TGGC Tham Dự Sự Kiện Ra Mắt Đẳng Cấp Mới Của Thế Hệ Driver: Titleist Driver GT Chính Thức Có Mặt Tại Việt Nam

Titleist Driver GT đã tạo tiếng vang lớn khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, thu hút sự chú ý từ cộng đồng golfer và đối tác ngành. Với thiết kế tiên tiến, công nghệ đột phá và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều PGA trên thế giới, Titleist Driver GT hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm đáng mong đợi. Thế Giới Gậy Cũ tiếp tục đồng hành cùng golfer chương trình trợ giá hấp dẫn nâng cấp gậy driver dễ dàng và tiết kiệm nhất.

Titleist Driver GT
Ra mắt dòng gậy Titleist Driver GT mới tại Việt Nam

Titleist Việt Nam chào sân Titleist Driver GT thế hệ mới

Vừa qua, Titleist Việt Nam đã tổ chức thành công rực rỡ sự kiện ra mắt dòng gậy Titleist Driver GT mới, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng golfer và đối tác trong ngành. Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời quan trọng, đại sứ thương hiệu kiêm chuyên gia fitting Titleist ông Nguyễn Tuấn Kiệt, HLV Phạm Minh Đức thành viên PGA Australia,… Thế Giới Gậy Cũ (TGGC) vinh dự là một trong những khách mời tham dự sự kiện đặc biệt này. 

Titleist Driver GT
Titleist Driver GT ra mắt thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng golfer
Titleist Driver GT
Buổi lễ giới thiệu các công nghệ hàng đầu về thiết kế bầu gậy

Đây là sự kiện chính thức ra mắt Titleist Driver GT tại Việt Nam, Titleist Việt Nam đã giới thiệu các công nghệ hàng đầu về thiết kế bầu gậy Thermoform liền mạch nhờ chất liệu Polime ma trận độc quyền, vẫn giữ lại âm thanh và cảm giác mà người chơi ưa thích. Tại đây, Titleist chia sẻ chi tiết về sự phát triển và tầm quan trọng của dòng gậy driver mới, cách sử dụng từ cách chọn góc phóng, độ xoáy đến các kỹ thuật điều chỉnh trọng lượng gậy giúp khách mời và đối tác tham gia sự kiện có thêm kiến thức và góc nhìn mới mẻ về cách lựa chọn và sử dụng gậy driver sao cho hiệu quả nhất.

Trong buổi lễ, đại diện Thế Giới Gậy Cũ cũng tích cực đưa ra các câu hỏi xoay quanh dòng sản phẩm gậy driver mới để được đại diện Titleist Việt Nam giải đáp, từ đó bổ sung kiến thức chính xác phục vụ quá trình tư vấn gậy cho khách hàng.

Titleist Driver GT
Titleist Việt Nam chai sẻ về dòng gậy driver mới
Titleist Driver GT
Đại diện Thế Giới Gậy Cũ vinh dự được mời tham dự sự kiện

Dòng gậy golf driver được nhiều PGA lựa chọn nhất năm 2024

Titleist là thương hiệu gậy golf nổi tiếng hàng đầu thế giới được nhiều golfer sử dụng nhờ sử dụng chất lượng cao cấp và luôn cung cấp các dòng gậy tích hợp xu hướng công nghệ hiện đại mới nhất.

Gậy golf Titleist Driver GT được giới thiệu với 3 phiên bản khác nhau là GT2, GT3, và GT4. Cả 3 phiên bản này đều được Titleist tích hợp 3 công nghệ nổi bật:

  • Kết cấu phân bổ trọng lượng: Khối lượng được định vị một cách chiến lược về cả phía trước và phía sau để tối ưu hoá các yếu tố khoảng cách bao gồm tốc độ, góc phóng và độ xoáy, nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của người chơi cho từng model GT.
  • Mặt gậy đa độ dày VFT: Một mặt gậy bằng titanium được nâng cấp giúp ổn định vành gậy để tạo ra tốc độ tối đa cho phần trung tâm, trong khi độ dày mặt gậy thay đổi (VFT) giữ cho tốc độ bóng luôn ổn định trên toàn bộ mặt gậy còn lại.
  • Bầu gậy Thermoform liền mạch: Một thiết kế siêu nhẹ được tái hình dung, được tạo ra từ Polymer Ma Trận Độc quyền mới. Các thuộc tính âm học có thể điều chỉnh của composite độc đáo này cho phép các kỹ sư của Titleist đạt được những cải tiến vật liệu mới đồng thời giữ nguyên âm thanh và cảm giác của sản phẩm.
Titleist Driver GT
Titleist Driver GT có 3 phiên bản là GT2, GT3, và GT4

Tuy nhiên, mỗi phiên bản tùy chỉnh gậy để phù hợp với phong cách chơi và nhu cầu cá nhân của từng golfer. Cụ thể như bảng dưới đây:

 

Titleist Driver GT2

Titleist Driver GT3

Titleist Driver GT4

Đối tượng phù hợp

Sở hữu đầu gậy 460cc.

Được thiết kế nhằm mang đến “Tốc độ & Sự ổn định trên toàn mặt gậy” dành cho những người chơi luôn đánh lệch tâm và cần một cây gậy golf có MOI cao để ổn định cú đánh mà không làm giảm tốc độ bóng bay.

Sở hữu đầu gậy 460cc.

Titleist Driver GT3 được thiết kế mang đến “Tốc độ & Tinh chỉnh đường bay”, dành cho golfer có vị trí tiếp xúc tương đối ổn định. GT3 cung cấp đường điều chỉnh trọng tâm CG chính xác để tối đa hóa khoảng cách và kiểm soát hướng đi.

Sở hữu đầu gậy 430cc.

Dòng gậy được thiết kế mang đến “Tốc độ & Sự ổn định trên toàn mặt gậy”, dành cho những người chơi mất khoảng cách do tốc độ xoáy trên 3,000 RPM. Phiên bản lý tưởng cho những golfer muốn có đường bay bóng thâm nhập với khả năng kiểm soát cao.

Titleist Driver GT
Dòng gậy driver mới là sự lựa chọn của nhiều PGA trên tour

Chính vì vậy, mặc dù vừa ra mắt chưa lâu nhưng dòng gậy driver này đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp khi thi đấu trên PGA tour. Trong đó phải kể đến các cái tên nổi tiếng như Will Zalatoris, Brian Harman, Lee Hodges, Wyndham Clark, Max Homa, J.T.Poston, Tom Kim,..

TGGC trợ giá sâu, lên đời Titleist Driver GT không tốn kém

Thấu hiểu mong muốn của các golfer trong việc chinh phục những trải nghiệm mới với chi phí tối ưu nhất, Thế Giới Gậy Cũ mang đến chương trình trợ giá đổi gậy driver cũ lên đời Gậy golf Titleist Driver GT mới không thể bỏ lỡ.

Đội ngũ chuyên gia của Thế Giới Gậy Cũ sẽ thẩm định và định giá gậy golf cũ của golfer dựa trên tình trạng thực tế của gậy, đảm bảo giá thu mua tốt nhất thị trường. TGGC tiếp nhận thu mua gậy đã qua sử dụng của tất cả các thương hiệu golf nổi tiếng như Katana, Kenichi, Callaway, TaylorMade, Titleist, Ping, Honma, XXIO,…với quy trình thu mua diễn ra nhanh chóng, đơn giản, giúp golfer tiết kiệm thời gian và công sức.

Titleist Driver GT
Thế Giới Gậy Cũ trợ giá lên đời Titleist Driver GT

Tiếp đó, đội ngũ TGGC sẽ tư vấn cho golfer lựa chọn phiên bản Gậy golf Titleist Driver GT phù hợp nhất, golfer trải nghiệm trực tiếp tính năng của gậy trong phòng golf 3D hiện đại trước khi quyết định mua. Đồng thời, TGGC áp dụng chương trình trợ giá lên đời Gậy golf Titleist Driver GT đến 25%, tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm gậy mới.

Với vai trò là đơn vị phân phối chính hãng hàng đầu các dòng sản phẩm Titleist tại Việt Nam. TGGC đảm bảo 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đồng thời áp dụng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng tuân thủ các quy định từ nhà sản xuất. 

Showroom Thế giới gậy cũ
Showroom Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua bán, trao đổi gậy cũ – mới hàng đầu Việt Nam

Trải qua 8 năm hoạt động trong ngành golf, TGGC đã và đang đồng hành cùng hàng ngàn golfer Việt khi có nhu cầu, mua, bán, trao đổi gậy golf đã qua sử dụng và hỗ trợ golfer lên đời gậy mới với chi phí hợp lý. Quý golfer vui lòng liên hệ qua ô cửa sổ chat hoặc số hotline dưới đây để được đội ngũ chuyên gia của Thế Giới Gậy Cũ hỗ trợ tư vấn 24/7 và tận hưởng chương trình trợ giá lên đời Gậy golf Titleist Driver GT.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:09 - 11/09/2024 - Cập nhật lúc: 11:09 - 11/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *