Lời Khuyên Từ Chuyên Gia TGGC Dành Cho Các Golfer Khi Lựa Chọn Gậy Golf Cũ

Gậy golf cũ được xem là lựa chọn giúp tối ưu về chi phí và dễ dàng để thay đổi sau khi có nhiều cảm nhận về các kĩ thuật dành cho các golfer, nhất là những người mới bắt đầu chơi golf. Song, khi mà thị trường golf hiện nay “thật giả” lẫn lộn, việc lựa chọn gậy golf cũ sao cho đảm bảo, chất lượng cùng sự phù hợp là điều không dễ dàng. Một vài lời khuyên từ các chuyên gia tại Thế giới gậy cũ chắc chắn sẽ giúp các golfer giải quyết nỗi lo này.

Gậy golf cũ – Nhiều lợi thế nhưng cũng lắm rủi ro

Những người mới chơi golf thường gặp khó khăn nhiều nhất là trong việc lựa chọn gậy golf để bắt đầu. Một trong những lựa chọn tối ưu về chi phí và dễ dàng để có thể thay đổi sau khi có được nhiều cảm nhận về các kĩ thuật chính là gậy golf cũ.

Không những thế, sự đa dạng của gậy golf cũ cũng giúp cho các golfer có nhiều lựa chọn hơn ở cùng một tầm giá. Nhờ vậy dễ dàng có được một bộ gậy phù hợp cho trình độ, mong muốn của bản thân mà không tốn quá nhiều chi phí. Chưa kể, với những người mới chơi golf, sử dụng gậy golf cũ sẽ giúp việc nâng cấp không bị lãng phí. Sau khoảng thời gian nhất định sẽ có thể chuyển sang dòng gậy golf khác.

Showroom Thế Giới Gậy Cũ
Nhiều golfer mới có xu hướng chọn gậy golf cũ

Tuy có nhiều thế mạnh nhất định, song, việc lựa chọn gậy golf thế nào để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng là điều không dễ dàng. Bởi thực tế, trên thị trường hiện có rất nhiều loại gậy golf trôi nổi, hàng ghép, hàng giả, hàng bãi,…

Theo thống kê, hiện có hơn 2 triệu gậy golf hàng nhái đang được lưu hành. Điều đáng nói, việc xác định gậy golf bị làm nhái ngày một khó khăn hơn bởi sự tinh vi trong công nghệ làm nhái cũng như chất liệu và chi tiết rất mượt mà. Chính vì thế mà việc lựa chọn gậy golf cũ cho các golfer mới càng trở nên khó khăn hơn.

Chọn gậy golf cũ sao cho đúng – Lời khuyên từ chuyên gia TGGC

Sự phổ biến của môn thể thao golf kéo theo nhu cầu về thiết bị golf gia tăng. Bên cạnh ưu thế về sự đa dạng của các thương hiệu, chủng loại gậy golf thì hạn chế lớn chính là cơ hội cho gậy golf bị làm giả, làm nhái kém chất lượng ra đời.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gậy golf, am hiểu công nghệ, bản chất, đặc thù của các dòng gậy golf trên thị trường,….đội ngũ chuyên gia tại Thế giới gậy cũ tự tin đưa ra những lời khuyên quan trọng giúp các golfer, đặc biệt là người chơi mới có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ra dòng gậy golf cũ tốt nhất. Qua đó, tránh được hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng tới việc trải nghiệm golf.

Học viện GGA là một trong những đơn vị đào tạo golf hàng đầu hiện nay
Chuyên gia chia sẻ về cách lựa chọn gậy cũ
  • Dựa trên hiệu suất

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn được một bộ gậy golf cũ đảm bảo chất lượng, tránh được hàng giả chính là việc trải nghiệm trực tiếp.

Theo các chuyên gia tại Thế giới gậy cũ: “Dù gậy golf có bị làm giả tinh vi tới mức nào, ngoại hình hoàn hảo ra sao thì về hiệu suất, trải nghiệm thực tế không thể làm nhái được. Chỉ cần gậy có 1 sai số nhỏ cũng sẽ bị phản ảnh ngay qua cú đánh. Do đó, thông qua việc kiểm tra hiệu suất, chất lượng cú đánh, các golfer hoàn toàn có thể xác định được bộ gậy golf định mua có thực sự phù hợp hay không? Chất lượng có xứng với giá thành hay không?,…”

Huấn luyện viên Hồ Đức

Do đó, khi mua gậy golf cũ, để tránh lựa chọn sai cũng như gậy golf bị làm nhái, cách tốt nhất là các golfer cần trực tiếp trải nghiệm thử gậy để đánh giá xem hiệu suất ra sao.

  • Vẻ bề ngoài

Mặc dù công nghệ làm giả gậy golf ngày càng tinh vi, thế nhưng đối với gậy golf cũ, các golfer hoàn toàn có thể dựa vào tính thẩm mỹ bên ngoài để đánh giá chất lượng gậy.

Đối với những dòng gậy golf chính hãng, đảm bảo chất lượng,…dù là gậy golf cũ, thế nhưng nhờ được chế tác đúng quy trình, công nghệ, chất liệu nên dù là gậy cũ vẫn đảm bảo được độ hoàn thiện. Trong đó, lớp sơn sẽ không có tình trạng xỉn màu, bong nổ hay biến dạng do thời gian.

Còn với gậy golf bị làm nhái, thời gian đầu có thể gậy sáng bóng, đẹp không tì vết. Thế nhưng vì chất liệu kém chất lượng nên chỉ sau thời gian sử dụng lớp sơn bên ngoài có hiện tượng bạc màu, bong nổ, sần sùi.

Hàng giả tinh vi đến khó phân biệt nếu bạn không phải là một chuyên gia

Ngoài màu sơn thì phông chữ, logo của những dòng gậy golf cũ bị làm nhái ít nhiều cũng có chút chênh lệch so với gậy golf thật chính hãng.

  • Giá thành

Giá thành cũng là yếu tố nên quan tâm khi các golfer tìm mua gậy golf cũ. Mặc dù lợi thế của gậy golf cũ là giá bán mềm hơn so với việc mua gậy golf mới. Thế nhưng, sự chênh lệch sẽ không quá lớn, dao động chỉ rẻ hơn từ 20 – 40% so với giá niêm yết gậy golf mới.

Trong khi đó, các chuyên gia tại TGGC chỉ ra rằng, xu hướng của các dòng gậy golf cũ kém chất lượng chính là giá bán siêu rẻ. Thậm chí chưa tới 1/3 so với giá niêm yết. Do đó, người dùng cũng nên cảnh giác với những dòng gậy golf cũ có giá bán quá rẻ.

“Thông thường, các dòng gậy golf chính hãng, chất lượng sau thời gian sử dụng sẽ có độ khấu hao nhất định. Song, độ khấu hao của các dòng gậy này chỉ dao động từ 10 – 30%, một số dòng gậy golf sử dụng lâu năm thì khấu hao cũng chỉ khoảng 30 – 50%. Còn với những dòng khấu hao quá lớn, đây không còn là lựa chọn phù hợp cho các golfer để trải nghiệm nữa. Bởi thế mà khi chọn mua gậy golf cũ, nên lưu ý tới các dòng gậy golf có giá siêu rẻ. Hoặc là chúng đã quá cũ, sẽ không còn phù hợp để trải nghiệm, hoặc là hàng giả nên có giá chênh lệch sâu như vậy.” – Chuyên gia tại Thế giới gậy cũ nhận định.

  • Nguồn gốc, địa chỉ

Một trong những đặc trưng của các dòng gậy golf thật, đảm chất lượng là thường được nhập khẩu chính hãng thông qua các đại lý phân phối. Nhờ đó mà gậy sẽ có nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ rõ ràng.

Trong khi đó, với các dòng gậy golf bị làm giả, làm nhái,…thường sẽ là hàng trôi nổi, hàng bãi, không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ. Bởi thế mà người dùng cũng khó có thể xác định được chính xác nguồn gốc gậy ra sao.

Do đó mà các chuyên gia luôn lưu ý người dùng dù là mua gậy golf mới hay cũ thì nên chọn địa chỉ uy tín.

“Việc lựa chọn địa chỉ mua gậy golf uy tín là điều vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp tới chất lượng gậy. Đặc biệt với gậy golf cũ, khi chọn nơi uy tín, tại đây họ sẽ có đội ngũ test, kiểm định chất lượng gậy từ đầu vào cho tới đầu ra. Chưa kể, họ cũng sẽ có các công nghệ, hệ thống tốt để người mua yên tâm hơn trong việc xác định nguồn gốc, chất lượng gậy golf có phải hàng chính hãng hay không. “

hình ảnh showroom GolfGroup
Thế Giới Gậy Cũ – Chuyên mua bán trao đổi gậy golf cũ uy tín hàng đầu

Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, hiện có nhiều địa chỉ buôn bán gậy golf cũ, thế nhưng trong số đó chỉ có rất ít là địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng gậy golf. Do đó, người dùng cần cân nhắc kỹ lượng dựa trên các yếu tố kể trên để có được lựa chọn hợp lý nhất, tránh gặp phải hàng giả, kém chất lượng.

Thế giới gậy cũ – Chuyên gia đồng hành cùng khách hàng

Hơn 7 năm đồng hành cùng thị trường gậy golf cũ khắp cả nước, Thế giới gậy cũ tự tin khi trở thành bạn đồng hành mang đến những bộ gậy golf cũ chính hãng, đảm bảo chất lượng. Thế giới gậy cũ xây dựng niềm tin vững chắc cho các khách hàng thông qua việc cam kết sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng với đầy đủ chi tiết về nguồn gốc, xuất xứ gậy.

Đáng chú ý, để đảm bảo về chất lượng, toàn bộ gậy golf cũ trước khi về showroom của Thế giới gậy cũ đều trải qua quy trình test, kiểm định 29 bước thông qua sự giám sát trực tiếp của đội ngũ chuyên gia. Nhờ vậy, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như độ nguyên bản của gậy.

thu mua gậy cũ giá cao tại TGGC

Đáng chú ý, duy nhất tại Thế giới gậy cũ, trực tiếp các chuyên gia hỗ trợ lựa chọn cho các khách hàng có được bộ gậy golf với chất lượng hoàn hảo nhất. Để làm được điều này, hiện Thế giới gậy cũ sở hữu đội ngũ các chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn, trên 10 năm chuyên sâu trong ngành,…nhờ đó sẽ có những đánh giá chính xác nhất.

Chưa kể, duy nhất tại Thế giới gậy cũ hiện áp dụng quy trình test, đánh giá gậy golf thông qua hệ thống golf 3D công nghệ cao. Đây cũng là nơi các khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm hiệu suất gậy golf để có thể đưa ra đánh giá chân thực nhất. Đặc biệt, thông qua việc đo chính xác các thông số, chỉ số của golfer tại phòng golf 3D công nghệ cao,….Các chuyên gia có thể dựa trên chỉ số đó để đưa ra những tư vấn phù hợp nhất dành cho các khách hàng.

gậy golf bãi

Điều đáng nói, ngoài việc đảm bảo về chất lượng gậy, Thế giới gậy cũ cũng được đánh giá cao khi mang đến chính sách thu mua gậy golf cũ giá tốt. Sở hữu đội ngũ thẩm định gậy golf cũ chuẩn xác trên khắp cả nước. Chưa dừng lại ở đó, Thế giới gậy cũ cũng là đơn vị fitting gậy golf uy tín giúp các golfer có thể sở hữu được dòng gậy golf hoàn hảo nhất cho cấp độ kỹ năng của bản thân.

Là một trong những golfer quen thuộc tại Thế giới gậy cũ, anh Phạm Duy Anh cho biết: “Tới nay cũng đã khoảng 4 năm đồng hành cùng Thế giới gậy cũ và lần nào cũng được phục vụ trọn vẹn. Mua gậy cũ tại đây cực kỳ yên tâm vì có đội ngũ chuyên gia thẩm định kỹ lưỡng, tỉ mỉ và cực kỳ chuyên nghiệp. Đặc biệt là mỗi lần mình có ý định nâng cấp gậy golf thì tại đây thu mua giá cực kỳ hợp lý.”

Trong khi đó, HLV Đinh Hải Đăng cho biết: “Biết tới Thế giới gậy cũ từ những ngày đầu gia nhập làng đào tạo golf và cho tới bây giờ vẫn cực kỳ hài lòng. Các học viên của tôi khi mua gậy golf để trải nghiệm cũng đều ưu tiên lựa chọn Thế giới gậy cũ. Không chỉ bởi chất lượng gậy đảm bảo hay giá phải chăng, mà hơn hết là  dịch vụ trọn vẹn, chuyên nghiệp với sự đồng hành của các chuyên gia có kinh nghiệm. Đi kèm hệ thống công nghệ giúp quá trình trải nghiệm và kiểm định chất lượng gậy tốt hơn.”

Với những lợi thế đặc biệt, tới nay Thế giới gậy cũ đã phục vụ cho hơn hơn 10.000 khách hàng. Hơn 95% khách hàng đều hài lòng và đồng hành cùng Thế giới gậy cũ cũng đủ để chứng minh cho chất lượng, uy tín thương hiệu.

Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ gậy golf như thế nào để có được trải nghiệm golf tối ưu nhất? Hãy liên hệ ngay Thế giới gậy cũ để trực tiếp nhận tư vấn từ các chuyên gia với kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực golf.

Xem thêm: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:11 - 19/11/2023 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *