Bóng Golf Và Một Số Thắc Mắc Thường Gặp Khi Mua Bóng Golf

Bóng golf là dụng cụ không thể thiếu khi tham gia bộ môn thể thao “quý tộc” golf. Một trong những vấn đề được nhiều người thắc mắc là: Giá một quả bóng golf bao nhiêu tiền và mua ở đâu tốt? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Bóng golf có giá bao nhiêu?

Hiện nay một quả bóng golf sẽ có giá dao động trong khoảng 100.000 – 200.000 đồng. Với những quả bóng cũ, tùy theo từng loại sẽ có giá khác nhau. Thông thường, các golfer thường mua bóng golf 1 lớp của Nike, Titliest hay Dunlop, giá mỗi quả khoảng 5000 đồng, 4 lớp có giá khoảng 40.000 đồng/quả.

Đây là dụng cụ không thể thiếu khi tham gia bộ môn thể thao “quý tộc” golf
Đây là dụng cụ không thể thiếu khi tham gia bộ môn thể thao “quý tộc” golf

Lý do khiến giá mỗi quả bóng khác nhau là vì thương hiệu. Mỗi thương hiệu sẽ có bảng giá bóng khác nhau. Ngoài ra giá bóng cao còn phụ thuộc vào các yếu tố như thiết kế, chất liệu.

Mẫu bóng mới được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn chính là Titleist Pro V1. Mỗi hộp bóng Titleist Pro V1 sẽ có 12 quả, và giá khoảng 1.600.000 đồng. Còn nếu như bạn muốn mua bóng cũ nên tham khảo các thương hiệu như Titliest, Dunlop, hoặc Nike. Đây là những thương hiệu có giá bán bóng không quá cao, phù hợp với những người mới gia nhập bộ môn thể thao này.

>> Click xem thêm các loại bóng golf cũ 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp giá rẻ:

Một số mẹo nhỏ để mua bóng golf phù hợp nhất

Để chọn mua được quả bóng golf phù hợp với mình, bạn cần chú ý tới 3 yếu tố sau. Đó là tài chính, trình độ và sở thích của bạn.

Với những golfer có tốc độ đầu gậy cao nên chọn loại bóng có sức ném cao. Phần vỏ phải được làm bằng chất liệu mềm. Điều này giúp bóng lăn nhanh hơn, dễ dàng tiếp đất khu vực fairway. 

Golfer có tốc độ đầu gậy cao nên chọn loại bóng có sức ném cao
Golfer có tốc độ đầu gậy cao nên chọn loại bóng có sức ném cao

Với những người mới tập chơi golf, người có tốc độ trung bình, tốc độ đầu gậy thấp nên chọn loại bóng đặc ruột bằng cao su. Loại bóng này độ xoáy ít hơn và sức ném dưới 90 là tốt, chuẩn xác nhất.

Nếu golfer là người có tài chính tốt nên mua bóng mới để sử dụng tập luyện và chơi thể thao. Ngược lại, những golfer mới chơi nên sử dụng bóng cũ để tiết kiệm chi phí. Giá bóng cũ sẽ rẻ hơn banh mới khoảng 60%.

Ngoài vấn đề chi phí, hiện nay có nhiều golfer mua bóng theo niềm yêu thích thương hiệu. Một số golfer chia sẻ, họ cảm thấy bóng của hãng bền và phù hợp với mình hơn. 

Các chuyên gia cũng khuyên rằng, trước khi chọn mua bóng theo thương hiệu bạn nên tìm hiểu kỹ về các tiêu chí xem có phù hợp với bản thân không. Một số thương hiệu nổi tiếng bán bóng uy tín như: Bridgestone, Nike, Titleist, Srixon, Nike, Callaway, Dunlop.

Giá bóng cũ từ 5000- 45.000 đồng/quả tại Thế Giới Gậy Cũ
Giá bóng cũ từ 5000- 45.000 đồng/quả tại Thế Giới Gậy Cũ

Nên mua bóng ở đâu tốt nhất?

Bộ môn thể thao golf ngày càng phát triển và được nhiều người yêu thích. Kéo theo đó là các cửa hàng bán dụng cụ, phụ kiện golf mọc lên tràn lan với vô số sản phẩm giả, kém chất lượng. Vậy mua bóng ở đâu giá rẻ, chất lượng cao?

Theo đó, để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, bạn nên tìm đến những cơ sở kinh doanh uy tín, có tiếng để mua bóng. Hơn nữa, đến những cửa hàng to bạn sẽ được tư vấn loại bóng phù hợp với trình độ của mình. Bóng chất lượng sẽ giúp bạn có những cú đánh chuẩn xác và đẹp mắt.

Hiện nay, Siêu Thị GolfCity và Thế Giới Gậy Cũ là hai đơn vị kinh doanh dụng cụ golf uy tín và chất lượng, được nhiều golfer đánh giá cao và tin tưởng. Nếu quý golfer đang có nhu cầu mua bóng golf hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nghe tư vấn chi tiết. Chúc bạn sẽ chọn được loại bóng phù hợp với bản thân để có những cú đánh tuyệt vời!

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *