Làm Sao Để Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Đảm Bảo Chất Lượng?

Làm thế nào để chọn mua gậy golf cũ TPHCM vừa đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng, giá tốt? Việc chọn đúng địa chỉ cũng mang đến nhiều lợi ích đối với golfer. Đọc bài viết dưới đây để tham khảo kinh nghiệm mua gậy cũ và một số nơi uy tín tại TPHCM.

Làm sao để mua gậy golf cũ TPHCM uy tín, chất lượng, giá tốt?
Làm sao để mua gậy golf cũ TPHCM uy tín, chất lượng, giá tốt?

Vì sao golfer lại lựa chọn mua gậy golf cũ?

Rất nhiều người nghĩ rằng bộ môn thể thao golf đẳng cấp thì việc sử dụng phụ kiện cũng đòi hỏi phải đảm bảo mới 100%, ứng dụng công nghệ mới, hiện đại nhất. Trên thực tế, có rất nhiều golfer lại yêu thích việc mua những cây gậy golf cũ đã qua sử dụng với mức giá tốt hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Lý do nên mua gậy golf cũ là gì? Mua gậy golf cũ mang đến nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm chi phí một cách hoàn hảo

Một trong những tiêu chí đầu tiên khi golfer muốn lựa chọn mua gậy cũ chính là bởi chi phí dễ chịu hơn rất nhiều so với việc phải đầu tư một bộ gậy mới 100%. Đối với những golfer có mức thu nhập trung bình và lựa chọn golf như một môn tập thể dục thể thao đơn thuần thì việc sắm gậy golf cũ là vô cùng hợp lý.

Chi phí cho một bộ gậy cũ sẽ rẻ hơn nhiều so với số tiền lớn cho bộ gậy mới. Hơn nữa, đôi khi may mắn bạn còn có cơ hội được mua bộ gậy cũ với độ mới lên đến trên 90% nhưng giá lại vô cùng hấp dẫn.

  • Thích hợp đối với những người chơi mới

Có rất nhiều người chơi mới chọn cho mình cách đầu tư thông minh hơn chính là sử dụng những bộ gậy golf đã qua sử dụng. Đây cũng là cách để họ vừa tìm hiểu về môn thể thao này và thử sức với nó, tập luyện để khi đã làm quen thì có thể sắm cho mình một bộ gậy golf mới cho riêng mình.

Cách làm khôn khéo này cũng giúp cho golfer có thể thử làm quen với nhiều loại gậy khác nhau mà không phải băn khoăn quá về vấn đề chi phí.

Gậy golf cũ cực kỳ phù hợp với những người chơi mới
Gậy golf cũ cực kỳ phù hợp với những người chơi mới
  • Dễ dàng đổi sang loại gậy khác mà không đắn đo

Có thể bạn đã từng nghĩ rằng gậy golf cũ thường có chất lượng tồi hơn so những cây gậy mới nhưng thực tế thì khác. Gậy golf cũ được địa chỉ thu mua kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng trước khi được bán ra ngoài thị trường. Không những golfer mua được với giá rẻ hơn gậy mới mà chất lượng gậy vẫn luôn được đảm bảo.

Xu hướng chọn gậy cũ để làm quen với môn thể thao golf vẫn luôn được nhiều người lựa chọn. Cũng bởi vậy mà khi mua gậy golf cũ TPHCM, bạn hoàn toàn có thể bán lại và đổi sang bộ gậy khác nếu không thích. Đây là điều khiến golfer vô cùng thích thú giúp họ có cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau.

Những địa chỉ mua bán gậy golf cũ TPHCM chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Thị trường mua bán gậy golf cũ TPHCM luôn sôi động và được nhiều golfer hưởng ứng. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cung cấp gậy golf cũ tại TPHCM uy tín, chất lượng.

1. Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua bán gậy golf cũ chính hãng tại TPHCM

Mặc dù là nơi cung cấp hàng loạt cây gậy golf cũ đã qua sử dụng nhưng Thế Giới Gậy Cũ lại trưng bày chúng trong showroom hiện đại, vô cùng bắt mắt. Điều này cũng giúp cho golfer an tâm hơn khi lựa chọn mua gậy golf cũ tại đây.

Với uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán gậy golf, phụ kiện golf, Thế Giới Gậy Cũ là được nhiều golfer đánh giá cao. Các mẫu sản phẩm tại đây đa dạng và phong phú từ bình dân cho đến cao cấp. Chính sách mua hàng, dùng thử, đổi trả cũng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Tòa Landmark 81, 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ được nhiều golfer đánh giá uy tín, chất lượng
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ được nhiều golfer đánh giá uy tín, chất lượng

2. GolfGroup là địa chỉ bán gậy golf cũ TPHCM

Với những golfer phía Nam muốn tìm mua gậy golf chất lượng, chính hàng thì không thể bỏ qua địa chỉ cung cấp gậy golf và phụ kiện chơi golf của siêu thị GolfCity. Với mong muốn phát triển hàng loạt hệ thống showroom trên toàn quốc, GolfCity trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của golfer cả nước.

Địa chỉ: Happy Valley số 834 đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TPHCM.

3. Binhgolf tại TPHCM

Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều golfer gửi gắm cây gậy đã qua sử dụng của mình để cửa hàng rao bán lại với mức giá phù hợp. Bên cạnh đó, Binhgolf cũng cung ứng nhiều mẫu gậy golf cũ chất lượng, giá thành tốt giúp golfer tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được cây gậy ưng ý.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình giúp lựa chọn được mẫu gậy ưng ý, phù hợp với bản thân cho khả năng phát bóng có độ chính xác cao. Binhgolf.com cũng mang đến nhiều mẫu gậy của các thương hiệu lớn trên thế giới từ dòng bình dân đến các dòng cao cấp, giá cả phải chăng.

Địa chỉ: số 15A Đường 19 KP5 Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TPHCM.

4. Địa chỉ bán gậy golf cũ TPHCM  uy tín Golfmini Shop

Golfmini Shop luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu nên đảm bảo cung cấp các mẫu gậy golf cũ đảm bảo chính hãng, chất lượng. Sản phẩm gậy golf cũ sau khi thu mua lại của các golfer trong nước, nhập khẩu từ nước ngoài đều được kiểm định chất lượng, bảo dưỡng trước khi bày bán ra cửa hàng.

Nhân viên tư vấn của Golfmini Shop luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng để đánh thử sản phẩm nhằm mang lại sự tự tin cho golfer khi lên sân tập luyện.

Mua gậy golf cũ TPHCM không thể bỏ qua địa chỉ uy tín này
Mua gậy golf cũ TPHCM không thể bỏ qua địa chỉ uy tín này

Những lưu ý cần biết khi mua gậy golf cũ TPHCM

Hiện nay, thị trường mua bán gậy golf cũ TPHCM khá sôi động. Cũng chính vì thế mà xuất hiện nhiều nơi bán gậy cũ không đảm bảo chất lượng hoặc đã được “mông má” lại quá nhiều dẫn tới nhận định sai về độ mới của sản phẩm. Do vậy, việc lựa chọn gậy golf cũ đòi hỏi golfer phải có kiến thức cơ bản về lĩnh vực này. Một số lưu ý golfer cần biết như:

  • Tìm hiểu thông tin về gậy golf và những kiến thức cơ bản để xác định một cây gậy golf chuẩn, chính hãng.
  • Kiểm tra các giấy tờ, tem mác, thông tin về sản phẩm nhằm kiểm định chất lượng chính hãng của gậy golf cũ. Bạn cũng nên đối chiếu sản phẩm thực tế với giấy tờ thỏa thuận mua bán xem có chính xác và khớp nhau hay không.
  • Yêu cầu nơi bán cung cấp tem, phiếu bảo hành (nếu còn) và các giấy tờ chứng minh xuất xứ của gậy golf. Một số loại giấy tờ có thể xác minh thông tin như: Phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, thông tin sản phẩm, hóa đơn mua hàng…
  • Khi đến cửa hàng mua gậy golf cũ, golfer cũng nên test thử sản phẩm nhằm xác định cây gậy mà bạn mua có chất lượng tốt, ổn định. Thực trạng hiện nay có rất nhiều cơ sở sau khi thu mua gậy golf cũ về đã tháo ra và lắp đặt lại bộ phận cán gậy với tay cầm và đầu gậy của cây gậy khác. Điều này không chỉ nâng giá bán cao lên mà còn ảnh hưởng tới chất lượng phát bóng trên sân.
  • Nên tham vấn ý kiến của những golfer chuyên nghiệp để biết cách mua gậy golf cũ với mức giá hợp lý và chất lượng tốt. Ngoài ra, có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc bạn bè, đồng nghiệp, tra cứu thông tin qua internet.
  • Để mua được gậy golf cũ giá tốt, chất lượng đảm bảo chính hãng, bạn nên tìm mua tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy và được nhiều golfer đánh giá cao.
Cần lưu ý thật kỹ khi mua gậy golf cũ TPHCM
Cần lưu ý thật kỹ khi mua gậy golf cũ TPHCM

Mua gậy golf mới chính hãng đã khó nhưng mua gậy cũ lại càng trở nên khó khăn hơn. Với những thông tin hữu ích trên, golfer có thể bổ sung cho mình những kinh nghiệm quý giá giúp lựa chọn gậy golf cũ TPHCM chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:06 - 20/06/2022 - Cập nhật lúc: 08:09 - 14/09/2022

Bình luận (21)

  1. Đ.V.T says: Trả lời

    Theo bài viết thì nên mua gậy cũ nhỉ? Nhưng mua gậy cũ tôi thấy cũng hên xui quá, ai mới chơi không rành về gậy lỡ mua trúng gậy cũ chất lượng không tốt thì cũng coi như bỏ. Có bác nào từng mua gậy cũ ở đâu, cho tôi xin thêm vài ý kiến để tham khảo nhé

    1. Bùi Văn says:

      Công nhận mua gậy cũ thì mình cũng phải rành về gậy mới đánh giá được chất lượng bác nhỉ, chứ ai mới chơi mà mua gậy cũ dễ trúng mấy cây kém chất lượng lắm, theo tôi thấy nếu mới chơi thì nên tham khảo mấy bộ gậy mới nhưng giá rẻ một chút để chơi thử vậy lại ok hơn. Bữa tôi có ghé shop ở Nguyễn Văn Linh cũng tư vấn tôi mua gậy mới luôn nhưng phân vân quá nên về vẫn đang tìm hiểu thêm, chắc vài ngày nữa tôi ghé lại để hỏi mấy bộ mới giá rẻ quá

  2. Duy Nguyễn says: Trả lời

    Có bác nào recommend giúp tôi vài bộ gậy cũ dễ chơi được không

    1. Thiện Đức says:

      Mấy dòng Callaway, Ping hay Taylormade đều được anh nhé

  3. Hảo says: Trả lời

    Tôi mới tập chơi..nhưng lại không thích mua gậy cũ. Tư vấn giúp tôi bộ gậy nào giá rẻ chút nhé. SĐT: 0909451833

    1. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Em chào anh Hảo ạ. Hiện Thế Giới Gậy Cũ không chỉ phân phối gậy cũ mà còn cung cấp các dòng gậy mới đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Em xin phép được liên hệ qua số điện thoại của anh Hảo để tư vấn thêm nhé ạ. Em chúc anh có một ngày vui vẻ ạ

  4. Đoàn Văn Nghĩa says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi bộ gậy cũ hoặc gậy mới giá rẻ để chơi thử nhé. Tôi chỉ mới tập chơi thôi, nhưng tìm trên mạng nhiều thông tin quá, không biết như thế nào

  5. Minh Nhật - TGĐ Trường An says: Trả lời

    Thị trường Golf ngày càng phát triển tại Việt Nam, nhiều cửa hàng bán golf cũng vì thế mà mọc lên như núi, thấy đâu cũng quảng cáo là hàng chất lượng, hàng chính hãng nên cũng chẳng biết chọn lựa đơn vị nào uy tín nữa. Có bác nào ở trong TP. HCM biết địa chỉ nào tốt k, giới thiệu cho e với.

    1. Hải Anh says:

      Giờ hàng giả hàng nhái nhiều quá nên cũng hơi e ngại mỗi khi chọn mua một sản phẩm, vì golf là môn thể thao hoàng gia nên các sản phẩm của golf đều rất đắt đỏ chỉ sợ mua hàng giả về vừa k sử dụng được lại còn mất một số tiền lớn nữa. Hôm trước e có đọc được bài báo này, phát sợ luôn ạ, các bác đọc tham khảo xem ạ.
      https://vietnamgolfmagazine.net/vi/gan-10000-gay-golf-gia-va-cac-phu-kien-bi-thu-giu-tai-trung-quoc

    2. Minh Trí says:

      Đấy là các bác k chọn cho mình địa chỉ uy tín ngay từ đầu ấy, như e chơi golf được hơn một năm r nhưng từ lúc bắt đầu chơi đến giờ e chỉ tin tưởng mua các sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ thôi, k những có gậy, phụ kiện golf mà bên này còn liên kết với Golfhomes, GGA, Alobooking sân nên tiện lắm, muốn gì có đó. Giờ thành khách quen bên này nên được nhận nhiều ưu đãi lắm.

    3. Hoang Anh Duong says:

      Tôi tin tưởng sử dụng sản phẩm của Thế Giới Gậy Cũ cũng 2, 3 năm nay rồi. Các sản phẩm của bên đây khi nhập về showroom đều p trải qua 29 bước kiểm định gậy khắt khe, đảm bảo về chất lượng cũng như về nguồn trước khi đến tay khách hàng . Có những chính sách bảo hành đối với cả gậy cũ nên. Có thể qua showroom bên e xem cũng như test thử gậy tại phòng 3D công nghệ cao

  6. Thế Anh says: Trả lời

    E mới tham gia bộ môn này, k biết nên chọn gậy cũ để tập luyện trước hay là mua hẳn bộ mới các bác nhỉ? E đang băn khoăn quá sợ mua gậy cũ lại k đảm bảo về chất lượng

    1. Minh Đức says:

      Mới tập mua bộ gậy lướt thôi ông ơi. Trước tôi cũng mua gậy lướt bên Thế Giới gậy cũ này thấy chất lượng lắm, gậy vẫn còn khá mới có gậy độ mới còn lên đến 90% mà đánh chẳng khác gậy mới là bao. Trước tôi mua bộ Mizuno RV7 lướt ấy, giá thành cũng rẻ hơn những hãng khác nhưng được cái dễ đánh rất phù hợp cho người mới chơi.

    2. Tuấn Tú says:

      Tôi cũng vừa mới mua bộ gậy Ping G425 bên TGGC để về tập luyện này bác. Mới tập thì mua bộ lướt thôi sau muốn lên đời thì mang sang đây đổi cho đỡ tiếc tiền, mà so với việc mua gậy mới thì gậy cũ rẻ hơn bao nhiêu.

  7. Hải Nam says: Trả lời

    Các bác trên này tự học chơi golf mà thành công k chỉ e cách học với.

    1. Minh Ngọc says:

      Bác ơi nên theo một khóa học cơ bản để đúng động tác ngay từ đầu bác ạ. Chứ học trên mạng chỉ là mình học thêm vào khi có những kỹ năng mà thầy dạy mình r, lúc ấy tập theo để luyện thêm thôi

    2. Hoàng Phương says:

      E thấy bác Vinh nói đúng ấy. E cũng đang theo học một khóa cơ bản của thầy Lợi bên GGA này. Thầy này dạy giỏi và tâm huyết lắm. Bác tham khảo thêm
      https://golftimes.vn/dinh-cong-loi-huan-luyen-vien-truong-hoc-vien-golfgroup-academy-17427.html

    3. Bảo Nam says:

      Hiện tại tôi vừa kết thúc khóa học cơ bản của thầy Son Miho bên GGA này. Tính đăng ký thêm khóa học nâng cao vì thầy này dạy giỏi quá, thấy mình tiến bộ từng ngày, giờ thấy trình độ mình khác hẳn so với những bạn học ở nơi khác. Cảm thấy rất đúng đắn khi lựa chọn nơi này.

    4. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ em chào Anh/Chị ạ. Hiện tại bên e hiện đang liên kết với Golfgroup Academy. K chỉ có khóa học dành cho nam mà còn có khóa học cho nữ và trẻ e ạ. Cho trẻ đi học golf vừa rèn luyện sức khỏe mà tăng khả năng tư duy cho bé anh ạ. Bên e hiện đang có khóa học Golf Group Kids dành cho trẻ e ạ. Các HLV ở đây đều là những người có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nên anh cứ yên tâm cho bé học ở đây ạ. Em gửi Anh/Chị khóa học anh tham khảo thêm ạ
      https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  8. Hoàng Mạnh says: Trả lời

    Dịch này chán quá, hơn tháng r k được ra sân, sắp quên cách cầm gậy r. Chưa có đủ tiền lắp phòng 3D nên tôi tính lắp lồng tập tại nhà, k biết bên mình có bán không nhỉ và giá cả như thế nào?

    1. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Dạ e chào anh Mạnh ạ. Bên e có rất nhiều mẫu lồng tập khác nhau, nên giá cả cũng có sự khác nhau ạ. Anh Mạnh liên hệ với hotline 0862454886 để được tư vấn kỹ hơn nha anh.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *