Thế Giới Gậy Cũ ra mắt “đứa con thứ hai” tại Hà Nội

Tiếp nối cho thành công rực rỡ của chi nhánh thứ nhất cũng như để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của golfer tại Việt Nam. Vào tháng 9 năm 2017, Thế Giới Gậy Cũ đã tiếp tục chào đón chi nhánh thứ hai tại thủ đô Hà Nội. 

Thế Giới Gậy Cũ có vị trí thuận tiện cùng thiết kế sang trọng

Thế Giới Gậy Cũ chính là đơn vị tiên phong trong việc thành lập trung tâm mua bán và ký gửi gậy dành cho golfer. Đây chính là địa chỉ rất đáng tin cậy được golfer đề cập tới khi nhắc đến việc trao đổi cũng như bán gậy golf cũ. Thế Giới Gậy Cũ cũng được xem như là một sàn giao dịch, là nơi để các golfer giao lưu gậy golf. Với phương châm đi vào hoạt động tạo ra cộng đồng mua bán và là nơi để golf ký gửi gậy golf, Thế Giới Gậy Cũ chắc chắn sẽ mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho mỗi golfer khi có nhu cầu mua bán các sản phẩm gậy.

Sau hơn 2 năm có mặt tại Hà Nội với showroom đặt tại 18 Phạm Hùng, Thế giới gậy cũ đã nhận được sự tin tưởng của cộng đồng Golfer Việt Nam. Với mong muốn ngày càng phục vụ tốt hơn, đa dạng mọi nhu cầu  và đẩy mạnh phong trào tham gia bộ môn thể thao quý tộc, Thế giới gậy cũ mở rộng chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội.

Thế Giới Gậy Cũ mở cửa chi nhánh 2 tại Hà Nội
Thế Giới Gậy Cũ mở cửa chi nhánh 2 tại Hà Nội

Showroom thứ hai được tọa lạc tại Tầng 1 – Toà nhà Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là vị trí gần các sân golf nổi tiếng như sân golf Phương Đông, sân tập golf Mỹ Đình Pearl,sân FLC…và đi lại thuận tiện, đặc biệt không xảy ra ách tắc trong giờ cao điểm.

Phòng trưng bày nằm trong tòa nhà 7 tầng với diện tích mặt sàn rộng, được thiết kế  sang trọng, hiện đại và có thang máy thuận tiện cho việc di chuyển. Tại đây, quý khách sẽ không cần bận tâm về việc đi lại, đỗ gửi xe vì tòa nhà được thiết kế tầng hầm để xe, thuận tiện nhất cho việc tham quan showroom. Qúy khách sẽ được đón tiếp bởi đội lễ tân tầng 1 và mời tham quan phòng trung bày sản phẩm tại tầng 2 và 3.

Hệ thống showroom lớn nhất cung cấp sản phẩm chính hãng

Có một chút khác biệt với thế giới gậy cũ chi nhánh 18  Phạm Hùng, tại showroom thứ hai sẽ đáp ứng sâu rộng, đa dạng yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng VIP. Nếu Showroom 1 chủ yếu trưng bày, trung tâm thu mua, ký gửi các sản phẩm gậy golf cũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Honma, XXIO, Calla Way, Titleist,…. thì chi nhánh thứ hai sẽ cung cấp toàn bộ sản phẩm gậy golf fullsetphụ kiện, thời trang golf chính hãng từ các thương hiệu số 1 thế giới như Nike, Adidas, Footjoy, Puma…

Hệ thống cung cấp vô số các sản phẩm gậy và phụ kiện golf chính hãng
Hệ thống cung cấp vô số các sản phẩm gậy và phụ kiện golf chính hãng

Sở dĩ có sự thay đổi này bởi thực tế, cộng động golf Việt ngày càng phát triển, những dự án sân golf lớn nhỏ mọc lên ngày một nhiều. Chỉ tình riêng khu vực quận Nam Từ Liêm đã có đến 4, 5 sân golf lớn nhỏ. Tuy nhiên, nhiều golfer vẫn chưa chọn lựa được một địa chỉ thật tin cậy bày bán sản phẩm gậy golf mới, phụ kiện và thời trang golf chính hãng đến từ các thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực trên thế giới.

Với thị trường đa dạng, “thật giả lẫn lộn”, không những “nhái” trang phục, phụ kiện Golf mà sản phẩm tưởng như không có hàng giả như gậy golf vẫn xuất hiện ít nhiều, được nhập từ Trung Quốc. Bởi vậy, showroom thứ hai của thế giới gậy cũ ra đời thực hiện sứ mệnh mang đến dòng sản phẩm chính hãng đẳng cấp nhất cho VIP GOLFER VIỆT. Golfer hãy nhanh chóng liên hệ với Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn chọn lựa các mẫu gậy phù hợp, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:12 - 07/12/2020 - Cập nhật lúc: 09:03 - 02/03/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *