Thế Giới Gậy Cũ Địa Chỉ Fitting Gậy Uy Tín Hàng Đầu Tại Việt Nam

Hiểu rõ tầm quan trọng của Fitting gậy golf, Thế giới gậy cũ tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu về fitting gậy, trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu, trực tiếp phân tích đo đạc thông số tại phòng 3D tân tiến. Đặc biệt, đi kèm theo đó còn có đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn fitting bộ gậy tốt nhất dành riêng cho từng golfer. Qua đó, tự tin trở thành đơn vị đi đầu trong fitting gậy, tạo ra bộ gậy golf tốt nhất dành riêng cho mỗi khách hàng.

Dù là một golfer chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu với môn thể thao golf thì việc lựa chọn được một bộ gậy golf như ý là điều không dễ dàng. Bởi thực tế, mỗi người chơi sẽ có trình độ, thông số kỹ thuật cũng như lực đánh khác nhau,…trong khi gậy golf được các hãng sản xuất đồng loạt theo một thông số cố định.

Chính vì lý do đó mà dịch vụ fitting gậy golf ra đời với mục đích tạo nên một bộ gậy golf phù hợp nhất với trình độ, thông số của mỗi cá nhân. Nhờ đó mà giúp người chơi dễ dàng đạt được hiệu quả tốt hơn so với gậy golf tiêu chuẩn.

Thế giới gậy cũ – Tạo nên bộ gậy golf tốt nhất dành riêng cho mỗi golfer

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kinh doanh gậy golf, từ quy mô nhỏ tới lớn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có chính sách fitting gậy golf và cũng không phải đơn vị fitting gậy nào cũng được đánh giá cao. Phần lớn các chuyên gia đầu ngành khẳng định rằng, việc sản xuất gậy golf mới đôi khi còn dễ hơn việc fitting, sửa chữa nó. Do vậy mà việc lựa chọn địa chỉ fitting uy tín, chuyên nghiệp là yếu tố cực kỳ quan trọng.

Sở hữu trung tâm sửa chữa dụng cụ golf với 7 năm kinh nghiệm, Thế giới gậy cũ tự hào khi là địa chỉ fitting gậy golf uy tín được đông đảo golfer Việt chọn lựa.

Tại Thế giới gậy cũ mang đến đầy đủ các dịch vụ, từ sửa chữa gậy golf cơ bản đến phức tạp (chỉnh grip, thay shaft, cân swingweight,…), từ đo đạc thông số tới fitting, thửa nên bộ gậy golf hoàn chỉnh nhất theo từng trình độ cá nhân. Từ đó, giúp mỗi khách hàng khi tìm tới Thế giới gậy cũ dễ dàng tìm được bộ gậy golf phù hợp nhất với khả năng, kỹ thuật thực tế của bản thân.  

Thực hiện bởi chuyên gia quốc tế trên 10 năm kinh nghiệm

Chơi golf đã khó, chọn được bộ gậy phù hợp còn khó hơn gấp nhiều lần. Bởi thế mà việc fitting gậy golf cũng đòi hỏi kỹ thuật, trình độ từ người thực hiện.

Đối với fitting gậy, điều quan trọng nhất chính là sự am hiểu về kỹ thuật, gậy golf cũng như chính môn thể thao này. Từ đó mới có thể đưa ra so sánh, phân tích, đánh giá và có những tinh chỉnh phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Và để làm tốt những yếu tố quan trọng trên, Thế giới gậy cũ tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia fitting gậy quốc tế với kinh nghiệm không dưới 10 năm. Sự am hiểu về gậy golf, kỹ thuật cũng như công nghệ, đi cùng kinh nghiệm lâu năm,…đội ngũ fitting tại Thế giới gậy cũ tự tin mang đến cho các khách hàng những bộ gậy golf thực sự “đo ni đóng giày”. Bởi hơn ai hết, đội ngũ Thế giới gậy cũ hiểu rõ, một bộ gậy golf thực sự phù hợp sẽ giúp các golfer dễ dàng chinh phục những cú đánh bóng đẹp mắt.

Trực tiếp phân tích đo đạc thông số tại hệ thống 3D tân tiến nhất

Trong quy trình fitting gậy golf, việc hiểu rõ thông số là điều vô cùng quan trọng, quyết định tới 90% kết quả cuối cùng. Bởi thế mà tại Thế giới gậy cũ, quá trình đo đạc, phân tích thông số luôn được đội ngũ chuyên gia fitting quốc tế chú trọng rất nhiều.

Và để cho ra kết quả chính xác gần như tuyệt đối, toàn bộ quá trình fitting tại Thế giới gậy cũ sẽ được trực tiếp phân tích, đo đạc thông số tại phòng golf 3D hiện đại. Tại đây, các khách hàng sẽ thực hiện đánh bóng, ghi lại chỉ số từ swing, putt tới kỹ thuật, tốc độ, độ trễ,…Toàn bộ thông số này sẽ được hệ thống golf 3D tiên tiến thu thập và xử lý thông tin. Kết hợp theo đó là sự theo dõi, so sánh, phân tích từ đội ngũ chuyên gia. Nhờ vậy dễ dàng đưa ra phương án cũng như chi số fitting hợp lý nhất cho mỗi khách hàng.

GolfHomes - Đơn vị thi công, lắp đặt phòng tập golf 3D hàng đầu tại Việt Nam
Trực tiếp phân tích đo đạc thông số tại hệ thống 3D tân tiến nhất

Thiết bị, công nghệ mới nhất nhập khẩu quốc tế

Mỗi loại gậy golf vốn được thiết kế với mục đích, vai trò riêng trong quá trình chơi golf. Bởi thế mà quá trình fitting gậy cũng sẽ có sự khác biệt trong từng loại gậy golf.

Để đưa ra phương án fitting hợp lý nhất, ngoài nắm rõ thông số, thành phần trên gậy, kỹ thuật người chơi, đội ngũ kĩ thuật tại Thế giới gậy cũ còn áp dụng những trang thiết bị, công nghệ mới nhất được nhập khẩu quốc tế để đảm bảo quá trình thực hiện chuẩn xác, nhanh chóng và hạn chế tối đa sai số. Đồng thời cũng mang lại cho các khách hàng trải nghiệm khác biệt, thú vị nhất.

Tư vấn fitting bộ gậy tốt nhất dành riêng cho từng golfer

Theo đánh giá từ các chuyên gia, trong golf, chỉ cần một thay đổi nhẹ trong cách đánh, lối chơi hay đơn giản là một tinh chỉnh nhỏ trong bộ gậy cũng đủ để làm thay đổi hiệu suất của cả trận đấu. Và bởi lẽ đó mà nhiều người mới tìm đến dịch vụ fitting gậy nhằm tìm được một bộ gậy golf hoàn hảo nhất với cá nhân.

Để quá trình fitting đạt hiệu quả tốt nhất, Thế giới gậy cũ cũng tự tin sở hữu đội ngũ quản lý, chuyên viên có trình độ và am hiểu sâu rộng về gậy golf cũng như kỹ thuật. Đây là nền tảng vững chắc để đồng hành cùng các khách hàng trong quá trình thửa nên những bộ gậy golf phù hợp nhất, tính cá nhân hoá cao.

Đi kèm theo đó, Thế giới gậy cũ còn mang đến rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như mua bán, trao đổi gậy mới, thu mua, ký gửi gậy cũ,…đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Với mục tiêu mang đến dịch vụ tối ưu nhất dành cho các khách hàng, Thế giới gậy cũ trong 7 năm qua nỗ lực không ngừng. Đi kèm niềm đam mê, tâm huyết và sự đầu tư chỉn chu,…mang đến sự hài lòng tuyệt đối cùng với những chiếc gậy golf hoàn hảo cho mỗi khách hàng.

Chương trình “thu cũ đổi mới” tại Thế giới gậy cũ giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dòng sản phẩm mới một cách nhanh chóng
Chương trình “thu cũ đổi mới” tại Thế giới gậy cũ giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dòng sản phẩm mới một cách nhanh chóng

Nếu đang tìm kiếm một bộ gậy golf phù hợp, hoặc đang gặp vấn đề về hư hỏng, sai lệch của gậy golf,…các khách hàng hãy liên hệ tới Thế giới gậy cũ để được hỗ trợ sửa chữa, fitting, sửa gậy. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, trình độ đạt chuẩn quốc tế, công nghệ hiện đại,…Thế giới gậy cũ tự tin tạo nên những bộ gậy golf hoàn hảo, tính cá nhân hoá cao dành cho mỗi khách hàng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:08 - 04/08/2023 - Cập nhật lúc: 11:12 - 26/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *