Học Đánh Golf Ở Quận Hà Đông Tại Top 3 Địa Chỉ Hàng Đầu

Học đánh golf ở quận Hà Đông nên đến địa chỉ nào? Đây chắc hẳn là vấn đề thắc mắc của nhiều golfer ở Hà Đông. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, Thế Giới Gậy Cũ đã tổng hợp Top 3 địa chỉ học chơi golf ở Hà Đông cùng chi phí học chuẩn nhất mà golfer có thể tham khảo.

Top 3 địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông uy tín

Dưới đây là top 3 địa chỉ học đánh golf tại quận Hà Đông thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Bao gồm: Sân tập golf Hà Đông, học viện GolfGroup Academy và học viện International Golf Academy. Đây đều là những địa chỉ sở hữu được nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

Học đánh golf ở quận Hà Đông tại sân tập

Sân tập golf ở Hà Đông được xây dựng tại lô 8H, Kiến Hưng. Sân nằm ngay trên tuyến đường chính, chỉ cách Metro Hà Đông 500m. Golfer Hà Đông có thể di chuyển đến sân bằng nhiều cung đường với thời gian chưa đầy 30 phút lái xe. Bên cạnh đó, golfer Hà Đông cũng có thể book tập sân và về ngay trong ngày thuận tiện. 

Sân tập golf Hà Đông còn gây ấn tượng với hệ thống sân cỏ đạt chuẩn quốc tế. Sân có tổng cộng 76 làn đánh được chia thành 2 tầng. Sân Hà Đông còn có thêm các hố par 3, par 5 cho golfer lựa chọn. Hệ thống ánh sáng được đầu tư chỉn chu cùng thảm tập 3D hiện đại,… Tất cả nhằm mang đến cho golfer những đường bóng chuyên nghiệp và ấn tượng nhất. 

Sân tập golf Hà Đông sở hữu nhiều ưu điểm
Sân tập golf Hà Đông sở hữu nhiều ưu điểm

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại sân Hà Đông cũng rất được chú trọng. Bao gồm: Proshop hiện đại, nhà hàng HaDong Golf Sport Bar & Restaurant, bãi đỗ xe rộng rãi, khu vực locker hiện đại,… với mức chi phí dao động từ 470.000 vnđ đến 870.000 vnđ. Mức giá này chưa bao gồm chi phí cho Caddy. 

Ngoài ra, khi học đánh golf tại sân Hà Đông, golfer sẽ cần thuê thêm bóng với mức phí dao động từ 100.000 VNĐ/100 bóng/1 line tập. Đây là mức chi phí được đánh giá là khá “mềm”, phù hợp với mọi golfer Hà Đông. Do đó, không quá ngạc nhiên khi sân Hà Đông là địa chỉ học đánh golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, golfer Hà Đông cũng có thể tham khảo thêm một số sân golf ở các quận lân cận khác như: Sân golf Hà Nội Asean Golf 24h, sân golf Hà Nội Sky Lake Resort & Golf Club, sân golf Hà Nội golf club,… giúp gia tăng cọ xát, đa dạng địa hình sân tập luyện. 

Có thể bạn quan tâm:

Sân golf Hà Nội hàng đầu mà golfer Hà Đông nên biết

Học chơi golf chuẩn quốc tế ở học viện golf GolfGroup Academy 

Thêm một địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông nhận được “cơn mưa” lời khen của golfer là GolfGroup Academy. Đây là học viện golf chuyên nghiệp với địa chỉ tại 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản cho golfer ở mọi tỉnh thành trên toàn quốc. 

Đến thời điểm hiện tại, GolfGroup Academy đã có hơn 7 năm hoạt động, đào tạo hơn 10.000 học viên. Golfer Hà Đông có thể đến trực tiếp học viện để tập luyện hoặc book sân tập và thực hành với huấn luyện viên bài bản. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup Academy đều đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. 

GGA là học viện golf được nhiều golfer Hà Đông lựa chọn
GGA là học viện golf được nhiều golfer Hà Đông lựa chọn

Hơn nữa, huấn luyện viên golf cũng đã đạt được nhiều chứng chỉ hàng đầu về golf như: PGA, VGA,… cùng các chứng chỉ đào tạo, hỗ trợ xử lý chấn thương, chứng chỉ golf 3D,… Huấn luyện viên cũng cực nhiệt huyết, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho học viên, hướng dẫn chi tiết, hỗ trợ sửa lỗi sai,… Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer Hà Đông những giờ học chất lượng và bài bản nhất. 

Ngoài ra, học viện GolfGroup Academy còn được rất nhiều golfer bình chọn là địa chỉ học đánh golf hàng đầu cho golfer Hà Đông nhờ hệ thống bài giảng được biên soạn chuẩn quốc tế, lộ trình bài bản, mang tính “cá nhân hóa”. Cụ thể, golfer Hà Đông khi đăng ký theo học tại GolfGroup Academy sẽ được TẶNG ngay một buổi test thể lực với huấn luyện viên hàng đầu. 

Học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu của nhiều golfer
Học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu của nhiều golfer

Từ những đánh giá trong buổi test, huấn luyện viên GolfGroup Academy sẽ biên soạn bộ giáo trình học chơi golf phù hợp nhất với golfer Hà Đông. Đồng thời đi sâu vào khắc phục những lỗi sai còn tồn tại, điều này giúp golfer Hà Đông có thể nâng cao khả năng đánh golf chuyên nghiệp và chuẩn hơn. 

GolfGroup Academy cũng rất chú trọng đến việc nâng cao khả năng chơi golf TOÀN DIỆN cho golfer Hà Đông với bộ giáo trình cung cấp đầy đủ kiến thức golf, kỹ thuật,… ở đa dạng địa hình sân như: Sân hồ, sân tập golf, sân chuẩn quốc tế và sân golf 3D. Học viện còn hỗ trợ golfer Hà Đông booking sân golf nhanh chóng trên khắp các tỉnh thành nói chung và tại Hà Nội nói riêng. 

Việc học như vậy giúp golfer Hà Đông có thể hiểu tổng quát nhất về golf, vừa có thêm nhiều trải nghiệm ở toàn bộ các địa hình sân hiện nay. Đây là bước quan trọng giúp golfer Hà Đông hạ điểm handicap nhanh chóng. Và thực tế, đến thời điểm hiện tại, GolfGroup Academy đã đào tạo ra hàng ngàn golfer chuyên nghiệp tham gia ở các giải golf lớn nhỏ trên toàn thế giới. 

GGA có đa dạng khóa học phù hợp với từng golfer
GGA có đa dạng khóa học phù hợp với từng golfer

Theo học tại GolfGroup Academy, golfer Hà Đông còn có thể chủ động sắp xếp được lịch học phù hợp. Học viên luôn tối ưu thời gian là lịch biểu giúp golfer Hà Đông hoàn thành khóa học bài bản, xuyên suốt, hỗ trợ nâng cao khả năng chơi golf tốt nhất. Golfer Hà Đông có thể đăng ký theo học với huấn luyện viên, giờ học và sân golf phù hợp nhất tại GolfGroup Academy. 

Hiện, GolfGroup Academy có rất nhiều khóa học chơi golf từ khóa trải nghiệm cho golfer mới đến những khóa học golf nâng cao, khóa chuyên nghiệp cho golfer Hà Đông lựa chọn. Ngoài ra, GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học golf lên sân, lên sân cấp tốc,…

Golfer Hà Đông có thể lựa chọn đăng ký học 1-1 chuyên nghiệp với huấn luyện viên. Hoặc golfer Hà Đông học đánh golf theo team, gia đình có thể lựa chọn khóa học nhóm tại GolfGroup Academy.  Học viện cũng có cả những khóa học được biên soạn dành riêng cho golfer nhí và golfer nữ cho golfer Hà Đông lựa chọn phù hợp nhất. Đây cũng là ưu điểm giúp GolfGroup Academy nhanh chóng trở thành địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Học chơi golf tại Hà Đông ở học viện International Golf Academy

Thêm một học viện golf ở Hà Đông được nhiều golfer đánh giá cao là International Golf Academy. Đây là học viện golf quốc tế sở hữu bộ giáo trình được biên soạn bài bản từ chuyên gia hàng đầu học viện GTS, Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, International Golf Academy cũng là đối tác đào tạo duy nhất của GTS tại Việt Nam.

Hơn nữa, International Golf Academy còn gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên quốc tế đạt nhiều thành tích và chứng chỉ golf như: PGA, KPGA/WGFT. Toàn bộ thầy dạy golf tại học viện đều là người nước ngoài đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, đảm bảo mang đến cho golfer Hà Đông những khóa học chất lượng nhất. 

IGA thu hút đông đảo golfer Hà Đông
IGA thu hút đông đảo golfer Hà Đông

Đặc biệt, đăng ký khóa học tại International Golf Academy, golfer còn có những giờ chơi golf trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer Hà Đông có thêm nhiều trải nghiệm ở đa dạng địa hình sân golf, từ đó nâng cao khả năng chơi golf chuyên nghiệp, định hướng lên thi đấu bài bản. 

Ngoài ra, tại International Golf Academy, golfer Hà Đông cũng được theo học với các dạng sân golf trong nước như: Sân hồ, sân cỏ chuẩn quốc tế và sân golf 3D hiện đại. Học viện International Golf Academy còn hỗ trợ golfer Hà Đông booking sân nhanh chóng với chi phí tối ưu. Do đó, golfer Hà Đông hoàn toàn có thể yên tâm theo học tại International Golf Academy. 

Hiện, ở International Golf Academy có đầy đủ các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng đối tượng golfer Hà Đông. Học viên cũng có thể lựa chọn học 1-1 với huấn luyện viên golf, hoặc học đánh golf theo nhóm, gia đình,… gia tăng cọ xát. Ngoài ra, International Golf Academy còn có thêm các khóa học cho golfer nữ và golfer nhí cho golfer Hà Đông bài giảng phù hợp nhất. 

IGA đào tạo trên đa dạng địa hình sân golf
IGA đào tạo trên đa dạng địa hình sân golf

International Golf Academy cam kết chuẩn chất lượng sau khi golfer Hà Đông hoàn thành khóa học. Cụ thể, với khóa học golf cơ bản, golfer Hà Đông sẽ hạ điểm handicap xuống 36. Còn với khóa nâng cao, International Golf Academy cam kết giúp golfer Hà Đông hạ ít nhất 5 điểm so với mức cap ban đầu. Và với khóa chuyên nghiệp tại International Golf Academy, golfer Hà Đông sẽ đạt điểm handicap chuyên nghiệp sau khi hoàn thành khóa học. 

Học viện golf International Golf Academy còn thường xuyên tổ chức các giải đấu (hơn 200 giải đấu mỗi năm) giữa học viện và các golfer trên nhiều tỉnh thành. Điều này giúp golfer Hà Đông bước đầu làm quen với những giải đấu và hỗ trợ nâng cao khả năng đánh chuyên nghiệp hơn. 

Đặc biệt, với những golfer Hà Đông đã hoàn thành khóa học tại International Golf Academy vẫn có quyền tham gia các giải đấu do học viện tổ chức. Đây là cam kết và cũng là chính sách được đánh giá cao tại International Golf Academy. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi International Golf Academy nhanh chóng lọt top học viện chơi golf ở Hà Đông hàng đầu. 

Chi phí học đánh golf nâng cao tại IGA phù hợp với nhiều golfer
Chi phí học đánh golf nâng cao tại IGA phù hợp với nhiều golfer

Đặc biệt, golfer Hà Đông còn nhận rất nhiều ưu đãi thuộc hệ sinh thái EduGolf khi đăng ký khóa học tại International Golf Academy. Đây cũng là một trong những chính sách mà International Golf Academy công bố minh bạch, rõ ràng, đảm bảo mang đến cho golfer Hà Đông những khóa học cùng dịch vụ tốt nhất. 

Chi phí học đánh golf ở Hà Đông bao nhiêu chuẩn nhất?

Chi phí học đánh golf ở Hà Đông cơ bản dao động từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Sở dĩ có mức dao động này bởi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Khóa học, huấn luyện viên, cơ sở đào tạo, loại hình đào tạo,… Golfer Hà Đông có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ học đánh golf để được tư vấn mức giá chuẩn nhất. Hoặc, golfer Hà Đông có thể ước lượng về chi phí học đánh golf với những tiêu chí sau: 

  • Chi phí thuê huấn luyện viên golf: Thường có mức giá từ 500.000 VND đến 1.500.000 VND mỗi giờ, phụ thuộc vào trình độ và kinh nghiệm của giáo viên, cũng như cơ sở và tiện ích đi kèm. Bên cạnh đó, với những huấn luyện viên nước ngoài sẽ có mức booking cao hơn so với huấn luyện viên golf Việt. 
  • Gói học khóa: Các học viện golf tại Hà Đông và sân golf thường cung cấp các gói học khóa với giá từ khoảng 5.000.000 VND đến 15 triệu đồng cho khóa học chơi golf cơ bản. Còn với những khóa học golf nâng cao, mức chi phí này có thể nhỉnh hơn từ 5 đến 10 triệu đồng. 
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí học đánh golf ở Hà Đông mà golfer nên cân nhắc
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí học đánh golf ở Hà Đông mà golfer nên cân nhắc
  • Chi phí thuê sân golf: Golfer Hà Đông có thể thuê sân tập golf Hà Đông với chi phí khoảng 1 triệu đồng. Hoặc, golfer Hà Đông có thể tập luyện tại các sân lân cân với mức chi phí dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng. 
  • Đăng ký khóa học golf nhóm: Học trong nhóm có thể là một lựa chọn kinh tế hơn, với chi phí thường dao động từ 2.000.000 VND đến 5.000.000 VND cho một khóa học với một nhóm nhỏ golfer.
  • Chi phí mua, thuê dụng cụ chơi golf: Golfer Hà Đông có thể đầu tư đầy đủ dụng cụ chơi golf với mức chi phí từ 500.000 VND đến 200 triệu đồng. Hoặc, golfer Hà Đông có thể lựa chọn thuê gậy golf hoặc mua trước những bộ gậy golf cũ với chi phí tối ưu hơn. 
  • Chi phí mua phụ kiện, thời trang golf: Dao động từ 500.000 VND đến 2 triệu đồng tùy vào từng thương hiệu và loại phụ kiện, thời trang mà golfer Hà Đông lựa chọn. 
  • Chi phí khác: Ngoài ra, golfer Hà Đông cũng cần tính đến các chi phí khác như phí vào cổng, phí caddies, xe di chuyển,… Thường, mức phí khác này sẽ từ 300.000 vnđ đến 1 triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng của golfer Hà Đông. 

Có thể thấy, mức chi phí học đánh golf ở quận Hà Đông dao động từ 15 triệu đến 40 triệu. Để tìm hiểu về mức học phí chuẩn nhất, golfer Hà Đông nên liên hệ đến học viện golf và sân golf để nhận thông tin chuẩn nhất. 

Trên đây là Top 3 địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông và chi phí học chơi golf mà golfer có thể tham khảo. Có thể thấy cả sân tập golf Hà Đông, GolfGroup Academy và International Golf Academy đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà golfer không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer Hà Đông có thêm thông tin về địa chỉ học đánh golf uy tín, bài bản nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:03 - 27/03/2024 - Cập nhật lúc: 03:03 - 27/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *