1.000 Golfers Tham Gia Demo Days – Victory.G Kenichi – GolfGroup

Tiếp sóng Event Launching, Golfgroup vừa tạo nên cơn “Địa chấn” tại thị trường Golf Việt khi tổ chức chuỗi sự kiện Demo Victory.G Kenichi trên 63 tỉnh thành cả nước. Đặc biệt, sự kiện thu hút tới 1.000 Golfer tại khắp vùng miền, minh chứng cho sự hấp dẫn, sức mạnh tuyệt vời của siêu phẩm mới nhà Kenichi. Với chuỗi Demo Victory.G Kenichi, một lần nữa, Golfgroup đã dẫn bước Golfers đến với dòng gậy đẳng cấp thứ thiệt!

Chuỗi sự kiện Demo Victory.G Kenichi – GolfGroup

Trong tháng 12, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup chính thức tổ chức chuỗi Demo dòng gậy golf mới Victory.G Kenichi trên khắp các sân golf  Việt Nam. Vượt ngoài mong đợi, chuỗi Demo nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các Golfer khắp các tỉnh thành. Số lượng người đăng ký tham dự gia tăng qua từng giờ và nhanh chóng cán mốc hơn 1.000 người tham dự. Vậy sức mạnh thực sự của Victory.G Kenichi nằm ở đâu?

Sức hút từ hiệu suất và công nghệ đỉnh cao của Victory.G Kenichi

Ngay từ thời điểm những hình ảnh đầu tiên về Victory.G Kenichi Men & Lady tung ra thị trường, ông lớn Kenichi Japan Golf đã tiết lộ dòng gậy mới này được cải tiến rất nhiều về công nghệ lẫn hiệu suất. Nhờ vậy, nhanh chóng tạo được sự chú ý và mong đợi từ các Golfers dù gậy chưa được phát hành chính thức.

Và chỉ sau gần 10 ngày ra mắt thị trường Việt, bằng sức hút về công nghệ, hiệu suất mà Victory.G Kenichi nhanh chóng Lọt TOP Số lượng gậy được săn đón nhất, TOP từ khóa search trên GG về phiên bản Victory.G Kenichi,…Thậm chí Golfgroup đã đón nhận được hàng chục lời mới hợp tác phân phối Victory.G Kenichi.

Sự kiện Demo Days - sức mạnh của Victory.G Kenichi
Sự kiện Demo Days – sức mạnh của Victory.G Kenichi

Cụ thể, Victory.G Kenichi với 2 phiên bản Men và Lady có sự thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ dòng Kenichi 5 – 6 sao. Qua đó mang lại khả năng đánh xa cũng như có độ bền vượt trội so với các thương hiệu gậy golf cạnh tranh như Ping, XXIO hay Taylormade.

Trong đó không thể bỏ qua những công nghệ ấn tượng như: Anti Vibrations, Super Thrust, Extra Expand Surface, Super Support, Double The Hit, Mix- Material, S&F Technology,…Nhờ vậy giúp cho người chơi có được cảm nhận âm thanh và cảm giác bóng chân thực nhất, cú đánh trợ lực hoàn hảo.

Đặc biệt, cây Driver trong bộ Victory.G Men với độ mở 10.5 giúp bóng golf cất lên cao và tạo độ xoáy Spin lớn hơn, tốc độ đầu gậy gia tăng. Nhờ vậy mà Victory.G Men có thể tạo nên sức hút khi hỗ trợ người chơi vung ra những cú đánh tới 300 Yard.

Thực tế cho thấy, phiên bản gậy nam Victory.G Kenichi Men rất phù hợp với các golfer mới. Dòng gậy này đáp ứng hết thảy các mong muốn của các Golfer khi vừa có trợ lực tốt, mức giá tốt, vừa sở hữu công nghệ tốt cùng sự vượt trội về hiệu suất.

Bộ gậy có nhiều điểm thu hút đông đảo sự quan tâm của golfer
Bộ gậy có nhiều điểm thu hút đông đảo sự quan tâm của golfer

Trong khi, Victory.G Kenichi Lady – Phiên bản gậy golf dành riêng cho nữ cũng không hề tỏ ra thua kém. Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của các nữ Golfer về một bộ gậy vừa sang trọng, vừa tinh tế – nữ tính và có thể hỗ trợ người chơi đạt hiệu suất tốt nhất với mức giá cực kỳ phải chăng.

Có thể thấy rõ, bằng hiệu suất và những trang bị công nghệ đỉnh cao, Victory.G Kenichi nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng Golf Việt. Cũng bởi thế mà chỉ sau 24h ra mắt thị trường, số lượng đơn đặt hàng trên hệ thống Golfgroup đã quá tải.

Sức hút từ sự quảng bá, phát triển thương hiệu Kenichi của Golfgroup

Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup là đơn vị uy tín và chất lượng tại Việt Nam phân phối độc quyền siêu phẩm Victory.G Kenichi.  Đây thực sự là niềm vinh dự và tự hào của Golfgroup khi đạt các tiêu chí chọn lựa khắt khe để trở thành đối tác của Kenichi Japan Golf.

Sau quãng thời gian hơn 3 năm kết nối, đàm phán và gần 1 năm thành công trong việc đưa Kenichi Japan về Việt Nam, bằng chiến lược quảng bá và phát triển thương hiệu, cái tên Kenichi phủ sóng khắp các mặt báo, các diễn đàn cũng như website về Golf.

Bộ gậy nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người chơi
Bộ gậy nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người chơi

Ở thời điểm cuối năm 2019, Golfgroup đã tạo nên tiếng vang lớn khi đưa 2 siêu phẩm KENICHI JAPAN GOLF 6 SAO LUXURY và KENICHI JAPAN GOLF 5 SAO trở thành tâm điểm truyền thông. Vào những tháng cuối cùng của năm 2020, một lần nữa với sự nhạy bén, kinh nghiệm cùng sức ảnh hưởng của mình, Golfgroup lại tiếp tục khiến thị trường Golf Việt đứng ngồi không yên bởi sự bùng nổ của siêu phẩm Victory.G Kenichi.

Con số hơn 1.000 Golfer tham dự sự kiện Demo Days Victory.G Kenichi một phần nhờ vào chính sức hút từ sự quảng bá, phát triển thương hiệu Kenichi của Golfgroup. Từ khi hé lộ hình ảnh mô phỏng, tới khi tổ chức Event Launching kết hợp giải đấu golf Victory.G Kenichi Experience Tournament 2020 và Chuỗi Demo Days đều được Golfgroup tập trung truyền thông rất rầm rộ, tạo nên làn sóng Kenichi rộng khắp cộng đồng Golf Việt.

Hiện tại, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup cũng được đánh giá là đơn vị dẫn đầu về truyền thông, đặc biệt là kênh online. Nhờ nguồn lực mạnh về truyền thông, chiếc lược rõ ràng kết hợp sự đầu tư,…Golfgroup đã giúp Victory.G Kenichi chiếm trọn spotlight của thị trường golf Việt trong suốt 2 tháng vừa qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Điểm qua một vài đánh giá, cảm nhận thực tế của Golfers tại chuỗi Demo Victory.G Kenichi!

Dù cho Victory.G Kenichi vẫn luôn được các phương tiện truyền thông, báo giới và các chuyên gia khen ngợi rất nhiều,…Thế nhưng, để có những trải nghiệm chân thật và khách quan, golfer vẫn nên tự tay cầm gậy và thử gậy 1 lần. Đó cũng là lý do khiến Golfgroup quyết định tổ chức chuỗi Demo Days Victory.G Kenichi trên 63 tỉnh tại Việt Nam

Sự kiện Demo Victory.G Kenichi Men & Lady như là lời chứng thực với các Golfers về những ưu điểm đặc biệt trên dòng gậy golf mới nhà Kenichi. Hơn 1.000 Golfer tham gia đánh thử Victory.G Kenichi tại sự kiện Demo và trong số đó có tới 96,69% Golfer hài lòng về dòng gậy này.

Cac golfer đều cho biết họ rất hài lòng với mẫu gậy golf Victory.G Kenichi
Cac golfer đều cho biết họ rất hài lòng với mẫu gậy golf Victory.G Kenichi

Trong buổi Demo tại sân golf Tân Sơn Nhất, Golfer Minh Trần đánh giá:

“Mấy tuần nay đọc tin tức thấy ở đâu cũng nhắc đến bộ Kenichi Victory.G nên mình quyết chí đăng ký đi sự kiện đánh thử. Đây đúng là siêu phẩm rất đáng để sở hữu, nhìn thôi đã thấy khác biệt hẳn. Trước hãng tung ra Kenichi 5-6 sao mình cũng thích, mà giá vượt quá tầm tay đối với new golfer như mình. Gậy vào bóng ngọt, dễ điều khiển, gậy cán sắt 950 mà nhẹ hơn hẳn các bộ sắt khác. Gậy đánh đi rất xa, thiết kế họa tiết cũng có sự mới lạ nên quyết định lấy luôn 1 bộ về tập lâu dài luôn”.

Trong khi đó, tại Demo Days ở sân golf Harmonie, sau khi đánh thử gậy Victory.G Kenichi,  Golfer Minh Tâm cho biết:

“Anh cảm thấy cực hài lòng về dòng gậy Victory.G dành cho nam. Anh đã đánh thử Driver của Victory.G Kenichi  Men và rất ngạc nhiên về  độ trợ lực tuyệt vời mà nó mang đến, không cần quá nhiều sức nhưng cũng có thể phát bóng đi xa một cách nhẹ nhàng. Và điểm khác biệt ở Victory.G Kenichi còn ở ngoại hình đỉnh cao được sáng tạo bằng hoạ tiết thể thao năng động. Từng chi tiết thiết kế trên gậy rất tỉ mỉ, cẩn thận tới từng mm, anh thấy dòng gậy này còn tuyệt vời hơn những đánh giá trên mạng của các chuyên gia.”

Ở một góc độ khác, Golfer Nữ Ngọc Ánh nêu cảm nhận sau khi đánh thử dòng gậy Victory.G Lady tại Demo Hà Đông: “Trước khi tới buổi Demo ngày hôm nay, tôi đã xem rất nhiều bài đánh giá rằng Victory.G Lady dù có vẻ ngoài nữ tính nhưng ẩn sâu bên trong là sức mạnh cực kỳ ấn tượng. Và khi tôi cầm gậy Victory.G Lady lên tay phải công nhận là nó thực sự như những gì mà người ta review. Dòng gậy này mang lại cảm giác mạnh mẽ, cú đánh uy lực hơn đáng kể so với những dòng nữ mà tôi từng sử dụng. Cú swing của mình được trợ lực tối đa, đánh xa hơn khoảng 30 yard so với bộ gậy nữ mình đang dùng.”

Có thể thấy rõ,với những feedback trải nghiệm tuyệt vời cùng với sức hấp dẫn về công nghệ, hiệu suất mà Victory.G Kenichi mang lại,…các Golfer hoàn toàn có thể tin tưởng rằng siêu phẩm này sẽ còn bùng nổ trong thời gian tới. 1.000 Golfers tham gia Demo Days chỉ là minh chứng nhỏ cho sức mạnh của Victory.G Kenichi Men & Lady. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ mới trong thời gian sắp tới nhé.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:03 - 02/03/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *