Top 12 Địa Chỉ In Bóng Golf Chất Lượng Dành Cho Golfer

Không chỉ giúp quảng bá thương hiệu, dịch vụ in bóng golf còn được dùng khi muốn làm quà biếu hoặc quà kỷ niệm. Bạn đã biết đến dịch vụ in bóng đánh golf chưa? Nếu chưa, hãy cùng Thế Giới Gậy Cũ khám phá ngay 12 địa chỉ in bóng golf chất lượng và một số lưu ý khi in bóng chơi golf ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao cần in bóng golf?

In bóng golf – hiểu nôm na là sử dụng công nghệ hiện đại để in logo hoặc hình ảnh theo nhu cầu lên các quả bóng golf trắng thông thường. Nếu là một người chơi golf chuyên nghiệp hay có hiểu biết về các thương hiệu dụng cụ lớn, chắc chắn bạn đã từng ít nhất 1 lần nhìn thấy những quả bóng có logo của Titleist hay Callaway rồi đúng không? Đó chính là một sản phẩm của in bóng chơi golf.

"<yoastmark

Việc thêm hình ảnh, logo lên bóng chơi golf là hoàn toàn không bắt buộc. Tuy vậy, một số thương hiệu lớn hiện nay vẫn lựa chọn in bóng một mặt để trang trí cho trái bóng thêm sinh động hơn, mặt khác là để quảng bá hình ảnh hay khẳng định thương hiệu khi bóng được dùng trong các giải đấu lớn.

Một số lợi ích khác của việc in bóng chơi golf có thể kể đến như:

  • Giúp tên tuổi doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn
  • Để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hay bạn bè.
  • Kỷ niệm các sự kiện đáng nhớ

Sở hữu những công dụng đặc biệt như vậy nên bóng đánh golf in ngày càng được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp.

Các công nghệ in phổ biến nhất hiện nay

Bóng golf có kích thước khá nhỏ với đường kính không quá 1,68 inches lại có hình cầu khá đặc biệt. Vì thế, để in được bóng golf đẹp không chỉ đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao, mà còn cần tới một số công nghệ hiện đại.

Để cho ra hình ảnh chất lượng, sắc nét, một số công nghệ in được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

  • In UV: Sử dụng công nghệ này, kỹ thuật viên có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng bóng hay sần sùi của hình tùy theo nhu cầu. Bên cạnh đó, các hình ảnh in UV cũng rất bền màu.
  • In tampon: Công nghệ này sẽ giúp chuyển từ hình ảnh sang dạng 3D một cách nhất thực nhất. Tuy vậy, in tampon cần có khuôn in chuẩn bị trước nên bạn sẽ phải mất thêm một khoản chi phí làm khuôn. Điểm cộng của công nghệ này là hình ảnh được khắc sâu, bền màu.
  • In laser: Công nghệ này cho phép in bóng đánh golf với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên hình ảnh sinh động. Ngoài ra, in laser rất nhanh nên còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.
Các công nghệ in hiện đại đảm bảo độ sắc nét và bền màu của hình in
Các công nghệ in hiện đại đảm bảo độ sắc nét và bền màu của hình in

In bóng golf ở đâu tốt?

Do nhu cầu in bóng chơi golf lớn nên hiện nay có rất nhiều cơ sở làm dịch vụ này. Nếu bạn đang có nhu cầu thêm hình ảnh, logo lên bóng chơi golf để quảng bá thương hiệu, tham khảo ngay một số địa chỉ dưới đây nhé.

Dịch vụ in bóng của Greetings Vietnam

Với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành in, đặc biệt là in UV, dịch vụ in bóng golf tại Greetings Vietnam có những ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết bị hiện đại xuất xứ Nhật Bản.
  • In lấy ngay rất nhanh chóng kể cả với số lượng ít.
  • Đội ngũ thiết kế chỉnh sửa hình ảnh phù hợp, đẹp mắt hơn.
  • Màu sắc chân thật, độ bền màu cao.

Greetings Vietnam có cả chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, rất thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu in bóng chơi golf ở cả 2 miền. Với chi phí chỉ từ 3.500đ/quả (tuỳ số lượng), Greetings Vietnam sẽ là địa chỉ in bóng đánh golf lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu in bóng số lượng nhỏ và vừa.

Đây là hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Đây là hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

TAT Golf

Sau 2 năm không ngừng tìm tòi và nghiên cứu thị trường, TAT Golf đã hoàn thiện đội ngũ thực hiện dịch vụ in bóng chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ in cao nhất. Không chỉ tư vấn in bóng, đội ngũ TAT Golf còn có thể thiết kế hình in theo nhu cầu của khách hàng.

Tại TAT Golf hiện nay đang chủ yếu sử dụng công nghệ in Tampon với khả năng tái hiện hình ảnh 3D sống động, in nhiều màu sắc cho hình ảnh đẹp mắt và chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, giá in bóng golf tại đây cũng khá hợp lý, dao động tuỳ theo số lượng in mà khách hàng yêu cầu. Cụ thể:

  • Đơn giá in 1 màu: 45.000Đ/12 quả/ hộp.
  • Đơn giá in 2 màu: 60.000Đ/12 quả/ hộp.
  • Đơn giá in 3 màu: 90.000Đ/12 quả/ hộp.
  • Đơn giá in 4 màu: 115.000Đ/12 quả/ hộp.

Đơn giá khuôn in sẽ dao động từ 1.450.000 VNĐ đến 3.00.000 VNĐ.

In có khuôn sẽ có giá thành cao hơn in không khuôn
In có khuôn sẽ có giá thành cao hơn in không khuôn

Công ty Minh Chân (MuaBanGolf)

Là một trong những công ty đầu tiên trong lĩnh vực golf tại Việt Nam nên golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ in ấn bóng tại Minh Chân. Hiện nay công ty đang áp dụng 2 kỹ thuật chính là in UV và in tampon với cam kết tạo nên những mẫu in trên bóng với hình ảnh sắc nét nhất. Giá in bóng phụ thuộc vào số lượng, loại bóng, loại kỹ thuật in mà khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh dịch vụ in bóng chơi golf, Minh Chân hiện còn đang cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác như mua bán gậy golf cũ mới, mua bán phụ kiện quần áo, giày, bóng, ,..), sản xuất tee,…

Golffami nhận in bóng golf

Sử dụng công nghệ in hiện đại nhất hiện nay – UV LED, Golffami cam kết cung cấp dịch vụ in bóng golf nhanh chóng, hình ảnh sắc nét, bền màu và có thể in hình 3D sống động theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sử dụng công nghệ mới nên các hình ảnh in bóng không bị giới hạn về màu sắc, thuận lợi hơn rất nhiều so với việc sử dụng phim hoặc khuôn để in. Giá in tại Golffami sẽ dao động tuỳ thuộc vào số lượng bóng cần in theo yêu cầu khách hàng.

"Giá

Thế Giới Golf Việt Nam

Ứng dụng công nghệ in laser hiện đại, công ty TNHH Thế Giới Golf Việt Nam chuyên nhận in logo, in chữ, in tranh ảnh lên bóng golf với tốc độ nhanh, cam kết hình ảnh sắc nét và bền màu.

Đặc biệt, dịch vụ in bóng tại Thế Giới Golf Việt Nam không hạn chế màu in nên bạn có thể thoả sức chọn màu in ưng ý nhất. Ngoài in bóng, một số dịch vụ mà Thế Giới Golf Việt Nam đang cung cấp có thể kể đến như mua bán thiết bị đánh golf, thiết kế và thi công sân cỏ nhân tạo,…

Công ty FunGift Việt

Fungift Việt chuyên in logo, ảnh và chữ lên bóng đánh golf với chất lượng hình ảnh sắc nét, độ bền cao. FunGift Việt hiện đang sử dụng công nghệ in tiên tiến, vì thế bạn có thể lựa chọn đa dạng màu in không giới hạn để in bóng golf làm quà tặng hoặc quảng bá hình ảnh thương hiệu.

Giá in bóng tại FunGift Việt sẽ dao động tuỳ thuộc vào số lượng in.

"Các

Dịch vụ in bóng của WithOneGolf

Bên cạnh việc mua bán các dụng cụ, phụ kiện đánh golf chính hãng chất lượng, hiện nay With One Golf còn cung cấp dịch vụ in logo, hình ảnh lên bóng golf để kỷ niệm hoặc quảng bá thương hiệu.

Sử dụng công nghệ in hiện đại, With One Golf đảm bảo chất lượng hình in sắc nét, độ bền cao và thời gian in vô cùng nhanh chóng. Nếu sản phẩm xảy ra bất kỳ lỗi nào liên quan đến màu sắc hay chất lượng hình in, With One Golf cam kết sẽ bồi thường hợp lý.

Hiện With One Golf chỉ nhận số lượng in tối thiểu từ 20 hộp, nên đây sẽ là địa chỉ lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu in số lượng lớn. Bảng giá in tại đơn vị này cụ thể như sau:

  • In 1 màu: 115.000 VNĐ + 1 bộ khuôn in 2.700.000 VNĐ
  • In 2 màu: 125.000 VNĐ + 1 bộ khuôn in 3.900.000 VNĐ
  • In 3 màu: 135.000 VNĐ + 1 bộ khuôn in 5.200.000 VNĐ

JGGolf

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf, JGGolf Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ in bóng đánh golf golf áp dụng với các dòng bóng Wilson Staff và Bridgestone. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm dày dặn, dàn máy hiện đại của Hồng Kông cùng hơn 50 màu mực nhập khẩu từ Đức, JGGolf cam kết mang đến những mẫu bóng golf in với chất lượng tuyệt hảo, hình ảnh sắc nét và độ bền màu cao.

Bảng giá in bóng (đã bao gồm phí in và phí khuôn) tại JGGolf cụ thể như sau:

  • In 1 màu: 1.540.000 VNĐ
  • In 2 màu: 3.055.000 VNĐ
  • In 3 màu: 4.575.000 VNĐ
  • In 4 màu: 6.095.000 VNĐ
Có không ít đơn vị in tại Việt Nam hiện nay nhận in với số lượng ít, thậm chí chỉ 1 quả
Có không ít đơn vị in tại Việt Nam hiện nay nhận in với số lượng ít, thậm chí chỉ 1 quả

In bóng golf rẻ, đẹp tại Now Ads

Là một công ty chuyên về các sản phẩm in ấn với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh, Now Ads nhận thiết kế, in ấn nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó có cả bóng chơi golf. Với trang thiết bị hiện đại, bóng được in tại Now Ads luôn được đảm bảo về mặt chất lượng hình và độ bền màu. Đặc biệt, với những đơn hàng trên 1 triệu, Now Ads còn miễn phí vận chuyển. Vì thế, các đơn vị có nhu cầu in bóng ở các địa phương khác ngoài Sài Gòn vẫn có thể dễ dàng đăng ký tư vấn và sử dụng dịch vụ tại đây.

Binh Golf

Tại Binh Golf, bạn có thể lựa chọn in theo khuôn hoặc không có khuôn, mỗi kiểu in sẽ cần thời gian hoàn thành khác nhau. Cụ thể, in không khuôn sẽ dành cho những khách hàng cần lấy ngay trong vòng 1 tuần. Ngược lại, khách hàng không bị gấp rút về thời gian và có yêu cầu cao về thành phẩm in sẽ thích hợp với kiểu in có khuôn, và cần đặt trước khuôn riêng từ 3 đến 4 tuần. Binh Golf cam kết đổi trả hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi.

In bóng tại Gomgolf

Dịch vụ in bóng tại Gomgolf đã nhận được đánh giá tích cực của không ít khách hàng với chất lượng đảm bảo cho ra hình ảnh có độ nét cao và bền màu lâu. Bên cạnh dịch vụ in bóng, tại đây hiện còn cung cấp một số dịch vụ khác như xây dựng phòng tập, mua bán thiết bị chơi golf, làm cỏ nhân tạo cho sân golf,…

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ in ấn bóng golf

Bề mặt bóng golf sần sùi với diện tích hạn chế nên việc in bóng golf khá phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật và độ tỉ mỉ cao. Vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ in bóng chơi golf, quý golfer cần lưu ý một số gạch đầu dòng dưới đây:

  • Nên in mẫu trước cho đến khi ưng ý rồi mới tiến hành in hàng loạt.
  • Thống nhất rõ màu sắc, hình ảnh trước khi tiến hành in số lượng lớn.
  • Nếu chọn công nghệ in tampon, cần hỏi trước chi phí làm khuôn.
  • Trao đổi kỹ càng với đơn vị in để thống nhất kích thước.
  • Chỉ nên chọn logo hoặc hình ảnh đơn giản không cầu kỳ để thành phẩm bóng in đẹp mắt hơn.
  • Chỉ sử dụng dịch vụ in bóng chơi golf tại các đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm để hạn chế các rủi ro không đáng có.
Nên chọn các đơn vị uy tín để được đảm bảo về thành phẩm in
Nên chọn các đơn vị uy tín để được đảm bảo về thành phẩm in

Với nhiều lợi ích vượt trội và chi phí tiết kiệm, dịch vụ in bóng chơi golfgolf ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Trên đây là một số lưu ý khi in bóng và top 12 địa chỉ in ấn chất lượng nhất tại cả 2 miền Nam Bắc mà golfer không nên bỏ qua. Nếu đang có nhu cầu in bóng để quảng bá thương hiệu, để kỷ niệm hoặc để làm quà biếu, đừng quên liên hệ ngay với các đơn vị uy tín kể trên để được tư vấn nhé.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 01:01 - 09/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *