TGGC Đồng Hành Cùng CLB CCA, Thành Công Săn Tài Trợ Từ Vietnam Golf Tech

Ngày 3/2 vừa qua, Vietnam Golf Tech và CLB CCA Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện. Qua đó, đánh dấu Vietnam Golf Tech trở thành nhà tài trợ kim cương cho các hoạt động của CLB CCA Việt Nam. CLB CCA được biết tới là sân chơi cho fan Callaway giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chọn gậy, tối ưu và bảo dưỡng gậy Callaway tại Việt Nam, sự đồng hành của Golf Tech hứa hẹn giúp CLB phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần vào sự phát triển chung của phong trào golf Việt.

Lễ ký kết tài trợ giữa Vietnam Golf Tech và CLB CCA Việt Nam

Song hành cùng sự phát triển chung của phong trào golf Việt Nam, trong những năm qua, bên cạnh mang đến những sản phẩm golf chất lượng, công nghệ cao,… Vietnam Golf Tech cũng luôn nỗ lực đồng hành, hỗ trợ cho các hội nhóm, CLB golf trên toàn quốc. Tiếp nối mục tiêu đó, vào ngày 3/2/2024 vừa qua, Vietnam Golf Tech và CLB CCA Việt Nam đã chính thức ký kết thành công biên bản hợp tác. Theo đó, Golf Tech sẽ trở thành nhà tài trợ kim cương cho CLB CCA Việt Nam, đồng hành cùng CLB trong các hoạt động, sự kiện trong thời gian tới.

Vietnam Golf Tech trở thành nhà tại trợ chính thức cho CLB CCA Vietnam
Vietnam Golf Tech trở thành nhà tại trợ chính thức cho CLB CCA Vietnam

CLB CCA được biết tới là sân chơi dành cho fan của thương hiệu Callaway golf, nơi họ có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chọn gậy, tối ưu gậy và bảo dưỡng các dòng gậy Callaway. Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu, thế nhưng với mục đích và ý nghĩa thiết thực, nhanh chóng CLB CCA Việt Nam đã nhận được sự chú ý của đông đảo golfer, nhất là những tín đồ, người đang trải nghiệm các dòng gậy mang thương hiệu Callaway golf.

Tham dự buổi lễ ký kết hợp tác, có sự góp mặt trực tiếp của Tổng giám đốc Vietnam Golf Tech và đại diện CLB CCA Việt Nam. Tại đây, đại diện hai đơn vị cũng đã có những đánh giá và thể hiện kỳ vọng vào sự hợp tác lần này. Đáng chú ý, trong buổi lễ ký kết, đại diện Vietnam Golf Tech – TGĐ Phạm Linh cũng đã chia sẻ về những định hướng của Golf Tech thông qua lần hợp tác này. Trong đó nhấn mạnh mục tiêu hỗ trợ đưa CLB CCA phát triển mạnh mẽ và sôi động hơn nữa tại Việt Nam.

Cú bắt tay chiến lược, đề cao mục tiêu phát triển phong trào golf Việt

Là một trong những đối tác thân thiết, đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Calllaway golf tại Việt Nam, Vietnam Golf Tech đặt rất nhiều kỳ vọng vào CLB CCA. Hơn ai hết, đội ngũ Golf Tech hiểu rõ, Callaway là thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, giúp golfer tối ưu những cú đánh và chinh phục những thử thách trên sân golf. Bởi thế, khi hợp tác cùng CLB CCA, nơi tạo ra sân chơi dành cho người dùng thương hiệu Callaway golf, Vietnam Golf Tech sẽ góp phần giúp lan toả mục tiêu và ý nghĩa của CLB. Qua đó, đồng hành tạo nên môi trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chọn gậy, tối ưu gậy cùng các kinh nghiệm bảo dưỡng gậy Callaway hiệu quả.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Gần 200 fan Callaway tề tựu trong giải golf ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Việt Nam

Bên cạnh đó, định hướng của Golf Tech khi hợp tác tài trợ cho CLB CCA còn mong muốn đồng hành cùng Callaway đề cao phát triển phong trào golf Việt Nam. Thông qua các hoạt động, sự kiện dưới sự tài trợ của Vietnam Golf Tech sẽ góp phần giúp CLB thu hút thêm sự chú ý, thúc đẩy gia tăng quy mô cũng như hoạt động của CLB. Từ đó, có những đóng góp vào sự phát triển chung của phong trào golf Việt.

Nói riêng về Vietnam Golf Tech, TGĐ Phạm Linh cho biết, thương hiệu luôn đặt mục tiêu cung cấp những dòng gậy hiện đại, mới nhất được cồng đồng golfer thế giới ưa chuộng. Điển hình là các sản phẩm chính hãng, uy tín từ các thương hiệu golf hàng đầu như Callaway, TaylorMade hay XXIO, Mizuno,…Không những thế, Golf Tech còn đem đến những dịch vụ hỗ trợ toàn diện dành cho các golfer. Trong số đố có thể kể tới dịch vụ Fitting gậy giúp người chơi có được trải nghiệm cá nhân hóa cũng như tối ưu được hiệu suất gậy.

TGĐ Phạm Linh - Chia sẻ về định hướng của Vietnam Golf Tech khi đồng hành cùng CLB CCA Việt Nam
TGĐ Phạm Linh – Chia sẻ về định hướng của Vietnam Golf Tech khi đồng hành cùng CLB CCA Việt Nam

Vietnam Golf Tech cũng luôn dành tâm huyết nghiên cứu, tìm hiểu rõ mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng. Không ngừng nỗ lực mang đến cho golfer các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để họ có thể thỏa mãn đam mê, từ đó đạt được những thành tích tốt khi đồng hành cùng môn thể thao golf. Song hành với đó là sự hỗ trợ, hợp tác toàn diện cùng các CLB, hội nhóm golf,…nhằm giúp họ có thêm động lực, tài nguyên để có thể thúc đẩy phong trào hoạt động. Sự hợp đồng hành cùng CLB CCA Việt Nam lần này cũng nằm trong mục tiêu, chiến lược phát triển của Vietnam Golf Tech.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:06 - 26/06/2024 - Cập nhật lúc: 09:07 - 01/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *