Khám Phá Sức Mạnh Callaway AI Smoke Phiên Bản Mới Nhất Vừa Trình Làng

Ngày 03/01/2024 vừa qua, Callaway chính thức cho ra mắt phiên bản Callaway AI Smoke chào sân năm 2024. Thiết kế mới với nhiều đột phá về cải tiến, đặc biệt là sử dụng công nghệ AI Smart Face độc quyền mang lại trải nghiệm chơi bóng mới cho golfer. Phiên bản mới hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer trên toàn thế giới với mong muốn được sở hữu sớm bộ gậy để trải nghiệm đột phá mới.

Callaway chinh phục người chơi golf trên khắp thế giới

Thương hiệu Callaway nằm trong top các thương hiệu golf hàng đầu thế giới và là thương hiệu có doanh thu top 1 hiện nay. Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm, Callaway ghi dấu ấn với những thiết kế gậy golf đột phá về công nghệ, tinh xảo về thiết kế tạo nên dấu ấn riêng của thương hiệu trong tâm trí khách hàng. 

Ngày 03/01/2024 vừa qua, Callaway chính thức cho ra mắt phiên bản Callaway AI Smoke
Ngày 03/01/2024 vừa qua, Callaway chính thức cho ra mắt phiên bản Callaway AI Smoke

Callaway hiện đang phân phối sản phẩm trên toàn cầu, chiếm giữ vị trí hàng đầu tại hơn 70 quốc gia. Bên cạnh đó, thương hiệu Callaway cũng là lựa chọn lý tưởng của nhiều ngôi sao PGA Tour như Phil Mickelson, Xander Schauffele, Rory Mcllroy, và Jon Rham. 

Không ngừng phát triển và nâng cấp công nghệ sản xuất gậy golf, năm 2023 Callaway thành công rực rỡ với phiên bản Callaway Paradym – gậy golf đánh xa nhất thế giới đưa tên tuổi thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường đầy cạnh tranh.

Callaway Paradym - gậy golf đánh xa nhất thế giới
Callaway Paradym – gậy golf đánh xa nhất thế giới

Ưu điểm nổi bật của dòng gậy golf Callaway chính là chất liệu được nâng cấp từ titan, thép không gỉ đến carbon siêu nhẹ theo từng thời kỳ phát triển của công nghệ sản xuất gậy. Qua đó, tạo nên sự kết giữa độ bền và trọng lượng để cho ra những mẫu gậy siêu nhẹ mang lại khả năng đánh xa vượt trội. 

Chất liệu được nâng cấp từ titan, thép không gỉ đến carbon siêu nhẹ
Chất liệu được nâng cấp từ titan, thép không gỉ đến carbon siêu nhẹ

Mặc khác, việc liên tục cập nhật về công nghệ độc quyền và ngày càng đa dạng phân khúc giá hướng đến nhiều đối tượng golfer giúp Callaway duy trì vị thế hàng đầu trên thị trường gậy golf hiện nay.

Điểm danh những cải tiến đột phá của phiên bản Callaway AI Smoke

Phiên bản nâng cấp của Callaway Paradym rất thành công trước đó, Callaway Paradym AI Smoke 2024 tích hợp công nghệ AI vào mặt gậy thông minh (smart face) trên gậy Driver là một đỉnh cao công nghệ mới. Qua đó tạo ra phiên bản Driver cải tiến tốt nhất trong lịch sử Callaway. Hơn thế nữa, thiết kế mới của các phiên bản trong bộ gậy còn sở hữu những cải tiến mang lại khoảng cách và sức mạnh vượt trội cho golfer trải nghiệm chơi golf tốt hơn. 

1. Thiết kế

Về mặt thiết kế, màu xám của gậy Max đã thực sự gây ấn tượng. Điều này tạo ra một diện mạo sang trọng, mới lạ hơn so với màu xanh dương của Paradym ban đầu. Sự phối hợp của màu xám và các đường vân khói độc đáo tạo ra một diện mạo đậm chất hiện đại và sang trọng.

Ở mặt dưới của gậy, mẫu họa tiết màu khói đã được tinh chỉnh, tạo nên một hiệu ứng thị giác tuyệt vời trong sắc xám, kết hợp tuyệt vời với màu xanh tươi. Từ mọi góc nhìn, gậy này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.

Diện mạo đậm chất hiện đại và sang trọng
Diện mạo đậm chất hiện đại và sang trọng

2. Công nghệ và chất liệu

AI Smart Face: Sứ mệnh của Callaway với dòng sản phẩm này mang khẩu hiệu ‘Sweeter From Every Spot’. Họ đã kỳ công nghiên cứu và áp dụng công nghệ Ai Smart Face thông minh, tạo ra một mặt gậy mới có khả năng tạo ra nhiều điểm ngọt, với trọng lượng trượt phía sau mang lại khả năng điều chỉnh chuyến bay đến 19 yards. Thiết kế dựa trên thông tin thu thập được từ những phong cách swing khác nhau của golfer.

Khả năng điều chỉnh chuyến bay đến 19 yards
Khả năng điều chỉnh chuyến bay đến 19 yards

Khung Carbon 360° đã được điều chỉnh để tăng phân phối trọng lượng. Thêm vào đó là cấu trúc hỗ trợ titanium bên trong, Carbon Chassis giờ đây nhẹ hơn 15%. Trọng lượng này được phân phối lại vào đầu gậy để cải thiện điều kiện phóng và tăng tính ổn định.

3. Các phiên bản Callaway AI Smoke 

  • Max: Tiếp xúc ổn định hơn, Smart Face Max tối ưu hóa khoảng cách và giảm độ phân tán. Phù hợp với người chơi đã có kinh nghiệm.
  • Max D/Max Fast: Tiếp xúc không ổn định sẽ tạo điểm tiếp xúc khắp mặt gậy. Smart Face phiên bản này giúp golfer giữ đường đánh và tăng khoảng cách. Max D dành cho golfer muốn cải thiện lỗi slice trong cú swing, còn Max Fast mang lại những cú đánh nhẹ nhàng hơn nhưng tốc độ nhanh đáng kể, trợ lực tốt.
  • Triple Diamond: Dành cho golfer chuyên nghiệp, Smart Face Triple Diamond cung cấp độ ổn định cực kỳ cao, giúp tăng cảm giác tiếp xúc và giảm sự phân tán.
Paradym Ai Smoke 2024 đã được chú trọng cải tiến công nghệ trên mặt gậy nhằm tạo khoảng cách và tốc độ bóng hoàn hảo
Paradym Ai Smoke 2024 đã được chú trọng cải tiến công nghệ trên mặt gậy nhằm tạo khoảng cách và tốc độ bóng hoàn hảo

Có thể thấy, ở phiên bản Paradym Ai Smoke 2024 đã được chú trọng cải tiến công nghệ trên mặt gậy nhằm tạo khoảng cách và tốc độ bóng hoàn hảo. Bên cạnh đó, cải tiến mới giúp golfer xử lý đường bóng tối ưu, hạn chế các lỗi đánh bóng hỏng. Điều này tạo nên những cuộc phiêu lưu đầy thú vị trên sân bóng khi golfer ra sân cùng Callaway Paradym Ai Smoke.

So sánh Driver Callaway Paradym Ai Smoke 2024 và Driver Callaway Paradym 2023

Paradym 2023 sở hữu ngoại hình ấn tượng, khác biệt so với những phiên bản trước đó khi nói lời tạm biệt với lớp hoàn thiện màu đen mờ của Rogue ST và thay thế nó bằng crown bóng có hiệu ứng carbon màu xanh đậm. Màu xanh lam tương phản một cách tinh tế với màu đen của cạnh trước và cách phối màu rất khác so với bất kỳ mẫu nào khác được phát hành vào năm 2023.

Paradym Ai Smoke 2024 và Driver Callaway Paradym 2023
Paradym Ai Smoke 2024 và Driver Callaway Paradym 2023

Paradym Ai Smoke 2024 thay đổi kiểu dáng tinh tế hơn với tông màu xám cao cấp và phong cách.  Các đường vân khói từ Paradym 2023 vẫn còn nhưng đã được làm sắc nét hơn và trông thậm chí còn đẹp hơn trước với màu xám.

Công nghệ Ai Smart Face là cải tiến mới nhất của phiên bản nâng cấp. Thay vì công nghệ Face Cup vốn là công nghệ chủ yếu của Callaway trong khoảng một thập kỷ. Ai Smart Face mang lại cấu trúc bên trong chắc chắn hơn giải quyết những cú đánh lệch tâm đáng kể hơn so với Paradym 2023. Đầu gậy driver của Paradym Ai Smoke làm bằng sợi carbon và nẹp hỗ trợ bằng titan cũng nhẹ hơn 15% so với gậy driver Paradym nguyên bản.

kiểu dáng tinh tế hơn với tông màu xám cao cấp và phong cách
Kiểu dáng tinh tế hơn với tông màu xám cao cấp và phong cách

Nhìn chung, Ai Smoke đánh dấu một sự cải tiến khá vững chắc so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Mặc dù giống nhau về nhiều mặt nhưng Callaway Paradym Ai Smoke mang lại trải nghiệm vung gậy nhẹ hơn, nhanh hơn và tăng khoảng cách. Paradym Ai Smoke là một bản nâng cấp lớn từ Paradym và chắc chắn đang chạy đua cho danh hiệu tay đua xuất sắc nhất năm 2024. 

Phiên bản Callaway AI Smoke hiện chưa được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu quý golfer muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu sớm bộ gậy Callaway AI Smoke tại Việt Nam thì hãy  liên hệ ngay với Thế Giới Gậy Cũ để đặt trước bộ gậy trong thời gian sớm nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 22/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 22/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *