Đại diện Thế giới gậy cũ tham dự launching Taylormade Stealth 2

Sau sự kiện giới thiệu sản phẩm ra thị trường toàn cầu, vào ngày 10/2/2023 vừa qua, tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort, thương hiệu TaylorMade đã có buổi họp báo ra mắt dòng gậy Stealth 2 tại Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo golfer nổi tiếng, các đối tác, nhà phân phối. Trong đó, đại diện Thế Giới Gậy Cũ cũng vinh dự góp mặt tham dự và trải nghiệm sản phẩm TaylorMade Stealth 2.

TaylorMade chính thức giới thiệu thị trường quốc tế dòng gậy golf mở đầu cho kỷ nguyên ‘Carbon Wood’ – TaylorMade Stealth vào ngày 4/1/2022. Với việc sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội, đón đầu xu thế,…TaylorMade Stealth nhanh chóng trở thành cái tên được cộng đồng golfer toàn cầu tìm kiếm.

Tiếp nối sự thành công rực rỡ từ thế hệ Stealth đầu tiên, vào đầu năm 2023, TaylorMade đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp Stealth 2 với sự hoàn thiện hơn. Qua đó, hứa hẹn tiếp tục cùng với TaylorMade Stealth ‘oanh tạc’ thị trường golf Việt cũng như quốc tế.

Sự kiện Launching Taylormade Stealth 2 thu hút cộng đồng golf Việt

Tại thị trường Việt Nam, TaylorMade Stealth ngay từ thế hệ đầu tiên đã trở thành cái tên hot, được đông đảo giới golfer săn lùng trải nghiệm. Minh chứng rõ nét nhất chính là sự suất xuất hiện dày đặc của TaylorMade Stealth tại rất nhiều các giải đấu golf từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp.

Việc  tiếp tục cho ra mắt thế hệ nâng cấp TaylorMade Stealth 2, và Stealth 2 HD,…hứa hẹn sẽ giúp hoàn thiện cho thế hệ Stealth đầu tiên. Bởi ngay từ những tin tức hé lộ đầu tiên về sản phẩm, giới golfer đã rất mong chờ.

Đại diện Thế giới gậy cũ tham dự launching Taylormade Stealth 2
Sự kiện ra mắt sản phẩm TaylorMade Stealth 2.

Được biết, TaylorMade Stealth 2 đã được TaylorMade trình làng thị trường quốc tế vào đầu tháng 1/2023. Song, hơn 1 tháng sau khi trình làng quốc tế, TaylorMade Stealth 2 mới chính thức được giới thiệu tại cộng đồng golf Việt.
Cụ thể, vào ngày 10/2/2023, thương hiệu TaylorMade đã tổ chức buổi họp báo chính thức và đánh dấu sự ra mắt dòng gậy Stealth thế hệ thứ 2 tại thị trường Việt Nam tại sân golf Thanh Lanh (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc).
Buổi họp báo ra mắt Stealth 2 có sự góp mặt của đông đảo khách mời là các đại diện cấp cao của TaylorMade, đại diện đơn vị phân phối thương hiệu TaylorMade tại Việt Nam – Công ty CP Thăng Long TM. Kèm theo đó là rất nhiều các gương mặt thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước của TaylorMade, đông đảo golfer cũng như đại diện nhà phân phối golf nổi tiếng tại Việt Nam.

Đại diện Thế giới gậy cũ tham dự launching Taylormade Stealth 2
Đông đảo khách mời tham dự được TaylorMade chia sẻ về thông tin của Stealth 2.

Tại buổi Launching ra mắt sản phẩm TaylorMade Stealth 2, các khách tại sự kiện không chỉ được lắng nghe những thông tin, số liệu kỹ thuật chính thức của thế hệ mới, mà còn có cơ hội tận tay trải nghiệm Stealth 2 trước ngày mở bán chính thức tại Việt Nam.

Thế Giới Gậy Cũ vinh dự góp mặt tại sự kiện Launching TaylorMade Stealth 2

Tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Thế Giới Gậy Cũ rất hân hạnh khi trở thành một trong những đơn vị nhận được mời tham dự và trải nghiệm sản phẩm gậy golf TaylorMade Stealth 2 tại buổi Launching ra mắt.

Trên thực tế, trong những năm qua, Thế Giới Gậy Cũ cũng là một trong những đơn vị phân phối chính hãng các dòng gậy golf TaylorMade mới và cũ tại thị trường Việt Nam. Mang đến cho các khách hàng Việt những dòng sản phẩm TaylorMade chất lượng.

Đại diện Thế giới gậy cũ tham dự launching Taylormade Stealth 2
Đại diện Thế giới gậy cũ góp mặt tại sự kiện.

Đáng chú ý, trong năm 2022, sự ra mắt của TaylorMade Stealth nhận được đông đảo sự đón nhận và thành công lớn tại Thế Giới Gậy Cũ. Qua đó cũng đủ để chứng minh sức hấp dẫn của dòng gậy golf mang kỷ nguyên Carbonwood này.

Tại sự kiện Launching TaylorMade Stealth 2, các golfer, đối tác cũng như các khách mời sau khi trải nghiệm thế hệ mới đều cảm nhận được sự ưu việt của phiên bản cải tiến này. Trong đó, đại diện Thế Giới Gậy Cũ cũng đã trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm năm 2023 của TaylorMade.

Cụ thể, đại diện Thế Giới Gậy Cũ chia sẻ tại sự kiện Launching TaylorMade Stealth 2 rằng: “Chúng tôi thực sự rất tự hào và hào hứng khi may mắn nhận góp mặt tham dự buổi ra mắt và trải nghiệm thử sản phẩm TaylorMade Stealth thế hệ thứ 2 này. Đội ngũ Thế Giới Gậy Cũ trong những năm qua không chỉ nỗ lực để mang lại những sản phẩm gậy golf cũ chất lượng với giá thành phải chăng mà còn liên tục cập nhật các dòng sản phẩm gậy golf mới để các khách hàng kịp trải nghiệm và lựa chọn được dòng gậy golf phù hợp nhất.”

Đánh giá về TaylorMade Stealth 2, sau khi trải nghiệm, đại diện Thế Giới Gậy Cũ nói rằng: “Ngay từ TaylorMade Stealth thế hệ đầu tiên, tôi đã đánh giá rất cao về thiết kế, thẩm mỹ cho tới hiệu suất vượt trội của nó. Và ở thế hệ thứ 2 này, những cải tiến mới đã bù đắp thêm cho sự hoàn hảo của thế hệ Stealth đầu tiên. Qua đó, giúp các golfer có thêm trải nghiệm thú vị và hoàn hảo hơn.”

TaylorMade Stealth 2 liệu có đáng để nâng cấp?

Sau một năm nở rộ trên thị trường toàn cầu và góp mặt trong hầu hết các giải đấu golf chuyên nghiệp trên toàn cầu, hiệu suất của mặt gậy carbon wood thực sự đã quay trở lại hâm nóng thị trường khi TaylorMade  chính thức  giới thiệu thế hệ mới mang tên Stealth 2, Stealth 2 Plus và Stealth 2 HD.

Tại sự kiện ra mắt, đại diện TaylorMade Việt Nam đã hé lộ chính thức tới đông đảo khách mời và đối tác những cải tiến, nâng cấp quan trọng trên Stealth 2.

“Sau một năm bùng nổ trên thị trường golf toàn cầu, tham gia các giải đấu chuyên nghiệp trên khắp mọi nơi, giờ là lúc hiệu suất của mặt gậy carbon wood bắt đầu quay trở lại. Trong đó,  driver Stealth 2 vẫn sẽ là sự kết hợp giữa tốc độ ở Stealth thế hệ đầu tiên cùng với những cải tiến công nghệ. Qua đó, hứa hẹn sẽ giúp TaylorMade tạo nên cấp độ mới vượt trội hơn về độ ổn định.”– Đại diện thương hiệu TaylorMade cho biết.

Đại diện Thế giới gậy cũ tham dự launching Taylormade Stealth 2
TaylorMade Stealth mang tính hoàn thiện cho thế hệ đầu tiên.

Theo đó, dựa trên vận tốc – điều đã tạo nên sự thành công của mặt gậy 60X Carbon Twist Face trên Stealth đầu tiên, công nghệ mới ở Stealth 2 sẽ phát huy đa việc dịch chuyển năng lượng để cho vận tốc bóng nhanh vượt trội. Mặt gậy TaylorMade Stealth 2 nay nhẹ hơn khoảng 2g so với thế hệ đầu tiên, đạt mức 24g và thiết kế với phần COR được mở rộng. Nhờ đó mà vùng sweet spot trên TaylorMade Stealth 2 lớn hơn, hiệu suất trên toàn bộ mặt gậy cũng từ đó tăng lên.

Ngoài những cải tiến kể trên toàn bộ những điểm sáng từ TaylorMade Stealth vẫn được duy trì một cách triệt để và gần như được giữ lại hoàn toàn. Từ âm thanh với tần số cao, sự bùng nổ kỉ nguyên carbon mới cho đến những công nghệ khác khiến cho phiên bản 2 này như một bản đúp hoàn hảo mà không có quá nhiều nổi trội đủ để làm lu mờ người anh em đi trước.

Đại diện Thế giới gậy cũ tham dự launching Taylormade Stealth 2
Đông đảo khách mời đã có buổi trải nghiệm thực tế TaylorMade Stealth 2.

Nhìn chung, thế hệ TaylorMade Stealth đầu tiên vốn đã cho hiệu suất và ấn tượng vô cùng tốt. Do đó mà ở thế hệ thứ 2 này, sự cải tiến, nâng cấp đều góp phần làm hoàn thiện hơn nữa về mặt hiệu suất và trải nghiệm cho người dùng. Do vậy, nếu bạn thật sự muốn thử một phiên bản mới thì có thể cân nhắc, hoặc đang đắn đo cho một bộ gậy sử dụng ổn đình và lâu dài thì Taylomade Stealth vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ thế, nhờ được ra đời sớm mà hiện nay quý golfer có thể sở hữu phiên bản này mới mức giá siêu ưu đãi đến 40% cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Liên hệ TGGC ngay để được tư vấn chi tiết!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:02 - 26/02/2023 - Cập nhật lúc: 12:02 - 27/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *