Sự Kiện Tiêu Điểm: Chia Sẻ Trực Tiếp Từ Đại Diện Callaway Golf Tại Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024

Ngay tại sự kiện Launching Paradym Ai Smoke diễn ra ở sân golf Tam Đảo, đại diện quốc tế Callaway Golf đã có những chia sẻ chi tiết với Thế Giới Gậy Cũ về những công năng, đổi mới ấn tượng trên dòng gậy được mệnh danh là siêu phẩm “đánh xa, đa điểm ngọt” hàng đầu 2024. Đồng thời giải đáp, tháo gỡ những băn khoăn từ các khách mời, golfer có mặt tại sự kiện,…giúp họ lựa chọn được phiên bản phù hợp, phát huy tối đa thế mạnh và tự tin làm chủ cuộc chơi.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Giải đấu thu hút 144 golfer tham dự chỉ ngay sau 04 ngày

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 – Giải đấu được mong chờ nhất tháng 3 

Sau sức hút từ các sự kiện ra mắt tại thị trường quốc tế, cuối cùng phiên bản cải tiến của dòng gậy “Kings of Distance – Paradym” phiên bản 2024 – Paradym Ai Smoke đã chính thức trình làng thị trường Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào ngày 6/3 tại Tam Đảo Golf & Resort, Vĩnh Phúc.

Bởi thế mà Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 sớm nhận được sự chú ý của đông đảo golfer ngay từ những ngày đầu tiên BTC công bố sự kiện. Chỉ 04 ngày sau khi đưa ra thông báo, BTC đã ghi nhận kỷ lục với hơn 200 golfer đăng ký tham gia. Song, để đảm bảo chất lượng giải đấu, chỉ có 144 golfer chính thức góp mặt tranh tài tại Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Nhiều golfer đã đến sớm từ 9h00 để check-in tham dự giải đấu

Cùng với đó là sự hiện diện của các KOL, golfer chuyên nghiệp như thầy trò golfer Đỗ Anh Đức, golfer Lê Thị Thanh Thuý – Tuyển thủ SEA Games của Việt Nam. Đại diện hãng Callaway Golf từ quốc tế ông Takeshi Takahashi, ông Darren Wu và ông Phan Vĩ Chí – đại diện Transview Golf Vietnam, độc quyền phân phối Callaway khu vực phía Nam trực tiếp tham gia chia sẻ tại sự kiện.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Các đại diện Callaway Golf Đông Nam Á, Transview Golf check-in tại giải đấu

Chưa dừng lại ở đó, thành phần ban tổ chức của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 cũng gây chú ý khi bao gồm những pro golfer, HLV golf dày dạn kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Trong đó phải kể tới HLV Bùi Thị Thoa, HLV Đinh Công Lợi, HLV Lee Kyu Han hay HLV Đào Văn Hoàn,…mang đến sự chuyên nghiệp, công tâm và vô cùng bài bản.

So với giải đấu Callaway Paradym 2023, Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đã có thêm 1 bảng đấu, nâng tổng số bảng đấu lên 04 bảng với 11 giải thưởng. Trong số đó phải kể đến bảng đấu dành riêng cho các Huấn luyện viên golf, nơi quy tụ của đông đảo HLV trong nước và quốc tế với thành tích Cap ấn tượng.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Cơ cấu giải thưởng giá trị lớn, nhiều phần quà chính hãng từ Callaway Golf, GolfGroup và các nhà tài trợ

Bên cạnh 04 giải kỹ thuật đã được tách riêng ra thành bảng nam và bảng nữ, giải đấu năm nay còn gia tăng thêm 01 hố HIO. Qua đó, nâng tổng số HIO của Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 lên 03 hố, đi kèm cơ cấu giải thưởng giá trị hấp dẫn. Qua đó giúp không khí tranh tài tại giải đấu năm nay thêm phần sôi động, gay cấn và kịch tính hơn.

Đáng chú ý, bên lề giải đấu chính, các golfer, khách mời tham dự sự kiện cũng được tham gia trải nghiệm dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke và nhận về những giải thưởng giá trị trong loạt mini game diễn ra vào giai đoạn đầu của sự kiện. Đây là phần rất được mong chờ khi tạo cơ hội để người chơi có thể trực tiếp test thử và xác nhận những công năng, thế mạnh vượt trội từ Callaway Paradym Ai Smoke.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Mini Game trải nghiệm siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke trước thềm diễn ra giải đấu

Thông qua sự kiện ra mắt & giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 vừa qua, siêu phẩm “đánh xa, đa điểm ngọt” mới nhất của thương hiệu gậy golf hàng đầu đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng, được đánh giá là sự kiện có quy mô và để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Đại diện Callaway Golf “bóc trần” Callaway Paradym Ai Smoke ngay tại sự kiện

Sự kiện chính thức của Callaway golf nhằm quảng bá cho dòng gậy Paradym Ai Smoke tại Việt Nam, BTC vô cùng vinh dự khi có sự góp mặt của đại diện quốc tế của hãng. Theo đó, trong khuôn khổ sự kiện, bao gồm màn ra mắt chính thức của Callaway Paradym Ai Smoke do chính ông Phan Vĩ Chí – Đại diện Transview Golf Vietnam và bà Phạm Thuỳ Linh – Giám đốc GolfGroup khu vực miền Bắc dẫn dắt.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Ông Phan Vĩ Chí trực tiếp dẫn dắt màn ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Gala Dinner

Tại sự kiện ra mắt, ông Phan Vĩ Chí đã trực tiếp giới thiệu về sản phẩm cũng như công năng của thế hệ cải tiến mới. Bí mật về công nghệ trọng tâm Ai Smart Face cũng như những nâng cấp mới,… đều được đại diện hãng bóc tách chi tiết tới đông đảo khách mời, golfer tham gia.

Chia sẻ với Thế Giới Gậy Cũ tại sự kiện, ông Phan Vĩ Chí cho biết: Chúng tôi cảm thấy may mắn khi sự kiện năm nay tiếp tục được phối hợp tổ chức cùng HST GolfGroup. Chúng tôi cảm thấy bất ngờ với quy mô và sự chỉn chu của giải, cũng như sự hưởng ứng của cộng đồng golfer đối với dòng gậy Callaway Ai Smoke mới của chúng tôi.”

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Bà Phạm Thuỳ Linh – Giám đốc GolfGroup khu vực miền Bắc cũng tham gia dẫn dắt màn giới thiệu tại sự kiện

Đại diện Callaway Golf Đông Nam Á – ông Darren Wu cũng dành nhiều lời khen tới BTC khi mang đến một sự kiện không chỉ chuyên nghiệp mà còn nhiều đổi mới.

Chúng tôi đánh giá cao về tiềm năng của thị trường Việt Nam và dành nhiều mối quan tâm cho thị trường này. Chúng tôi cũng đánh giá cao năng lực tổ chức của GolfGroup, và xét thấy Việt Nam là một thị trường nhiều tiềm năng tiếp theo để tổ chức sự kiện ra mắt toàn Đông Nam Á”

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Ban lãnh đạo GolfGroup cùng các đại diện nhãn hàng chính thức khai màn ra mắt dòng gậy mới tại Việt Nam

Vị đại diện của hãng qua đó khẳng định rằng, Callaway Paradym Ai Smoke với những cải tiến, đổi mới vượt trội, cùng với màn ra mắt ấn tượng lần này,…hứa hẹn tiếp tục sẽ trở thành phiên bản hot trong năm 2024 tại thị trường Việt Nam. 

Đáng chú ý, cũng trong buổi giới thiệu này, những khách mời tham dự cũng đã được tương tác trực tiếp với đại diện hãng để đặt câu hỏi và đưa ra những ý kiến đóng góp tạo nên không khí sôi động, thân thiện và vô cùng hữu ích.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Các đại diện Callaway Golf Đông Nam Á và golfer tham gia giải đấu cùng siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke

Callaway Paradym Ai Smoke – Siêu phẩm hứa hẹn bùng nổ doanh số sau sự kiện Launching

Bên cạnh những chia sẻ, phân tích trực tiếp của đại diện Callaway, ngay tại sự kiện ra mắt & Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024, các golfer, khách mời đã có cơ hội trải nghiệm và trực tiếp kiểm chứng những tính năng, thế mạnh của dòng gậy mới này.

Đúng như tên gọi, Paradym Ai Smoke là bước đột phá của Callaway trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào quá trình thiết kế và sản xuất gậy. Với bề dày 15 năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ độc quyền Ai Smart Face, Callaway đã thành công khi tổng hợp và phân tích dữ liệu của 250.000 cú đánh thực tế của người chơi. Qua đó, giúp để Paradym Ai Smoke sở hữu một bề mặt gậy đa điểm ngọt thay vì chỉ mở rộng như những dòng gậy golf khác.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Mặt gậy đa điểm ngọt được thiết kế từ công nghệ AI tiên tiến

Slogan “Sweeter from every spot” của Paradym Ai Smoke chính là một lời tuyên bố và khẳng định rằng mọi cú đánh với gậy đều sẽ giúp người chơi kiến tạo nên một đường bóng thẳng. Không những thế, hãng cũng mang đến đa dạng tùy chọn gậy dành cho mọi đối tượng người chơi. Với 4 phiên bản phiên bản Max, Max D, Max Fast, Triple Diamond, dù là golfer từ mới chơi cho đến chuyên nghiệp, đánh giải, là nam giới hay nữ giới, trẻ tuổi hay có tuổi,…đều có được lựa chọn phù hợp. Giúp họ tự tin chinh phục mọi thử thách, tối ưu cú đánh hoàn hảo, tăng khoảng cách và giảm độ xoáy tối đa.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
04 phiên bản được tinh chỉnh phù hợp với từng đối tượng golfer

Bên cạnh những những tính năng và công nghệ tiên tiến, dòng gậy mới của Callaway mang đến ấn tượng đặc biệt từ khâu thiết kế đến vật liệu sử dụng. Đây là đẳng cấp mà chỉ nhà sản xuất gậy golf hàng đầu như Callaway có thể đạt được, trong khi nhiều đối thủ vẫn đang cố gắng vươn tới một đỉnh cao nhất định thì hãng đã làm chủ mọi đỉnh cao.

Hiệu quả vượt trội trên thế hệ mới Paradym Ai Smoke đã được đông đảo các golfer, khách mời kiểm chứng ngay tại sự kiện sự kiện ra mắt & giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 vừa qua. Hứa hẹn sẽ trở thành phiên bản siêu hot, bùng nổ doanh số tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây.

Thu mua gậy cũ – Lên đời gậy mới Callaway Paradym Ai Smoke tại Thế Giới Gậy Cũ 

Sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Việt Nam đã diễn ra thành công với rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Song, với các golfer lỡ hẹn với giải đấu có thể tới showroom của Thế giới gậy cũ cũng như các thương hiệu thuộc HST GolfGroup để thử gậy và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Không chỉ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm phiên bản mới nhất Callaway Paradym Ai Smoke, khi tới với Thế giới gậy cũ, các golfer, khách hàng còn có thể tham gia chương trình ưu đãi “Thu cũ – Lên đời gậy mới”. Hiện tại Thế giới gậy cũ là một trong số ít những đơn vị triển khai dịch vụ thu gậy cũ đổi gậy mới với mức giá hấp dẫn nhất thị trường, áp dụng với hầu hết các dòng cũng như thương hiệu gậy. 

hình ảnh showroom
Chương trình Thu cũ – Đổi mới với mức giá cực kỳ hấp dẫn tại Thế Giới Gậy Cũ

Để biết thêm chi tiết về chương trình thu cũ đổi mới cũng như những ưu đãi hấp dẫn đối với dòng gậy Callaway Ai Smoke, quý golfer có thể đến trực tiếp showroom Thế giới gậy cũ hoặc liên hệ thông qua hệ thống hotline, fanpage.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:03 - 11/03/2024 - Cập nhật lúc: 04:03 - 13/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *