Top 5 bộ gậy golf bán chạy nhất tại Thế Giới Gậy Cũ

Hàng ngày, Thế Giới Gậy Cũ tiếp nhận cả trăm khách hàng đến trao đổi, mua bán và ký gửi gậy golf. Chính vì vậy, Thế Giới Gậy Cũ luôn đảm bảo số lượng gậy golf bày bán đa dạng, đầy đủ nhất tại cửa hàng đề khách hàng tìm hiểu, trải nghiệm. Tuy nhiên, trong hơn 1 tháng qua top 5 bộ gậy golf được bán nhiều nhất tại Thế Giới Gậy Cũ phải để kế các sản phẩm của thương hiệu Callaway và XXIO, TaylorMade. Cùng Thế Giới Gậy Cũ tìm hiểu Top 5 bộ gậy golf bán chạy hiện nay

Thứ nhất: Bộ gậy golf sắt Callaway X Hot N14

Thời gian gần đây, Thế Giới Gậy Cũ cung cấp đa dạng các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu Callaway. Không nằm ngoài dự tính, các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn trong tình trạng cháy hàng khi có mặt tại Thế Giới Gậy Cũ. Bộ gậy sắt  Callaway X Hot N14 là một trong top 5 bộ sản phẩm liên tục hết hàng và được nhiều golfer tìm kiếm nhất hiện nay.

Bộ gậy golf sắt X HOT N14 của Callaway được nhiều golfer lựa chọn
Bộ gậy golf sắt X HOT N14 của Callaway được nhiều golfer lựa chọn

Với thiết kế sang trọng, Callaway X Hot N14 nhanh chóng nhận được sự đón nhận của golfer ngay từ khi ra mắt. Đến thời điểm hiện tại khi trên thị trường chỉ còn những sản phẩm gậy golf cũ thì Callaway X Hot N14 vẫn được săn đón rất nhiều. Chính vì vậy, hiện tại tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ, bộ gậy Callaway X Hot N14 hiện đang cập nhật hàng liên tục.

Callaway X Hot N14 không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình mà bộ gậy còn có nhiều tính năng vượt trội, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp người chơi đặt được những cú đánh tốt nhất. Bên cạnh đó, phần mặt gậy còn được  mạ chrome trong vô cùng hiện đại và đảm bảo độ bền tối đa. 

Được áp dụng công nghệ Deep Undercut Cavity Design và Speed Frame Face Technology – 2 công nghệ hiện đại nhất trong việc ứng dụng sản xuất gậy đã giúp Callaway X Hot N14 có khả năng đánh bóng nhanh và xa hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc nhiều lần. Bên cạnh đó, 2 công nghệ này còn có khả năng giúp golfer đặt độ chính xác cao nhất có thể khi thực hiện những cú vào bóng.

Về mặt chất liệu thì phần cán của bộ gậy được làm bằng chất liệu carbon, theo đó khả năng trợ lực của gậy tương đối tốt. Trong khi đó, phần mặt gậy được làm bằng hợp kim cao cấp  giúp tạo ra sự đàn hồi khi đánh cho golfer. Còn phần đầu gậy, hãng thiết kế tương đối tỉ mỉ và tăng độ rộng tạo ra khả năng tiếp xúc bóng tốt hơn giúp golfer có những cú đánh với khoảng cách bóng tốt nhất

Thứ 2: Bộ gậy golf sắt Callaway MAVRIK 2020

Callaway MAVRIK cũng là một trong những siêu phẩm gậy golf thường xuyên cháy hàng tại Thế Giới Gậy Cũ. Bộ gậy được thiết kế tinh xảo và cũng là bộ gậy sắt dài nhất giúp người chơi đặt được độ chính xác cao trong từng cú đánh. Không chỉ có vẻ ngoài tương đối đẹp mặt mà Callaway MAVRIK còn là bộ gậy được hãng tập trung ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nhằm tối đa hóa hiệu quả của gậy khi sử dụng.

Bộ sắt Callaway MAVRIK MAX 2020 sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng
Bộ sắt Callaway MAVRIK MAX 2020 sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Phần đầu gậy của Callaway MAVRIK được thiết kế với kích thước tương đối lớn, phần trọng tâm mặt gậy cũng được mở rộng hơn so với những sản phẩm đời trước cùng hãng nhằm giúp golfer nâng bóng một cách dễ dàng và hiệu quả. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật và là sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện tại, Callaway MAVRIK có phần đầu gậy chứa các vi cầu urethane giúp người chơi có những đường bóng tốt nhất với tốc độ bóng cực đại.

Với những ưu điểm nổi bật này, Callaway MAVRIK ngay từ khi ra mắt đã thu hút đông đảo golfer. Đến thời điểm hiện tại, Callaway MAVRIK không còn được sản xuất nữa, tuy nhiên trên thị trường vẫn còn những sản phẩm gậy golf cũ phục vụ golfer có nhu cầu tìm mua. Khi có mặt tại Thế Giới Gậy Cũ, Callaway MAVRIK nhanh chóng trở thành sản phẩm gậy được sự chú ý của golfer đam mê gậy golf cũ đến từ thương hiệu này. 

Thứ 3: Bộ gậy golf sắt Callaway Apex 2021

Fullset Iron Callaway Apex 21 được các chuyên gia gậy golf đánh giá là một trong những sản phẩm gậy golf mang đến “làn gió mới” cho dòng gậy sắt trên thị trường hiện nay. Là phiên bản gậy golf năm 2021, tuy nhiên Callaway Apex 21 hiện không còn sản xuất chính vì vậy các sản phẩm gậy golf mới gần như không còn trên thị trường mà chỉ còn những bộ gậy cũ đã qua sử dụng. Tuy nhiên, với những tính năng nổi bật cùng sự ổn định trong khoảng cách bóng cho golfer đã khiến Callaway Apex 21 luôn được săn đón dù là sản phẩm cũ.

Được thiết kế với vẻ ngoài tương đối nhỏ gọn và có phủ một lớp bạch kim bên ngoài giúp cho Callaway Apex 21 có vẻ ngoại hình tương đối bắt mắt. Bên cạnh đó gậy được kết hợp làm từ 2 chất liệu thép và carbon cao cấp giúp gậy đặt độ bền nhất định. 

Bộ gậy sắt Callaway Apex 2021 được làm từ chất liệu cao cấp
Bộ gậy sắt Callaway Apex 2021 được làm từ chất liệu cao cấp

Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp lớp mạ  crôm bạch kim vô cùng bắt mặt tạo nên cho bộ gậy ngoại hình ấn tượng. Bên cạnh đó, bộ gậy cũng được thiết kế với chất liệu thép cacbon 1025 cao cấp cùng các phân tử urethane giúp gậy đặt độ bền tốt nhất.

Apex 21 không chỉ có độ bền cao mà còn được hãng tập trung nhiều công nghệ nổi bật và áp dụng công nghệ AI vào sản xuất. Điều này không chỉ giúp bộ gậy có nhiều tính năng thông minh hơn so với các phiên bản gậy golf trước và còn có khả năng hiệu chỉnh đường bóng và giúp bóng đi đúng hướng, tránh tình trạng lệch tâm dù golfer có đánh hơi chếch một chút. 

Thứ 4: Bộ gậy golf fullset XXIO MP1000

XXIO là một trong những thương hiệu gậy golf tương đối nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Là một trong những dòng gậy golf tương đối nổi bật của thương hiệu này, XXIO MP1000 được nhiều golfer đánh giá cao về khả năng chơi bóng và ngoại hình tương đối thu hút.

Gậy golf trợ lực XXIO MP1000 phù hợp với nhiều đối tượng golfer có tốc độ swing khác nhau
Gậy golf trợ lực XXIO MP1000 phù hợp với nhiều đối tượng golfer có tốc độ swing khác nhau

Được áp dụng công nghệ True-Focus Impact kết hợp với việc thiết kế phần điểm ngọt tương đối lớn giúp golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh chính xác với tốc độ swing tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, XXIO còn mở rộng phần mặt gậy giúp tối đa hóa quá trình tiếp xúc bóng và giúp tốc độ bóng lăn tốt hơn mỗi khi thực hiện cú đánh. 

XXIO MP1000 còn được thiết kế với cấu trúc cán siêu nhẹ, phần cán được làm bằng thép có trọng lượng nhẹ và Flex uốn cong giúp golfer có những cú swing ổn định và cân bằng hơn với cơ thể. Với những ưu điểm nổi bật này fullset XXIO MP1000 tuy chỉ còn những sản phẩm gậy golf cũ trên thị trường nhưng vẫn đặc biệt được quan tâm. Theo đó, khi có mặt tại Thế Giới Gậy Cũ, bộ gậy nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ nhiều golfer trên cả nước.

Thứ 5: Bộ gậy fullset TaylorMade Gloire

Bộ gậy TaylorMade Gloire được xem là bộ sản phẩm đột phá của thương hiệu TaylorMade. Là bộ sản phẩm ra đời tương đối lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại TaylorMade Gloire vẫn được golfer săn đón tương đối nhiều. Không chỉ được cải tiến về mặt công nghệ mà TaylorMade Gloire còn giúp người dùng có những cú đánh thẳng, xa một cách tuyệt đối, cùng với đó là cảm giác bóng vô cùng tốt khi sử dụng bộ gậy này.

Với vẻ ngoài tương đối sang trọng và đẳng cấp TaylorMade Gloire nhanh chóng thu hút golfer yêu thích vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy. Bên cạnh vẻ ngoài thì TaylorMade Gloire cũng không kém cạnh những bộ sản phẩm cùng phân khúc đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nếu như không muốn nói nổi bật về kết cấu và tính năng nổi bật. TaylorMade Gloire được thiết kế tương đối mỏng kết hợp phần trọng lượng cán tương đối nhẹ giúp golfer đặt được những cú swing tốt nhất.

Hình ảnh bộ gậy golf fullset Taylormade Gloire cũ
Hình ảnh bộ gậy golf fullset Taylormade Gloire cũ

Bên cạnh đó, phần âm thanh của bộ gậy TaylorMade Gloire cũng được đánh giá tương đối cao, khi golfer thực hiện các cú đánh gậy phát ra âm thanh tương đối rõ và trong nghe rất bắt tai. Phần đầu gậy được thiết kế bằng chất liệu carbon tương đối nhẹ giúp golfer linh hoạt hơn trong việc điều khiển gậy. Trọng lượng tay cầm cũng được giảm một cách tối thiểu giúp gậy cân đối hơn. 

Phần mặt gậy thiết kế mỏng và lớn với nhiều rãnh nhỏ trên mặt gậy giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn. Phần mặt gậy cũng được tích hợp nhiều tính năng công nghệ  như: Forge Face, Speed Pocket nhằm tăng khả năng linh hoạt cho gậy cũng như tốc độ cho người chơi khi thực hiện những cú đánh xa.

Với những ưu điểm nổi bật này, TaylorMade Gloire thường xuyên trở thành sản phẩm cháy hàng tại Thế Giới Gậy Cũ.  

Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín chất lượng 

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ tại Việt Nam, Thế Giới Gậy Cũ luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, khi mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng gậy mà những chính sách, ưu đãi đi kèm cũng rất được quan tâm.

Thế giới Gậy Cũ thu hút nhiều golfer đến tìm hiểu các bộ gậy golf Callaway cũ chất lượng 
Thế giới Gậy Cũ thu hút nhiều golfer đến tìm hiểu các bộ gậy golf Callaway cũ chất lượng

Cụ thể, khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng nhận được những giá trị đặc biệt mà ít đơn bán gậy golf cũ nào làm được đó là:

Thứ nhất: Đảm bảo 100% gậy golf đặt độ mới trên 75% 

Với mong muốn mang đến cho golfer Việt những trải nghiệm tốt nhất về các sản phẩm gậy golf cũ, gậy lướt, Thế Giới Gậy Cũ luôn đảm bảo 100% các sản phẩm gậy golf trước khi bán ra thị trường đảm bảo chất lượng tốt nhất. Theo đó, toàn bộ các sản phẩm gậy golf được bày bán tại Thế Giới Gậy Cũ đều đảm bảo độ mới từ 75% trở lên, thậm chí có những sản phẩm còn đặt độ mới lên đến 99%. 

Không chỉ đảm bảo về mặt hình thức bên ngoài mà các sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ còn được đảm bảo chất lượng, kết cấu bên trong. Toàn bộ gậy đều trong tình trạng chưa thay sửa bất kỳ phụ kiện nào. Bởi toàn bộ các sản phẩm nhập về chúng tôi đều trải qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt từ trung tâm kiểm định gậy golf GGO (Trung tâm kiểm định gậy golf cũ đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc tế). Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf mà chúng tôi cung cấp.

Thế giới gậy cũ - đa dạng các sản phẩm gậy golf cho quý golfer lựa chọn
Thế giới gậy cũ – đa dạng các sản phẩm gậy golf cho quý golfer lựa chọn

Ngoài ra, khi mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ khách hàng còn được đảm bảo những quyền lợi nhất định sau:

  • 100% gậy golf có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng
  • Được tham gia kiểm định gậy golf và thử gậy trực tiếp

Với ưu điểm nổi bật này, hầu hết các sản phẩm gậy golf bày bán tại Thế Giới Gậy Cũ đều trọng tình trạng hết hàng sớm nhất có thể. Qúy golfer có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm gậy golf nào liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Các sản phẩm hót đều được cập nhật hàng liên tục

Thứ 2: Chính sách mua hàng minh bạch, rõ ràng, công khai

Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Thế Giới Gậy Cũ còn đảm bảo chính sách mua hàng cho khách hàng công khai, minh bạch. Theo đó, tất cả khách hàng khi đến với Thế Giới Gậy Cũ đều được áp dụng chính sách mua hàng như nhau để đảm bảo tính công bằng cho tất cả khách hàng của chúng tôi.

Cụ thể những chính sách bán hàng mà Thế Giới Gậy Cũ đang áp dụng đó chính là:

  • Khách hàng được miễn phí gậy golf 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành trong vòng 6 tháng.
  • 100% khách hàng được bảo dưỡng gậy golf theo định kỳ hoàn toàn miễn phí
  • Khách hàng khi mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ có quyền ký gửi và được hỗ trợ đổi sang bộ gậy khác ưng ý hơn (trong trường hợp bộ gậy golf cũ đảm bảo yêu cầu chất lượng của chúng tôi).
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Miễn phí ship trên toàn quốc

Với những chính sách bảo hành, bảo dưỡng công khai minh bạch. Kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn đi kèm theo từng thời điểm đã khiến nhiều golfer lựa chọn Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy golf uy tín, chất lượng. 

Khách hàng có thể đổi hàng tới khi đánh hợp gậy và hỗ trợ mua lại gậy cũ với mức giá hấp dẫn
Khách hàng có thể đổi hàng tới khi đánh hợp gậy và hỗ trợ mua lại gậy cũ với mức giá hấp dẫn

Thứ 3: hỗ trợ mua hàng online và miễn phí ship toàn quốc 

Hiện tại, Thế Giới Gậy Cũ địa chỉ tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chính Minh. Với những golfer ở gần có thể qua trực tiếp hệ thống của chúng tôi để thử gậy và mua hàng. Tuy nhiên, với những golfer ở xa, không tiện qua cửa hàng thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn mua hàng một cách tốt nhất.

Thế Giới Gậy Cũ có đội ngũ nhân viên trực 24/7, khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào nếu có nhu cầu tìm hiểu bộ gậy golf nào đó. Theo đó, với những khách hàng mua hàng online có thể yêu cầu nhân viên thử gậy trực tiếp qua video call cho xem hoặc quay lại video để gửi cho khách hàng nắm rõ tình trạng gậy nhất có thể. 

Đặc biệt, tất cả khách hàng online đều được áp dụng chính sách miễn phí ship và thanh toán khi nhận hàng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ. Qúy golfer quan tâm đến chương trình ưu đãi hay bộ gậy nào của chúng tôi liên hệ ngay tới số hotline để được nhân viên tư vấn tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *