Học Đánh Golf Ở Hải Phòng – Địa Chỉ Nào Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất

Hải Phòng là một trong những tỉnh thành phát triển bậc nhất phía Bắc. Không những vậy, đây còn là một tỉnh có phong trào chơi golf vô cùng sôi nổi. Số lượng golfer tìm hiểu và tham gia vào bộ môn này không ngừng gia tăng. Nhu cầu học chơi golf ngày càng tăng cao, nhiều golfer muốn tìm kiếm một địa chỉ học đánh golf ở Hải Phòng uy tín, chất lượng. 

Học đánh golf ở Hải Phòng tại các câu lạc bộ golf

Như đã nói ở trên, Hải Phòng là một trong những tỉnh thành có phong trào chơi golf vô cùng sôi nổi. Hằng năm, có rất nhiều giải đấu lớn nhỏ được tổ chức, trong đó có không ít các giải đấu giao lưu giữa các câu lạc bộ. Điều này gây được sự chú ý rất lớn trong cộng đồng golf tại Việt Nam. 

Các câu lạc bộ golf tại Hải Phòng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tinh thần hoạt động sôi nổi. Vì vậy, học đánh golf ở Hà Phòng tại các câu lạc bộ golf là một trong những sự lựa chọn các golfer có thể cân nhắc.

Câu lạc bộ golf là một trong những nơi giúp các golfer học chơi golf hiệu quả
Câu lạc bộ golf là một trong những nơi giúp các golfer học chơi golf hiệu quả

Việc tham gia học đánh golf tại các câu lạc bộ golf tại Hải Phòng mang đến cho các golfer rất nhiều lợi ích. Các bạn không chỉ được giao lưu, học hỏi, kết thêm các mối quan hệ cùng với những người có chung đam mê với bộ môn golf mà còn tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, có cơ hội cọ xát trong các giải đấu do câu lạc bộ tổ chức. 

Không những vậy, các câu lạc bộ mạnh, có phong trào golf sôi nổi còn thu hút các huấn luyện viên, golfer pro tham gia. Đây là điều kiện thuận lợi để các bạn có thể rèn luyện, nâng cao trình độ nhanh chóng. Tuy nhiên, để có thể tham gia vào các câu lạc bộ golf, các bạn cần trang bị cho một vốn kiến thức và những kỹ năng cơ bản trước để có thể dễ dàng giao lưu cùng các golfer trong cùng câu lạc bộ.

Học đánh golf tại các sân tập golf 

Hải Phòng là một trong những thành phố rất được thiên nhiên ưu ái với quang cảnh đẹp với lợi thế bãi biển dài. Dựa vào lợi thế trên, Hải Phòng luôn nằm trong top những địa danh có nhiều sân golf đẹp nhất cả nước, nhiều sân tập golf có quang cảnh đẹp, thiên nhiên non nước hữu tình với bãi biển thơ mộng. 

Nếu các bạn đang muốn tìm một địa điểm học đánh golf ở Hải Phòng thì các sân tập golf là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Học đánh golf tại sân golf Sông Giá 

Sân golf Sông Giá là một trong những sân golf rất được yêu thích tại Hải Phòng. Tại đây có rất nhiều các golfer đến đây học đánh golf, tập luyện và thi đấu. Không chỉ có golfer trong nước mà còn cả các golfer nước ngoài. 

Sân golf Sông Giá là địa điểm học chơi golf ở Hải Phòng được nhiều golfer yêu thích
Sân golf Sông Giá là địa điểm học chơi golf ở Hải Phòng được nhiều golfer yêu thích

Sân golf Sông Giá có quy mô 27 hố với tổng chiều dài 326 yards, trong đó bao gồm cả khu liên hợp chức năng. 

Sân golf Sông Giá với khung cảnh trữ tình, thơ mộng khi nằm giữa 2 con sông vừa tạo nên khung cảnh đẹp lại vừa tạo thêm độ khó, sự thử thách cho mỗi trận đấu golf. 

Hiện nay, sân golf Sông Giá được nhiều golfer nhận xét là một trong những địa điểm hàng đầu hiện nay để học đánh golf ở Hải Phòng. Với vị trí địa lý thuận lợi, phong cảnh hữu tình, sân golf tiêu chuẩn quốc tế cùng những tiện ích 5 sao, nơi đây chắc chắn là địa điểm mà các golfer không thể bỏ qua.

Địa chỉ sân tập golf Sông Giá: Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Học đánh golf tại sân Vinpearl Hải Phòng

Vinpearl Hải Phòng chắc chắn là sân golf không còn xa lạ gì với các golfer. Đay là một sân golf hiện đại, quy mô lớn mà các golfer không thể bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng. Đây là địa điểm học đánh golf chất lượng mà các golfer tại “đất cảng” không nên bỏ qua. 

Sân golf Vinpearl ở Hải Phòng
Sân golf Vinpearl ở Hải PhòngSân golf Vinpearl ở Hải Phòng

Sân golf Vinpearl Hải Phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích thuộc hàng top đầu cả nước. Sân có quy mô 36 hố với tổng diện tích 872ha, chia thành 2 sân riêng biệt là sân Đầm Lầy và sân Hồ. Loại cỏ được trồng tại đây là cỏ Platinum Paspalum và cỏ TifEagle. Đây đều là những loại cỏ chất lượng cao tạo cho người chơi cảm giác chơi bóng tuyệt vời nhất. 

Bên cạnh sân golf chất lượng thì sân Vinpearl Hải Phòng còn có dịch vụ tiện ích được đầu tư chuẩn 5 sao với đầy đủ nhà hàng, proshop, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng,…Sân golf Vinpearl Hải Phòng là địa chỉ học đánh golf tại Hải Phòng vô cùng chất lượng mà các golfer không nên bỏ qua.

Địa chỉ sân golf Vinpearl Hải Phòng: Đông Hải 2, An Hải, Hải Phòng.

Học đánh golf ở Hải Phòng tại sân golf Ruby Tree

Sân golf Ruby Tree cũng là một điểm đến nổi tiếng mà các golfer có nhu cầu học đánh golf ở Hải Phòng không thể bỏ qua. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế với 18 hố và tổng chiều dài 6317m. Nơi đây đón số lượng đông đảo các golfer đến học đánh golf, luyện tập và thi đấu mỗi ngày.

Sân Golf Ruby Tree 18 Hố Ấn Tượng Tại Thành Phố Biển Hải Phòng 
Sân Golf Ruby Tree 18 Hố Ấn Tượng Tại Thành Phố Biển Hải Phòng

Sân golf Ruby Tree có vị trí địa lý vô cùng đắc địa với mặt trước giáp biển, mặt sau giáp núi Rồng. Sân golf vừa là địa điểm các golfer thỏa mãn đam mê, vừa là nơi các bạn có thể có những giây phút nghỉ ngơi với tổ hợp nghỉ dưỡng hạng sang. 

Điểm đặc biệt tại sân golf Ruby Tree đó là sân trang bị hệ thống phát bóng tự động tiến tiến, hiện đại, giúp các golfer thuận lợi hơn trong quá trình chơi, mang lại cảm giác mới lạ. Fairway thiết kế uốn lượn, đan xen là các hố cát, tạo nên thiết kế tuyệt đẹp.

Nhờ sở hữu những ưu điểm đặc biệt, sân tập golf BRG Ruby Tree Đồ Sơn Hải Phòng đã trở thành một trong những địa điểm học đánh golf không thể bỏ qua.

Xem thêm: Review Top 3 Sân Golf Ở Hải Phòng Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Học đánh golf ở Hải Phòng tại phòng tập golf 3D  

Phòng tập golf 3D là một trong những phương pháp tập luyện mới, rất được ưa chuộng thời gian gần đây tại Việt Nam. Tuy nhiên, mô hình này đã rất nổi tiếng tại các quốc gia có bộ môn golf phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Sự ra đời của phòng tập golf 3D với những công nghệ hiện đại giúp các golfer có thêm sự lựa chọn phương pháp tập golf, mang đến nhiều trải nghiệm mới, tạo cảm giác hứng thú trong luyện tập. 

Học chơi golf tại phòng tập 3D là một trong những xu hướng mới hiện nay
Học chơi golf tại phòng tập 3D là một trong những xu hướng mới hiện nay

Nhu cầu học đánh golf ở Hải Phòng tăng lên kéo theo sự xuất hiện của các phòng tập golf 3D. Các golfer có thể dễ dàng tìm một địa chỉ ngay tại thành phố nếu muốn thử cảm giác tập luyện cùng mô hình hiện đại này. Phòng golf 3D đã thực sự trở thành xu hướng được ưa chuộng trong cộng đồng golf Việt hiện nay.

Các bạn có thể đến phòng tập 3D tại các trung tâm cung cấp mô hình này hoặc lắp đặt ngay một phòng tập trong ngôi nhà của mình để có thể tập luyện bất cứ khi nào mong muốn. 

Không giống như khi tập luyện tại các sân golf ngoài trời, người chơi khó có thể sắp xếp được thời gian cũng như thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Nhưng đối với phòng tập golf 3D, các bạn vẫn có thể luyện tập như bình thường bởi phòng tập được thiết kế bên trong nhà. Kết quả luyện tập không hề bị ảnh hưởng.

Phòng tập golf 3D mang đến nhiều tiện ích và thú vị cho người chơi
Phòng tập golf 3D mang đến nhiều tiện ích và thú vị cho người chơi

Phòng tập golf 3D hoạt động với phần mềm 3D hiện đại. Các thiết bị được đầu tư bao gồm 1 màn hình lớn, thiết bị âm thanh, thiết bị ghi hình, cảm biến chuyển động, phần mềm phân tích kỹ thuật. Người chơi sẽ có cảm giác chơi golf như đang trên sân golf thật. Kết quả cú đánh sau khi được hệ thống phân tích sẽ thông báo để người chơi nắm được. Qua kết quả, các golfer sẽ biết được mình làm tốt và chưa tốt ở điểm nào, từ đó mà có phương hướng khắc phục. 

Với những ưu điểm mà phòng tập golf 3D mang lại, đây là một phương pháp tập luyện hữu hiệu mà các golfer đang có nhu cầu học đánh golf ở Hải Phòng có thể tham khảo.

Golfhomes – Một thành viên của hệ sinh thái Golfgroup là đơn vị hàng đầu hiện nay tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công phòng golf 3D. Các golfer có nhu cầu tìm hiểu về phòng golf 3D, đăng ký lắp đặt có thể liên hệ hotline của Golfhomes để được tư vấn chi tiết.

Học đánh golf ở Hải Phòng tại các học viện golf 

Đối với các golfer mới tập chơi, ngoài việc tập chơi golf tại các câu lạc bộ, sân tập golf ngoài trời và phòng tập golf thì còn có phương pháp nữa đó chính là học đánh golf tại các học viện golf. 

Các golfer có nhu cầu học đánh golf ở Hải Phòng có thể tìm đến các học viện, trung tâm đào tạo golf uy tín, chất lượng để học đánh golf một cách bài bản. Sau khi kết thúc mỗi khóa học, trình độ chơi golf của các golfer sẽ nâng lên một bậc. Các bạn đã có đủ khả năng theo đuổi con đường golf chuyên nghiệp. 

Để tìm được một địa chỉ đào tạo golf uy tín, chất lượng là một điều không hề dễ dàng. Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều golfer. Sau đây là những gợi ý của chúng tôi về các học viện golf uy tín nhất tại Hải Phòng.

Học đánh golf ở Hải Phòng tại học viện Golf Quốc tế

Học viện Golf Quốc tế – International Golf Academy (IGA) là địa chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây chắc chắn là địa chỉ học đánh golf mà các golfer đang có nhu cầu không thể bỏ qua. Hiện nay, IGA là học viện golf duy nhất tại Việt nam đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế 100%.

Chương trình huấn luyện chuẩn quốc tế với đội ngũ HLV người nước ngoài
Chương trình huấn luyện chuẩn quốc tế với đội ngũ HLV người nước ngoài

Điểm đặc biệt tại học viện IGA là đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài. Các thầy đều có chứng chỉ đào tạo được cấp bởi PGA. Các golfer mới tập chơi khi đăng ký học đánh golf tại IGA sẽ có cơ hội được các huấn luyện viên người Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy. 

Học viện có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho học viên ở mọi trình độ khác nhau, không phân biệt tuổi tác và giới tính. Giáo trình đào tạo được biên soạn dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế. Trong quá trình đào tạo, các huấn luyện viên sẽ dựa trên điểm mạnh và điểm yếu của từng học viên để điều chỉnh bài giảng theo hướng cá nhân hóa để phù hợp với từng học viên.

Chương trình đào tạo của IGA được xây dựng chuẩn quốc tế
Chương trình đào tạo của IGA được xây dựng chuẩn quốc tế

Một điều chỉ có tại học viện Golf Quốc tế đó là người học sẽ có cơ hội được tham gia các chuyến trải nghiệm thực tế tại các sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại một số quốc gia hàng đầu về golf như Hàn Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á. Đây một là hình thức chơi golf kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Các golfer sẽ vừa có cơ hội được giao lưu, cọ xát với các golfer nước ngoài, vừa được khám phá văn hóa, phong cách chơi golf của người chơi ở các quốc gia khác nhau.

Xem thêm: IGA – Học viện golf theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho các golfer mới tập chơi

Học viện golf IGA có các huấn luyện viên làm việc ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong có Hải Phòng. Chính vì vậy, các golfer mới tập chơi có nhu cầu học đánh golf ở Hải Phòng có thể tham khảo thông tin chi tiết về học viện IGA tại website hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline CSKH để được tư vấn trực tiếp.

Học đánh golf ở Hải Phòng tại học viện Golfgroup Academy

Học viện Golfgroup Academy là một địa chỉ đào tạo golf chất lượng mà các golfer có thể tham khảo. Học viện GGA tuy thành lập chưa lâu nhưng số lượng học viên trên sắp cả nước đã lên đến hàng ngàn người. Đây là địa chỉ đào tạo được đánh giá rất cao về chất lượng, sự uy tín. Các golfer đã từng theo học ở đây đều đánh giá rất tốt chương trình đào tạo của học viện. Không ít trong số các học viên theo học ở đây đã trở thành golfer chuyên nghiệp và huấn luyện viên golf. 

Hệ thống bài giảng tại GGA được biên soạn theo giáo trình chuẩn quốc tế
Hệ thống bài giảng tại GGA được biên soạn theo giáo trình chuẩn quốc tế

Học viện GGA có hệ thống bài giảng, giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, được chính các chuyên gia hàng đầu về golf đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản biên soạn. Giáo trình được chia ra thành nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với chương trình từ đào tạo đến nâng cao. Nhờ vậy mà học viên có được lộ trình phát triển hợp lý nhất.

Học viện cũng có đội ngũ huấn luyện viên lên đến 100 người đang công tác tại khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó có Hải Phòng. Tất cả các thầy dạy đều có kiến thức về golf sâu rộng, kinh nghiệm thi đấu thực tế cũng như khả năng truyền đạt kiến thức được đánh ra rất cao. Ngoài ra, học viện còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại khi đưa vào ứng dụng phòng tập golf 3D công nghệ cao. Chính vì vậy, học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn GGA là địa điểm học đánh golf ở Hải Phòng uy tín.

Xem thêm: Golfgroup Academy – Học viện đào tạo golf hàng đầu Việt Nam

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về địa chỉ học đánh golf ở Hải Phòng uy tín dành cho các golfer đang có nhu cầu học đánh golf có thể tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các golfer.  

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *