Kinh Nghiệm Chọn Mua Gậy Golf Putter Cũ Tốt Nhất

Gậy putter nào tốt nhất? Vì sao new Golfer thường lựa chọn gậy putter cũ thay vì gậy putter mới?

Tầm quan trọng của gậy putter với golfer

Gậy Putter là một trong những cây không thể không có trong bộ gậy của mỗi golfer và cũng là cây gậy được sử dụng nhiều nhất trong quá trình chơi và luyện tập trên sân. Chính vì có một vai trò đặc biệt, nên các new golfer cần phải chọn được cây gậy putter tốt nhất dành cho mình. Hiện tại, các golfer thường hay mua gậy putter cũ thay vì bỏ ra một khoản đầu tư lớn để sắm chiếc putter mới cứng để phục vụ cho quá trình làm quen với golf của mình.

Hướng dẫn kinh nghiệm chọn mua gậy putter tốt nhất cho người mới chơi

Gậy golf putter cũng là cây gậy duy nhất sử dụng trên green, chuyên dùng để gạt bóng vào hố. Với những trường hợp bóng nằm ngoài green, bạn cũng có thể sử dụng cây gậy này đẩy bóng golf vào gần hố.

Để chọn mua gậy golf putter cũ tốt nhất, trước khi tìm mua tại các cửa hàng uy tín, chất lượng, các new golfer nên nắm vững những kiến thức về các chọn gậy golf cho người mới chơi, cũng như những kỹ thuật đánh golf cơ bản. Hiểu rõ về đặc điểm, ứng dụng của gậy putter sẽ giúp bạn chọn mua được cây gậy putter cũ ưng ý.

>> Xem thêm: Cách chọn gậy putter tốt nhất cho phong cách chơi golfer

Có hai loại gậy putter phổ biến nhất: putter classic và putter mallet.

Gậy putter classic thường có đầu gậy vuông góc với đường putt, thiết kế gậy cho phép chia đều khối lượng ra phần biên nhằm làm giảm cú đánh lệch từ đó cho những đường bóng chính xác hơn.

Trong khi đó, gậy putter maillet lại linh hoạt và chắc chắn hơn nhờ trọng lượng được phân bố đều. Khi đặt gậy nằm ngang trên tay, bạn sẽ thấy gậy được giữ cân bằng một cách tự nhiên, điều này giúp các golfer có được cú putting nhịp nhàng hơn. Đây cũng là loại gậy golf putter cũ mang lại cảm giác chạm bóng tốt hơn bởi được gắn thêm một bộ phận nhỏ bằng vật liệu mềm giúp định vị điểm chạm bóng tốt hơn.

Gậy putter cũ nào tốt nhất, cần phải phù hợp với 2 yếu tố khi chọn mua:

Cách để chọn mua được cây gậy golf Putter tốt nhất

– Thiết kế đầu gậy: bạn đặt ngang gậy lên bàn tay, nếu thấy bên phía đầu gậy trúc xuống một chút nghĩa là đầu gậy của chiếc putter cũ này đang nặng, điều này sẽ giúp các golfer đánh theo chiều hướng cong tự nhiên sẽ dễ dàng hơn. Ngược lại, nếu gậy cân bằng giữa đầu và thân sẽ phù hợp với các golfer có xu hướng đánh thẳng một chiều từ trước ra sau.

– Chiều dài gậy putter: với các new golfer, nên chọn gậy golf putter cũ tốt nhất khi có chiều dài khoảng 34 inch, nếu dài quá sẽ gây khó khăn khi đánh và nếu ngắn quá sẽ khiến bạn khó có thể gạt bóng chính xác.

Mua gậy golf putter cũ không chỉ giúp các golfer tiết kiệm khá nhiều chi phí bỏ ra ban đầu. Chỉ với 60 -70% số tiền bỏ ra song bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc putter chất lượng không thua kém gì hàng mới. Bạn biết đó, rất hiếm có một golfer nào lại chỉ muốn mãi mãi sử dụng một loại gậy mà không hề thay đổi thay vào đó họ đều muốn trải nghiệm những cái mới, những loại gậy đời mới, vì vậy việc chọn gậy golf putter cũ sẽ giúp các tay golf thay đổi linh hoạt khi cần hoặc khi đã lên một level cao hơn.

Vì sao nên mua gậy putter cũ Thế Giới Gậy Cũ?

Thế Giới Gậy Cũ là một trong những địa chỉ bán gậy putter cũ uy tín tốt nhất được các tay golf mách nhau rất nhiều. Gậy putter ở đây đều được nhập khẩu chính hãng, giá cả minh bạch rõ ràng, chất lượng được kiểm định chặt chẽ với đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc. Không những vậy các mẫu gậy golf putter tại Thế Giới Gậy Cũ cũng khá đa dạng, chính điều này giúp người chơi dễ dàng chọn cho mình chiếc gậy golf phù hợp với trình độ đánh cũng như túi tiền của mình.

Khi mua gậy golf cũ putter tại đây, khách hàng được tư vấn về cách sử dụng đồng thời được hưởng những chính sách bảo hành hấp dẫn như cam kết bảo hành 6 tháng y như gậy mới, được sửa chữa bảo dưỡng định kỳ thường xuyên. Với những khách hàng ở gần bạn có thể đến trực tiếp showroom để tham khảo, với các khách hàng ở xa thì chỉ cần nhấc điện thoại lên đặt hàng, Thế Giới Gậy Cũ sẽ ship gậy về tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức đi xa.

Gậy putter là cây gậy được sử dụng nhiều nhất khi chơi golf, chính vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nó. Hãy chọn những địa điểm bán gậy putter cũ uy tín, chất lượng để ‘’chọn mặt gửi vàng’’ và mua gậy golf putter cũ tốt nhất dành cho bạn. Hãy tham khảo các mẫu gậy golf putter cũ TẠI ĐÂY, comment mẫu putter bạn muốn sở hữu ở phần Bình Luận phía dưới hoặc gọi tới số 0945.269.668 để được giải đáp chi tiết nhất về những mẫu gậy golf bạn muốn sở hữu.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *