Đón sinh nhật – Nhận quà chất, Thế giới gậy cũ áp dụng ưu đãi lớn mừng Golfgroup 6 năm thành lập

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Thế Giới Gậy Cũ trong thời gian qua, hệ thống showroom và chuỗi gian hàng trực thuộc đơn vị hiện đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đón sinh nhật – Nhận quà chất” kỷ niệm 6 năm thành lập Tập đoàn Golfgroup. Chương trình diễn ra từ ngày 15/9/2022 đến hết ngày 25/9/2022.

Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị thuộc hệ sinh thái Golfgroup 

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Thế Giới Gậy Cũ luôn trung thành với nguyên tắc “Chỉ bán cung cấp sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng”. Chính điều này đã giúp Thế Giới Gậy Cũ có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng – Điều mà không phải đơn vị kinh doanh gậy golf cũ nào trên thị trường cũng làm được.

Thế Giới Gậy Cũ - thương hiệu phân phối gậy cũ uy tín thuộc HST Golfgroup
Thế Giới Gậy Cũ – thương hiệu phân phối gậy cũ uy tín thuộc HST Golfgroup

Đối với gậy golf cũ được ký gửi, tất cả các sản phẩm đều được chuyên gia lâu năm về golf của Thế Giới Gậy Cũ trực tiếp kiểm tra. Trước khi bàn giao, đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn viên của Thế Giới Gậy Cũ sẽ tiến hành check lại một lần nữa về thông số và kỹ thuật, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Tất cả gói gọn trong quy trình test gậy golf 29 bước độc quyền bao gồm: Test sơ bộ 5 bước trước khi nhận gậy. Test 7 bước tiểu sử gậy golf cũ sau khi tiếp nhận về showroom. Test 10 bước kiểm định chi tiết nội ngoại thất gậy golf cũ. Và cuối cùng là test 7 bước khi bán ra.

Sở hữu hình thức ký gửi, thu mua linh hoạt, luôn đảm bảo sự hài lòng giữa hai bên là yếu tố giúp Thế giới gậy cũ tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường và nhận được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng. 

Thế Giới Gậy Cũ đón mừng sinh nhật Golfgroup bằng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn 

Khách hàng đến Showroom của Thế Giới Gậy Cũ đều được tặng quà. Bên cạnh đó, tất cả các bill đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với phần thưởng là một trong những sản phẩm thuộc danh mục: Ô Golfgroup, xà cạp Charly, khẩu trang chống nắng Charly, găng tay Kenichi vải.

Ưu đãi tưng bừng - Đón mừng sinh nhật Golfgroup
Ưu đãi tưng bừng – Đón mừng sinh nhật Golfgroup

Chưa hết, 50 khách hàng đầu tiên mua fullset 5,6 – Thương hiệu Kenichi sẽ được nhận voucher cực hấp dẫn. Cụ thể: 30 khách đầu tiên ưu đãi 20%, 20 khách kế tiếp ưu đãi 15%, tặng voucher giảm 30% sử dụng mua sản phẩm Charly /Golfgroup

Với tín đồ của thương hiệu Majesty, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% + tặng túi thời trang Charly khi mua fullset Majesty P12 và giảm 20% khi mua fullset Maruman nữ.

Ngoài gậy golf, Thế giới gậy cũ còn cung cấp chuỗi phụ kiện golf đến từ các thương hiệu lớn dành cho golfer, nổi bật là thương hiệu Charly giảm 30%. Song song với đó Thế Giới Gậy Cũ vẫn diễn ra các chương trình thu cũ đổi mới gậy với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Là địa chỉ thân quen dành cho các golfer có nhu cầu, mua, bán, trao đổi gậy golf đã qua sử dụng, Thế Giới Gậy Cũ cam kết các sản phẩm bán ra đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, trở thành điểm đến uy tín, đáng tin cậy trong cộng đồng golfer Việt.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:09 - 14/09/2022 - Cập nhật lúc: 11:09 - 20/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *