Majesty Prestigio 12 – Tác phẩm nghệ thuật kết tinh từ văn hóa Nhật Bản

Được đánh giá là một tác phẩm kết tinh từ hai nét văn hoá truyền thống và hiện đại của Nhật Bản, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 tinh xảo ở từng đường nét, hoàn mỹ trong diện mạo thiết kế cùng loạt tính năng ấn tượng ngày càng chứng tỏ sức hút ấn tượng tại thị trường golf Việt. 

Majesty – thương hiệu gậy golf cao cấp đắt nhất thế giới

Khi nhắc đến những thương hiệu gậy golf đẳng cấp và sang trọng hàng đầu hiện nay, Majesty chính là cái tên không thể bỏ qua. Thành lập vào năm 1971, trải qua hơn 40 năm hoạt động trong ngành, nhà sản xuất gậy golf đình đám này đã và đang chinh phục thành công hầu hết các thị trường lớn, đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Gậy golf Majesty được xếp hạng trong top dòng gậy "Đắt nhất" trên thế giới
Gậy golf Majesty được xếp hạng trong top dòng gậy “Đắt nhất” trên thế giới

Theo Forbes Magazine, gậy golf Majesty nằm trong top gậy golf đắt nhất thế giới, thương hiệu này mạnh mẽ đưa ra tuyên ngôn sẽ chinh phục những người chơi luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ tuyệt đối cho thiết kế ở dòng sản phẩm hạng sang. Với định hướng ở phân khúc cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, cấp lãnh đạo và quan chức, các sản phẩm mang dấu ấn thương hiệu danh giá thu hút người nhìn ngay từ khoảnh khắc chạm mắt bởi thiết kế đậm chất hoàng gia Nhật và sự thủ công tinh xảo, tỉ mỉ. 

Sản phẩm Majesty luôn giữ được nét văn hóa truyền thống của Nhật
Sản phẩm Majesty luôn giữ được nét văn hóa truyền thống của Nhật

Sự chỉn chu trong từng đường nét, cách những người nghệ nhân đặt cái tâm và nhà sản xuất đưa cái tầm của mình vào sản phẩm là cách để bất cứ dòng gậy golf Majesty nào khi ra mắt đều nhanh chóng nhận được sự chú ý, đưa danh tiếng thương hiệu ngày càng lan tỏa hơn trên thị trường toàn cầu và Majesty Prestigio 12 cũng không ngoại lệ. Ngay từ tên gọi, sự kết nối giữa Majesty Uy nghiêm và Prestigio Uy tín đã thể hiện chất riêng của bộ gậy siêu phẩm này.

Cuộc hành trình tìm kiếm sự hoàn mỹ đến từ Majesty Prestigio 12
Cuộc hành trình tìm kiếm sự hoàn mỹ đến từ Majesty Prestigio 12

Chủ tịch Adam Sheldon khẳng định thành công của Majesty bắt nguồn từ việc đầu tư vào nghệ thuật chế tác. Majesty Prestigio 12 cũng là minh chứng cho khẳng định ấy bởi được làm thủ công bởi đội ngũ nghệ nhân, thợ lành nghề đã qua đào tạo bằng kỹ thuật thủ công, nhiều năm kinh nghiệm điêu khắc với sự khéo léo và kỹ thuật tinh tế.

Mỗi dòng gậy đều là một sản phẩm nghệ thuật được chế tác tỉ mỉ bởi nghệ nhân
Mỗi dòng gậy đều là một sản phẩm nghệ thuật được chế tác tỉ mỉ bởi nghệ nhân

Nói về chi tiết tạo nên đặc trưng “đắt giá” ở cả giá trị cốt lõi và giá trị cảm nhận của siêu phẩm này, không thể không nhắc đến chất liệu quý hiếm. Majesty Prestigio 12 cũng được chọn lọc chất liệu kỹ càng và được ứng dụng một cách khéo léo để toát lên chất cao cấp của thương hiệu gậy golf siêu sang. 

Sang trọng, đẳng cấp và quý tộc như vậy, không khó để thương hiệu Majesty Golf nhanh chóng nhận được sự chào đón của thị trường golf Việt dù mới chính thức ra mắt vài năm gần đây. Siêu phẩm mới nhất của hãng Majesty Prestigio 12 tiếp nối sự thành công ấy khi nhanh chóng được tầng lớp golfer địa vị cao luôn ưu ái tìm kiếm và lựa chọn. 

 

Bức tuyệt tác khắc họa chim phượng hoàng niềm tự hào văn hóa Nhật Bản 

Nổi danh thị trường golf thế giới với những sản phẩm bộc lộ tinh thần Xứ sở Hoa anh đào, Majesty luôn biết cách đưa nét văn hóa đặc trưng của đất nước, lấy ý tưởng từ thiên nhiên, môi trường xung quanh và đặt trong từng thiết kế để thể hiện mối quan hệ dùng hòa tốt đẹp, cân bằng giữa con người và thiên nhiên. Với Majesty Prestigio 12, bộ gậy này khiến mọi golfer phải trầm trồ vì vẻ đẹp ấn tượng không thể nhầm lẫn bởi tượng như bức tuyệt tác khắc họa phim phượng hoàng uy quyền và quý tộc. 

Bức tranh khắc họa chim phượng hoàng rõ nét
Bức tranh khắc họa chim phượng hoàng rõ nét

Theo văn hóa Nhật Bản, ​​Suzaku hay “phượng hoàng lửa” thần bảo vệ phương Nam, là linh thú huyền bí, đẹp và lộng lẫy nhất trong truyền thuyết. Nó nắm giữ nguyên tố lửa và tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và tốc độ. Ẩn chứa của hình ảnh phượng hoàng lửa là ý nghĩa tái sinh, quyền năng bất tử cũng nhờ những điểm độc đáo đó mà sản phẩm khắc họa nó được cho là mang đến sự may mắn, bình an và thăng tiến cho chủ sở hữu. 

Là kết tinh giữa truyền thuyết Nhật cổ xưa và niềm yêu thích văn hóa của thời hiện đại, diện mạo Majesty Prestigio 12 đậm chất sang trọng, quý tộc với hình phượng hoàng được khắc ở cả phần mặt ngoài và mặt trong của đầu gậy, càng nổi bật hơn khi được đánh bóng gương tinh xảo như đang kể câu chuyện của niềm tự hào. 

Biểu tượng chim phượng hoàng thể hiện vẻ đẹp quyền quý, đẳng cấp
Biểu tượng chim phượng hoàng thể hiện vẻ đẹp quyền quý, đẳng cấp

Cách nhà sản xuất lựa chọn màu chủ đạo và hiệu ứng màu sắc cũng tôn thêm chất hiện đại, đẳng cấp của siêu phẩm này. Sự chuyển dịch từ màu đỏ rượu vang sang tông hổ phách đậm hơn tạo cho gậy thêm phần sống động theo nhịp chuyển động của người chơi. Sắc vàng đồng cũng được ứng dụng chính cho toàn bộ bề mặt gậy cùng các chi tiết nhỏ đối lập càng giúp siêu phẩm này đủ sức thu hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu. 

bộ gậy sắt, màu đen được chọn làm chủ đạo, đặc biệt phủ nhiều lớp màu để thiên về cái nhìn mạnh mẽ và hiện đại hơn. Có thể nói, mỗi mẫu gậy trong Majesty Prestigio 12 đều là những tác phẩm được tạo ra bởi các bậc thầy nghệ thuật.

Vẻ đẹp không thể rời mắt được tạo bởi các bậc thầy nghệ thuật
Vẻ đẹp không thể rời mắt được tạo bởi các bậc thầy nghệ thuật

Vẻ đẹp hoàn hảo giữa chất sang trọng và thủ công tinh xảo 

Trên thực tế, gậy golf Majesty nổi danh trên toàn thế giới nhờ diện mạo hoàn hảo, kết hợp cân bằng hai yếu tố sự cao cấp, tân tiến và sự thủ công khéo léo. Đại diện hãng từng khẳng định không tiếc chi phí để mang đến những sản phẩm mới, sáng tạo thuộc đẳng cấp của riêng. 

Thủ công tinh xảo truyền thống kết hợp với sự sang trọng hiện đại
Thủ công tinh xảo truyền thống kết hợp với sự sang trọng hiện đại

Chất sang trọng của Majesty Prestigio 12 nằm ở các yếu tố hiện đại được ứng dụng cho trải nghiệm hoàn toàn thú vị và mới lạ của người chơi với môn thể thao xanh. Nhà sản xuất đặc biệt lựa chọn những chất liệu tốt nhất, phù hợp nhất với từng chi tiết để siêu phẩm này không chỉ cho hiệu suất tối đa mà còn đạt tiêu chuẩn cao cấp trong  thiết kế. 

Hãng bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu để tạo ra được siêu phẩm "đắt giá" từ thiết kế cho đến hiệu suất
Hãng bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu để tạo ra được siêu phẩm “đắt giá” từ thiết kế cho đến hiệu suất

Cùng với việc công nghệ phát triển thì những yếu tố thủ công vẫn luôn tồn tại để khẳng định sự quý giá của thời gian. Quá trình sáng tạo của những nghệ nhân Majesty không thể vội vàng. Họ tập trung lắng nghe nhu cầu của người chơi golf, kiên nhẫn sản xuất và kiên nhẫn tinh chỉnh cho đến khi mang đến những cây gậy hoàn mỹ nhất.

Majesty luôn theo đuổi những giá trị hoàn mỹ nhất trong từng dòng sản phẩm
Majesty luôn theo đuổi những giá trị hoàn mỹ nhất trong từng dòng sản phẩm

Hầu hết các chi tiết của Majesty Prestigio 12 đều được chế tác theo hình thức thủ công thuần túy nhất do đó để sản xuất bộ gậy này mất đến nhiều giờ chế tác so với những sản phẩm thông thường. Khi cầm trên tay siêu phẩm này, bất cứ golfer nào cũng sẽ bị thu hút bởi sự hài hòa tinh tế của vẻ hoàng gia, quý tộc cùng nét nghệ thuật tỉ mỉ. 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu lâu đời, được mệnh danh là “Đắt nhất” trên thế giới – Majesty

Majesty Prestigio 12 – bộ gậy golf hạng sang khẳng định vị thế chủ sở hữu 

Nhà sản xuất gậy golf hàng đầu Nhật Bản không quên đặt dấu ấn nhận diện vào phần mặt và đầu mỗi cây gậy trong Majesty Prestigio 12 đảm bảo sắc nét và ấn tượng. Bộ gậy golf này đủ sức hấp dẫn với bất cứ ai, khiến họ cảm thấy trân trọng và thích thú khi không chỉ thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu cùng họ tự tin chinh phục sân chơi môn thể thao xanh.

Bộ gậy đẳng cấp sẽ đi cùng vị trí xứng tầm
Bộ gậy đẳng cấp sẽ đi cùng vị trí xứng tầm

Những yếu tố nổi danh trong thiết kế cùng uy tín thương hiệu đã đưa Majesty nằm trong danh sách thương hiệu gậy golf cao cấp được lựa chọn nhiều nhất để mang đi biếu tặng. Bởi bộ gậy hạng sang “đắt nhất” ở cả giá trị và thiết kế chắc chắn sẽ là lựa chọn cho sự thành đạt của giới golfer thượng lưu và tôn lên vị thế của các cấp lãnh đạo, quan chức. Hơn nữa, món quà biếu tặng đáng quý Majesty Prestigio 12 còn thay lời khẳng định cái tầm của người gửi. 

Trợ thủ đắc lực tối đa hiệu suất cùng golfer chinh phục môn thể thao xanh

Bên cạnh yếu tố hoàn hảo về diện mạo, Majesty Prestigio 12 sẽ là trợ thủ đắc lực cùng bản lĩnh golfer tự tin thực hiện mọi cú đánh chuẩn xác nhờ những công nghệ tiên tiến cho loạt tính năng hữu ích nhất và thiết kế tuân theo tiêu chuẩn. Dù golfer đang ở mức trình độ nào, muốn chọn cây gậy giúp nâng cao cao điểm số hay chỉ muốn thêm vào bộ sưu tập của mình một bộ gậy tốt thì đều có thể cân nhắc siêu phẩm này để tận hưởng thêm sự thú vị của trò chơi với trái bóng mini. 

Không những giá trị về mặt thiết kế mà còn thể hiện sự "đắt giá" ở công nghệ vượt trội
Không những giá trị về mặt thiết kế mà còn thể hiện sự “đắt giá” ở công nghệ vượt trội

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, siêu phẩm sẽ khai thác tiềm năng tối đa của người chơi, đưa họ trải nghiệm những cấp trình độ thú vị hơn nữa chỉ bằng việc cầm gậy và giải phóng sức mạnh bên trong. Tất cả những kỳ vọng của người chơi về bộ gậy golf có khả năng đánh xa, độ chính xác cao, khả năng nhất quán ổn định và đặc biệt tối đa hiệu suất đều được tìm thấy trong fullset Majesty Prestigio 12.

Lựa chọn bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 chính hãng giá tốt ở đâu? 

Có thể thấy, bộ gậy golf siêu sang Majesty Prestigio 12 sở hữu nhiều thế mạnh để tạo cơn sốt và được giới người chơi trên toàn thế giới săn lùng, trong đó có cộng đồng golfer Việt Nam. Tuy nhiên, golfer cần chọn lựa những đơn vị phân phối uy tín để có thể sở hữu siêu phẩm này chính hãng giá tốt.

GolfGroup – Thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp 

Với hơn 6 năm hoạt động, GolfGroup hiện là tên tuổi nổi bật, luôn nằm trong top địa chỉ uy tín mà mọi khách hàng đều có thể an tâm chọn lựa. Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 hiện có sẵn tại hệ thống showroom trên khắp các tỉnh thành toàn quốc và trên website của GolfGroup với mức giá thành hợp lý. 

GolfGroup - hệ sinh thái golf nổi tiếng tại Việt Nam
GolfGroup – hệ sinh thái golf nổi tiếng tại Việt Nam

Nhà phân phối này chiều lòng golfer nước nhà bởi mang đến những bộ gậy golf, phụ kiện golf tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và luôn cam kết về chất lượng sản phẩm. Loạt chính sách hướng tới khách hàng cùng hệ sinh thái trọn vẹn về golf của GolfGroup đã khẳng định được sự chuyên nghiệp và bài bản khi luôn giải quyết tận tình, nhanh chóng theo hướng đề cao lợi ích khách hàng. 

Dịch vụ GolfGroup luôn đi đầu trong ngành golf
Dịch vụ GolfGroup luôn đi đầu trong ngành golf

GolfCity – Địa chỉ tin cậy của giới golfer Sài Thành

Đơn vị uy tín thứ hai nếu golfer muốn sở hữu fullset Majesty Prestigio 12 chính hãng giá tốt chính là GolfCity. Nhà phân phối này được đông đảo những người yêu golf toàn quốc tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là giới golfer Sài Thành. 

Địa chỉ mua sắm gậy, phụ kiện golf tại Sài Thành
Địa chỉ mua sắm gậy, phụ kiện golf tại Sài Thành

Bên cạnh việc cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, đến với showroom của GolfCity, khách hàng có thể trải nghiệm gậy golf một cách chân thực trong phòng golf 3D hiện đại và nhận lời khuyên chính xác từ những chuyên gia trong ngành dựa trên chính thực lực, mong muốn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là điểm cộng lớn của nhà phân phối này vì luôn tận tâm và hỗ trợ và minh bạch, rõ ràng trong mọi chính sách. 

Thế Giới Gậy Cũ – Showroom mua bán trao đổi gậy golf

Đặc biệt, nếu golfer muốn tìm kiếm siêu phẩm Majesty Prestigio 12 với mức giá thành vừa túi hơn thì Thế Giới Gậy Cũ sẽ là địa chỉ đáng cân nhắc. Từ chất lượng sản phẩm tới chất lượng dịch vụ, độ uy tín của nhà phân phối này khá có tiếng trong ngành. 

Nơi thu cũ đổi mới gậy golf chất lượng, uy tín
Nơi thu cũ đổi mới gậy golf chất lượng, uy tín

Để được bày bán, các gậy golf tại đây đều đã trải qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt, cẩn thận sau đó được phân loại theo độ mới. Thế Giới Gậy Cũ cũng khẳng định toàn bộ sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm và có chính sách bảo hành. Đây là điều không phải đơn vị trao đổi gậy golf cũ nào cũng có thể cam kết, do đó, golfer hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm được phân phối bởi Thế Giới Gậy Cũ. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:07 - 25/07/2022 - Cập nhật lúc: 10:08 - 27/08/2022

Bình luận (38)

  1. Đoàn trúc lâm says: Trả lời

    set gậy nay có sẵn không shop, nếu muốn đặt hàng thì có lâu không shop, có thể xem gậy và thử gậy ở đâu hcm, mình ở quận 2

  2. Trần Thanh Minh says: Trả lời

    Bên mình có bán gậy cũ của kenichi không, tôi mới chơi đang cần tìm một set gậy cũ tập thời gian trước, có bạn bè giới thiệu có dong gậy cán vô cực đánh hay và trợ lưc phù hợp cho những người lớn tuổi, shop có bạn nào tư vấn cho tôi về dòng gậy nay nhé

  3. Trung Kiên says: Trả lời

    Trước sang Nhật, tôi mua được Majesty Royal dùng rất ưng, Giờ trong nước đã nhập về dòng Prestigio, tôi rất hào hứng.

  4. Duy Tiến says: Trả lời

    Ngắm Majesty tôi rất ấn tượng, từng đường nét chi tiết đều xuất sắc, không có điểm nào để chê.

  5. Đặng Xuân Tùng says: Trả lời

    Đúng là sản phẩm Made in Japan, chỉn chu từng chi tiết. Là người mê đồ thủ công, thích sưu tầm những sản phẩm tinh xảo không thể bỏ lỡ siêu phẩm này.

  6. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Mình thích gậy Nhật từ lâu. Ban đầu tập đã chọn Kenichi, sau dùng thêm Honma. Sắp tới sẽ rước thêm Majesty Prestigio 12 về dinh.

  7. Ngọc Diệp says: Trả lời

    Mình ít khi khen điều gì nhưng với bộ gậy này, mình không thể không feedback. Nhân viên tư vấn chu đáo, gậy đẹp, dùng tốt. Mình rất ưng. Trước dùng Honma mình đã ấn tượng với gậy Nhật rồi, giờ thêm Majesty giúp mình đa dạng hóa lựa chọn hơn khi lên sân.

  8. Ngô Thế Ngọc says: Trả lời

    Chế tác thủ công có khác, đường cắt sắc nét, đặt trong showroom đúng là Phượng Hoàng.

  9. Henry Nguyen says: Trả lời

    Tôi đánh giá cao chất lượng của Majesty Prestigio 12. Ai hỏi tôi tư vấn chọn gậy giúp, tôi đều gợi ý hãng này. Trước hiếm có khó tìm, giờ may showroom có sẵn, sẽ gây sốt nhanh thôi.

  10. Thanh Ngân says: Trả lời

    Bộ này khá nổi bên Nhật và Hàn. Ở Việt Nam chưa thông dụng lắm. Dự đoán sắp tới Majesty Prestigio 12 sẽ được nhiều người chú ý.

  11. Minh Nguyen says: Trả lời

    Bên mình ngoài bán gậy hình như còn có lắp cả phòng golf 3D nữa à? Giá cả như thế nào cho tôi thông tin thêm với

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh Minh Nguyen, anh vui lòng để lại số điện thoại để bên em add zalo tư vấn cho mình thêm nhé!

  12. Hồng Liên says: Trả lời

    Hình như ở VN có mỗi bên Golfgroup là đang bán gậy Majesty Prestigio 12 này thôi đấy. Công nhận gậy Nhật đẹp và sang mà còn mang đậm ý nghĩa nữa.

  13. Brian Tran says: Trả lời

    Mình vừa ra showroom xem thử đây và xác nhận ở ngoài đẹp hơn trong hình nhiều nhé! Các anh chị em ra showroom để được các bạn bên golfgroup tư vấn và còn được đánh thử phòng golf 3D giả định nữa. Rất hài lòng

  14. Chi Xuan Mai says: Trả lời

    Gậy cũ nhưng có bảo hành không nhỉ? Cũng tính mua gậy cũ dùng nhưng không biết chất lượng thế nào. Nếu mua về đánh thấy không hợp thì bên mình có nhận lại bộ gậy đó và đổi sang bộ gậy khác cho khách không? Cho Chị xin thông tin chi tiết để vài bữa nữa sẽ ghé bên golf group xem thử.

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Dạ em chào chị, gậy cũ bên em có độ mới cao tới 85% lận ạ và gậy cũng không phải hàng quá cũ nên chị cứ an tâm nhé. Bên em có chính sách bảo hành và hỗ trợ hoàn tiền trong vòng 3 ngày nếu có vấn đề ạ. Chị để lại số điện thoại để bên em liên hệ trao đổi, tư vấn thêm cho chị nha

  15. Phan Hoai Chieu says: Trả lời

    Chưa mua gậy cũ bao giờ nên ai có kinh nghiệm trong việc này không cho tôi xin kinh nghiệm nha. Gậy cũ không biết có ảnh hưởng đến chất lượng bên ngoài và kỹ thuật không, mua về lại sợ hỏng

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh, gậy cũ bên Thegioigaycu có độ mới lên cao lên đến 85% và đã được bên em kiểm duyệt kỹ mới đem bán nha anh ạ. Ngoài ra, bên em còn có các chính sách hỗ trợ cho mình trong vòng 3 ngày nên anh cứ an tâm khi mua gậy cũ nhé

  16. Anh Tú says: Trả lời

    Thích hãng Majesty của Nhật hơn các hãng bên Châu Âu. Chắc do gậy của Nhật nhẹ và phù hợp với thể trạng người Châu Á nhỉ. Cho tôi hỏi gậy có sẵn ở store golf group Nguyễn Văn Linh chưa?

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào Anh/ Chị, hiện tại bộ gậy Majesty Prestigio 12 đã có sẵn tại 2 chi nhánh của Golfgroup rồi nhé ạ. Anh/ Chị có thể ghé trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để bên em liên hệ tư vấn chi tiết nhé ạ

  17. Tony Pham says: Trả lời

    Giá như thế nào vậy, cho tôi xin thông tin chi tiết của gậy Majesty 12 này với

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh ạ, anh Tony Pham vui lòng để lại số điện thoại để bên em add zalo và tư vấn chi tiết hơn cho mình nhé ạ

  18. Yến Nhi says: Trả lời

    gửi chị bảng giá bán lẻ gậy nha

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào chị Yến Nhi, chị Nhi cho em xin số điện thoại để bên em liên lạc với chị để tư vấn kỹ hơn nhé ạ

  19. Minh Đức says: Trả lời

    Cho tôi chi tiết thông tin của chính sách thu mua gậy cũ nhé? Dự định bán gậy cũ mua gậy Majesty 12 này dùng thử

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Dạ em chào anh Minh Đức, anh Đức cho em xin số điện thoại để bên em add zalo tư vấn chi tiết về chính sách thu mua gậy cũ nhé ạ

  20. Hòa says: Trả lời

    Ngoài bán gậy cũ thì bên mình có bán gậy mới nguyên seal không?

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Dạ em chào anh Hòa, ngoài bán gậy cũ thì bên Golfgroup có bán gậy mới và phụ kiện chơi golf nữa nhé ạ

  21. Nguyễn Minh says: Trả lời

    Một chút trải nghiệm thực tế cho anh/ em nào dự định mua gậy majesty prestigio 12 này nhé. Mới 2 hôm trước đi ra thẳng store golf group bên quận 7 xem và dùng thử thì công nhận thiết kế rất sang trọng, họa tiết mang đậm ý nghĩa. Và tính năng cũng rất gì và này nọ đấy, tôi hơi nhỏ người nhưng cầm gậy cảm thấy rất chắc chắn và thấy cũng rất dễ đánh nữa. Dự định ra showroom chỉ mua vài món phụ kiện thôi mà thích quá nên phải mua luôn fullset gậy majesty này. Cám ơn golf group vì đã tận tình tư vấn nhé

  22. Bùi Quang Vũ says: Trả lời

    Gậy Majesty 12 này đẹp quá chắc vài bữa phải thử showroom Golf group ở Nguyễn Văn Linh trải nghiệm thử

  23. Thuận says: Trả lời

    ở đây có thu mua gậy cũ phải không? Cho tôi xin thêm thông tin chi tiết nhé.

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh/ chị ạ, bên thegioigaycu có thu mua lại gậy cũ và bán gậy mới chính hãng nhé ạ

  24. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

    Đang tham khảo vài dòng gậy mua tặng, ai cũng khen dòng này vừa sang, vừa giá tốt và ít đụng hàng như Honma. Shop cho vài thông tin chi tiết và thông số dòng này giúp mình nhé. Zalo 0904556775

    1. THEGIOIGAYCU says:

      Em chào anh Lê Tuấn Anh, bộ phận CSKH bên em đã add zalo của anh rồi ạ, anh vui lòng check tin nhắn để được tư vấn kỹ hơn nhé

  25. Mai Ngọc Linh says: Trả lời

    Ông sếp mình mọi năm cứ tìm hàng mang tặng, mà chỉ tìm bộ này, làm mất thời gian đặt rất lâu bên nước ngoài gửi về. Nay được phân phối chính thức ở Việt Nam rồi thì mình đỡ khổ rồi. Chả hiểu ông ấy chỉ tìm mỗi dòng nay thôi

  26. Văn Hưng says: Trả lời

    Trước đây mấy dòng sang trọng thì chỉ biết tìm Honma hoặc Kenichi, nay có thêm dòng này nữa thì đa dạng lựa chọn cho các Anh, các Bác luôn

  27. Khanh Lee says: Trả lời

    Trước nay dòng này mua là phải đặt mấy tháng mới có, nay có đại diện nhà phân phối golfgroup chính rồi thì tốt quá luôn. Gậy dòng này ngoài sang trọng ra thì nó cũng là dòng gậy trợ lực đánh rất ổng định về đường banh đấy.

  28. Vivan Huy says: Trả lời

    Đang có ý định đổi sang dòng này, cũng thấy tiếc bộ cũ để đó cũng thấy hơi phí. Nhưng xem thông tin tìm hiểu qua trang mạng qua bạn bè, mọi người khen nhiều qúa, làm mình cũng tò mò theo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *