Thế Giới Gậy Cũ – Đơn Vị Thu Mua Gậy Golf PGM Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Thế Giới Gậy Cũ mang đến dịch vụ thu mua gậy golf PGM dành cho các golfer đang sở hữu bộ gậy này nhưng muốn lên đời hoặc đổi sang một loại gậy golf khác. Quy trình mua bán diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp thể hiện sự uy tín của đơn vị. Các golfer đang có nhu cầu thanh lý bộ gậy golf PGM có thể tham khảo dịch vụ thu mua của Thế Giới Gậy Cũ.

Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị thu mua gậy golf PGM cũ, gậy lướt uy tín

PGM là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng đã có hơn 10 năm phát triển. Gậy golf của thương hiệu này được đánh giá là có chất lượng tốt, độ bền cao, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Tại Việt Nam, gậy golf PGM ngày càng được nhiều người biết đến và không ít golfer đang sử dụng loại gậy golf này. 

Từ những golfer mới tập chơi đến người chơi golf lâu năm đều có thể sở hữu cho mình một bộ gậy golf PGM phù hợp. Thương hiệu này cũng rất biết cách thu hút khách hàng bằng những ưu điểm trong công nghệ. Mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt, nhiều golfer có nhu cầu lên đời gậy golf. Hoặc với những ai thường xuyên đổi gậy để trải nghiệm nhiều bộ gậy golf với nhau. Chính vì vậy, nhu cầu thanh lý các bộ gậy golf cũ của các golfer luôn thường trực.

Thế Giới Gậy Cũ - Đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua gậy golf PGM
Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua gậy golf PGM

Hiểu được nhu cầu này, Thế Giới Gậy Cũ là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu mua, ký gửi. Ngay từ khi mới thành lập, đơn vị đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của các golfer trên toàn quốc. Nhiều golfer đã tìm đến đây với mong muốn thanh lý bộ gậy cũ của mình với mức giá như ý. Phương châm hoạt động của đơn vị mong muốn Thế Giới Gậy Cũ không chỉ là địa chỉ mua bán, ký gửi gậy golf cũ mà còn là nơi để các golfer có cùng sở thích gặp gỡ, giao lưu cùng nhau. 

Với mục tiêu mở rộng quy mô ra khắp cả nước và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Thế Giới Gậy Cũ đã thiết lập cho riêng mình bộ chính sách chăm sóc khách hàng với nhiều điều khoản nhằm đảm bảo lợi ích cho cả hai bên: người mua và người bán. Bên cạnh đó, đơn vị luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Dịch vụ thu mua gậy golf cũ đảm bảo mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán
Dịch vụ thu mua gậy golf cũ đảm bảo mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán

Thế Giới Gậy Cũ cung cấp dịch vụ thu mua gậy golf PGM dành cho các golfer trên cả nước nếu có nhu cầu. Gậy golf sẽ được thu mua với mức giá tốt nhất trên thị trường. Không chỉ có gậy golf PGM mà gậy golf của các thương hiệu khác cũng được thu mua với mức giá tốt. Các golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Thế Giới Gậy Cũ.

Xem thêm: Thế Giới Gậy Cũ – Địa Chỉ Thu Mua Gậy Golf Callaway Uy Tín Hàng Đầu

Thu mua gậy golf PGM tại Thế Giới Gậy Cũ mang đến rất nhiều lợi ích

Gậy golf PGM có một sức hút vô cùng mạnh mẽ. Khi một dòng gậy golf mới ra đời, ngay lập tức sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường. Các dòng gậy đã ra đời trước đó cũng không hề giảm đi sức hút. Rất nhiều golfer vẫn săn lùng những bộ gậy này. Dịch vụ thu mua gậy golf PGM cũ tại Thế Giới Gậy Cũ mang đến cho cả người bán và người mua nhiều lợi ích thiết thực. 

Với các golfer sử dụng dịch vụ thu mua gậy golf Mizuno. Họ có thể là những người chơi lâu năm muốn thay đổi bộ gậy để cải thiện kỹ thuật, xuống kép. Hoặc họ cũng có thể là người mới tập chơi, muốn đổi gậy golf vì cảm thấy chưa thực sự phù hợp với bản thân, là người thích trải nghiệm nhiều bộ gậy golf khác nhau. Dù có mục đích gì thì việc sử dụng dịch vụ thu mua gậy golf PGM của Thế Giới Gậy Cũ cũng đã giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí. 

Mức giá Thế Giới Gậy Cũ mang đến cho người bán là mức giá tốt nhất hiện nay
Mức giá Thế Giới Gậy Cũ mang đến cho người bán là mức giá tốt nhất hiện nay

Những người chơi mua lại gậy golf PGM cũ từ hệ thống của Thế Giới Gậy Cũ cũng nhận được mức giá tốt và nhiều chính sách khác của đơn vị như chính sách bảo hành 6 tháng cho sản phẩm gậy cũ, bảo dưỡng định kỳ sản phẩm 3 tháng/lần miễn phí trong vòng 1 năm,…

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thu mua gậy golf PGM tại Thế Giới Gậy Cũ

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, Thế Giới Gậy Cũ đưa đến các golfer hướng dẫn sử dụng dịch vụ thu mua tại đơn vị như sau:

  • Dành cho các golfer đang sinh sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Ninh. Tại đây có các showroom của Thế Giới Gậy Cũ, các bạn có thể mang gậy trực tiếp qua showroom để các chuyên gia kiểm tra chất lượng là định giá sản phẩm.
  • Với các golfer đang sống ở các tỉnh thành khác, các bạn có thể gửi gậy golf đến địa chỉ showroom của Thế Giới Gậy Cũ thông qua đường bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển khác.
  • Nếu không có điều kiện đến trực tiếp showroom và cảm thấy không yên tâm khi giao gậy golf cho đơn vị vận chuyển, Thế Giới Gậy Cũ có dịch vụ nhận gậy tận nhà có kèm phí vận chuyển.
  • Gậy golf trước khi được thu mua sẽ trải qua quá trình kiểm định chất lượng 29 bước theo quy trình chuẩn quốc tế. Nếu sản phẩm không đạt ở bước kiểm định nào sẽ bị loại ngay lập tức.
  • Kết thúc quá trình kiểm định, nếu sản phẩm đạt tiêu chuẩn, các chuyên gia sẽ tiến hành nghiệm thu và thỏa thuận giá cả với các golfer để đảm bảo đưa ra mức giá thu mua tốt nhất.
  • Sau khi đã thỏa thuận xong về giá, Thế Giới Gậy Cũ sẽ tiến hành thủ tục mua lại gậy golf.

Xem thêm: Thu Mua Gậy Golf Honma Chính Hãng, Giá Tốt Tại Thế Giới Gậy Cũ

Sự thành công tạo nên tên tuổi của Thế Giới Gậy Cũ đến từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quy trình mua bán khoa học và chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Đây chắc chắn là địa chỉ thu mua gậy golf PGM uy tín, chuyên nghiệp mà các bạn nên thử nên có nhu cầu. Không chỉ thu mua gậy golf PGM, Thế Giới Gậy Cũ cũng thu mua các loại gậy golf cũ, gậy lướt của các thương hiệu khác. Liên hệ Thế Giới Gậy Cũ ngay nếu các golfer có nhu cầu thanh lý gậy golf của mình

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *