Sân Golf Montgomerie – Một Trong 10 Sân Golf Links Đẹp Nhất Việt Nam

Sân golf Montgomerie Links Việt Nam nằm ngay sát Bờ biển miền Trung nổi tiếng và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng vài phút đi ô tô, Sân golf Việt Nam đã được định hướng để tận dụng khoảng cách gần với cả Biển Đông yên tĩnh, ấm áp và Ngũ Hành Sơn nổi bật – có thể nhìn thấy rõ từ nhiều điểm khác nhau trên sân golf.

Tổng quan về sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng

Là một trong những sân golf ven biển lớn và nổi tiếng nhất tại miền Trung Việt Nam. Sân golf Link Montgomerie sở hữu rất nhiều những điều tuyệt vời đáp ứng được nhu cầu của du khách, golfer đến đây chơi, luyện tập và cả nghỉ dưỡng. Cụ thể được trình bày dưới đây:

Vị trí sân golf Montgomerie Links lý tưởng

Sân golf Montgomerie nằm tại một vị trí đắc địa và coi là lý tưởng nhất khi ở giữa hai thành phố du lịch vô cùng xinh đẹp là Đà Nẵng và Hội An. Thêm vào đó, sân golf chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng từ 10 – 15 phút chạy xe. Cho nên Montgomerie được xem là điểm đến lý tưởng cho những golfer muốn tìm đến một sân golf cạnh biển, hưởng thụ không khí trong lành và tận hưởng dịch vụ chất lượng đẳng cấp nhất.

Sân golf Montgomerie Links là một trong những sân lý tưởng nhất của nhiều golfer
Sân golf Montgomerie Links là một trong những sân lý tưởng nhất của nhiều golfer

Một điều mà bất kỳ golfer nào khi đến đây chơi, ngắm cảnh hay nghỉ dưỡng đều vô cùng bất ngờ bởi bất cứ một vị trí nào trên sân golf đều có thể thấy được biển Đông. Đặc biệt nhất chính là ngọn núi Ngũ Hành Sơn sừng sững giữa đất trời. Nếu bạn đang muốn tìm một sân golf ở miền Trung vừa để tập golf, vừa để nghỉ dưỡng theo theo phong cách quý tộc, chắc chắn Montgomerie Link là sự lựa chọn tốt nhất.

Thiết kế sân golf chuẩn đẳng cấp quốc tế

Sân golf Montgomerie Link Đà Nẵng được thiết kế bởi Colin Montgomerie – Đây là một trong những tên tuổi rất nổi tiếng trong làng golfer – một huyền thoại của golf. Người đã lên ngôi vô địch 8 lần European Order of Merit cũng là đội trưởng European Ryder Cup năm 2010. Và điều mà nhà thiết kế sân golf này chú trọng cũng như dược golfer yêu thích nhất chính là kiểu thiết kế dạng link.

Sân golf Montgomerie Links Đà nẵng tận dụng tối đa điều kiện địa hình tự nhiên với các cồn cát và thảm thực vật thành một thiết kế mới đặc trưng và riêng biệt, ấn tượng. Đồng thời nếu nhìn từ trên cao xuống thì tổng thể thiết kế được xây dựng thành hình vòm gắn kết thiên nhiên, con người và đất trời.

Thiết kế sân đạt chuẩn quốc tế
Thiết kế sân đạt chuẩn quốc tế

Sân golf Montgomerie Links có tổng chiều dài đạt 7090 yards với 18 hố tiêu chuẩn nhất. Số gậy tiêu chuẩn là 72 gậy. Hệ thống đường fairway uốn lượn cùng những vùng cỏ rough dày để tạo nên sự thử thách, hấp dẫn nhất định cho golfer. Đặc biệt những người muốn thử sức ở cú Holf In One thfi đây hoàn toàn là sân golf tiêu chuẩn để tập luyện.

Bên cạnh hệ thống sân tập chính là cơ sở trang thiết bị hiện đại và vật chất là điểm cộng cực kỳ lớn khi đến đây. Hệ thống câu lạc bộ, nhà chờ, phòng tập trong nhà, 3D và những khu biệt thự được sắp xếp xen kẽ, đúng chỗ, đúng nơi. Tất cả tạo nên một hệ thống đỉnh cao, hài hòa và tinh tế ở từng chi tiết nhỏ.

Hệ thống resort đẳng cấp quốc tế

Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng không chỉ là nơi để chơi golf, thưởng ngoạn mà còn là khu resort nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng. Khu biệt thự được du khách đánh giá rất cao khi trang bị đầy đủ mọi cơ sở vật chất cũng những tiện ích cần thiết. Khu resort của sân golf có tên Montgomerie Links Hotel & Villas có nội thất cao cấp, được thiết kế theo phong cách hoàng gia, quý tộc. Du khách còn được phục vụ đồ ăn, nước uống miễn phí và nhiều chế độ đãi ngộ khác với thành viên của sân golf.

Sân golf có hệ thống khu nghỉ dưỡng, nhà chờ, câu lạc bộ
Sân golf có hệ thống khu nghỉ dưỡng, nhà chờ, câu lạc bộ

Trong khu biệt thự cho sân golf còn có cả hồ bơi nằm ở giữa, không gian bốn phía, yên tĩnh, trong lành. Đồng thời khu resort lại được đặt ở trên nền đất cao hơn so với sân tập để giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ mặt sân và cảnh quan bên ngoài.

Bảng giá chi tiết sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng cập nhật mới nhất

Khi đến với bất kỳ một sân golf nào chứ không riêng gì sân golf Links Montgomerie Đà Nẵng thì bảng giá là một trong những thức đặc biệt quan trọng với golfer. Và để hiểu hơn cũng như nắm được bảng giá để người chơi tự mình chủ động đặt sân, thuê sân và cân đối tài chính, dưới đây chính là bảng giá. Bảng giá này chính thức hiệu lực từ ngày 01/01/2019:

Bảng giá sân golf được giới thiệu đến khách hàng
Bảng giá sân golf được giới thiệu đến khách hàng

Những lưu ý bận cần nhớ như sau:

  • Bảng giá sân golf Montgomerie Đà Nẵng được niêm yết bằng VNĐ đã bao gồm các loại thuế bắt buộc như sau 20% SCT, 10% VAT và 5% SVC.
  • Mỗi golfer phải có một bộ gậy golf riêng.
  • Trang phục của Golfer phải đúng quy định khi ra sân.
  • Mỗi Hội viên có thể giới thiệu tối đa (ba) 3 khách đi kèm mỗi ngày.

Trên đây là một số thông tin chung, review về sân golf Montgomerie rất nổi tiếng hiện nay tại miền Trung. Với những dịch vụ đẳng cấp, tiện ích cao cấp nhất Montgomerie Links chính là điểm đến hấp dẫn nhất cho mọi golfer.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:06 - 20/06/2022 - Cập nhật lúc: 08:09 - 14/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *