Thế Giới Gậy Cũ – Địa Chỉ Thu Mua Gậy Golf Callaway Uy Tín Hàng Đầu

Nếu các golfer đang sử dụng gậy golf Callaway nhưng muốn lên đời hoặc chuyển sang loại gậy golf khác. Các bạn đang có nhu cầu bán lại bộ gậy của mình mà chưa biết bán ở đâu thì hãy đến ngay Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ thu mua gậy golf Callaway uy tín hàng đầu hiện nay.

Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị chuyên thu mua, ký gửi gậy golf Callaway uy tín

Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị tiên phong trong việc thành lập nên một trung tâm thu mua, ký gửi gậy golf cũ tại Việt Nam. Đây là một địa chỉ tin cậy được các golfer tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua bán gậy golf cũ. Thế Giới Gậy Cũ được thành lập không chỉ vì mục tiêu tạo nên một địa chỉ kinh doanh, trao đổi, ký gửi gậy golf mà còn là mong muốn nơi đây trở thành địa điểm giao lưu, gặp gỡ giữa các golfer.

Thế Giới Gậy Cũ - Địa chỉ kinh doanh gậy golf cũ uy tín
Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ kinh doanh gậy golf cũ uy tín

Khi thành lập nên Thế Giới Gậy Cũ, phương châm hoạt động của đơn vị chính là mong muốn mang đến cho các golfer Việt những sản phẩm gậy golf cũ chất lượng. Một địa chỉ uy tín khi các golfer có nhu cầu trao đổi, mua bán gậy golf cũ. Đây chắc chắn là nơi mà các golfer có nhu cầu bán bộ gậy golf của mình có thể yên tâm gửi gắm.

Quy trình mua bán, ký gửi, thu mua gậy golf Callaway của Thế Giới Gậy Cũ vô cùng bài bản, chuyên nghiệp. Các golfer có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua gậy tại đây có thể thực hiện theo 3 cách:

  • Với các golfer đang sinh sống tại Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM có nhu cầu mua bán, ký gửi gậy có thể mang gậy trực tiếp đến các showroom của Thế Giới Gậy Cũ.
  • Nếu các golfer không thể đến trực tiếp showroom hoặc đang sinh sống tại các tỉnh thành khác có thể gửi chuyển phát gậy đến địa chỉ showroom của Thế Giới Gậy Cũ.
  • Nếu các golfer không yên tâm về việc gửi gậy thông qua đơn vị chuyển phát thì Thế Giới Gậy Cũ hỗ trợ nhận gậy ngay tại nhà của quý khách muốn ký gửi (kèm theo phí vận chuyển)

Vì sao Thế Giới Gậy Cũ được lựa chọn là địa chỉ thu mua gậy golf Callaway uy tín hàng đầu

Không phải ngẫu nhiên mà giữa các đơn vị kinh doanh gậy golf cũ, Thế Giới Gậy Cũ được lựa chọn là đơn vị uy tín hàng đầu. Điều này đến từ phương châm hoạt động của đơn vị ngay từ khi thành lập. Những điều khoản trong chính sách của Thế Giới Gậy Cũ giúp đơn vị nhận được sự tin yêu của các golfer có thể kể đến như:

  • Thế Giới Gậy Cũ giúp các golfer bán những bộ gậy cũ của mình với mức giá tốt nhất so với giá của bộ gậy mới trên thị trường và dựa trên sự thỏa thuận giữa đơn vị và golfer.
  • Sau khi đánh giá chất lượng bộ gậy golf, sản phẩm đạt tiêu chuẩn theo quy trình kiểm định 29 bước, Thế Giới Gậy Cũ sẽ mua lại sản phẩm với mức giá dựa trên mong muốn của golfer và tình trạng bộ gậy.
  •  Với các sản phẩm gậy golf cũ đang kinh doanh tại hệ thống, Thế Giới Gậy Cũ cam kết bán hàng với mức giá được niêm yết công khai. Các golfer có thể tham khảo giá trên website chính thức của Thế Giới Gậy Cũ.
  • Thông thường chỉ có các bộ gậy mới mới được bảo hành. Tuy nhiên, tại Thế Giới Gậy Cũ có chương trình bào hành 6 tháng đối với tất cả các sản phẩm gậy golf cũ.
  • Sau khi các golfer mua gậy golf cũ tại hệ thống của Thế Giới Gậy Cũ trên toàn quốc, các bạn nhận được chính sách bảo dưỡng sản phẩm định kỳ 03 tháng/lần trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Thế Giới Gậy Cũ hỗ trợ giao hàng toàn quốc và ship hỏa tốc khi quý khách hàng có nhu cầu.
Những điều khoản trong chính sách của Thế Giới Gậy Cũ giúp đơn vị nhận được sự tin yêu của các golfer
Những điều khoản trong chính sách của Thế Giới Gậy Cũ giúp đơn vị nhận được sự tin yêu của các golfer

Xem thêm: Gậy Golf Callaway cũ Giá Rẻ Hà Nội – Hồ Chí Minh

Những lợi ích mà chương trình thu mua gậy golf Callaway tại Thế Giới Gậy Cũ mang lại

Gậy golf Callaway là sản phẩm gậy đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, được rất nhiều golfer pro lựa chọn sử dụng. Với sức hút lớn như vậy mà ngay cả sản phẩm gậy cũ của Callaway vẫn được rất nhiều golfer “săn lùng”. Thế Giới Gậy Cũ mang đến cho các golfer chương trình thu mua gậy golf Callaway. Chương trình này mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cả người mua và người bán 

Đối với golfer mua gậy golf Callaway cũ

Hiện nay, nhiều golfer lựa chọn mua và sử dụng những bộ gậy golf cũ thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua gậy mới. Một cuộc khảo sát được tạp chí Golf Times thực hiện đã chỉ ra: 90% lựa chọn gậy golf cũ bởi chúng không những họ tiết kiệm được một khoản chi phí phải bỏ ra khi mua gậy golf mới. Nhiều người cảm thấy thích thú bởi họ có thể mua được cho mình những bộ gậy yêu thích mà đã ngừng sản xuất trước đó.

Thế Giới Gậy Cũ có nhiều chính sách hấp dẫn dành cho các golfer mua gậy cũ
Thế Giới Gậy Cũ có nhiều chính sách hấp dẫn dành cho các golfer mua gậy cũ

Bên cạnh đó, các golfer chơi golf lâu năm muốn thử sức với nhiều bộ gậy golf khác nhau cũng tìm đến gậy golf cũ. Còn đối với các golfer, họ có nhiều cơ hội hơn để tìm được bộ gậy golf phù hợp mà không cần tốn quá nhiều chi phí như khi mua gậy golf mới.

Khi mua gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ, các golfer có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi gậy golf đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, được thực hiện bởi các chuyên gia đã có nhiều kinh nghiệm. Trước khi gậy golf được trao đến tay các golfer, chúng sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra một lần nữa để đảm bảo sản phẩm ở trạng thái tốt nhất. 

Đối với các golfer muốn ký gửi, bán gậy golf Callaway đã qua sử dụng

Showroom Thế Giới Gậy Cũ bên cạnh là địa chỉ thu mua, ký gửi gậy golf uy tín, đảm bảo về chất lượng mà còn là nơi kết nối các golfer, những người có chung đam mê về golf, yêu thích những bộ gậy golf cũ. Trong tương lai không xa, chắc chắn sẽ có thêm nhiều showroom của Thế Giới Gậy Cũ được mở ra để phục vụ nhu cầu mua sắm gậy golf cũ của các golfer.

Thế Giới Gậy Cũ luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho các golfer
Thế Giới Gậy Cũ luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho các golfer

Với các sản phẩm gậy golf cũ, gậy lướt, đã qua sử dụng, độ mới trên 70%, còn nguyên bản, các golfer có nhu cầu bán, Thế Giới Gậy Cũ sẽ mua với mức giá thỏa thuận giữa mức giá golfer mong muốn và so sánh với giá của gậy golf mới hiện nay trên thị trường. Ngoài ra, nếu các bạn muốn ký gửi thì tại Thế Giới Gậy Cũ cũng có dịch vụ ký gửi gậy. 

Hai hình thức vô cùng linh hoạt và chủ động để đảm bảo lợi ích và làm hài lòng cả bên mua và bên bán. Chính nhờ những yếu tố trên mà Thế Giới Gậy Cũ được các golfer đánh giá là địa chỉ thu mua gậy golf Callaway uy tín.

Xem thêm:

Tại Thế Giới Gậy Cũ không chỉ thu mua gậy golf Callaway mà còn thu mua gậy golf của nhiều thương hiệu khác. Các golfer có nhu cầu cần thanh lý, ký gửi bộ gậy của mình hoặc muốn mua gậy golf cũ đừng bỏ qua địa chỉ uy tín bậc nhất này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *