Thu mua gậy cũ Lên đời gậy mới – Taylormade Stealth Siêu Ưu Đãi 40% chưa từng có

Duy nhất trong tháng 3 này, khách hàng mua dòng gậy TaylorMade Stealth tại hệ thống Thế giới gậy cũ sẽ nhận được ưu đãi cao nhất lên tới 40%, đi kèm theo đó là những món quà tặng giá trị. Đáng chú ý, với những golfer có nhu cầu lên đời TaylorMade Stealth, Thế Giới Gậy Cũ cũng sẽ hỗ trợ thu mua gậy cũ với giá cao, cạnh tranh nhất thị trường.

Sau 1 năm ra mắt, dòng gậy TaylorMade Stealth vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn tiếp tục được xem là cú nổ lớn của thị trường golf vào thời điểm này năm ngoái.

Thu mua gậy cũ Lên đời gậy mới - Taylormade Stealth Siêu Ưu Đãi 40% chưa từng có
Thu mua gậy cũ Lên đời gậy mới – Taylormade Stealth Siêu Ưu Đãi 40% chưa từng có

Cho tới nay, dù có thêm nhiều dòng gậy golf mới từ những thương hiệu khác, hay thậm chí là ngay chính thương hiệu TaylorMade,…thế nhưng Stealth vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng, không dễ để khiến các khách hàng chuyển hướng sự quan tâm.

Sở hữu TaylorMade Stealth phiên bản gậy đời mới với giá cực sốc tại Thế giới gậy cũ

Không phải ngẫu nhiên mà những dòng gậy golf từ các thương hiệu TaylorMade luôn được đông đảo golfer trên toàn thế giới và nhất là tại Việt Nam ưa chuộng. Thế giới gậy cũ trực thuộc Hệ sinh thái Golfgroup hiện đang là đơn vị phân phối và cung cấp chính hãng các các dòng gậy của TaylorMade.

Tại Thế giới gậy cũ, các dòng gậy từ thương hiệu TaylorMade luôn chiếm thị phần cao, trong đó có nhiều dòng gậy trở thành cái tên hot, góp phần doanh số ấn tượng, điển hình như TaylorMade Stealth.

Như món quà đầy yêu thương trong tháng 3 này, Thế Giới Gậy Cũ xin gửi chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các quý khách hàng. Đồng thời cũng là dịp mang đến cho các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu, nâng cấp lên dòng gậy TaylorMade Stealth kỷ nguyên Carbon Wood mới với mức giá phải chăng. 

Thu mua gậy cũ Lên đời gậy mới - Taylormade Stealth Siêu Ưu Đãi 40% chưa từng có
Chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế giới gậy cũ dành cho TaylorMade Stealth

Theo đó, ngay trong tháng này, khách hàng TaylorMade Stealth tại hệ thống Thế giới gậy cũ trên toàn quốc sẽ nhận được ưu đãi giảm giá cao nhất lên tới 40%. Đây được xem là mức ưu đãi cao nhất kể từ khi ra mắt đối với dòng gậy golf “siêu phẩm” từ TaylorMade tại Thế Giới Gậy Cũ. Cụ thể:

  • Ưu đãi 40% và quà tặng

Khách hàng khi mua bộ gậy gỗ Taylormade Stealth sẽ được ưu đãi giá bán lên tới 40%. Đi kèm theo đó là quà tặng kèm là găng tay cao cấp khi mua bộ gậy gỗ gồm 4 gậy.

  • Ưu đãi 20%

Với khách hàng mua bộ gậy sắt TaylorMade Stealth sẽ được ưu đãi giảm giá trực tiếp lên tới 20%. Qua đó giúp chi phí sở hữu bộ gậy sắt hot nhất năm 2022 này có giá bán vô cùng hấp dẫn.

  • Ưu đãi bộ fullset

Đối với các khách hàng mua bộ fullset TaylorMade Stealth sẽ được ưu đãi giảm 40% cho bộ gậy gỗ, giảm 30% cho bộ gậy sắt. Đáng chú ý, gậy putter Stealth và túi sẽ được giảm 20%.

Cùng với đó sẽ nhận được quà tặng kèm là găng tay Kenichi cao cấp.

Như vậy, đây được xem là một trong những đợt ưu đãi, giảm giá hấp dẫn nhất từ Thế giới gậy cũ đối với dòng gậy Stealth của TaylorMade. Cho tới hiện tại, đây vẫn là dòng gậy golf hot nhất tại Thế giới gậy cũ, được đông đảo golfer có nhu cầu nâng cấp gậy săn đón.

Điểm nhấn của TaylorMade Stealth chính là mặt gậy Twist Face Carbon 60X được cấu tạo bởi 60 lớp carbon. Đây được xem là công nghệ hiện đại nhất trong lịch sử sản xuất và chế tác mặt gậy golf. Qua đó, giúp người chơi dễ dàng kiến tạo được đường bóng thẳng, xa và chuẩn xác.

Thu mua gậy cũ Lên đời gậy mới - Taylormade Stealth Siêu Ưu Đãi 40% chưa từng có
TaylorMade Stealth ứng dụng công nghệ mang tính cách mạng trong làng chế tác gậy golf

Điều đáng nói, Twist Face Carbon cũng chính là bước cải tiến đột phá mà mà đội ngũ TaylorMade phải mất 20 năm mới chính thức thử nghiệm thành công

Với các công nghệ mới cùng lối thiết kế riêng biệt, Taylormade Stealth  góp phần hỗ trợ người chơi golf đạt được những cú đánh bóng với tốc độ cao. Đi kèm ngoại hình thu hút, tone màu đỏ khác biệt cũng giúp tăng thêm độ tự tin dành cho các golfer. Qua đó, hứa hẹn tiếp tục là bộ gậy golf đáng trải nghiệm trong năm 2023, giúp các golfer dễ dàng đạt có được tốc độ bóng cùng khoảng cách xa mà trước đây chưa từng đạt được.

Thu mua gậy cũ – Lên đời gậy mới Taylormade Stealth giá cao

Song song với việc bán gậy mới với giá tốt nhất trên thị trường, Thế giới gậy cũ cũng mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn là “Thu cũ đổi mới lên đời TaylorMade Stealth giá cao”.

Theo đó, với mỗi golfer khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới lên đời TaylorMade Stealth” của TGGC sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi cao nhất lên tới 40%,  đi kèm với những quà tặng hấp dẫn. Đây chính là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay được Thế giới gậy cũ triển khai trong tháng 3.

Hiện tại đã có rất nhiều các golfer tại các tỉnh thành trên toàn quốc đã hứng ứng và nhận được ngay nhiều ưu đãi khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới lên đời TaylorMade Stealth” tại Thế Giới Gậy Cũ.

Toàn bộ quá trình thu cũ đổi mới tại Thế Giới Gậy Cũ đều được đảm bảo những yếu tố như:

  • Định giá thu mua bởi đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm kèm mức giá thu mua tốt nhất thị trường.
  • Bán gậy cũ, tặng thêm cao nhất lên tới 40% ưu đãi khi mua gậy mới
  • Thủ tục thu cũ – đổi mới nhanh chóng, thuận tiện
  • Được trải nghiệm đánh thử gậy Stealth mới trực tiếp tại phòng tập golf 3D.

Để tham gia chương trình, Quý golfer trên toàn quốc có thể mang đến các set gậy cũ của mình hoặc gửi hình ảnh online tới Thế giới gậy cũ để được kiểm định giá thu cũ – nâng đời lên phiên bản mới Taylormade Stealth với mức giá ấn tượng.

Trải nghiệm thu mua – lên đời gậy golf tại Thế giới gậy cũ

Trải nghiệm thu – mua gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng sẽ yên tâm bởi:

  • Tại đây luôn bán hàng chính hãng nguyên bản
  • Áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, bảo dưỡng định kỳ trọn đời
  • Áp dụng 29 bước kiểm định gậy cũ chuẩn chất lượng
  • Định giá gậy golf cũ nhanh, chính xác qua đội ngũ chuyên gia, chuyên viên kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định gậy golf.
  • Thu mua gậy golf cũ chính hãng với giá cao, thanh toán đơn giản, giúp các khách hàng tiết kiệm a thời gian, giao dịch nhanh gọn.
  • Hỗ trợ khách lên đời gậy golf cũ khi có nhu cầu nâng cấp dòng gậy hiện hành lên dòng hoàn toàn mới.
  • Hỗ trợ trao đổi – thu mua gậy golf cũ với gậy golf Nhật, Âu Mỹ mới 100%.
  • Hỗ trợ Fitting giúp khách hàng có được bộ gậy golf vừa vặn nhất.
  • Hỗ trợ dịch vụ khách hàng và tư vấn kỹ thuật 24/7,…
Thu mua gậy cũ Lên đời gậy mới - Taylormade Stealth Siêu Ưu Đãi 40% chưa từng có
Thế giới gậy cũ hứa hẹn giúp các khách hàng có thể chủ động và luôn đảm bảo sự hài lòng

Với hình thu mua – lên đời gậy golf TaylorMade Stealth linh hoạt, Thế giới gậy cũ hứa hẹn giúp các khách hàng có thể chủ động và luôn đảm bảo sự hài lòng.

Thực tế, sau khi trải nghiệm, rất nhiều golfer cảm thấy hài lòng. Trong đó, là người vừa đổi thành công bộ gậy TaylorMade Stealth, anh Đinh Ngọc Trung cho biết:

“Tôi đang dùng bộ gậy TaylorMade SIM nhưng giờ có nhu cầu nâng cấp lên dòng TaylorMade Stealth. Nâng cấp lên mà để không bộ SIM cũng lãng phí quá. May mắn là Thế giới gậy cũ có hỗ trợ thu mua – lên đời nên tôi đã mang qua để họ kiểm tra. Khá bất ngờ là bộ gậy được định giá khá cao, chưa kể còn được ưu đãi cho bộ Stealth mới nên chi phí mà tôi phải bỏ ra để nâng cấp không đáng kể.”

thu mua gậy cũ giá cao

Hay như golfer Nguyễn Thành Sang, sau khi trải nghiệm dịch vụ thu cũ – lên đời gậy golf mới tại Thế giới gậy cũ chia sẻ:

“Đây không phải là lần đầu tiên tôi trải nghiệm dịch vụ nâng cấp, lên đời gậy golf tại Thế giới gậy cũ. Nhờ có dịch vụ này mà việc nâng cấp gậy golf trở nên dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả hơn hẳn. Vừa tránh được lãng phí bộ gậy cũ, vừa dễ dàng chọn lựa được bộ gậy golf mới với giá phải chăng. So với các đơn vị thu mua khác, Thế giới gậy cũ có chính sách giá rõ ràng và cao hơn hẳn.”

Nếu như khách hàng đang muốn sắm bộ gậy golf mới mà sợ sẽ lãng phí bộ gậy golf cũ? Hay đơn giản là muốn đổi một lên bộ gậy TaylorMade Stealth để trải nghiệm?,…Hãy liên hệ tới Thế Giới Gậy Cũ để được hỗ trợ thu mua gậy golf cũ với giá cao, giá tốt. Qua đó, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tối ưu về chi phí và cũng không lãng phí bộ gậy golf cũ.

Hi vọng thông qua chương trình “Thu cũ đổi mới lên đời TaylorMade Stealth”, Thế gới gậy cũ có thể giúp cho quý khách hàng sở hữu được phiên bản hoàn hảo, phù hợp nhất đến từ TaylorMade với giá tốt nhất thị trường.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng duy nhất trong tháng 3 này. Để được tìm hiểu và tham gia chương trình thu cũ đổi mới hấp dẫn của Thế giới gậy cũ, quý golfer có thể liên hệ để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:03 - 08/03/2023 - Cập nhật lúc: 08:03 - 12/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *