Bật Mí Các Điểm Sáng Trong Giải Đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 do GolfGroup tổ chức vào ngày 06/03 vừa qua đã trở thành sân chơi “nóng” nhất khi quy tụ 144 golfer trong nước và quốc tế tham gia. Bên cạnh quy mô lớn, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn thì Minigame chip & putt và Minigame longest drive cùng siêu phẩm mới nhất chính là điểm sáng mà các tay golf được trải nghiệm trực tiếp trong sự kiện này. 

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Minigame diễn ra trước thềm giải đấu chính

Giải đấu golf hấp dẫn nhất quý I/2024 

Đầu năm 2024, Callaway Golf đã trình làng golf dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke tại Topgolf El Segundo, Los Angeles và thể hiện sự đầu tư quảng bá cho siêu phẩm mới nhất bằng chuyến lưu diễn chào sân toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 vừa qua là giải đấu chính thức cho màn ra mắt này. Sự thành công mà giải đấu đạt được khiến giới golfer nước nhà đánh giá là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất quý I/2024. 

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Giải đấu quy tụ 144 golfer tại sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức GolfGroup, ngay khi mới công bố, giải đấu này đã nhanh chóng lấp đầy sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc với hơn 200 golfer đăng ký tuy nhiên chỉ 144 người đủ điều kiện nhận suất đánh. Sức nóng của sân chơi này còn vươn xa khi từ trước 9 giờ đã có rất đông golfer đến sớm để check-in cùng sự kiện. Đến khoảng 9 giờ 30 phút, gần như các golfer tham gia giải đã tập trung đông đúc, lấp kín khu vực lối vào và sảnh chờ của sân golf.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Các golfer đến từ sớm để tham gia giải đấu

Điểm nhấn của giải đấu phải kể đến sự xuất hiện đặc biệt của các KOL, golfer chuyên nghiệp như thầy trò golfer Đỗ Anh Đức, golfer Lê Thị Thanh Thuý – Tuyển thủ SEA Games của Việt Nam. Và sự góp mặt của đại diện hãng Callaway Golf Đông Nam Á ông Takeshi Takahashi, ông Darren Wu và ông Phan Vĩ Chí – đại diện Transview Golf Vietnam, độc quyền phân phối Callaway khu vực phía Nam cùng nhiều golfer có thành tích handicap ấn tượng.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
02 đại diện Callaway Golf Đông Nam Á (ở giữa) tham gia giải đấu cùng siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 cũng xứng đáng là giải đấu có quy mô khi có cơ cấu giải thưởng giá trị lớn, vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh cơn mưa giải thưởng giá trị hiện kim đến từ các nhà tài trợ kim cương Nước tinh khiết Nahita, nhà tài trợ vàng GolfBeer và nhà tài trợ bạc HLV Đinh Công Lợi, HLV Lee Kyu Han của học viện GGA, người chơi còn nhận cơn mưa quà tặng đẳng cấp và độc quyền từ chính hãng Callaway Golf và GolfGroup.

Điểm sáng trong cuộc đua của những tay golf tài năng và bản lĩnh

Bên cạnh quy mô tổ chức lớn, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn thì sức hút của Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 còn nằm ở Minigame chip & putt và Minigame longest driver.

Theo đó, Minigame chip & putt dành cho những cặp bài trùng ăn ý. Cuộc đấu này diễn ra tại khu vực Chip – Putt (gần hố số 01). Mỗi game gồm 02 cặp thi đấu, mỗi cặp gồm 02 golfer thực hiện lần lượt 01 người chip sau đó 01 người putt. Khoảng cách khu vực chip tới hố khoảng 30 yards. Ban tổ chức bấm đồng hồ, cặp golfer chip-putt vào hố trong thời gian sớm nhất nhận quà tặng đặc biệt. 

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Nhiều golfer hào hứng tham gia minigame tại giải

Bên cạnh đó tại Minigame longest driver, các golfer đã phô diễn trình độ qua cú đánh driver đẹp mắt tại hố 10. Đáng chú ý, đơn vị tổ chức GolfGroup thể hiện sự đầu tư và nắm bắt đúng tâm lý người chơi tham gia giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 khi toàn bộ golfer tranh tài trong minigame chinh phục cuộc chơi với trợ thủ là những dòng gậy golf “hot” nhất của Callaway hiện nay.

Trong Minigame chip & putt, golfer chơi bằng cây Odyssey Ai-ONE Putter mới ra mắt – Putter số #1 trên tour, gia công 100%, tăng 21% tỷ lệ gần hố hơn. Và ở Minigame longest driver, người chơi có dịp lần đầu trải nghiệm gậy golf driver Callaway Paradym Ai Smoke – Đa điểm ngọt bách phát bách trúng.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Đích thân HLV Đinh Công Lợi – HLV trưởng Học viện GGA dẫn dắt minigame chip & putt

Theo quan sát của Thế Giới Gậy Cũ, rất nhiều golfer đã có bất ngờ lớn thông qua minigame. Ấn tượng nhất có lẽ chính là kết quả từ golfer Nguyễn Mậu Vịnh với thành tích lên đến 286 yards, golfer Nguyễn Trần Dũng với 285 yards và nhà tài trợ vàng GolfBeer – ông Đỗ Đăng Trung với 280 yards . Qua đó, phá vỡ kỷ lục thành tích tốt nhất trước đó mà 03 golfer này đạt được, giúp các golfer chính thức “ẵm” giải Mini longest trước thềm diễn ra giải đấu chính. Thông qua minigame này Callaway Paradym Ai Smoke đã minh chứng khả năng kiến tạo cú swing xa hơn 2-5 yards so với thế hệ tiền nhiệm.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
03 golfer xuất sắc đạt Longest Driver dành cho nam với thành tích từ 280 yards

Nhân tố tiềm năng hứa hẹn tiếp nối thành công 

Là nhà sản xuất gậy golf có doanh thu top 1 thế giới, Callaway Golf thể hiện nỗ lực trong việc phát triển sản phẩm khi dành hơn 15 năm cho quá trình nghiên cứu, ứng dụng và nâng cấp AI để cho ra phiên bản tốt nhất vào năm 2024. 

Công nghệ AI Smart Face trong Callaway Paradym Ai Smoke được áp dụng một cách triệt để thông qua thiết kế mặt gậy có độ phức tạp cao để tối ưu hóa lực phát bóng và độ xoáy. Cấu trúc mặt gậy hoàn hảo này phù hợp với từng điểm tiếp xúc của bóng – điểm độc đáo của Callaway Paradym Ai Smoke, tạo ra bước đột phá rõ rệt về chất lượng bởi có thể cung cấp sự ổn định, độ chính xác và hiệu suất cho cú đánh.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Callaway Paradym Ai Smoke – Đa điểm ngọt đang làm mưa làm gió cộng đồng golf

Tất cả đã làm nên khẳng định Callaway Paradym Ai Smoke – “Sweeter From Every Spot” Đa điểm ngọt. Dòng gậy sẽ giúp cho cú đánh của mọi golfer đều là cú đánh hoàn hảo khi được tăng khoảng cách và giảm độ xoáy. Đây cũng chính là lý do siêu phẩm này nhanh chóng tạo cơn sốt tìm kiếm và quan tâm ngay khi mới ra mắt. 

Hãng cũng khẳng định đầy mạnh mẽ vị thế hàng đầu của một nhà sản xuất nhờ chinh phục thành công thử thách, làm tốt việc tối ưu sản phẩm dành cho đa dạng đối tượng golfer. Từ người mới chơi, nghiệp dư, chuyên nghiệp đến đánh giải đều có lựa chọn hoàn hảo với 4 phiên bản Max, Max D, Max Fast và Triple Diamond.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Dòng gậy sở hữu nhiều phiên bản thích hợp với từng đối tượng golfer

Có thể nhận định, Callaway Paradym Ai Smoke thực sự là cái tên đáng gờm trong cuộc đua gậy golf của năm 2024, là siêu phẩm mà bất cứ golfer nào cũng muốn thử sức. 

Golfer lỡ hẹn với giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 vẫn có thể trải nghiệm dòng gậy golf này trực tiếp tại các phòng golf 3D của Thế Giới Gậy Cũ tại trụ sở Hà Nội Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và trụ sở TP.HCM Happy Valley – 834 Nguyễn Văn Linh – Quận 7 – TP.HCM. Liên hệ hotline dưới đây đặt lịch ngay!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:03 - 13/03/2024 - Cập nhật lúc: 01:03 - 15/03/2024

Bình luận (1)

  1. Trần Anh says: Trả lời

    Callaway Paradym Ai Smoke này đánh thích này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *