Thegioigaycu đồng hành tổ chức giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, năm nay Thế giới gậy cũ sẽ tiếp tục đồng hành cùng GolfGroup Academy tổ chức giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021. Đây là giải golf nhằm mục đích kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là sự kiện tri ân đội ngũ các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc nói chung, tại GolfGroup Academy nói riêng, đã đồng hành và góp sức đưa môn thể thao Golf trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt.

GGA 3D CHAMPIONSHIP – Sự kiện thường niên hàng năm từ Golfgroup Academy

GGA 3D CHAMPIONSHIP là sự kiện được tổ chức thường niên của Học viện golf Quốc gia Golfgroup Academy vào mỗi dịp 20/11. Năm nay là năm thứ 3 giải được tổ chức với sự góp mặt của đông đảo các Huấn luyện viên golf, các golfer cùng học viên golf tại GGA.

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 được tổ chức mang thông điệp “Tri ân người lái đò ngành golf”. Sự kiện nhằm mục đích tôn vinh sự tận tụy, cống hiến của các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc nói chung, tại Học viện Golfgroup Academy nói riêng. Đây chính là đội ngũ nòng cốt, đã cùng đồng hành và có những đóng góp quan trọng trên hành trình đưa môn thể thao Golf trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện năm nay càng mang ý nghĩa hơn khi kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và cột mốc 5 năm phát triển của Học viện golf Quốc gia Golfgroup GGA.

Đặc biệt, thông qua giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021, Học viện Golfgroup Academy cũng hướng mục tiêu kết nối các huấn luyện viên golf  tại GGA cũng như các huấn luyện viên golf trên toàn quốc. Từ đó, góp phần tạo nên một cộng đồng các Huấn luyện viên golf vững mạnh, chuyên nghiệp, có thể giúp các học viên golf có thể phát triển lên con đường golf chuyên nghiệp.

Sau 2 mùa giải tổ chức, GGA 3D CHAMPIONSHIP đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn, đặc biệt là ý nghĩa nhân văn cao đẹp của giải đấu.

Ở mùa giải năm nay, GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “Người lái đò” ngành Golf sẽ diễn ra vào 10h sáng thứ 6 ngày 19/11/2021 tại phòng Golf 3D CLUBHOUSE – Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội.

Khác với 2 mùa giải trước đó đều được tổ chức tại sân golf Chí Linh, Hải Dương với quy mô lên tới hàng trăm khách mời. Trong mùa giải 2021, giải đấu đã được ấn định tổ chức tại Hà Nội trong không gian phòng golf 3D Indoor. Sở dĩ có sự thay đổi này bởi hiện tại tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tổ chức ngoài trời với quy mô đông người sẽ không đảm bảo được yếu tố phòng chống dịch. Do đó, để đảm bảo bảo mang tới trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo an toàn mùa dịch cho các Huấn luyện viên cũng như các khách mời,… GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 buộc phải thay đổi địa điểm cũng như giới hạn số lượng người tham gia.

Mặc dù mùa giải năm nay không mở rộng quy mô như dự kiến ban đầu, tuy nhiên với sự tâm huyết của đội ngũ Ban tổ chức cùng sự mong đợi của các huấn luyện, golfer,…hứa hẹn GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 sẽ là một sự kiện đầy ý nghĩa, giao lưu mang tính thân mật, ấm cúng.

Theo thông tin tìm hiểu, địa điểm tổ chức GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021  chính là phòng Golf 3D hiện đại bậc nhất tại Hà Nội hiện nay. Tại đây sử dụng công nghệ mới nhất từ thương hiệu OKONGOLF Hàn Quốc do GolfHomes Việt Nam thi công. Hệ thống golf 3D OKONGOLF với việc tích hợp hơn 200 sân golf trên thế giới, hệ thống đồ họa chân thực, sắc nét cùng kiến trúc độc đáo,…hứa hẹn sẽ là thử thách lớn đến khách mời tham gia. Với chính những ưu điểm vượt trội, Golf 3D CLUBHOUSE đã trở thành lựa chọn hàng đầu để GolfGroup Academy chọn là địa điểm tổ chức giải đấu ý nghĩa lần này.

Thế giới gậy cũ tiếp tục đồng hành cùng giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, năm nay Thế giới gậy cũ sẽ tiếp tục đồng hành cùng GolfGroup Academy tổ chức giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Giải golf Tri ân người lái đò ngành golf.

Ý thức được sự phát triển bền vững của Hệ sinh thái Golf gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, trong những năm qua, Thế giới gậy cũ – Thương hiệu con của Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup luôn tích cực tham gia các hoạt động, giải đấu golf trong cộng đồng golf Việt. Nhận thấy tính thiết thực và ý nghĩa quan trọng của giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP, trong những năm qua Thế giới gậy cũ vẫn luôn song hành, hỗ trợ để sự kiện này diễn ra suôn sẻ và thành công.

Đội ngũ Thế giới gậy cũ hy vọng góp phần cùng Ban tổ chức mùa giải có thể tạo nên một sự kiện ý nghĩa, trọn vẹn. Để góp phần tạo nên sự gắn kết yêu thương một cách mạnh mẽ với cộng đồng các Huấn luyện viên golf. Đồng thời tạo nên một sân chơi giúp học viên các khóa học của GolfGroup Academy có cơ hội giao lưu, trải nghiệm cũng như chinh phục những thử thách và giải thưởng hấp dẫn tại giải đấu.

Chia sẻ về giải đấu golf  GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 lần này, đại diện Thế giới gậy cũ cho biết: “Thế giới gậy cũ rất vinh dự khi tiếp tục tham gia tổ chức giải đấu golf mang ý nghĩa quan trọng dành riêng cho đội ngũ các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc cũng như tại hệ sinh thái Golfgroup nói riêng. Hi vọng thông qua sự kiện lần này, tất cả các Huấn luyện viên, golfer cũng như học viên golf sẽ có thêm những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Và chắc chắn rằng trong những mùa giải tiếp theo, Thế giới gậy cũ vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cùng với Golfgroup Academy.”

Trong khi đó, Phó Giám Đốc học viện Golf Việt Nam GolfGroup Academy Ms.Hanna Luu chia sẻ: “Chúng tôi rất biết ơn khi giải đấu lần này tiếp tục có sự đồng hành, hỗ trợ từ các nhà tài trợ cũng như đối tác truyền thông, đặc biệt trong đó phải kể tới Thế giới gậy cũ. Trong suốt tiến trình phát triển của GGA, đội ngũ Thế giới gậy cũ đã luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành, nhất là trong 2 mùa giải trước của GGA 3D CHAMPIONSHIP.”

Đại điện Golfgroup Academy cũng tiết lộ thêm: “Hiện tại đội ngũ GGA, Thế giới gậy cũ cùng các đơn vị đồng hành đang gấp rút để chuẩn bị những công đoạn quan trọng để giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 có thể diễn ra một cách an toàn, trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn được được góp một phần nhỏ bé của mình nhằm Tri ân “Người lái đò” ngành Golf, đây như một nguồn động lực giúp đội ngũ các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc nói chung, tại GGA nói riêng gắn bó lâu dài hơn với phong trào golf Việt, đào tạo nên những thế hệ golfer chuyên nghiệp, tài năng hơn nữa.”

Như vậy, bên cạnh sự đồng hành hỗ trợ từ thương hiệu Thế giới gậy cũ, sự kiện giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 sẽ có sự góp mặt của các đơn vị bảo trợ, đại diện truyền thông khác như: Tạp chí GolfTimes, Đời sống doanh nhân, GolfQueen, AutoGroup, Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn, Charly Luxury golf, Kenichi Việt Nam, GolfHomes Việt Nam,…

Có thể thấy rằng, Học viện GolfGroup Academy không chỉ là nơi đào tạo nên đội ngũ golfer chuyên nghiệp mà còn là  nơi mang tới rất nhiều hoạt động ý nghĩa, nơi giao lưu, trao đổi kiến thức giữa các Huấn luyện viên và golfer trên toàn quốc.  

Tới nay, sau hơn 5 năm phát triển, Golfgroup Academy với những lợi thế vượt trội về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, chiến lược đào tạo chuẩn quốc tế và đặc biệt là đội ngũ cố vấn, Huấn luyện viên chuyên nghiệp,…đã giúp rất nhiều golfer cải thiện kỹ năng, tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo với môn thể thao golf. Qua đó, góp phần giúp phong trào golf Việt có bước tiến phát triển mạnh mẽ, đào tạo nên những thế hệ golfer trẻ tài năng có thể cạnh tranh cùng golf quốc tế.

Thông qua GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “người lái đò” ngành golf, một lần Học viện Golfgroup Academy khẳng định tầm quan trọng của đội ngũ Huấn luyện viên golf đã hết mình vì sự phát triển của ngành golf Việt. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến quý golfer, học viên đã tin tưởng và đồng hành cùng Golfgroup Academy trong suốt thời gian qua. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:11 - 17/11/2021 - Cập nhật lúc: 04:11 - 17/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *