậy tốt.” 

Gậy golf cho người mới chơi
Thế giới gậy cũ gợi ý bộ gậy golf cho người mới chơi

Hi vọng với những chia sẻ chân thành của các chuyên gia đầu ngành có thể giúp cho các golfer cảm nhận được phiên bản này như thế nào. Đồng thời, để được đặt cọc sở hữu phiên bản này sớm nhất tại thị trường golf Việt, quý golfer có thể liên hệ ngay với Thế giới gậy cũ để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết nhất. 

Xem thêm:

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết nhất!

“Thu mua gậy cũ – Nâng đời gậy Kenichi Victory Fast Plus”. Chương trình HOT nhất trong năm 2023 đến từ Thế giới gậy cũ. 

Nhằm mang lại những giải pháp tối ưu nhất dành cho các golfer là tín đồ của thương hiệu gậy golf Nhật Bản. Thế giới gậy cũ mang đến những chính sách ưu đãi “Thu mua gậy cũ – Nâng đời gậy mới Kenichi Victory Fast Plus chỉ 70 triệu ” với giá hấp dẫn nhất dành cho các golfer liên hệ và đặt cọc nhanh nhất phiên bản gậy golf này tại đơn vị của chúng tôi. 

Thế giới gậy cũ showroom
Thu Mua Gậy Cũ – Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus Cùng Thế giới Gậy Cũ

Chi tiết, quý golfer có thể mang đến bộ gậy mà mình muốn bán để được đơn vị thẩm định và báo chi tiết mức giá chênh lệch cần được bổ sung để được đặt cọc và sở hữu nhanh nhất phiên bản Kenichi Victory Fast Plus này. Với các bước thủ tục đơn giản sẽ được TGGC hỗ trợ tư vấn chi tiết giúp cho các golfer hoàn thành nhanh các thủ tục sở hữu gậy golf này. Chúng tôi vinh hạnh là điểm tựa cho các golfer trong việc tìm kiếm các phiên bản gậy mới, gậy cũ với giá tốt nhất tại thị trường golf Việt. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:01 - 08/01/2023 - Cập nhật lúc: 04:01 - 13/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *